“วันเดอร์เฟรม” ระบายทั้งน้ำตาถูกวิจารณ์หุ่น บั่นทอน!มั่นใจในตัวเองน้อยลง

ประมวลภาพ POST MALONE ขนเพลงฮิตติดหู โชว์สุดมัน(ส์) คอนเสิร์ตที่ไทย

เปิดตัวแรงตั้งแต่เริ่ม สำหรับ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” หนังภาค 11 ของซีรีส์ “หอแต๋วแตก” ที่กำกับโดย “พชร์ อานนท์” ที่เพิ่งฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2567 แต่ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย

“โชค รถแห่” หย่าเมีย “นัส จุฑารัตน์” เผยข้อตกลงหลังแยกทาง

เปิดความหมาย! เสียงหลอนสุดสยอง... “ธี่หยด” แปลว่าอะไร?

“พิชญ์ กาไชย” เคลื่อนไหว สยบข่าวลือรักร้าว “มารี เบิร์นเนอร์” ชัดเจนด้วยภาพ

แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

ช็อกวงการเค-ป็อป การจากไปอย่างกะทันหันของไอดอลยิ้มใจละลาย “มุนบิน” (MOONBIN) สมาชิก ASTRO บอยแบนด์เกาหลีใต้ วัย 25 ปี 

จร งเพราะ slot
การจ ด slot time รถขนส ง
แนะนำก จกรรม hon slot ค มหร อไม

“จั๊ก ชวิน” อัปเดตอาการป่วย น้ำหนักลดฮวบ ขอบคุณทุกกำลังใจ

“โจอี้ บาซู” ใจสู้มาก นั่งวีลแชร์ - ใช้ไม้เท้า ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมหน้า “เด็บบี้ – กำปั้น”

รักเธอทั้งชีวิต! “เป๊กซ์ Zeal” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ญี่ปุ่น เพื่อน-แฟนเพลงแห่ยินดี

Classes Badges
No modifiers golden slot สล อต ออนไลน
.badge-primary อ ล ม เน ยม t slot
.badge-success พระอาท ตย ทรงกลด slot machine
.badge-info ว ธ การเอา slot ใน roblox
.badge-warning ประว ต ว ทย slot machine
.badge-danger คอร ดเพลง ผ าน slot machine

ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงฮอลลีวูดวัย 27 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการรับบทสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล กล่าวว่า เขาตัดสินใจพักงานการแสดงเป็นเวลา 1 ปีเพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิตของเขา หลังจากเผชิญกับ “ช่วงเวลาที่ยากลำบาก” และ “สติแตกเล็กน้อย” จากการทำงานในโปรเจกต์ล่าสุด

“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

สั่นสะเทือนวงการลูกทุ่งและวงการบันเทิงจนไฟลุก เมื่อ 2 นักร้องลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” และ “จ๊ะ นงผณี” ออกมาฟาดกันเดือด ดับเครื่องชนกันผ่านโซเชียล โดยเรื่องนี้มีชื่อ “เอม วิทวัส” หรือ “เอม ตามใจตุ๊ด” เพื่อนสนิทมาเอี่ยวด้วยหลังจากกลายเป็นข่าวฮือฮา สำหรับการประกาศเลิกฟ้าผ่าระหว่าง “กระต่าย พรรณนิภา - ครูไพบูลย์” หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกชัดลดสถานะเหลือเพียงพ่อแม่ของลูก ทำให้ “กระต่าย พรรณนิภา" ได้รับความสนใจจากคนในสังคมอีกครั้งปล่อยตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" ยกฟ้องคดียาเสพติด“โจอี้ บาซู” ใจสู้มาก นั่งวีลแชร์ - ใช้ไม้เท้า ขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมหน้า “เด็บบี้ – กำปั้น”เอฟซีลงเรือจิ้น! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชวน “แน็ก ชาลี” เล่นโบว์ลิ่งแถมโทรบอกข่าวดีเป็นคนแรก

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง “อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ผู้กำกับละครมากฝีมือของวิกหมอชิตและเป็นผู้จัด บริษัท มุมใหม่ จำกัด เสียชีวิตอย่างสงบ หลังล้มป่วยมาเป็นระยะเวลานาน ท่ามกลางความเสียใจของคนในวงการบันเทิง ที่ภายหลังทราบข่าวได้แสดงความอาลัยรัก หมั้นแล้ว! “แพท ณปภา” เขินม้วน “พี ชานนท์” ตีตราจอง เอาชนะใจคบ 2 ปี ไม่เคยทำให้ร้องไห้ไม่พลิกโผ! “โคร่า เบียลท์” คว้ามงกุฎ Miss Earth Thailand 2023ต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัวปิดฉากรักอีกคู่ นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” กับแฟนสาว “โจมิ” อินฟลูเอนเซอร์ เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างชัดเจนกลางอินสตาแกรมเมื่อเดือกกรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้ “แอนนี่” อดีตแฟนสาวชาวรัสเซีย นักร้องและยูทูบเบอร์หนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ออกมาโพสต์ประกาศกลางอินสตาแกรมว่าได้เลิกรากันแล้ว ก่อนต่อมาจะลบข้อความดังกล่าวทิ้ง หลังเกิดดราม่ามะเร็งปอดระยะสุดท้าย อาการ-วิธีรักษาและโอกาสรอดชีวิต รักษามะเร็งปอด ด้วยการผ่าตัดส่องกล้อง (VATS) โอกาสหายเกือบ100%

เคาะ! 10 ชุดเข้ารอบ ลุ้นเป็น “ชุดประจำชาติไทย” สู่เวทีจักรวาล Miss Universe

วันนี้ (25 มี.ค.67) ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ พิธีฌาปนกิจอดีตพระเอก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ในวัย 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและจากไปอย่างสงบ“ใหม่ ดาวิกา” ขอปกป้องตัวเอง มั่นใจในสิ่งที่ทำ ไม่เคยคิดร้ายกับใครและไม่เคยโกหก

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

FTISLAND ตามตัว “พรีมาดอนน่า” กลับด้อม จัดเต็มความสนุกคอนเสิร์ต

ถึงไทยแล้ว “กานต์ ชนนิกานต์” เซอร์ไพรส์แฟนนางงาม “แอชลีย์” Miss Global 2023 มาด้วยEP 6 สุดแซ่บ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เช้า ภายใต้บรรยากาศสดชื่นเสมือนอยู่ในรีสอร์ตแต่เป็นคอนโดฯ ในเมือง ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุนพื้นที่ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ รวมถึงให้สาวงามได้ร่วมทำกิจกรรมที่พาทุกคนไปสัมผัสการใช้ชีวิตที่ดี๊ดี และการสู้ชีวิตไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จ ถึง 4 กิจกรรม ได้แก่ Long Take Battle, Ultimate Lifestyle, AssetWise as Your Home, และ ASW Infinite Lifestyle Insta Challenge

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง และสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลทั้งหมดจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

มูฟออนจากความโสดแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “วิว-วรรณรท สนธิไชย” และนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” หรือ “แม็ค เอเอฟ” ที่ต่างฝ่ายต่างโสด จนถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter