โกเมธ ปั่นเต็มที่คว้าเงินบีเอ็มเอ็กซ์ ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

เจนัว โอเคค่าตัว ดรากูชิน พร้อมปล่อยซบสเปอร์ส

ปราการหลัง วัย 21 ปี ย้ายเข้ามาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปีจบฤดูกาล 2027-28  โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่สื่อคาดน่าจะอยู่ที่  90 ล้านยูโร (78 ล้านปอนด์) และถือเป็นรายที่ 2 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก มาเตโอ โควาชิช  กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียที่ย้ายมาจาก เชลซี ก่อนหน้านี้่

เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการ ด้วยข้อเสนอเงินรวมโบนัส 48 ล้านปอนด์ โดย ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ ได้ตั้งราคาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ และปฏิเสธข้อเสนอ 46 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการเสนอราคาครั้งที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 12 รายการ อิตาเลียน กรังปรีซ์ 2023 ที่มิชาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอลเซลลี ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ออกสตาร์ทจากกริด 11 ก่อนจะไล่แซงคู่แข่ง จนจบการแข่งขันในอันดับ 6  ซึ่งเป็นอันดับดีที่สุดของนักบิดไทยในสนามนี้ด้วย เก็บ 10 คะแนน ส่งผลให้ขยับจากอันดับ 9 ขึ้นสู่อันดับ 8 บนตารางคะแนนเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 

เชลซี เป็นทีมที่พยายามคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 80 ล้านปอนด์รวมแอดออน ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ สิงห์บลูส์ เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็น โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นไปครั้งล่าสุด 46 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานว่า นักบุญ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เช่นกัน

หลังสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับวงการแบดมินตันไทยของ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันไทย ด้วยการคว้าแชมป์แบดมินตันโลก 2023 มาครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์ชายเดี่ยวคนแรกของไทย และเป็นนักแบดมินตันคนที่ 3 ของประเทศไทย ต่อจาก “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ประเภทหญิงเดี่ยวเมื่อปี 2013 และ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แชมป์โลกคู่ผสม มื่อปี 2021

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก โดยมีรายชื่อดังนี้ 

m.2 slot for additional pcie ssd ค อ
เช ค slot ssd
ต ว slot

“ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดหนุ่มปริศนาข้างกาย ไม่ใช่คนรู้ใจ ลั่นโสดสนิท

“ก้อย อรัชพร” ยินดีถ้า “นิกกี้ ณฉัตร” มีรักใหม่ ลั่นชีวิตเขา เราไม่มีสิทธิแล้ว

ทรานเฟอร์มาร์เก็ตส์ เว็บไซต์ประเมินค่าตัวนักเตะตัวโลก ได้ทำการจัดอันดับทีมที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกล่าสุดออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า ทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือนสนามแฮมป์เดน พาร์ค เพื่อลงทำศึกนัดกระชับมิตรกับ ขุนพล “ตาร์ตัน” ทีมชาติสกอตแลนด์ ในวันนี้ เวลา 01.45 น. ยังครองทีมที่มูลค่าสูงสุดในโลก  โดยลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 1,240  ล้านยูโร  ประมาณ 47,350 ล้านบาท 

Classes Badges
No modifiers slot ฝาก1บาท true
.badge-primary เกมส slot ท เล นง าย
.badge-success โกงเกมส slot
.badge-info การบอกขนาด ร slot
.badge-warning mafia slot ทั้งหมด
.badge-danger slot เล่น ฟรี

มิดฟิลด์จอมหมุน ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียล่า คาวัลลิน  ดีเจสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนสาว ว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดแผล จนถูกการขู่ฆ่า อย่างไรก็ตาม  อันโตนี่ จะปฏิเสธและพร้อมที่ตอบโต้และให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านทีมชาติบราซิล ก็ได้มีการตัดชื่อออกจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ด้วยเช่นกัน

ทีมวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย คว้าเงินกีฬามหาวิทยาลัยโลก

เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ โอลิมปิก ลียง ทีมจากฝรั่งเศส เกมนี้ เมสัน เมาท์ ดาวเตะคนใหม่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ  ราฟาแอล วาราน และอันโตนี่ มีชื่อสตาร์ต  ครึ่งแรก แมนฯยู มีโอกาสจบสกอร์มากกว่า แต่สกอร์ยัง 0-0ฟุตบอลปรีซีซั่น อาร์เซน่อล บุกไปดวลกับ ออลสตาร์สเมเจอร์ลีก  ที่ออดี้ ฟิลด์ เกมนี้ลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เล่นได้เหนือกว่า ไล่ถล่มไป 5-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 5  เลอันโดร ทรอสซาร์ นาทีที่ 23 จอร์จินโญ่ จุดโทษนาทีที่ 47  กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาทีที่ 84 และปิดท้ายด้วย  ไค ฮาแวร์ตซ์ นาทีที่ 90  เกมนี้  เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ ดีแคลน ไรซ์ ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 64 และ 65 ตามลำดับทีมวิ่งผลัด 4X100 เมตรชายไทย จ่อคว้าตั๋วไปแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2023 ในเดือนหน้าที่ประเทศฮังการี หลังสถิติที่ทำได้ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่เวลา 38.55 วินาที ซึ่งเป็นสถิติที่อยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาสจะได้ไปแข่งขัน บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ต้องการตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมอย่างจริงจัง โดยส่งผู้บริหารของทีมเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเจรจากับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่างไรก็ตามการเจรจาก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทีมจากบุนเดสลีกา จึงตัดสินใจยื่นข้อเสนอสุดท้ายที่มูลค่า 100 ล้านยูโรรวมแอดออน พร้อมกำหนดเส้นตายให้ สเปอร์ส รีบพิจารณา แต่ก็ไม่เป็นผลนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ มร.เอเลสซิโอ ปุนซี่ ผู้อำนวยการอาวุโส สมาคมกรีฑาโลก ร่วมกันแถลงข่าวความร่วมมือ เพื่อให้ “วิ่งผ่าเมือง Amazing Thailand Marathon Bangkok” ยกระดับสู่รายการวิ่งมาราธอนเมืองหลวง ซึ่งเป็นรายการวิ่งระดับโลกรายการใหม่ ที่เป็นรองแค่เวิลด์เมเจอร์ 6 รายการเท่านั้น

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ ถูกเชื่อมโยงกับ อัล อิตติฮัด สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย อย่างหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาพร้อมทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านยูโร พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ เพื่อคว้าตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ก่อนหน้านี้จะได้แข้งดังทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟาบินโญ่ ร่วมทีมแล้วลิเวอร์พูล ได้มีการถ่ายเลือดแดนกลางครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังเสียแข้งหลักไปหลายราย รวมถึงอาจจะเสียเพิ่มอีกทั้ง ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่อาจจะย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบีย ทำให้แม้จะได้กองกลางรายใหม่มาแล้ว 2 รายทั้ง อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสไล แต่ก็ยังต้องเสริมทัพเพิ่มฤดูกาลที่ผ่านมา น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ และกลับมาสู่ลีกสูงสุดในรอบ 23 ปี ทำให้ "เจ้าป่า" เสริมทัพอย่างหนักในตลาดซื้อขายนักเตะทั้งสองครั้งมากถึง 30 ราย เฉพาะแค่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วก็ซื้อนักเตะไปถึง 21 ราย ก่อนที่พวกเขาจะรอดตกชั้นไปแบบหวุดหวิด จบอันดับ 16 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ฟอเรสต์ ได้ทยอยโละนักเตะออกจากทีม โดย 6 รายย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลียฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 26 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือน กัมบะ โอซากา ทีมอันดับ 11 เกมนี้ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ  แนวรุกทีมชาติไทย ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในระบบ 3-4-2-1 ปรากฏว่า สุภโชค ไม่ทำให้สื่อมวลชนไทยที่เข้าไปชมในทริปนี้รวมถึงแฟนบอลเจ้าบ้านผิดหวัง ช่วยให้ทีมชนะ 4-0 โดย "เช็ค" ทำ 2 ประตูใน ในนาที 13 และนาที 59 ซึ่งนับเป็นลูกที่ 5 กับ 6 ของเจ้าตัวในเจลีกด้วย ส่วนอีก 2 ประตูได้จาก  คิม กุน-ฮี นาที 89 และ ยูยะ อาซาโนะ นาที 90+2PPTV พาแฟนกีฬาเตรียมตัวร่วมเชียร์การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้   ความเคลื่อนไหวศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ของทีมชาติไทย ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 ทีมสาวไทยลงฝึกซ้อมก่อนทำศึกรอบ 8 ทีมซึ่งไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ เกาหลีใต้, เวียดนาม โดยทีมตบสาวไทย มีคิวลงสนาม พบ กาหลีใต้ ในวันที่ 3 ก.ย.66 ที่สนามชาติชาย ฮอลล์ เวลา 15.00 น. หลังฝึกซ้อม "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซ็ตเตอร์ทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการพบกับ เกาหลีใต้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกว่า แม้จะเจอกันมาหลายครั้ง แต่ก็คงไม่ประมาท โดยเฉพาะต้องเล่นบอลแรก และรุกให้ดีเจ้าของฉายา "เดอะ มอนสเตอร์"ชาวญี่ปุ่น เพิ่งประกาศศักดาคว้าแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์มาครอง ด้วยการไล่ถล่ม สตีเฟ่น ฟูลตัน เจ้าของเข็มขัดชาวอเมริกัน พ่ายน็อกไปในยกที่ 8 ในการชกที่บ้านเกิดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

“กุ้ง สุธิราช – จิ้งหรีดขาว” น้ำตาคลอ! ไม่หมดหวัง “วิรดา” ยังวิกฤต ดูอาการวันต่อวัน

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา พลเรือเอกอะดุง พันธุ์เอี่ยม  ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ในฐานะเลขาธิการสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่าตามที่สมาคมกีฬาแข่งเรือใบฯ ได้ให้การรับรอง ม.ล.เวฆา ภาณุพันธุ์  การเข้าร่วมการแข่งขันเรือใบรายการ  Youth World Sailing Championship 2023 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 22 - 30 กรกฎาคม 2566 ที่ประเทศกรีซ  ซึ่ง ม.ล.เวฆา ถือเป็นนักแล่นใบดาวรุ่งของทีมชาติไทย โดยการแข่งขันครั้งนึ้มีเรือเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 286 ลำ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“หนึ่ง” นายพรพรหม จุลกทัพพะ นักพากย์กีฬาชื่อดังของประเทศไทย ได้เสียชีวิตแล้ว โดยพบเสียชีวิตที่บ้านพัก ถนนพระยาสุเรนทร์ ย่านรามอินทรา กรุงเทพมหานคร โดยสาเหตุการเสียชีวิตของ“หนึ่ง” พรพรหม ครั้งนี้คาดว่าจะมาจากสาเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน โดยเวลานี้ยังต้องรอผลชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช ขณะที่พิธีการทางศาสนานั้น ทางญาติจะตัดสินใจและแจ้งให้ทราบต่อไป

"SAT​ ISAN SPORTS​ FEST 2023​" ณ​ บุรีรัมย์​ จังหวัดแรกในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sports Tourism Economic Triangle Festival 2023 ปิดฉากคึกคัก​ นักกีฬาดาวดังของประเทศจาก 2 ชนิดกีฬา​สากล​ เทควันโด​ และ​ แบดมินตัน พาเหรดคว้ารางวัลชนะเลิศชื่นมื่น​ พร้อมกิจกรรม Sports Expo​ ของเหล่าร้านดังในจังหวัดบุรีรัมย์ที่มาเปิดให้ร่วมชิม-ช้อปภายในงานกว่า​ 29​ ร้าน“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยแม้จะชนะมองโกเลีย ขาดลอย แต่ก็ยังมีข้อบกพร่องในบางส่วน ที่ต้องพัฒนาให้สมบูรณ์กว่านี้ เพราะเป้าหมายจริงๆ ของทีมในรายการนี้คือการฝึกซ้อมและเตรียมทีมให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อที่จะไปแข่งใน 2 รายการต่อไป

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

อัลเฟรโด้ เปดูลล่า นักข่าวชาวอิตาเลียนรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลดระดับความต้องการค่าตัวของ เฟร็ด จากเดิม 17.2 ล้านปอนด์ มาเหลือที่ 12.9 ล้านปอนด์  เพื่อเปิดทางให้ กาลาตาซาราย ที่กำลังสนใจกองกลางทีมชาติบราซิล 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

โปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น พบ ไลป์ซิก

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter