2 ครอบครัว พร้อมหน้าฉลองข่าวดี “ณเดชน์” คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

โดนซะแล้ว! “มาร์กี้ ราศรี” แชร์ประสบการณ์โดน ตร.จับ ติดไฟแดงยกมือถือถ่ายรูป

KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ร่วมกับหลักสูตรการบริหารนวัตกรรมการสื่อสาร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ดำเนินการวสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์บอลไทยหลังการเลือกตั้งนายกสมาคม”ผ่านระบบออนไลน์และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2567 โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นประชาชนทั่วไปและผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารทางการกีฬาซึ่งมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปจำนวน 1,097 คนโดยแบ่งเป็นเพศชาย 695 คน คิดเป็นร้อยละ 63.36 เพศหญิง 402 คน คิดเป็นร้อยละ 36.64

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเด็กในบ้านเรา และเป็นเกมบิ๊กแมตช์ หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "สาลิกาดง"  นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในฤดูกาลนี้ เวลา 00.30 ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนในเกมล่าสุด ในศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 

จากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน ทั้งนี้ โอล่า ซานด์ แพทย์ทีมชาตินอร์เวย์ เปิดเผยว่า ฮาลันด์ มีอาการข้อเท้าพลิกแต่ไม่ได้รุนแรง

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมาน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0 คว้าแชมป์สโมสรโลกได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ และเป็นทีมที่ 4 จากอังกฤษ ต่อจาก ลิเวอร์พูล,เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์รายการนี้ ที่สำคัญทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นทีมแรกจากอังกฤษที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และแชมป์สโมสรโลกได้ในปีเดียวกัน ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า แสดงความรู้สึกภูมิใจ กับทุกๆ คนในทีมและถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ  

เอริก ดายเออร์ ปราการหลังที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู นับตั้งแต่เข้ามาคุมฤดูกาลนี้ อีกทั้งในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ ก็กำลังได้ตัว ราดู ดรากูซิน แนวรับดาวรุ่งจาก เจนัว เข้ามาเสริม ซึ่งนั่นทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ที่หวังจะได้ตัวปราการหลังทีมชาติโรมาเนีย เช่นกัน ต้องเบนเป้ามาคว้า ดายเออร์ โดยคาดว่าหากผ่านการตรวจร่างกายดาวเตะวัย 29 ปี จะย้ายตัวด้วยค่าตัวเกือบ 4 ล้านยูโร พร้อมสัญญาถึงปี 2025 และออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี ซี่งเวลานี้นักเตะได้เดินทางถึงถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อตรวจร่างกายแล้ว 

m.2 ssd ก นก slot data
slot ใส แรม asus tuf 504
เคล ม slot machine mp3

“ฮิวโก้” ขออย่าเรียก “สามีแห่งชาติ” ลั่นเป็นสามี “ฮาน่า” คนเดียว

ปลื้ม เปิดหน้าขอโทษ! เล่าเสียงสั่นเครือ ไม่มีอะไรแก้ตัว จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์

เว็บไซต์ออฟฟิเชียลของสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซีย หรือ  เอเอฟซี ได้ทำการเปิดให้แฟนบอลทั่วไปได้เข้ามาร่วมโหวตทีมที่มีโอกาสชนะในเเต่ละเกมของการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ซึ่งรวมถึงนัดประเดิมสนามของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ คีร์กีซสถาน ในกลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 16 มกราคมนี้  โดยมีแฟนบอลเข้าไปร่วมโหวตให้ ทีมชาติไทย มีโอกาสชนะ 49.68%   คีร์กิซสถาน ชนะ 12.34% และลงเอยด้วยผลเสมอ 37.99%

Classes Badges
No modifiers คำพ ดส ดท าย slot machine กdrum
.badge-primary ขาย slot car
.badge-success สล อต slot
.badge-info slot เล น ฟร ได เง น จร ง
.badge-warning bpm ผ าน slot
.badge-danger โปร โม ชั่ น slot

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัยจะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 03.00 (ตามเวลาประเทศไทย) คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกมาแล้วที่นี่เมื่อเดือนกันยายน โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไปได้ 3-1 

แอนโทเนีย โพซิ้ว สะกดทุกสายตากับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล คว้ารองอันดับ 1 MU 2023

ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามศุภชลาศัย "ชมพู-ฟ้า" โรงเรียนสวนกุหลาบ แชมป์ 13 สมัย (แชมป์เดี่ยว 6 สมัย และ แชมป์ร่วม 7 สมัย) พบ "ชงโคม่วง"โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน แชมป์ 13 สมัยเช่นกัน (แชมป์เดี่ยว 4 สมัย และ แชมป์ร่วม 9 สมัย) โดยคู่นี้เจอกันมาในเกมแรก สวนกุหลาบ ที่สถิติชนะทั้ง 3 นัด  ชนะโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน มา 2-1สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)  ประกาศสนามที่จะใช้เป็นสังเวียนนัดเปิดสนาม และรอบชิงชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา เป็นเจ้าภาพร่วมกับ เม็กวิโก และ แคนาดา โดยเกมนัดเปิดสนามจะมีขึ้นที่เอสตาดิโอ อัซเตกา ในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ในวันที่ 11 มิ.ย. 2026 ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จะใช้สนามเมตไลฟ์ สเตเดี้ยม ที่มีความจุ 82,500 ที่นั่ง ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 ก.ค. 2026 มากกว่าที่จะใช้ เอที แอนด์ ที สเตเดี้ยม ในเมืองดัลลัส มลรัฐเท็กซัส ที่ได้รับการคาดหมายก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 15.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดที่สาม กลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พบกับ ทีมชาติไทยเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25%  เพื่อเข้ามาบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร  ศึกฟุตบอล โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือถ้วยซูเปอร์ คัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ พบ ตูลูส แชมป์ เฟร้นช์ คัพ เกมนี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหนือกว่า และ ได้ 2 ประตู ตั้งแต่ในครึ่งแรกจาก อี คัง-อิน นาทีที่ 2 และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 44 จบเกม เปแอสเช ชนะ ตูลูส 2-0 คว้าแชมป์ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือ ซูเปอร์คัพ ฝรั่งเศส ไปครอง

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ที่พาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 4 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 และ เสมอ 2 นัด ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติ ในศึก “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมคะแนนอันดับโลกระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 ดอลลารฺ์สหรัฐ หรือ ประมาณ 7,245,000 บาท ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567  ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้รายงานว่านักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวในญี่ปุ่น โดยมีข้อความว่า ตามที่ได้เกิดแผ่นดินไหวขนาด 7.6 แมกนิจูด มีศูนย์กลางอยู่ในพื้นที่จังหวัดอิซิกาวะ ภาคกลางของประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ทางการของประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศเตือนภัยสีนามิในพื้นที่ชายฝั่งภาคตะวันตก คาบสมุทรโนโตะ ซึ่งได้ก่อความเสียหายในพื้นที่ศูนย์กลางแผ่นดินไหว และพื้นที่ที่เกิดสึนามิ นั้นการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2565 การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 เปิดฉากความยิ่งใหญ่การแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย โดยปีนี้จะประกอบด้วยรายการแข่งขันเรือใบใหญ่ประเภทคีลโบ้ตและมัลติฮัลล์ (Keelboats and MultiHulls) ในวันที่ 4-9 ธันวาคม 2566 และรายการแข่งขันเรือใบเล็ก อินเตอร์เนชันแนล ดิงกี้ คลาส (International Dinghy Classes) ในวันที่ 3-5 ธันวาคม 2566แบ็กขวาจากโอบี โอเดนเซ่ เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วยทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน"ปืนใหญ่" ยังทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่องมาจากเมื่อฤดูกาลก่อน ที่เบียดแย่งแชมป์กับ แมนฯซิตี้ ก่อนที่จะมาพลาดในช่วงท้ายซีซั่น อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้พวกเขานำเดี่ยวเป็นจ่าฝูง หลังผ่านไป 14 นัด เก็บไปได้ 33 คะแนนหลังจาก อาร์เจนตินารุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าสิทธิ์เข้าร่วมโอลิมปิก 2024 เมื่อเอาชนะ บราซิล 1-0 ในฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2024 โซนอเมริกาใต้ รอบสุดท้าย ที่ประเทศเวเนซุเอล่า โดย ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีม มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม 

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ออกโรงแจง!สาวในภาพ ไม่เกี่ยวปมยุติชีวิตคู่

ศึกมวยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ที่สังเวียนมิเคลล็อป อัลตร้า อารีน่า เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ระหว่าง 2 นักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกชาวอเมริกันวัย 26 ปี เจ้าของสถิติการชก 27 ไฟต์ น็อก 23 ไฟต์ ขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงชาวอเมริกันวัย 35 ปี อดีตแชมป์โลก WBO 2 รุ่น (ไลท์มิดเดิลเวต และ มิดเดิลเวต) มีสถิติชนะรวด 32 ไฟต์ เป็นชนะน็อค 19 ไฟต์  โดยชกกันทั้งหมด 12 ยก"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของแชมป์เทควันโด เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ไฟนอล ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ สร้างสถิติเป็นเจ้าของแชมป์เวิล์ดกรังด์ปรีซ์ มากที่สุดของประวัติศาสตร์ เทควันโดหญิงโลก 12 รายการ กลับถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมด้วยโค้ชเช ชัชชัย เช ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โดยมี ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เดินทางไปต้อนรับ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตราด เอฟซี ในศึกไทยลีก  ดีกรีได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ เปิดโต๊ะข่าวทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD 36 เกี่ยวกับโอกาสของทีมชาติไทย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 ภายใต้กุนซือ มาซาทาดะ อิชิอิ ว่า โดยส่วนตัวคิดว่าทีม "ช้างศึก" จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ เนื่องจากโปรแกรมรอบแรกที่เอื้ออำนวย แต่นัดแรกของทัวร์นาเมนต์ ทีมชาติไทย จะต้องมีแต้ม หรือคว้าชัยชนะ

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางเข้าสู่เลกที่สอง สำหรับรูปแบบทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567พอลลีน งามพริ้ง อดีตแกนนำเชียร์ไทยพาวเวอร์ หนึ่งในผู้สมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาสอบถามฝ่ายกฎหมาย หลังมีบ้างอย่างไม่ชัดเจน และกลัวการผูกขาดในการบริหารสมาคม ก่อนลงสมัครเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งการเดินทางมาในวันนี้ยังไม่มีการยื่นเอกสารใบสมัคร เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จาก “ทีมวอลเลย์บอลสายเลือดใหม่“ ก่อนที่อีกหนึ่งปีต่อมา คือปี 2023 ได้ก้าวขึ้นมาสู่การเป็นทีม “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่” อย่างเต็มตัว พร้อมกับ Big Mission สำคัญ เพื่อสานต่อความสำเร็จบนเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ข่าวร้ายของ "หงส์แดง" จะขาดนักเตะอย่างน้อย 9 คนในเกมเยือนปืนใหญ่ ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ วาตารุ เอ็นโด ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ ศึกเอเชียน คัพ รวมถึงรายชื่อนักเตะบาดเจ็บอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โดมินิค โซบอสไล ,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ,คอสตาส ซิมิกาส ,โจเอล มาติป

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter