“แซม ยุรนันท์” ยิ้มรับคนชม “แมมโบ้” เผยเหตุผลลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ

“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อนำทัพเรือใบสีฟ้าเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน เกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 กลับมีข่าวร้ายเมื่อ ปีศาจแดง พลาดใช้งาน  กาเซมีโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญ 

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ลูตัน ทาวน์ อันดับ 17 ของตาราง มี 20 แต้ม เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 มี 41 คะแนน คืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ทีมที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3

พรีเมียร์ลีกได้ส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระที่ดูแลกฎว่าด้วยเรื่องของการบริหารจัดการสถานะทางการเงินของสโมสร โดยหากพบ เลสเตอร์ มีความผิดจริงในเรื่องการเงินในช่วง 3 ฤดูกาลหลังที่อยู่ในพรีเมียร์ลีกก่อนตกชั้นในฤดูกาลนี้ ทีมจะถูกลงโทษหักคะแนนเหมือนในกรณีของ เอฟเวอร์ตัน 

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ถึงการที่ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ไปเล่นถึง 6 ทีมมากเป็นประวัติศาสตาร์ครั้งแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024-205 หากเข้าเงื่อนไข โดยที่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องระเบิดฟอร์มเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์  ยูโรป้า ลีก พร้อมกับจบฤดูกาลในอันดับ 5 ของตารางคะแนน 

unmanaged industrial poe ethernet switch 1-port 100mbps 2sfp slot ราคา
slot ทดลอง ฟร
goldy slot vipพร ตต

“แจ๊ค แบล็คแจ๊ค” เฮ! ลูกสาวคนแรก “น้องลูน่า” คลอดแล้ว

“เอ็ด ชีแรน” มาไทย! จัดเต็มเมนูเด็ดร้านดัง–ใส่เสื้อช้างศึก-สักยันต์

ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่  ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ชุดทำศึกฟุตบอล 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบ ทีมชาติเกาหลีใต้ 2 นัด ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการประกาศเบอร์เสื้อที่จะใช้แข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม ยังคงใส่เบอร์ 3 เหมือนเดิม ขณะที่ บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ที่เพิ่งติดทีมชาติครั้งแรกได้สวมเบอร์ 23 

Classes Badges
No modifiers เช ค slot ram notebook
.badge-primary slot machine ร องน า
.badge-success oho slot พ นท ป
.badge-info เพ ม slot pci-e 1x to 16x mining machine enhanced
.badge-warning slot ฟรี เครดิต 2019
.badge-danger แรม 1 slot ส งส ด gb

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาติเยอรมนีและสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาที่สถานี PPTVHD36 พร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษกับ "คุณป๊อป" วีระพล เต็มโชติโกศล ทั้งประเด็นทีมชาติเยอรมนี, ฟันธงแชมป์บุนเดสลีกา และศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ ระหว่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

วันเกิด “ลิซ่า” เพื่อนวง BLACKPINK เบิร์ธเดย์ บุรีรัมย์ปัก 27 มี.ค. “วันลูกชิ้นยืนกิน”

บรรยากาศทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงยอดเยี่ยม ล่าสุดพร้อมใจยกเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่วงหน้า หลังจบการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ก่อนบินไปประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มีนาคม 2567"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรียกทุกฝ่ายต่างๆ ภายใต้สมาคมฯ ประชุมร่วมกันทันที เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.00 น. ณ House of Thai Football หลังการกีฬาแห่งประเทศไทยฯ รับรองสภากรรมการอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยืนยันว่าลิเวอร์พูลสมควรคว้าสามคะแนนจากชัยชนะเหนือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 หลังเป็นผู้ทำแอสซิสต์ให้ ดาร์วิน นูนเญซ โหม่งประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+9 ศึกเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 ทำให้ หงส์แดง แข่ง 27 นัด มี 63 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 แต้ม ยังครองจ่าฝูงต่อไป หลังจากอยู่ระหว่างถูกโดนแบนยาวถึง 10 เดือนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในคดีทำผิดกฎเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีบทลงโทษมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ปี 2023 ล่าสุด ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 คู่ที่น่าสนใจ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนยู ชนะ 4 ส่วน ฟอเรสต์ ชนะเพียงแค่ 1 นัด 

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู สนาม 2 รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ผ่านการแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกสเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด เกมแรกพบกัน ซิตี้ บุกไปชนะ 3-1จากกรณีที่เหล่าทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอน ได้แชร์โพสต์ของ นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพัทธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ระบุว่า ขณะนี้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ยังไม่มีงบประมาณการเก็บตัวเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย. 2024 ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามเป้าหมายเหรียญทองที่ตั้งไว้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งอนุมัติจ่ายเงินสนับสนุนสโมสร สมาชิกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2566/67 เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งผ่านความเห็นชอบ จากสภากรรมการฯ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ได้มีการเปลี่ยนมาใช้กฎการทดเวลาแบบเดียวกับ ฟุตบอลโลก 2022 คือเมื่อเกมหยุดเล่นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามจะนำไปนับรวมเป็นการทดเวลา ทำให้ในช่วง 28-29 เกมที่ผ่านมา ทีมในลีกอังกฤษต้องเล่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง รวมกันเฉลี่ยแล้ว 11 นาที 39 วินาที โดยทีมที่ต้องลงเล่นกับช่วงทดเวลานานที่สุดในฤดูกาลนี้คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องเตะในช่วงต่อเวลาเฉลี่ยแล้วถึง 13 นาที 37 วินาทีต่อ 1 เกม เข้าสู่วันที่สองการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทยเริ่มฟอร์มแรง แฟนๆร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้วันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ สนามฝึกซ้อมโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมเป็นครั้งที่ 2 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้  โดยวันนี้ได้นักเตะลงซ้อมครบทั้ง 23 คน  หลังจาก เอเลียส ดอเลาะ, นิโคลัส มิคเกลสัน และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็น 3 คนสุดท้ายที่เดินทางมาสมทบเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 08.00 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย  นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันในปี 2567

“เสก โลโซ” ประกาศมอบลิขสิทธิ์เพลง “ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” ให้คนไทยทุกคน

ก่อนหน้านี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนพลาดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 9 นัด ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังจากที่ใช้เวลาเรียกความฟิตได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หรือเรียกย่อกันว่าศึก อาเซียนคัพ ที่จะทำการจัดแข่งขันในทุกๆ 2 ปีครั้ง โดยจะจัดขึ้นในปีที่ลงท้ายด้วยเลขคู่ ล่าสุดได้ทำ การรีแบรนด์โลโก้ใหม่ พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อการแข่งขันจาก AFF Mitsubishi Electric Cup เป็น ASEAN Mitsubishi Electric Cup อย่างเป็นทางการ ฟุตบอล ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม 2567 โดยการจับสลากอย่างเป็นทางการมีกำหนดวันที่ 21 พฤษภาคมนี้  ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยจะเตะกันนัดแรกวันที่ 6-7 มีนาคม นัดที่ 2 เตะกันในวันที่ 14 มีนาคม โดยทีมแชมป์กลุ่ม จะได้เป็นทีมเยือนก่อน โดย ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้น 4 แชมป์ และเป็นทีมเต็งรายการนี้ จะบุกไปเยือน สปาร์ต้า ปราก  ขณะที่ ไบรท์ตัน อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก จะไปเล่นที่อิตาลี ก่อนด้วยการเจอ โรม่า รองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว ด้าน  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา เวลานี้ จะเจอกับ คาราบัค 

Football Insider รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในราคาเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมจะมีเงินทุนเข้ามาต่อยอดดึงผู้เล่นรายใหญ่เข้ามา  โดย ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียง 12 เดือน  หลังจากเซ็นสัญญาขยายเวลาครั้งสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หงส์แดง คาดหวังว่าหากต้องขายดาวยิงชาวอียิปต์ จริงๆ สโมสรต้องได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับดีลนี้ โดยมีทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังให้ความสนใจจากกรณี คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเอิง ว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ โดยสัญญากับ เปแอสเช จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และไม่เคยแสดงท่าทีว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด รวมทั้งมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองจับตาดูทั้งผู้จัดการทีมและนักเตะที่อาจมีโอกาสเซ็นสัญญาทั้งคู่ จากกรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศเตรียมอำลาทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023-2024 ตั้งแต่นั้นมา ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมอย่าง ชาบี อลอนโซ่, โรแบร์โต้ เด แซร์บี, ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และ อังเก ปอสเตโคกลู

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

รางวัลลอริอุส เวิลด์ สปอร์ต อวอร์ดส์ เป็นรางวัลที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นออสการ์ของวงการกีฬา ปีนี้จัดเป็นคครั้งที่ 25 โดยจะจัดขึ้นที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในเดือนเมษายน ซึ่งรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยมแห่งปี นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สองแนวรุกชื่อดัง ที่จะต้องแย่งรางวัลกับ โนวัค ยอโควิช เจ้าของ 3 แชมป์เทนนิสแกรนด์สแลมปีที่แล้ว ,แม็กซ์ เวอร์สแตพเพ่น แชมป์โลกศึกเอฟ วัน ,อาร์มองด์ ดูแพลนติส แชมป์โลกกระโดดค้ำถ่อ และ โนอาห์ ไลล์ส แชมป์โลกเหรียญทองวิ่ง 100 เมตรชาวอเมริกัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter