สมยศ ส่งสาส์นถึงแฟนกีฬา หลังอำลาตำแหน่งนายกบอลไทย

ฟุตบอลหญิงไทย พ่าย เกาหลีเหนือ 0-7 ตกรอบศึกคัดโอลิมปิก

วอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม คู่ชิงในครั้งที่แล้ว 

สกายสปอร์ตส์ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมด้วยค่าตัวแค่ 17 ล้านปอนด์ ทั้งที่เพิ่งซื้อมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อเดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว เพื่อระดมทุนซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเสริมแนวรุก 

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีผลงานแข่ง 11 นัด ชนะ 2 แพ้ 9 มี 8 คะแนนเท่าเดิม ลงสนามพบกับ บราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้ว

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเตะ 23 คน นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรณภูมิ เมื่อช่วงเช้าเวลา 10.00 น. ก่อนออกเดินทางหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติศึกเปิดเผยว่า "ผู้เล่นชุดนี้ผสมผสานกันระหว่างดาวรุ่งและผู้เล่นที่มีประสบการณ์ แน่นอนว่าหลายคนเพิ่งกลับมาจากการพักผ่อน เราจึงต้องมาเรียกความฟิต"

วอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม กลุ่ม เอนัดที่ 3 พบมาเลเซีย 2 เกมแรก ไทยชนะ อินโดนิเซีย และเมียนมา มา 3-0 เซต ทั้ง 2 นัด ส่วน มาเลเซีย ชนะเมียนมา และ แพ้ อินโดนิเซีย 

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง การซ้อมครั้งนี้ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกในช่วงเย็นที่บราซิล ประมาณ 17.00 น. (เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) 

บางส ง slot machine เน อเพลง
slot mainboard เก า
คอร ดเพลง slot machine เคล ม

“วี วีระชัย” รับท้อแต่สู้ งานแสดงหด ผันตัวขายหมูสะเต๊ะหารายได้เสริม

“หนุ่ม กะลา” รับผิดทุกอย่าง ขอเลิกขาดบุคคลที่สาม สัญญาดูแล “จูน-ลูก” ไม่ขวางภรรยาจ่อฟ้อง

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา 4 ปี หรือจนวันที่ 30 มิถุนายน 2027 ย้ายจากเชลซี มาอยู่กับ เอซี มิลาน ขณะที่ค่าตัวครั้งนี้สื่อหลายสำนักรายงานว่าอยู่ที่ 16 ล้านยูโร บวกแอดออนอีก 4 ล้านยูโร พร้อมรับค่าเหนื่อย 4 ล้านยูโรต่อปี

Classes Badges
No modifiers slot machine ย งเหม อนเด ม คอร ด
.badge-primary วง ดนตร slot machine
.badge-success t slot ราคา
.badge-info ห วจ ายแอร slot
.badge-warning slot machine ว ก
.badge-danger ufa slot เครด ตฟร

จากผลงานของ อิลคาย กุนโดกัน ทำ 2 ประตู ที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 7 และถือเป็นดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลนี้

อัยการร้องแบน ป็อกบา 4 ปี หลังไม่ผ่านตรวจโด๊ป

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนเสริมทัพผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในเกมรุก เพื่อเข้ามาแบ่งเบาภาระของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษ ซึ่งทาง เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ เนย์มาร์ และเดินหน้าเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการขอยืมตัวแนวรุกทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของแข้งรายนี้กับ เปแอสเช เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงเล่นในบ้านเป็นครั้งสุดท้ายในฐานะผู้เล่นใหักับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อนอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทำประตูตีเสมอนาทีที่ 89 เกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566  กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายข้ามทวีปไปร่วมทัพ “อินเตอร์ ไมอามี่” ทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ และการย้ายทีมครั้งจะทำให้ เมสซี่ ได้รับเงินจากส่วนแบ่งต่างๆในจำนวนมหาศาล โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยรวม 200 ล้านยูโร หรือราว 7.4 พันล้านบาทในสัญญา 4 ปี หรือแบ่งเป็น 50 ล้านยูโรต่อปีด้วยกันแนวรับลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ ราชบุรี เอฟซี ในรีโว่ ไทยลีก ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม หรือ ไอจี ส่วนตัวว่า "สวัสดีแฟนบอลทุกคนครับ เกมนัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของทีมชาติไทยของผม ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามผมและให้กำลังใจในตัวผมมาตลอด"การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ 

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น วอลเลย์บอลหญิงไทย แข่งขันไปแล้ว 2 นัด เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต และ แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ส่งผลให้ทีมไทย แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง ศึกมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ของโลก“โมโตจีพี” ประกาศวันจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน สนามประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 5 กรกฏาคมนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ฝ่ายจัดฯชี้เป็นโอกาสสำคัญที่แฟนทั่วโลกรอคอย ทั้งความยิ่งใหญ่ ครบเครื่องและสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่จัดงาน บวกกับสถานการณ์ฤดูกาลนี้สุดเดือดลุ้นเข้มข้นทุกสนาม คาดแฟนแห่จองตั๋ว Grand stand หมด ภายในไม่กี่นาทีเช่นเคย ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกที่ ชนะทั้ง 5 นัดมี 12 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมาในรายการเนชั่นส์ ลีก 4 นัด ทีมสาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ทั้งหมดสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม "Little Wann be Wow Rider" หรือ "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์" เปลี่ยนมุมมอง ปรับทัศนคติเด็กแว้นทั่วประเทศสู่การเป็นนักขับอาชีพบนสนามแข่งขันจริงต่อเนื่องเป็นสนามที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้า อาคารกีฬา นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ไม่ค่อยพอใจฟอร์มการเล่นของ เฟอร์ล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายของทีม ที่เล่นได้ไม่สม่ำเสมอ หลังจากย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ทำให้กุนชาวอิตาลี พร้อมพิจารณาแนวรับรายใหม่เข้ามาสู่ทีม เพื่อพาทีมกลับมาทวงแชมป์ลาลีกา ในฤดูกาล การการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชียจะเปิดฉากวันนี้ ในนงานฉลองครบรอบ 50 ปี สมาคมกรีฑาแห่งเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทย  “บิว" ภูริพล บุญสอน นักกีฬากรีฑาดาวรุ่งทีมชาติไทย ได้เข้ารับรางวัล The Best U18 Athlete of Asia นักกรีฑายอดเยี่ยมประเภทชายของเอเชียด้วย โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลอร์ด เซบาสเตียน โค ประธานสมาคมกรีฑาโลกหลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศความยิ่งใหญ่ระดับยูโรป ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 และ ถือเป็นการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ และถือเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่คว้า 3 แชมป์ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 1998-1999 หรือเมื่อ 24 ปีที่แล้วการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ซึ่งถือเป็นการจัดแข่งขันครั้งที่ 32 จัดขึ้นที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 สำหรับซีเกมส์ 2023 กำหนดให้มีการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ได้ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน 

“นัท มีเรีย” เชียร์เต็มที่ความรัก “แอฟ ทักษอร” ชม “นนกุล” น่ารัก

วันที่ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. งานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ ศึกพรีเมียรลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บุกไปแพ้ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ส่งผลให้ทีมเป็นฝ่ายยื่นแชมป์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแข่ง 37 นัด มี 81 คะแนน ซึ่งแข่งมากกว่า ซิตี้ 2 นัด ด้วยกัน   หลังเกมแห่งความพ่ายแพ้ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมายอมรับกับผลงานของทีม อันเนื่องจากปัญหานักเตะมีอาการบาดเจ็บ ส่งผลก่อฟอร์มการเล่น ทำให้ทีมสะดุด จนไม่สามารถยืนระยะและเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน กองหลังทีมชาติไทยและ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นพรีเซ็นเตอร์ คนใหม่ พร้อมเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดแพน รุ่น T5 ที่เจ้าตัวเป็นคนออกแบบด้วยตัวเอง เปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์เกี่ยวกับลีกฟุตบอลไทยโดยเฉพาะเรื่องลิขสิทธิ์การแข่งขันไทยลีกว่า ไม่อยากที่จะขอแสดงความคิดเห็นเพราะไม่รู้รายละเอียด แต่ก็เชื่อว่าทุกสโมสรจะหาทางออกได้ดีที่สุดเพื่อเดินหน้าต่อ และไม่อยากให้บอลไทยไม่มีการถ่ายทอดสด เพราะแฟนบอลทางบ้านก็รอชมอยู่

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาพาราไทยในมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่สามารถครองอันดับ 2 ของตารางรวมเหรียญรางวัล ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจนักกีฬาพาราไทยสามารถสร้างผลงานได้ดี ทั้งนักกีฬาที่มีประสบการณ์รวมถึงนักกีฬารุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมารับใช้ชาติวันที่ 11 พ.ค. 2566  ที่โรงละคร โอเปร่า คาตารา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมพิธีจับฉลากการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป็ป กวาร์ดิโอลา ฟอร์มร้อนแรงล่าสุดถล่ม เรอัล มาดริด ไป 4-0 ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ชนะติดต่อกัน 11 เกม และ 8 เกมหลังสุดมีค่าเฉลี่ยการยิงประตูอยู่ที่ 2.5 ประตู นำเป็นจ่าฝูง มี 85 คะแนน หากชนะเกมนี้จะการันตีคว้าแชมป์ลีกทันที นอกจากนี้ยังเก็บคลีนชีตได้ตลอด 5 นัดหลังสุดที่พบ เชลซี จากทุกรายการแข่งขัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จอห์น เดอร์เดน ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการฟุตบอลเอเชีย ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว บีบีซี ของอังกฤษว่า ลีกซาอุดีอาระเบีย ตั้งเป้าที่จะทำให้ลีกฟุตบอลของพวกเขาได้รับความนิยมติดท็อป 10 ของโลกภายในปี 2030 ด้วยการดึงสตาร์ดังของยุโรปไปร่วมทีมแล้วหลายราย เพื่อให้ 4 ทีมใหญ่ของลีกได้รับความสนใจด้านการเงินมากขึ้น ถึงแม้จะมีปัญหาความห่างของทีมเล็กกับทีมใหญ่ตามมาในอนาคตก็ตาม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter