TPN ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ TOP 5 “MUT 2023” หลัง “แจ๊สซี่-วีนา” ไม่เซ็นสัญญา

จักรยานไทย ตั้งเป้าคว้าโควตาโอลิมปิก 4 ที่นั่ง ลุ้นจายรายการใหญ่ต้นปีหน้า

นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 3 โดยมีผู้แทนจาก 10 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566

หลังจากที่บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องยกเลิกแมตช์อุ่นเครื่องกับ ยูเวนตุส ซึ่งตามกำหนดเดิมต้องลงแข่งขันเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะในทีมรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชหลายคน มีอาการไวรัสลงกระเพาะ 

 องค์กรภาครัฐ และเอกชน ร่วมกันเปิด "เอเชียนเกมส์ ปาร์ค” ลานกิจกรรมเพื่อร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ในระหว่างวันที่ 23 ก.ย.-8 ต.ค. ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน

กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดแชมป์โลก 2022 วัย 36 ปี ย้ายมาเล่นในสหรัฐอเมริกา แบบไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ว่า  ฮิลาล ทีมดังในลีก ซาอุดีอาระเบีย และ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดที่โตมา จะพยายามดึงไปก็ตาม

โปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ พบ โคโลญจน์

Sportbible รายงานว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกลาลีกา เตรียมเสนอราคา 103 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง

slot allocation ค อ
slotted turner ค อ
joker slot ทางเข า

เคาะ! 10 ชุดเข้ารอบ ลุ้นเป็น “ชุดประจำชาติไทย” สู่เวทีจักรวาล Miss Universe

แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023

“ทิม พิธา” ตอบชัดสัมพันธ์ “แอฟ ทักษอร” มือลั่นรีโพสต์ไอจีสตอรี่

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ต้องการตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมอย่างจริงจัง โดยส่งผู้บริหารของทีมเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเจรจากับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่างไรก็ตามการเจรจาก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทีมจากบุนเดสลีกา จึงตัดสินใจยื่นข้อเสนอสุดท้ายที่มูลค่า 100 ล้านยูโรรวมแอดออน พร้อมกำหนดเส้นตายให้ สเปอร์ส รีบพิจารณา แต่ก็ไม่เป็นผล

Classes Badges
No modifiers โหลดล งเกมส star slot
.badge-primary linear slot diffuser ราคา
.badge-success slot แปล อ งกฤษ
.badge-info รอ slot machine mp3 4sh
.badge-warning เด อยล อคแรมห ก slot ddr3
.badge-danger slot pcie สกปรก

วันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 นัดชิงชนะเลิศ กับทีมชาติอิรัก

“แบงค์ แคลช” ตอบแล้ว! 3 เรื่องสำคัญ พร้อมแจงปมแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

นายพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี 36 เผยถึงเรตติ้งวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย ในนัดล่าสุดที่ ทีมชาติไทย พบ กาตาร์ เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสูงถึง 3.3 เข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.1 ล้านคน ถือเป็นเรตติ้งสูงที่สุด นับตั้้งแต่ถ่ายทอดสดรายการนี้ อย่างไรก็ตามแม้ทีมชายไทย จะไม่ได้แชมป์แต่ก็ได้ใจผู้ชมคนไทยไปเต็มๆ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่จะลงสู้ศึก ซี.วี.ลีก สนาม 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 28-30 ก.ค.นี้ เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันชนกับรายการชาเลนเจอร์คัพ ซึ่งจะคัดทีมลุยศึกเนชั่นส์ลีกปีหน้า ทำให้ต้องส่งทีมชุดใหญ่ลุยศึกที่กาตาร์รูปปั้นของ เวนเกอร์ ความสูง 3.5 เมตร ถูกรังสรรค์โดยฝีมือของ จิม กาย ซึ่งนำเอาช่วงเวลาที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มาเป็นแบบอ้างอิงในการปั้น และจะถูกติดตั้งอยู่บริเวณด้านนอกของอัฒจันทร์ฝั่งเหนือ เคียงข้างเหล่าตำนานของสโมสรเช่น โทนี อดัมส์, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ เธียร์รี อองรีเกมพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนิตยสาร ฟรองซ์ ฟุตบอล ของฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อ 30 นักเตะที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หรือ "บัลลงดอร์" (ลูกบอลทองคำ) ปี 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจาก อัล นาสเซอร์ เจ้าของรางวัลนี้ 5 สมัย และถือเป็นการหลุดโผครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2003 ด้านมาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะทำไป 30 ประตู 11 แอสซิสต์ ให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีชื่อเช่นกัน 

มาร์ก้า สื่อดังในสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด วางงบที่จะทุ่มเพื่อคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ อยู่ที่ 230 ล้านยูโร ซึ่งจะเป็นค่าตัวที่ทำลายสถิติโลกที่ เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมเปแอสเช เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโรหลังจาก ลิเวอร์พูล เกทับ ยื่นข้อเสนอที่มากกว่า เชลซี ถึง 110 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทัพ ซึ่งทางไบรท์ตัน นั้นตอบรับและกำลังอยู่ในขั้นเจรจารายละเอียดส่วนตัวเลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่  จะเข้าไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมในวันอังคารนี้ ซึ่งจะทำให้เขาได้เจอกับ เอ็มบัปเป้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่ยังไม่ยอมขยายสัญญาเพิ่มเติมกับทีมออกไปอีก 1 ปี โดยฝั่ง เปแอสเช หวังว่าการพูดคุยจะเป็นไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตามหากไม่เป็นไปอย่างที่หวัง พวกเขาก็พร้อมจะขาย เอ็มบัปเป้ ออกไปในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่ต้องการที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า ที่ผ่านมา ราชวงศ์จากกาตาร์ได้ต่อสู้กับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ในการเทคโอเวอร์ต่อจากตระกูลเกลเซอร์ อีกทั้งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี  ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ ถึงความคืบหน้าในการเทคโอเวอร์ทีม "ปิศาจแดง"ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล หรือ NFL กลายเป็นเจ้าของร่วมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ โดยได้เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ Knighthead Capital Management เพื่อเป็นเจ้าของหุ้นส่วนน้อยของ Birmingham City Ltd.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีลเบื้องต้นด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ โดยบีบีซี ออกมาเผยว่า หลังจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรกของยุโรปได้ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ “ดีลอยท์” บริษัทตรวจสอบบัญชียักษ์ใหญ่ได้มีการนำเม็ดเงินที่ 20 ทีมในพรีเมียร์ลีกใช้เสริมทัพในช่วงดังกล่าวมาเผยแพร่ ผลปรากฎว่า มีการทำลายสถิติเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วลงอย่างราบคาบ โดยในซัมเมอร์นี้ 20 ในพรีเมียร์ลีกใช้เงินเสริมทัพไปถึง 2,360 ล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 105,029 ล้านบาท ทำลายสถิติเดิมเมื่อปีที่แล้ว 1,920 ล้านปอนด์ หรือ 85,447 ล้านบาท ไปถึง 440 ล้านปอนด์ หรือ 19,581 ล้านบาทเลยทีเดียว ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 อาทิตย์ 3 สิงหาคม 2566 (5) อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (8) สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  เวลา: 22.30 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ 

“ติงอวี่ซี” น่ารักเวอร์! รัวภาษาไทยอ้อนแฟนคลับงานแฟนมีตสุดฟิน

จากกรณีก่อนหน้านี้ “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตทีมชาติไทย อำลาทีมในไทยพร้อมตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับ จีเอส สโมสรในเกาหลีใต้ และนักวอลเลย์บอลสาววัย 30 ปี ยังคงอยู่ที่ จ.เชียงราย บ้านเกิด ได้โพสต์ผ่านเพจ "รับสอนวอลเลย์บอล by ครูโสรยา" กลับบ้านเกิด ตอนนี้ครูโสติดภาระกิจบางอย่างที่ต้องกลับมาอยู่เชียงรายเป็นระยะเวลา 1 ปี ตอนนี้ครูโสจะรับสอนเฉพาะที่เชียงรายเท่านั้นนะคะ หลังสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับวงการแบดมินตันไทยของ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันไทย ด้วยการคว้าแชมป์แบดมินตันโลก 2023 มาครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์ชายเดี่ยวคนแรกของไทย และเป็นนักแบดมินตันคนที่ 3 ของประเทศไทย ต่อจาก “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ประเภทหญิงเดี่ยวเมื่อปี 2013 และ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แชมป์โลกคู่ผสม มื่อปี 2021

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ซึ่งเป็นวันที่สามของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 3 คน ได้แก่ "มิ้ลค์" ด.ญ.วรัญญา สีพา รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 164 ซม., "แบมแบม" ด.ญ.นภัสกร ศรีติมงคล รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 168 ซม. และ "แชมป์" ด.ช.พงศกร ผาหลัก รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 172 ซม.

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 9 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ประเทศอิหร่าน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเดินทางส่งพร้อมกับให้โอวาทและให้กำลังใจนักกีฬาก่อนออกเดินทาง 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

นักกีฬายิมนาสติกไทย เข้าคอร์ทซ้อมหนักที่ประเทศรัสเซีย ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาว 19 องศา ยิมศิลป์ชายพัฒนาเร็วกว่าที่คิด ขณะที่ ยิมลีลา ใส่ท่าบัลเลย์ เน้นท่าบลานซ์ เสริมความแข็งแรง ระบบเดียวกับแชมป์โลก “ดร.ไก่” มั่นใจ ยิมไทยได้มากจนเป็นที่น่าพอใจ และไปได้ไกลกว่าที่คาดหวัง

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter