บอร์ด เลเวอร์คูเซ่น ปัดข่าว อลอนโซ่ ย้ายคุมลิเวอร์พูล

เหตุใด โปเช็ตติโน่ แพ้-ไร้ถ้วย แต่ยากที่เชลซีจะปลดออก

เรียกว่าเป็นอีกซีนที่นักแสดงหนุ่มป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ต้องงัดพลังอินเนอร์การแสดงออกมาใช้เต็มขั้นกับฉากดราม่าร้องห่มร้องไห้บ่อน้ำตาแตก ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับตอนที่ อาตง (บี๋) เห็นข่าวของ ฟู่ (ป๊อบ) กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับ ไนกี้ (บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด) ที่ป็นกระแสในโลกโซเชียลก็รับไม่ได้ อาตงจึงต่อว่าฟู่อย่างหนักและประกาศปลดฟู่ออกจากทุกตำแหน่งในบริษัทและยังสั่งให้ฟู่ห้ามออกจากบ้าน

แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

ผู้จัดฯ เลยจัดหนักจัดเต็มยกทีมและงานนักแสดงไปปักหลักถ่ายทำกันถึงสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่กว่าจะหาทะเลสวยๆ มีสะพานทอดยาวออกมา แถมต้องน้ำทะเลที่ไม่สูงมาก เพื่อพอให้พระเอกนางเอกลงทะเลจริงๆ ได้ ซึ่งซีนนี้เป็นตอนที่ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ พุฒิชัย” คลั่งรักไม่ไหว หลังจากที่ขอ “ดาวิกา” รับบทโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่งงานไปก็อยากพิสูจน์ความรักกันสักหน่อยเลยพาดาวิกาไปที่สะพาน

เติบโตมาอย่างดีและมีคุณภาพ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายของดาราสาวซิงเกิลมัม “แอนนี่ บรู๊ค” แม่ชีวิตต้องต่อสู้กันมา เจอความยากลำบากในชีวิต แต่ก็ยังไม่เคยคิดท้อ โดยเฉพาะคุณแม่คนสวยผลักดันในสิ่งที่ลูกชายชอบอย่างเต็มที่

“ฉัตรนภา เขียวขำ” (ป๊ายปาย โอริโอ้) สังกัดค่าย สิงห์เรคคอร์ด ในการดูแลของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือ บริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด ได้สิ้นสุดสัญญา นับตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยหลังจากนี้จะรับงานในฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัท ซี เอ็น พี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป 

สุดน่ารัก! “ลิซ่า BLACKPINK” แจกความสดใส มัดใจ “บลิ๊งค์ไทย”

คอร ด slot machine ง ายๆ
slot machine บางส ง lossless
คนด พร งน พบก นว นใหม slot

“ลิซ่า” กระทบไหล่ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ดูคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ อวดสร้อยมิตรภาพเต็มแขน

แต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไป

เรียกว่าข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยเฉพาะตัวละครของ ฉัตรวรางค์ รับบทโดย “แจม ชรัฐฐา” ที่ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา” เผยมุมดาร์คสุดขั้วในการแสดง เรียกว่าเป็นมือใหม่หัดร้ายที่มีดีกรีความร้ายไม่ธรรมดา ซึ่งมีเรื่องให้เธอต้องระเบิดอารมณ์ใส่ทุกคนอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะกับซัน (อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์) สามีที่พึ่งแต่งงานกันไปหมาด ๆ 

Classes Badges
No modifiers ประว ต วง slot machine
.badge-primary storage slot ค อ
.badge-success แค ตตาล อด ของ slot air
.badge-info slotting fees ค อ
.badge-warning วง ดนตร slot machine
.badge-danger ด รา ม่า slot machine

“มาร์กี้” เผยความพิเศษ แหวนเพชร 8 กะรัต “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ให้ครบรอบแต่ง 8 ปี

ฮาว บอกผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้ลิเวอร์พูล ง่ายเกิน

ต้นสังกัด “พัคซอจุน” แจงหลังพระเอกดัง มีข่าวลือเดตยูทูบเบอร์สาววันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่บริเวณห้วยไร่อีหลีน่า อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร “ก้อง ห้วยไร่” นำทีม “เบล ขนิษฐา” “ต้องเต” ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับ หนังสัปเหร่อ และทีมนักแสดง ร่วมประกอบพิธีรำบวงสรวงแก้บนภาพยนต์สัปเหร่อ ภายหลัง “ต้องเต” เคยได้พูดคุยกับ “ก้อง ห้วยไร่ว่า” หากภาพยนต์เข้าฉายขอให้ได้ 50 ล้านบาท และหากเป็นจริงจะมาแต่หญิงรำบวงสรวงแก้บนที่ห้วยไร่ออีหลีน่า ซึ่งผลปรากฎว่าภายหลังหนังเข้าฉายกระแสตอบรับดีอย่างมาก จนทยานจะไปถึง 700 ล้านบาทแล้ว “นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก ตอบชัดหมอดูทักเรื่องแต่ง “แอฟ ทักษอร”“นุ่น สุทธิภา” มาแล้ว! โพสต์แจง หลังทัวร์ลงโยง “นิกกี้ – ก้อย” รักมีปัญหาวันนี้(12 มี.ค.67) เวลา 15.00 น. นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ “หม่ำ จ๊กมก” นักแสดงตลกชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังถูกอดีตลูกน้องยึดเพจเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้านคน พร้อมทั้งยังเตะ “มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ภรรยาของหม่ำออกจากการเป็นแอดมินด้วย ซึ่งเจ้าตัวเกรงว่า อดีตลูกน้องจะนำเพจของตัวเองไปใช้หลอกลวงประชาชนหรือนำไปทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย

ประตูจักรวาล “Miss Universe Thailand 2023 : The Unlimited” เปิดแล้วกับ “First Gate to Universe” ณ Bangkok World , Siam Amazing Park (สวนสยาม) สู้ศึก “ทีมขาว - อายฟิเซนต์” และ “ทีมดำ - สโนว์รีน่า” ของ Group Leader อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว , ขนม-ทารีน่า โบเทส ควบคุมทุกอย่างก้าว ให้ออกมา Best Performance โดยผู้จัดการกองประกวด “พรฟ้า - ปุณิการ์ กุลสุนทรรัตน์” “แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้ยังคงเป็นที่พูดถึงต่อเนื่องสำหรับหนังเรื่องใหม่จากจักรวาล ’ไทบ้าน เดอะซีรีส์‘ อย่าง “สัปเหร่อ” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่มีทั้งความเศร้า สะพรึง พร้อมสอดแทรกความฮาตามฉบับไทบ้าน จนเป็นที่ถูกใจคอหนังหลายคน จนสามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาททั่วประเทศ หลังเข้าฉายได้ 11 วันแต่งแล้วจ้า! “หมาก-คิม” หล่อสวย วิวาห์ที่อิตาลี หวานโรแมนติก“เพชรจ้า” เคลียร์ปมแชตเจ้าปัญหา ยัน “พี่ชายพีเค” ไม่ได้พิมพ์ต่อว่า “โยเกิร์ต”จบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?ย้อนชมผลงาน สาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe เคยมงลง 2 ครั้ง ลุ้น! “แอนนา เสือ” ชิงมงสามส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรค

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา! “ใบหม่อน กิติยา” หวานใจ “แจ็ค แฟนฉัน”

“แอนโทเนีย” เผยเรื่องหัวใจ คบนักเตะดัง “อิรฟาน ฟานดี้” 3 ปี ไม่หวงถูกเปิดวาร์ป“เป็กกี้” ปิดโอกาสคืนดี “ฐากูร” ให้อภัยได้ไม่หมด จบกันดีแล้วไม่อยากสาวไส้กัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เป็นอีกคู่รักที่กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ดาราและพิธีกรสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” กับหวานใจนอกวงการ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” ที่คบหาดูใจกว่า 2 ปี ฝ่ายชายเอาชนะใจเซย์เยสคุกเข่าขอแต่งงาน

เป็นคอนเสิร์ตที่เพื่อนพ้องพี่น้องดารา ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ “เมฆ-วินัย ไกบุตร” คอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” วันที่ 26 มีนาคม 2567 แม้อดีตพระเอกร้อยล้านจะเสียชีวิตก่อนวันงาน แต่เพื่อนๆ ยังคงจัดตามเดิม และมอบรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 1,114,341 บาท ให้ครอบครัวทั้งหมด“ก้อง ห้วยไร่” พูดจริง ทำจริง! โอนเงินคืนแฟนเพลง หลังออกกฎห้ามบุหรี่ไฟฟ้าเข้าคอนเสิร์ต

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ ย้ำ! หน้าตาแบบนี้ที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“พิม พิมประภา” น้ำตาคลอ เล่าเคยผ่านจุดเฟลไม่มีงานแสดง 2 ปี มอง ‘โอกาส” เป็นสิ่งสำคัญ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter