สมยศ พร้อมหนุนแนวทางแก้ปัญหา 16 ทีมไทยลีก เพื่อการเปลี่ยนแปลง

เปิ้ล นาคร จาก จากพิธีกรสู่เส้นทางแชมป์เจ็ตสกีระดับโลก ใน THE LOCKER ROOM

ศึกมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ของโลก“โมโตจีพี” ประกาศวันจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน สนามประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 5 กรกฏาคมนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ฝ่ายจัดฯชี้เป็นโอกาสสำคัญที่แฟนทั่วโลกรอคอย ทั้งความยิ่งใหญ่ ครบเครื่องและสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่จัดงาน บวกกับสถานการณ์ฤดูกาลนี้สุดเดือดลุ้นเข้มข้นทุกสนาม คาดแฟนแห่จองตั๋ว Grand stand หมด ภายในไม่กี่นาทีเช่นเคย 

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน

“เสือใต้” มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังหลังจากดึง โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมแทนที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เพราะตกรอบทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล แถมยังเกือบพลาดแชมป์บุนเดสลีกา แต่โชคดีที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าทำได้แค่เสมอในบ้านนัดสุดท้าย ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์สมัยที่ 11 ติดต่อกันมาครองได้สำเร็จ 

จากกรณี คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขอถอนตัวรายการวิ่ง 10,000 เมตร กระทันหัน ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

ฝ่ายจัดการแข่งขัน “OR Thailand Grand Prix 2023” ได้เปิดเผยดีไซน์ บัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย ออกมา 5 แบบด้วยกัน แบ่งเป็น บัตรที่นั่งหลัก ประเภท แกรนด์ สแตนด์ หรืออัฒจันทร์หลัก, ไซด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์ด้านข้าง  และสแตนด์สำหรับกองเชียร์นักบิดดาวดัง ได้แก่ มาร์เกซ สแตนด์ (มาร์ค มาร์เกซ นักบิดระดับตำนานจากฮอนด้า), กวาร์ตาราโร สแตนด์ (ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดชื่อดังยามาฮ่า ), จันทรา สแตนด์ สำหรับเชียร์นักบิดไทย สมเกียรติ จันทรา

วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 07.30 น. ที่อีดีซี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดชิงชนะเลิศ กับ อินโดนีเซีย ทีมชาติไทย ผ่านรอบรองมาด้วยการชนะ เมียนมา 3-0 และต้องเจอกับ อินโดนีเซีย ที่ผ่านเวียดนามมาได้ 

คำส ดท าย slot machine ก อปเพลง
slot sukiyaki เมน
m.2 slot ค อ

เปิดชีวิตปัจจุบัน “จอห์น ม๊กจ๊ก” ตลกแคระ ขายน้ำพริกเลี้ยงชีพ ถึงลำบากแต่ไม่เคยถอย

ส่องชีวิตปัจจุบัน “เก๋ รุ่งนภา” อดีตนักแสดง-สาวดัชชี่ สวยเป๊ะ เก่งไม่เปลี่ยน

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-17 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

Classes Badges
No modifiers slot ล าส ด
.badge-primary ม อเบสวง slot machine
.badge-success การ ด pci slot notebook
.badge-info asus rog nvlink 3 slot ร ว ว
.badge-warning รอ slot machine joox
.badge-danger แร คไฟฟ า 2 slot

ความเคลื่อนไหวในโซนตกชั้นที่เป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ตกชั้นแน่นอนแล้ว โดยโควตาอีก 2 ทีมจะเป็นการลุ้นกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ต้องลุ้นกันในนัดสุดท้าย

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ ลิเวอร์พูล 13 ส.ค. 66

จากเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงท้ายเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ ทีมชาติไทย พ่าย อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ  2-5 ทำได้เพียงคว้าเหรียญเงินมาครอง โดยได้มีเหตุการที่สตาฟฟ์โค้ชทั้งสองชาติ รวมถึงนักเตะทะเลาวิวาทกันการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ (เวลาท้องถิ่น)  สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนีก่อนเปิดฤดูกาล 2023  "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ได้รับการยืนยันจากดอร์น่า สปอร์ตส์ เจ้าของลิขสิทธิ์โมโตจีพีแล้วว่าปีนี้ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งขันในรุ่นโมโต 3 ทั้งหมด 4 สนาม จากผลงานยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา ที่สามารถคว้าชัยชนะได้ทั้งในรายการจูเนียร์จีพีและโมโตจีพี รุกกี้ส์คัพ ซึ่ง 1 ในนั้นคือไทย กรังด์ปรีซ์ ที่ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ปลายเดือนตุลาคม ส่วนอีก 3 สนามรอยืนยันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม ซี อังกฤษ ลงเล่นนัดที่ 3 บุกไปถล่ม มอลตา 4-0 เก็บ 9 คะแนนเต็ม ทำให้คงยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดย แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมยังคงมีชื่อใส่สกอร์เช่นเดิม ขณะที่ในกลุ่ม บี ฝรั่งเศส ที่ลงเล่นนัดที่ 3 เช่นกัน บุกไปชนะ ยิบรอลตาร์ 3-0  เกมนี้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ คีเลียน เอ็มปัปเป้ มีชื่อยิงในนัดนี้ ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย ทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 นัด มี 8 คะแนน จากกรณี "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ และ "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง ที่มีอาการบาดเจ็บเกมแพ้ เซอร์เบีย สำหรับอาการบาดเจ็บของ พรพรรณ ระหว่างเกมเมื่อวานนี้

กองหน้าชาวบราซิล วัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังย้ายมาจาก ชลบุรี เอฟซี  ซึ่งฤดูกาลที่แล้วลงเล่น ไปทั้งหมด 10 นัด ยิงไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ​ โดย เดนนิส มูริลโล่ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะต่างชาติที่ค้าเเข้งในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เริ่มค้าแข้งในไทยทีมแรกกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จากนั้นย้ายไป  ปตท.ระยอง, หนองบัว พิชญ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และล่าสุดกับ ชลบุรี เอฟซี ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่ลงเล่นให้กับทีมไหนในไทยสามารถทำประตูได้อยู่เสมอมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 "แคมโบเดีย 2023" เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน โดยนักกีฬา เจ้าหน้าที่ 11 ชาติภาคีอาเซียนส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 2,692 คน (ไทย 629 คน, อินโดนีเซีย 580 คน, กัมพูชา 343 คน, เวียดนาม 164 คน, สิงคโปร์ 131 คน, ฟิลิปปินส์ 272 คน, มาเลเซีย 290 คน, เมียนมา 131 คน, ลาว 89 คน, บรูไน 32 คน, ติมอร์ เลสเต 31 คน)  ก่อนจะชิงชัยเหรียญทองกันไปจนถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2566 เดอะซัน สื่ออังกฤษชื่อดังเปรียบเทียบค่าเหนื่อย  ของ 2 ซูเปอร์สตาร์ ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งย้ายไปซบ อินเตอร์ ไมอามี ในสหรัฐอเมริกา กับค่าเหนื่อยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เวลานี้เล่นให้กับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยกัปตันทีมอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022  ได้รับค่าเหนื่อยกับทีมจากเมเจอร์ลีก สหรัฐ (MLS) ประมาณ 119.34 ล้านปอนด์ ตลอดระยะเวลาสัญญา 2 ปีครึ่งกับ อินเตอร์ ไมอามี เท่ากับประมาณ 918,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้ทำการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 4 ไปให้ตระกูลเกลเซอร์ พิจารณาการเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่า มีมูลค่าราว 5.5 พันล้านปอนด์ พร้อมข้อแม้ว่าต้องได้หุ้นทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ของ “ปีศาจแดง” แต่เจ้าหน้าที่ของ Raine Group ก็ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาไม่ได้รับข้อเสนอจากกาตาร์ แม้จะมีข่าวว่ามีการยื่นซื้อไปแล้วช่วงวันอังคารที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 “บิ๊กบี้” พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมฯ และ พล.อ.อุกฤษฏ์ ณรงค์วิทย์ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย และประธานฝ่ายกีฬากระโดดน้ำ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมของนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทย ชุดลุยศึก World Aquatics Championship 2023 ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ณ สระว่ายน้ำมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตจากปรากฎการณ์หรือกระแสที่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมองของแฟนกีฬาชาวไทย KBU SPORT POLLโดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตจึงสำรวจคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์ฟุตบอลไทย ปัญหา ทางออก”ตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่หลายทีมให้ความสนใจ จากผลงานโดดเด่น ทั้งกับทีมชาติโครเอเชียและกับสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล, แมนฯยู รวมถึงเชลซี ตกเป็นข่าวต้องการตัวมาเสริมแนวรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ที่้ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะจบท็อปโฟร์เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ปรากฏว่า นิวคาสเซิ่ล ทำสำเร็จเก็บหนึ่งแต้มได้ จากการเสมอ 0-0 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่อันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปี

มีลุ้นแต่ง? “โอม อัชชา” แฮปปี้รักแฟนเกาหลี 6 ปี คุยเรื่องอนาคต

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก เปิดตัว เบนจามิน เดวิส กองกลางดีกรีทีมชาติไทยชุด U23 จากอ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน อังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังนักเตะได้เดินทางมาเซ็นสัญญา ณ สำนักงานสโมสร ภายในสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 มิถุนายน 2566 การแขงขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ประเดิมสนามแพ้ให้กับ เยอรมนี 1-3 เซต 20-25, 13-25, 25-19, 23-25 ทำให้ทีมลูกยางสาวไทย มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ เยอรมนี ชนะ 4 แพ้ 1 นัด มี 11 คะแนน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

นายอำนาจ ชยานุรักษ์  ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย สรุปผลงานคิวสปอร์ต ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา หลังทำผลงานคว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินและ 6 เหรียญทองแดง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตามเป้า 2 เหรียญทอง ตามที่สมาคมตั้งเอาไว้ แต่ได้เหรียญประวัติศาสตร์เหรียญทองแดงในแครอมบอลหญิงประเภท 1 ชิ่งกับ 3 ชิ่ง และประเภทพูล 9 ลูกคู่ ถือว่าประสบความสำเร็จ 

กองหลังวัย 26 ปี ย้ายมาจากลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับฤดูกาล 2023-24 และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก เปิดตัว อี ชาน ดง มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ จากสโมสร กวางจู เอฟซี ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ สเปน พบ โครเอเชีย  เกมนี้เตะกันที่เนเธอร์แลนด์ ที่ได้เป็นเจ้าภาพในรอบไฟนอล เกมนี้ถือว่าสู้กันสนุก ทั้งในเวลาปกติ และต่อเวลาพิเศษ แต่ไม่มีประตู ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่ง 5 คนแรกยิงไม่เข้าไปฝ่ายละคน ก่อนที่คนที่ 6 การ์บาฆาล จะยิงไม่พลาด แต่เพ็ตโควิช ยิงไม่เข้า ทำให้สเปน เฉือนชนะ โครเอเชีย คว้าแชมป์ไปครอง ทำให้ทีมขุนพลตราหมากรุก เป็นแค่พระรองอีกครั้ง ยังไม่เคยได้แชมป์รายการระดับนานาชาติ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter