สรุปผลฟุตบอลยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 16 พ.ย.66

มาร์เกซ” เผยปรับตัวกับ ดูคาติ ได้เร็วเกินคาด

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์  

ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่ม อี นัดที่ 2 จอร์แดน ของเทรเนอร์ ฮุสซีน อัมมูต้า ที่เกมแรกถล่ม มาเลเซีย 4-0 พบ เกาหลีใต้ ที่เกมแรก ชนะ บาห์เรน 3-1 โดย จอร์แดน ใช้ ยาซาน อัล เนมัต ยืนเป็นหน้าเป้า ส่วน เกาหลีใต้ ของ เจอร์เก้น คลิ้นท์มันน์ มี อี คัง อิน เดินเกมริมเส้น และ ซง ฮึง มิน สวมปลอกแขนกัปตันทีม โดยทั้งคู่ต้องการชัยชนะเกมนี้เพื่อการการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาเปิดเผยว่า ในปี 2023 มีดีลการย้ายตัวเกิดขึ้นถึง 21,801 ดีล เพิ่มขึ้นจากปี 2022 ถึง 1,400 ดีล ซึ่งสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล นอกจากนี้ยังส่งผลให้มีเงินสะพัดในการซื้อขายนักเตะสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย โดยในปี 2023 มีค่าใช้จ่ายในการย้ายทีมสูงถึง 9,630 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 341,290 ล้านบาท มากกว่าปี 2022 ถึง 3,130 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 110,900 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็น 48.1%

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม พบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 21.00 น. ตามเวลา ประเทศไทย คู่นี้เจอกันนัดแรกของฤดูกาลที่ เอมิเรตส์ เสมอกันมา  2-2 โดย ฟูแล่ม ก่อนโปรแกรมนัดนี้ อยู่อันดับ 13 มี 21 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล ที่เวลานี้อยู่อันดับ 4 มี 40 แต้ม หากชนะเกมนี้จะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จะหมดสิทธิ์ลงทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 หลังได้รับใบเหลืองเกมชนะ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดินทางมาถึงปลายปี 2566 ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา นักกีฬาไทยต่างมุ่งมั่นทำผลงานตามแต่ละชนิดกีฬาของตนเองอย่างเต็มความสามารถ เพื่อสร้างความสำเร็จ สร้างเกียรติยศ สร้างชื่อเสียงของประเทศไทย และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่แฟนกีฬาชาวไทย จากทั้งบนเวทีระดับเอเชียและระดับโลก มาติดตามกันว่า “ไฮไลท์นักกีฬาไทย ผลงานเปรี้ยงของปี 2566”  เป็นนักกีฬาคนใดและจากชนิดกีฬาอะไรบ้าง

ม อกลอง slot machine
พระอาท ตย ทรงกลด slot machine
m.2 slot for additional pcie ssd ค อ

“นนกุล” ทำหน้าที่ด้วยแพชชัน นั่งอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์ ไม่นอยด์ถูกติงไม่เหมาะ

“นิวเคลียร์” เขิน! เปิดไทม์ไลน์รัก “บ๊อบบี้ ศรีระพี” รุกจีบ มั่นใจคนนี้ที่สุด

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 แมตช์เดย์ที่ 2 ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไปได้ 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 3 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มซี

Classes Badges
No modifiers msi socket 775 ddr2 แรม4 slot
.badge-primary msi ม แรมก slot
.badge-success โหลดเพลง ผ าน slot machine 4sh
.badge-info slot machine เน นเลย
.badge-warning รายช อเพลงเพราะๆ slot machine
.badge-danger slotted แปล

ก่อนหน้านี้ นักเตะเจ้าของฉายา "พระเจ้าวงการลูกหนัง" มีข่าวเจรจาเตรียมกลับคืนสู่รอสโซเนรี โดยได้ส่งสัญญาณบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง ระบุข้อความ 'tic tac tic tac' ซึ่งแสดงให้แฟนบอลมิลานเห็นสิ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือ"ซลาตัน" กลับมาแล้ว 

เป๊ป เผย ฮาลันด์ คัมแบ็กสนามซ้อม แต่รอเช็กอาการลุ้นทำศึกพรีเมียร์ลีก

จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน และผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ได้ออกมาเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าข่ายคล้ายๆ กับเอฟเวอร์ตัน โดยทางแมนซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ เกมนี้ สิงห์บลูส์ ออกนำก่อนนาที 13 จาก มิไคโล มูดริค ที่ยิงประตูที่ 3 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 45+1 ทีมเยือนมาตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก ไมเคิ่ล โอลิเซ่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2567 หลังเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เข้าร่วมการประชุม World Economic Forum ณ เมืองดาวอส ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2567 ดิ แอธเลติก ออกมารายงานว่า ลิเวอร์ฑูล เตรียมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเกมหลัง เสร็จศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ โดยเวลานี้  ดาวเตะวัย 31 ปี เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2025 เท่านั้น อีกทั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านได้ตกเป็นข่าวย้ายทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย แต่สุดท้าย  ลิเวอร์พูล สามารถกล่อมให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่แข่งน้อยกว่าในโปรแกรม 1 นัด เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน อันดับ 18 ของตาราง หากสัปดาห์นี้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นฝ่ายชนะจะแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว เกมนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

หลังจากการที่รัสเซียเข้าไปรุกรานยูเครน โดยมีเบลารุสหนุนหลัง ทำให้ถูกแบนจากวงการกีฬามายาวนานเป็นปีแล้ว ล่าสุดบีบีซี เปิดเผยว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ได้ออกมายืนยันว่านักกีฬาชาวรัสเซีย และ เบลารุส จะได้รับอนุญาตให้ลงชิงชัยในกีฬาโอลิมปิก หรือ “ปารีส 2024” โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้องลงเล่นในนามนักกีฬาจากชาติเป็นกลาง (AINs) และจะต้องลงแข่งขันโดยปราศจากธงชาติ, สัญลักษณ์ประจำชาติ หรือ เพลงชาติของประเทศตัวเอง รวมไปถึงห้ามแสดงความคิดเห็นทางการเมืองด้วยเช่นกันเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 มี 46 คะแนน เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่มี 51 คะแนนจาก ทั้งคู่มีสถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 2 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 2 นัด โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 เปิดนัดแรกอย่างสวยงาม สำหรับฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย ประเดิมเก็บ 3 แต้มจากการเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2 – 0 โดยเป็นผลงานของ “ศุภชัย ใจเด็ด” ทั้ง 2 ประตูศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ลงเตะไปแล้ว 16 นัด ซึ่งซีซั่นนี้การลุ้นแชมป์ ค่อนข้างเปิดกว้างสนุกสูสีอย่างมาก โดยเป็นลิเวอร์พูล ที่นำจ่าฝูงมี 37 คะแนน อันดับ 2  อาร์เซน่อล ตามหลังแต้มเดียว  แค่แต้มเดียวเท่านั้น และมี แอสตัน วิลล่า ตามมาเป็นที่ 3 เก็บไปแล้ว 35 คะแนน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า รั้งอันดับ 4 ในเวลานี้มีอยู่ 33 คะแนนศึกกอล์ฟเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ ประจำฤดูกาล 2023 ปิดฉากไปแล้วเมื่อวานนี้ ในรายการ อันดาลูเซีย กอสตา เดล ซอล โอเพ่น เด เอสปันญ่า ซึ่งแม้ว่า โปรมายด์ ตรีฉัฐ จีนกลับ โปรสาวไทย จะทำสกอร์เกินไปถึง 5 โอเวอร์ จบที่อันดับ 55 แต่ว่าผลงานโดยรวมตลอดทั้งฤดูกาลของโปรมายด์ ก็ดีพอที่จะทำให้คว้าถึง 2 รางวัลใหญ่ของทัวร์ประจำฤดูกาลนี้ ทั้ง นักกอล์ฟมือหนึ่ง และ นักกอล์ฟหน้าใหม่ยอดเยี่ยม เป็นนักกอล์ฟไทยคนที่ 2 รอบ 3 ปีที่คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมประจำปีความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี เอฟซี ทเวนเต้ ทีมฟุตบอลในเอเรดิวิซี่  ลีกสูงสุดประเทศเนเธอร์แลนด์ เปิดเผยว่าสามารถหาเงินจากการขายเบียร์มากกว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ หลังจากเปิดเผยบัญชีรายรับจ่ายของสโมสรสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24

“เอ้ ชุติมา” เคลียร์ดราม่า โนสนโนแคร์ ฟาดกลับ “ฟร้อง ศุภกิจ” ไม่เสียดายเงิน แต่เจ็บใจ

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 19 รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566ซากัลโล่  ถูกบันทึกให้เป็นคนแรกสามารถที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ทั้งในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม โดยเป็นการคว้าแชมป์โลกสมัยเป็นนักเตะ 2 สมัย ( 1958,1962) และตอนเป็นกุนซือและผู้ช่วยได้อีกอย่างละ 1 สมัย (ปี 1970 และผู้ช่วย คาร์ลอส อัลแบร์โต้ เปเรยร่า ปี 1994) เสียชีวิตแล้ว ด้วยอายุ 92 ปี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ประกาศโปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 รอบแรก ออกมาเรียบร้อยแล้ว รายการนี้ทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม จะทำการแข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมที่มีผลงานดีที่สุด 7 อันดับแรก บวกเจ้าภาพ รวมเป็น 8 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ  Finals หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้จัดงาน "เกียรติยศประดับโลก" เพื่อเชิดชูเกียรติใน เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการและเลขาธิการกิตติมศักดิ์ ในโอกาสที่ได้รับการโหวตจากบุคคลในวงการกีฬาทั่วโลก ยกย่องให้เป็น 1 ใน 6 คนที่ได้รับการจารึกชื่อในทำเนียบหอเกียรติยศวอลเลย์บอลนานาชาติ (International Volleyball Hall of Fame) 2023 ในฐานะผู้ประกอบคุณูปการให้กับวงการวอลเลย์บอลโลกมาอย่างต่อเนื่องยาวนานความคืบหน้าของสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ที่กำลังมีปัญหาทางการเงิน โดยค้างเงินค่าเหนื่อยนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช มานานกว่า 5 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้บริหารสโมสร ได้มีการนัดชี้แจงเรื่องดังกล่าวในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็หายเงียบไป 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากกรณี โรบินโญ่ ถูกออกหมายจับสากลมาตั้งแต่ปี 2017 จากศาลอิตาลี ที่พิพากษาว่าเขามีความผิดข้อหาข่มขืนหญิงสาวชาวอัลเบเนียรายหนึ่ง ที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน แต่เจ้าตัวไม่เดินทางมารับฟังคำตัดสิน ขณะที่บราซิล ไม่ยอมส่งพลเมืองของตัวเองไปรับโทษที่ประเทศอื่น เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เจ้าหน้าที่ของอิตาลี ได้ร้องขอไปยังเจ้าหน้าที่บราซิล ให้จับ โรบินโญ่ ไปคุมขัง เนื่องจากการเจรจาส่งตัวนักโทษระหว่างประเทศมีปัญหาเรื่องข้อกฎหมาย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ถ่ายรูปทีมกับสิงห์เจ้าท่าเป็นครั้งสุดท้าย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก่อนลงจากตำแหน่งหลังจบเกมเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 วันที่ 25 ธันวาคม 2566

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter