“แจ็คสัน หวัง” บินถึงเมืองไทย โพสต์มีความสุขแฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบิน

สรุปดราม่า “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว” แฉสาวไส้ ปล่อยโฮเสียใจ ฝ่ายชายยุติบริหารวง

จากกรณีที่นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกาย “หมอธารดาว” ขณะนั่งเล่นบริเวณชายหาดยามู จ.ภูเก็ต จนมีการแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ 

อาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรัก

สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) และ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด (ทรูโฟร์ยู ช่อง 24) จัดงานประกาศรางวัล “สุพรรณหงส์ครั้งที่ 31 Season Change (ซีซั่น เชนจ์) ประจำปี 2565” 

มันคือฉากหนึ่งที่ทุกคนกำลังจะได้รับชมในคืนวันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” นั่นเอง หลังจาก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก) ผ่านเหตุการณ์เสียใจมามากมาย โดยมี “ชัชวิน” (สน) คอยดูแลอยู่ข้างกายเธอมาเสมอ และในวันเกิด ดาวิกา ชัชวินก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน จัดว่าฉากสุดโรแมนติกอีกแล้ว เพราะนี่คือความฝันของชัชวินที่ได้รักและจะคอยดูแลดาวิกาไปทั้งชีวิต เธอจะตอบตกลงจะใช้เวลาที่เหลืออยู่กับคนที่รักเธอ

แฟนคลับกรี๊ดรอแล้ว! “กอล์ฟ-ไมค์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตรียูเนียน

ไม่ว่าจะเป็น ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, มิเชล เบอร์แมน, บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์, บิลลี่ - ภัทรชนน อ่อนสะอาด, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, เต็งหนึ่ง - คณิศ ปิยะปภากรกูล และโก้ - คุณากร เกิดพันธุ์ ที่ต่างมาเป็นพยานคนสำคัญร่วมปิดฉากความแค้นของบ้านตระกูลเพชรเมฆา ท่ามกลางบรรยากาศที่ความอบอุ่นและสนุกสนานกับเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่แตกต่างจากเบื้องหน้าเพราะแต่ละคนต่างฟาดฝีปากระเบิดอารมณ์ใส่กันอย่างดุเดือด 

เฟ ด slot machine ว นเก ด
แฟนเฟิด slot machine
รอ slot machine คอด

“แน็ก ชาลี” เสียงสั่น โคตรเศร้าเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่ได้ทิ้งเขา

อุ๊ยยังไง? ทนายฝั่ง “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟน “เอ้ ชุติมา” โพสต์ ‘หมดหน้าที่ แยกย้าย’

เป็นสายมูท่านหนึ่งไม่เกินจริง สำหรับพระเอกดังขวัญใจสาวๆ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ไม่กี่วันก่อนนั้นมีคิวบินไปทำงานที่ฮ่องกง และมีคนตาดีเห็นเจ้าตัวเดินทางไปไหว้ขอพรในวัดดังแห่งหนึ่งที่นั่น และมีช็อตกำลังไหว้ผูกด้ายแดงที่ขึ้นชื่อเรื่องความรักด้วย

Classes Badges
No modifiers agp slot หร อ pci express slot
.badge-primary maplestory pocket slot ค อ
.badge-success จ นทร เจ า slot machine 4sh
.badge-info pci express x8 slot น ค ออะไร
.badge-warning พ นมอเตอร 24 slot 3phase 12coil
.badge-danger slot machine ผ าาน

ความคืหบน้ากรณี "หม่ำ จ๊กมก" ศิลปินตลกชื่อดัง ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังลื่นล้ม ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ จนเป็นเหตุให้ซี่โครงหัก 3 ซี่ ท่ามกลางการให้กำลังใจของประชาชนและศิลปินดารา

ก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะ

จบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?“เป๊ก-นิว” เล่าวินาทีรอคอยลูกคนแรก พร้อมเผยอันตรายโรคเส้นเสียงอักเสบ ฝันร้ายของนักร้อง“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที...“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯ“IVE” น่ารัก สดใส โดนใจ DIVE ไทยฟินมาก

ล่าสุด เฌอเอม–ชญาธนุส ศรทัตต์ ตอบรับมาเป็นแขกรับเชิญ เคลียร์ทุกประเด็นดราม่าในรายการ “สับประเด็น” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เป็นที่แรก ดำเนินรายการโดย เคนโด้ เกรียงไกรมาศ ซึ่งจะออกอากาศช่วงเวลา 16.00 – 16.30 น. (9 พ.ค.66) รวมถึงอัพเดทสถานะความสัมพันธ์กับ บอสณวัฒน์ ?! กดดันไหมหลังจากที่ได้มงกุฎจังหวัดลำพูน แล้วต้องมาประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 กับอีก 76 คน สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานโดยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เปิดเผยว่า มาดอนน่า นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังวัย 64 ปี ออกจากโรงพยาบาลและกลับบ้านของเธอในเมืองนิวยอร์กแล้วด้วยรถพยาบาลส่วนบุคคล หลังจากเธอล้มป่วยติดเชื้อแบคทีเรียรุนแรง จนต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566ทำเอาแฟนคลับที่ไทยหายคิดถึง เมื่อพระเอกซูเปอร์สตาร์ชื่อดังเกาหลีใต้ “อีมินโฮ” (LEE MINHO) ทแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ultherapy ที่เป็นรักแรกของใครหลายๆ คน ได้บินลัดฟ้าเดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี เพื่อร่วมงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ "Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence" ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน   เมื่อวันจันทร์ (31 ก.ค.) ครอบครัวยืนยันว่า แองกัส คลาวด์ (Angus Cloud) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นรู้จักจากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “ยูโฟเรีย” (Euphoria) ของ HBO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านของครอบครัวในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการระบุสาเหตุการตายเทียบคำให้การ “เด็ก 17 ปี” กับ “สมรักษ์” ไม่ตรงกันหลายประเด็นหลังจากที่กำลังเป็นประเด็น หลังนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมา จนเกิดกระแสร้อนแรงในสังคมโซเชียล นั้นพลิกชีวิต! “เจี๊ยบ กนกพร” นักร้องลูกทุ่งป่วยมะเร็ง เผยนาทีถูกรางวัลที่ 1 วิ่งไปกราบเท้าแม่

IG thirdd     เปิดสมัครสอบแข่งขัน เข้ารับราชการสังกัดสถ. 6 ตำแหน่ง 230 อัตรา เจ้าของทีมในศึกพรีเมียร์ลีกร่ำรวยที่สุด 10 อันดับแรก ADVERTISEMENT สมาคมโหร ฯ เปิดดวง 12 ราศีประจำปี 2567 ใครจะรุ่งใครจะปังเช็กเลย! function addLineBtnClicked(){var shareUrl='https://lin.ee/fRsq0ip';if(isMobile()){window.open(shareUrl

“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯ“แอนชิลี” ปลื้ม กระแส Fit Check มาแรง เป็นไวรัลดัง

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดี

โซเชียลเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เหล่าแฟนคลับของไอดอลดังระดับโลกสายเลือดไทย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ร่วมส่งคำอวยพรในวันคล้ายวันเกิดของศิลปินสาว (27 มี.ค.) ที่เป็นสาวสะพรั่งในวัย 27 ปี ผ่านแฮชแท็ก #Chapter27WithLalisaอยู่เคียงข้างเพื่อนรัก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ทั้งยามสุข ยามทุกข์ สำหรับพิธีกรมากความสามารถอดีตพระเอกดัง “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” ที่ในยามเพื่อนจากไป ก็ขอทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในวันฌาปนกิจ ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต (25 มี.ค.67)

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากที่มีข่าวออกมาหลายกระแส ล่าสุดค่ายเพลง Fantagio ต้นสังกัดของ “มุนบิน” (Moonbin) ศิลปินเคป็อปวงบอยแบนด์ ASTRO ออกมายืนยันแล้วว่า มุนบิน ASTRO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter