“โป้ โยคีเพลย์บอย” เผยความรู้สึกถึง “ทิม พิธา” หยิบเพลง “คืนนี้ขอหอม” มาร้อง

เปิดตัวคบ? “กวาง AB Normal” เผยภาพหวาน ดาราสาว “เพลง กวิตา”

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ทุ่มเงินไปกว่า 170 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม 5 คนในซัมเมอร์ที่แล้วทั้ง ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า ในขณะที่ทีมได้เงินเข้ามา 50 ล้านปอนด์ จากการปล่อยนักเตะออกไป 11 ราย

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก  

13 ม.ค. 2567 สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้การนำของ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ร่วมกับออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์, ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และ เบทาโกร ร่วมจัดกิจกรรมเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติปี 2567 ณ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์ ภายในบริเวณริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ โดยมีโปรกอล์ฟสาวไทยสร้างความสนุกสนาน พร้อมส่งเสริมทักษะ ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟเยาวชน

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ เป็นเจ้าของสถิติยิงประตูแตะหลัก 30 ลูก เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังใช้เวลาเพียง 25 นัด ทำลายสถิติเดิมที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงชาวเนเธอร์แลนด์ ทำเอาไว้ที่ 34 นัด และถ้าหากในค่ำคืนวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ฮาลันด์ ที่ยิงไปแล้ว 39 ประตู จากการลงเล่นไป 34 นัด ยิงใส่ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้อีก 1 ประตู

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน 

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-2024 ในที่รอบ 3 โปรแกรมวันเสาร์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ ในเกมอีสาน ดาร์บี้  ด้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่น้อยหน้า ไล่ถล่ม เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 4-0 ส่วน แอสตัน วิลล่า บุกไปเฉือนชนะมิดเดิ้ลสโบรห์  1-0 ด้านจ่าฝูงลีก แชมเปี้ยนชิพ อย่าง "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้  ก็สามารถคว้าชัยตบเท้าสู่รอบ 4 ได้เช่นกัน

อยากเล น slot
ราคา slot grille plastic
เว บ slot

“โยเกิร์ต” มูฟออน! ลบเกลี้ยงทุกอย่างเกี่ยว “พีเค” ด้านนางแบบเวียดนามเคลื่อนไหว หลังถูกเอี่ยวดราม่า

“ฌอห์ณ” เผยภาพวันแห่งความสุข ควง “เพชร ภิพัชรา” ทำบุญใหญ่ ก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่

เรือใบสีฟ้า" เสมอกับคู่แข่งมา 3 เกมติดต่อกัน จนร่วงหล่นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน และน้อยกว่า ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง 1 แต้ม ด้วยเหตุนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซูเปอร์คอมของ BETSiE ถูกนำมาใช้คำนวณผลลัพธ์ของศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อีกครั้ง โดยมีการจำลองสถานการณ์มากถึง 100,000 ครั้ง ด้วยการนำเอาผลการแข่งขันของทุกรายการในซีซั่นที่แล้ว รวมถึงเกมปรีซีซั่น และผลการแข่งขันที่ผ่านมาในซีซั่นนี้มาค้นหาคำตอบ 

Classes Badges
No modifiers ครอบคร ว เฟ ร ส slot machine
.badge-primary เพลงเคล ม slot machine pantip
.badge-success ห วจ าย slot ยาว
.badge-info แก ก slot machine แฟน
.badge-warning slot machine ไม ม ความร ก 4sh
.badge-danger เหน อกาลเวลา slot machine

เดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 

“มาย-อาโป” ปลื้ม!เป็นตัวแทนนักแสดงซีรีส์วาย ร่วมผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จบโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว เมื่อคืนวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้ 8 สโมสรแชมป์กลุ่ม เข้าไปรอในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทั้ง ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน  3 ทีมจากพรีเมียร์ลีก  อังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งทั้ง 8 ทีม จะรอพบผู้ชนะจากรอบเพลย์ออฟ ที่จะแข่งขันกันระหว่างทีมรองแชมป์ยูโรปา ลีก กับ ทีมอันดับ 3 ที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกเอฟซี ทเวนเต้ ทีมฟุตบอลในเอเรดิวิซี่  ลีกสูงสุดประเทศเนเธอร์แลนด์ เปิดเผยว่าสามารถหาเงินจากการขายเบียร์มากกว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ หลังจากเปิดเผยบัญชีรายรับจ่ายของสโมสรจากกรณีก่อนหน้านี้มีรายงานว่าการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่กรุงเทพมหานคร และ จ.ชลบุรี รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์- 6 มีนาคม 2024 อาจถูกเลื่อนออกไปอีกรอบเป็นช่วงเดือนตุลาคม หรือเดือนพฤศจิกายน 2024 จากที่เดิมที่ต้องจัดตั้งแต่ปี 2021 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์รอบนี้  ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  เปิดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม  เวลา 03.00 น.สถิติการพบกันที่ผ่านมา 5 เกมหลังในลีก สเปอร์ส สถิติดีกว่า โดยทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ชนะเพียงครั้งเดียวเท่านั้น (เสมอ 1  แพ้ 3) และการมาเยือนที่นี่ 5 เกมหลังทุกรายการ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ทั้งหมดและยิงประตูไม่ได้ด้วยเช่นกัน  เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรม ธารา ปาร์ค รีโซเทล 27 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวในช่วงเดือนมกราคม 2567 สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 17 มกราคม และมีโปรแกรมอุ่นเครื่องทั้งหมด 3 นัด 

วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2567 หลังเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เข้าร่วมการประชุม World Economic Forum ณ เมืองดาวอส ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2567 สหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ (FEI) ทำการประกาศผลการควอลิฟายขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางโอลิมปิก 2024 ประเภทบุคคลของโซนจี (เอเชียและเอเชียโอซีเนีย) อย่างเป็นทางการ ในช่วงวันที่ 2 ม.ค. 67 หลังการควอลิฟายสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และมีนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ที่ลุ้นคว้าตั๋วไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 คือ “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ดีกรีอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป คริสเตียโน โรนัลโด้ แสดงสปิริตที่ดีแม้จะต้องเสียแต้มในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมที่ อัล นาสเซอร์ เสมอกับ เพอร์เซโปลิส จากอิหร่าน 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมาThe Sun สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังขยายอาณาจักรธุรกิจของตัวเองให้เติบโต ด้วยการยื่นขอจดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าที่ชื่อว่า EBH ซึ่งเป็นชื่อย่อของเขาเอง ในนอร์เวย์บ้านเกิด เพื่อเป็นแบรนด์ของตัวเอง ไว้ใช้ขายสินค้าต่างๆ ของเขาทั้ง เสื้อผ้า, แว่นกันแดด, นาฬิกา, ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย, น้ำหอม, เกมคอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ, ร่ม, ขวดเครื่องดื่ม และลูกบอลโยคะ"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย หนึ่งในผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ได้ไลฟ์สดเปิดใจในเรื่องต่างๆ ผ่านแฟนเพจ และ ช่องยูทูป ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคม และสภากรรมการชุดใหม่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ โดยประเด็นที่น่าสนใจ ในเรื่องของการที่ไม่ได้ขึ้นเวทีดีเบต ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หนีเวทีดีเบตแต่อย่างใด แต่อยากไปรับฟังปัญหาจากสโมสรมากกว่า โดยเฉพาะไทยลีก 3 ที่มีปัญหาเป็นอย่างมาก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ของกุนซือ ชาบี อลอนโซ่ ยังคงเล่นด้วยฟอร์มอันแข็งแกร่งถล่ม บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า 3-0  โดยได้ประตูจาก โจซิป สตานิซิช นาที 18, อเล็กซ์ กริมัลโด ในนาที 50 และ เจเรมี่ ฟริมปง นาที 90+5 

กำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวัน

นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายภานพ ใจเกื้อ เลขาธิการสมาคมฯ จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ที่สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันครั้งนี้มี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดการแข่งขันการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 6 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย  “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม  รับการมาเยือนของ วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมจากญี่ปุ่น จ่าฝูงที่มี 8 คะแนน นัดแรกที่พบกัน วองต์โฟเร่ต์ โกฟุ เฉือนชนะ 1-0  เกมนี้ บุรีรัมย์ ต้องการชนะเพื่อหวังเข้ารอบน็อกเอ้าท์ต่ แต่ไม่ม่มี 3 นักเตะติดโทษแบน อย่าง รามิล เชย์ดาเยฟ (8 นัด), ลีออน เจมส์ (6 นัด) และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง (6 นัด) จากเกมไปตะลุมบอลกับนัดบุกเยือน เจ้อเจียง เอฟซี

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อยอีเอสพีเอ็น รายงานว่าในฤดูกาลนี้ VAR ของพรีเมียร์ลีก ทำพลาดไปแล้ว 20 ครั้ง โดยแบ่งเป็นความผิดพลาดของ  VAR 17 ครั้ง, กลับคำตัดสินแบบไม่ถูกต้อง 2 ครั้ง และกรรมการปฏิเสธคำตัดสิน 1 ครั้ง ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คือทีมที่เสียประโยชน์มากที่สุดถึง 4 ครั้ง หรือคิดเป็นสัดส่วน 1 ต่อ 5 จากความผิดพลาดทั้งหมด 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนนำ 26 นักเตะเดินทางไปทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์  หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "อันดับแรก ระยะเวลาสั้นๆที่เราได้อยู่ที่ไทย ผมก็มองว่าเป็นการซ้อม และเตรียมทีมที่ทำได้ดี นักฟุตบอลบางคนก็อาจจะมีอาการล้าบ้าง แต่พอเดินทางถึงวันต่อมาเราก็จะต้องเริ่มการฝึกซ้อมทันที"

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกถล่ม กาดิซ 3-0 เกมนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงปิดท้ายให้ทีม 1 ประตู กลายเป็นประตูที่ 14 ของเจ้าตัว จากการลงเล่น 15 เกมแรกของเรอัล มาดริด 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter