ฝ่ายชายคู่กรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ ยืนยันวันเกิดเหตุไม่มีอะไรเกินเลย

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คว้ารางวัล The Golden Cane Awards สุดปลื้ม! กระทบไหล่ “เดวิด เบ็คแฮม” นักเตะขวัญใจ

“BLACKPINK” ต่อสัญญา YG ในฐานะวง แต่สัญญารายคนยังไม่ชัดเจน

กระแสจิ้นกลับมาอีก เมื่อนางเอกชื่อดัง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” มีโมเมนต์น่ารักๆ กับพระเอกรุ่นน้อง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่ประคองลงจากที่สูงหลังถ่ายรูปเสร็จในงานอีเวนต์ และทั้งสองคนยังลงภาพคู่เซลฟี่ในไอจีสตอรี่ด้วย

รักแฟน 30 ปี “ก้อง สหรัถ” เริ่มจากศูนย์ด้วยกัน อยู่ในทุกช่วงชีวิต ไม่มีวอกแวก

“หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

จากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก

“ครูไพบูลย์” มาแล้ว! ตอบคำถามรัวๆ หลังถูกจับตาเลิก “กระต่าย พรรณนิภา”

คอร ด รอ slot machine acoustic
เธอใช ไหม slot machine
ro m slot ยา

ประวัติ กระต่าย พรรณนิภา นักร้องลูกทุ่งอินดี้-เพลงดัง 200 ล้านวิว

“มดดำ” แจงดราม่า ตกใจ “ลีน่าจัง” กระชากวิก “แพรรี่” ยันไม่ได้จัดฉาก ลั่น!เตือนไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ออกมาชี้แจงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย ที่เธอชื่อว่าเป็นฝีมือของแฟนเก่านอกวงการนั้น 

Classes Badges
No modifiers ทางเข า gclub slot ม อถ อ
.badge-primary เก บ slot machine
.badge-success kensington lock slot ค อ อะไร
.badge-info slot โบนัส 100 เทิ ร์ น. 2 เท่า
.badge-warning สม ครgalaxy slot
.badge-danger เว บ slot v สม ครย งไง

รองนายกเยอรมนี ต่อว่า อินทรีเหล็ก ไม่รักชาติเปลี่ยนแบรนด์เสื้อฟุตบอล

ไทยแลนด์ทำได้! “นลิน ฉัตรนลิน” คว้ามง Miss Intercontinental 2023ถือเป็นอีกหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลในช่วงนี้ สำหรับ เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง ฝน ธนสุนทร นักร้องผู้คร่ำวอดอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมานานกว่า 20 ปี แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้เรียกว่าไม่ง่ายเลย ตัวของเธอต้องล้มลุกคลุกมาตั้งแต่เด็ก ลำบากถึงขั้นเคยออกมาขอข้าววัดทานเพื่อประทังชีวิตตนเอง และในช่วงแรกงานเพลงของเธอก็ไม่ได้ดังเท่าที่ควร กว่าจะมาเป็นฝน ธนสุนทรที่เราได้รู้จักกันแบบทุกวันนี้ เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง วันนี้ทางทีมข่าว “พีพีทีวี” จะพาไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกัน“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้านประมวลบรรยากาศ “แอนนา เสือ” จัดแฟนมีตฯ สุดอบอุ่นกับแฟนนางาม“นนกุล” ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้า

หลังจากที่ไร้ความชัดเจนมานานสำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววงแบล็กพิงก์ (BLACKPINK) กับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย.) สำนักข่าวมุนฮวา (Munhwa) ของเกาหลีใต้รายงานว่า BLACKPINK ตกลงที่จะ “ต่อสัญญาในฐานะวง” ส่วนในเรื่องสัญญารายคนนั้นยังไม่ชัดเจนส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดงเส้นทางรัก “แมท – สงกรานต์” ฝ่าดราม่าคบ จนถึงวันฝ่ายหญิงไม่ขอย้อนแล้วปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” เสียชีวิตในวัย 54 ปี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด จึงทำให้หัวใจหยุดเต้น กระทั่งจากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาล หลังต่อสู้โรคตุ่มน้ำพองมานาน 5 ปี สนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่น“ต่าย ชุติมา” เผยถูกขอแต่งแล้ว เคลียร์สัมพันธ์ “ทิม พิธา” รีเทิร์นไหม!?หลังจาก “ปลื้ม” หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ฝ่ายชายในดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อเวลา 21.00 น. โดยยอมรับว่าตัวเองได้นอกใจแฟน ทำสิ่งที่น่ารังเกียจ จูบนักร้องสาว โดยทำไปเพราะความเมา และละอายต่อการกระทำของตัวเองปล่อยตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" ยกฟ้องคดียาเสพติด

มาดอนน่า ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังติดเชื้อรุนแรงเข้าไอซียู

หลังจากที่วันนี้ (20 มี.ค.67) ศาลยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” คดีผู้เสียหาย Forex-3D ฟ้องตรงต่อศาล โดยเจ้าตัวเปิดใจกับสื่อมวลชนพร้อมไหว้ขอบคุณความยุติธรรมสุดน่ารัก! “ลิซ่า BLACKPINK” แจกความสดใส มัดใจ “บลิ๊งค์ไทย”

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“เอสเธอร์” รับคุย “เคน” ทบทวนความสัมพันธ์ วัดใจ 3 เดือน รักจะไปต่อหรือพอแค่นี้

“วิว วรรณรท” แชร์เพลงเศร้า หลังเลิก “เจษ” เจ็บที่ต้องถอยออกมาอาลัย! "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากกลายเป็นข่าวฮือฮา สำหรับการประกาศเลิกฟ้าผ่าระหว่าง “กระต่าย พรรณนิภา - ครูไพบูลย์” หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกชัดลดสถานะเหลือเพียงพ่อแม่ของลูก ทำให้ “กระต่าย พรรณนิภา" ได้รับความสนใจจากคนในสังคมอีกครั้ง

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter