“เจนนี่ ปาหนัน” ขอโทษทำให้ผิดหวัง หลังโดนรุมสับเละ เล่าปมฮั้วของแจกผู้ชม

“วุ้นเส้น” ยังไม่ตาย!? ถึงเวลาทวงคืน “พุฒ” จาก “ปุ๊กลุก” ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันบทลงโทษ เจ้าหน้าที่ทีมของฟุตบอลชายทีมชาติไทย และนักกีฬา ตามที่ คณะกรรมการสืบสวนสอบสวนจรรยา กรณีปัญหาในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ประจำปี 2023 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา 

เสื้อบาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในยุคดรีมทีมปี 1992 ของ ไมเคิล จอร์แดน อดีตซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ ที่บริษัทประมูลชื่อดังอย่าง Goldin Auction ได้นำออกมาเปิดประมูล ปิดประมูลลงที่ 3,030,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 103 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยเสื้อตัวดังกล่าวเป็นเสื้อที่ จอร์แดน ใช้ลงแข่งขันในเกมที่ ทีมชาติสหรัฐ เอาชนะ ทีมชาติลิทัวเนีย ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศสเปน 

บีบีซี รายงานความคืบหน้ากรณี วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของเรอัล มาดริด ศึกลาลีกา สเปน ถูกแฟนบอลเหยียดผิวและทำท่าเลียนแบบ 

ไฮไลท์ประจำวันติดตามเชียร์นักกีฬาเทควันโด ยกน้ำหนัก ลุ้นเหรียญทอง และ ฟุตบอลหญิงไทย พบ กัมพูชา รอบชิงเหรียญทองแดง   

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไร้กุนซือถาวรมาตั้งแต่แยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในซีซั่นหน้า

บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสสูงที่จะจบฤดูกาลแบบไร้แชมป์ติดมือ หลังเพิ่งแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก คาบ้านมาในนัดล่าสุด ทำให้ความหวังสุดท้ายกับการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เริ่มไกลออกไป เพราะถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แซงนำเป็นจ่าฝูง โดยหากนัดสุดท้าย เสือเหลือง เปิดบ้านเอาชนะ ไมนซ์ ได้ในวันเสาร์นี้ ก็จะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ไปครองทันที ซึ่งอาจทำให้อนาคตของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น ไม่แน่นอน

ต ดต อ วง slot machine
slot v เต มเง น
slot machine วงแตก

เลิกแล้ว! “เชียร์ ฑิฆัมพร - ไฮโซบิ๊ก“ ปิดฉากรัก เหลือมิตรภาพเพื่อนที่ดี

มาดอนน่า ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังติดเชื้อรุนแรงเข้าไอซียู

Transfermarkt เว็บไซต์รวบรวมและวิเคราะห์สถิติฟุตบอลออกมาเปิดเผยมูลค่าของนักเตะจากการประเมินที่แต่ละทีมซื้อมาแล้วมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นมากที่สุด  ปรากฏว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถูกยกเป็นทีมที่ลงทุนได้ชาญฉลาดมากที่สุดในการซื้อนักเตะ เมื่อนักเตะในทีมมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 343 ล้านปอนด์ จากมูลค่าที่ซื้อมารวม 572 ล้านปอนด์ โดยราคาตลาดปัจจุบันคิดเป็น 915 ล้านปอนด์ 

Classes Badges
No modifiers hon slot ค มหร อไม
.badge-primary สมาช กวง slot machine vkp6
.badge-success slot v สม คร
.badge-info slot ฟรเครดต
.badge-warning slot ทดลอง
.badge-danger 1 slot pcie x16 เอาไว เส ยบอะไร

หลังจากงาน SAWASDEE DC ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ 190 ปี ไทย-สหรัฐอเมริกา ที่เนชั่นแนล มอลล์ วอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกาโดยได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติเข้าร่วม อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และส่งเสริมซอฟท์เพาเวอร์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายใต้โครงการเชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูตด้วยการแข่งขัน "กีฬามวยไทย" ซอฟท์เพาเวอร์สู่นานาชาติ 

“ใหม่ ดาวิกา” ปลื้มเข้าชิงนำหญิง “นาฏราช ครั้งที่ 14” จากละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13 - 14 กรกฎาคมนี้ (รอบ 8 ทีม)มูลนิธิซีเกมส์ จัดงานเชิดชูเกียรติตำนานนักกีฬาซีเกมส์ไทย​ โดยมีพิธีเปิดกิจกรรมจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยมี พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานมูลนิธิซีเกมส์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ รองประธานมูลนิธิ ในฐานะประธานการคัดเลือกนักกีฬาตำนานซีเกมส์, นายวิวัฒน์  วิกรานตโนรส เลขานุการมูลนิธิซีเกมส์, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส กรรมการมูลนิธิซีเกมส์ และผู้แทนจากสมาคมกีฬาฯ ร่วมงานวอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม รอบรองชนะเลิศ พบ ฟิลิปปินส์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติจอร์เจีย คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า จากการทำ 12 ประตู 13 แอสซิสต์ ในการสงสนาม 33 นัด พร้อมมีส่วนสำคัญช่วยพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี   ด้าน วิคเตอร์ โอซิมเฮน เพื่อนร่วมทีมคว้า 2 รางวัล  คือ  กองหน้ายอดเยี่ยม และ ดาวซัลโวสูงสุด จากการทำไป  25  ประตู ในการลงสนาม 31 นัดเกมลีก ด้านกุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ ลูเชียโน่ สปัลเลตติ ของ นาโปลี เช่นกัน ด้าน นิโคโล่ ฟาจิโอลี กองกลางดาวรุ่งของยูเวนตุส คว้าตำแหน่งผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปียอดเยี่ยมสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม "Little Wann be Wow Rider" หรือ "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์" เปลี่ยนมุมมอง ปรับทัศนคติเด็กแว้นทั่วประเทศสู่การเป็นนักขับอาชีพบนสนามแข่งขันจริงต่อเนื่องเป็นสนามที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้า อาคารกีฬา นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

การแข่งขันแบดมินตันทีมผลผสมชิงแชมป์โลก รายการ สุธีรมาน คัพ ไฟนอลส์ 2023 ที่เมืองซูโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย แบดมินตันไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ทีมชาติแคนาดา (ไทย ชนะ 4-1 คู่), ทีมชาติเยอรมนี (ไทย ชนะ 4-1 คู่) และ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ทีมขนไก่ไทย ลงสนามรอบแรก นัด 3 พบกับ อินโดนีเซีย การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ "เลกิ๊ป" สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส ตีข่าว การแข่งขันโทรเฟ่ เดส์ ชองปิยงส์ 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ราชังคลากีฬาสถาน ระหว่างทีมแชมป์ลีกเอิง ปารีส แซ็ง-แฌร์แม็ง (ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแชมป์) กับ ตูลูส แชมป์เฟร้นช์ คัพ อาจจะไม่เกิดขึ้นและมีการเปลี่ยนแปลงเอล ชีริงกีโต้ รายการทีวีในประเทศสเปน ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีม "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด อาจทุ่มเงินมากถึง 400 ล้่านยูโร (14,800 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการที่นักเตะดังของทีมเริ่มโรยราอีกทั้งยังมีการอำลาทีมไป ไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซิโอ, เอเด้น อาซาร์ และ มาเรียโน่ ดิอาซวิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย เปิดเผยความรู้สึกหลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ แคนาดา ไปแบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24, 25-21 วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 2 นัด ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ที่จะพบกับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 19 มิถุนายน นี้  การฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะทั้ง 20 คน ลงฝึกซ้อมกันโดยพร้อมเพรียงไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ยังขาด 3 นักเตะที่ติดภารกิจกับสโมสรต้นสังกัด คือ เอเลียส ดอเลาะ, สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 12 มิถุนายน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าแคมป์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 บรรดาเกมเมอร์ออกมาล้อเลียน หลังจาก EA Sports ได้เปิดตัว FC24 Ultimate Edition Cover โดยครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงแบรนด์ใหม่ รวมถึงนักพัฒนาเกมที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์วิดีโอเกมยอดนิยมของ FIFA หลังจากนี้ได้สิ้นสุดข้อตกลงกับองค์กรฟุตบอลระดับโลก โดย EA Sports ยืนยันว่าพวกเขาเปลี่ยนไปใช้ FC ซึ่งเป็นเกมที่คล้ายกันภายใต้ชื่อใหม่การแข่งขันกีฬาฟันดาบ กีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีชิงชัยกัน 2 เหรียญทอง คือประเภทเอเป้ทีมชาย และ เซเบอร์ทีมหญิง ซึ่งผลการแข่งขันในประเภทเอเป้ทีมชายนั้น ทัพนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยทำผลงานได้ดีจนถึงรอบชิงชนะเลิศ 

“แพท วรยศ” ทำบุญครบ 3 ปีได้รับอิสรภาพ มอบความสุขในเรือนจำ ส่งต่อความหวังให้คนหลังกำแพง

"โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เชื่อว่าการมาของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย เข้ามาเสริมทัพจะช่วยเติมเต็มศักยภาพเกมรุกของทัพ "เดอะ แรบบิท" ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นก่อนเปิดฤดูกาล 2023/24เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่าจากการที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปิศาจแดง" มีงบประมาณจำกัดเพียง 120 ล้านปอนด์ เนื่องด้วยทีมยังไม่สามารถขายให้กับเจ้าของใหม่ได้ บวกกับกำลังต้องการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์, กองหน้า และผู้รักษาประตู เพื่อลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ทำให้ทีมจำเป็นต้องเปิดกว้างพร้อมปล่อยนักเตะในจำนวน 2 หลักออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งในจำนวนนี้มี 7 ราย คือ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก เปิดตัว เบนจามิน เดวิส กองกลางดีกรีทีมชาติไทยชุด U23 จากอ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน อังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังนักเตะได้เดินทางมาเซ็นสัญญา ณ สำนักงานสโมสร ภายในสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 มิถุนายน 2566 

หลังจากหล่นชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022-2023 ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เล็งทีจะได้ตัว แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี ที่ปัจจุบันยังว่างงานเข้ามาคุมทีมในถิ่น คิง พาวเวอร์ หลังจากก่อนหน้านี้ทางฝั่ง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (23 มิ.ย. 66) ทีมสาวไทยลงซ้อมใช้เวลา 3 ชั่วโมง ในการฝึกซ้อมวันที่ 2  หลังกลับจากประเทศบราซิล  โดยครั้งนี้ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์มือหนึ่งสามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว  "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ลงรายละเอียดแต่ละทักษะมากขึ้น ทั้งการรับบอล การบล็อก จังหวะตีบอลที่จ่ายโดยเซตเตอร์แต่ละคน และการเสิร์ฟ พร้อมกันนี้ยังมีการจดบันทึกการเต้นของหัวใจเป็นสถิติ เพื่อเประเมินความฟิตของนักกีฬาด้วย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก มหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ชิง 3 เหรียญทอง โดยทัพยกน้ำหนักไทยลงลุ้น 2 เหรียญทอง เริ่มที่รุ่น 81 กิโลกรัมชาย นายจตุภูมิ ชินวงศ์ คว้าเหรียญเงิน สถิติน้ำหนักรวม 325 กิโลกรัม (ท่าสแนทช์ 150 กิโลกรัม, ท่าคลีนแอนด์เจิร์ก 175 กิโลกรัม) ส่วนเหรียญทอง เป็นของ ราห์มัต เออร์วิน อับดุลลาห์ จากอินโดนีเซีย 359 กิโลกรัม, ทำลายสถิติซีเกมส์ โดยสถิติเดิมอยู่ที่ 355 กิโลกรัม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

บรรยากาศความคึกคัก ของการร่วมลุ้นผลการแข่งขันฟุตบอลเยอรมัน เกมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปถล่มชนะ เอาก์สบวร์ก 3-0 นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งน้อง ๆ เยาวชนทั้ง 17 คนจากโครงการ BDMS Presents Bundesliga Dream "เตะ ล่า ฝัน" ได้เข้าไปนั่งชมและเชียร์ในห้องพักนักกีฬาของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมกับโค้ชโฟลเรียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการนานาชาติของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter