อาร์เตต้า เล็ง 5 แข้งเสริมทัพ อาร์เซน่อล ซัมเมอร์นี้

หวานฉ่ำ! ”พี ชานนท์“ เผยภาพคุกเข่าสวมแหวน ตีตราจอง ”แพท ณปภา“

h1. Bootstrap heading

Semibold 36px

h2. Bootstrap heading

Semibold 30px

h3. Bootstrap heading

Semibold 24px

h4. Bootstrap heading

Semibold 18px
h5. Bootstrap heading
Semibold 14px
เปิดรายชื่อ 7 ชาติเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024
Semibold 12px

มาดริด ประกาศ 25 แข้ง ลุยศึกปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023

ฟุตบอลอังกฤษ หลังปีใหม่จะเป็นธรรมเนียมหลีกทางให้ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ในรอบ 3 โดยจะเริ่มแข่งกันตั้งแต่ 4-8 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

นายคมกฤช นภาลัย "อ๋อ วังโอ่ง" ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หมายเลข 5 ได้ทำการประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Komkrit Napalai ว่าในวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ จะไปยื่นหนังสือที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ ที่กรมการปกครอง  (วังไชยา) ในการเลือกตั้งนายกกีฬาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ กระทำผิดข้อบังคับสมาคมฯ เพราะ 4 ( น่าน, สมุทรสงคราม, อุดรธานี และ ยังสิงห์ หาดใหญ่ฯ) จาก 73 สโมสร 

การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.2567 (วันประชุมใหญ่) ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่างการเปิดรับผู้สมัครโดยองค์ประกอบสภากรรมการ ประกอบด้วย สภากรรมการ มีทั้งหมด 19 คน  ประกอบด้วย นายกสมาคม 1 คน อุปนายกสมาคม 5 คน และกรรมการกลาง 13 คน ส่วน เลขาธิการสมาคมฯ เป็นตำแหน่งแต่งตั้งโดยนายก ไม่ได้นับเป็นสภากรรมการแต่อย่างใด 

มีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในทุกฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก รวมรวมไว้ทั้งหมด 32 ฤดูกาล โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นทำรายได้มากที่สุดในลีก แต่ยังต้องพ่ายแพ้ให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด อย่าง แกเร็ธ เบล ทั้งคู่กลับมายังอังกฤษในฤดูกาล 2020/21 และ 2021/22 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอฟเวอร์ตัน เพิ่งถูกตัด 10 แต้ม ทำให้หล่นไปรั้งอันดับ 19 จากกรณีที่ทำผิดกฎทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ที่ขาดทุนเกินกว่าพรีเมียร์ ลีกกำหนดตลอด 3 ปี โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่เสี่ยงจะโดนบทลงโทษเช่นกัน และอาจจะโทษรุนแรงกว่าถึงขั้นตกชั้น หลังจากที่สโมสรถูกระบุว่าทำผิดกฎการเงินมากถึง 115 ข้อหา ระหว่างเดือนกันยายน 2009 ถึงฤดูกาล 2017-18 ในช่วงที่ ชีค มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสร 

หลังจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่าเตรียมจะมีการนำใบน้ำเงินมาลองใช้ในเกมฟุตบอลระดับสูง และจะมีการเตรียมการทดสอบกฏ ซินบินส์ (ใบส้ม)จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำไปใช้แล้วกับเกมระดับรากหญ้า ซึ่งการแจกใบน้ำเงินจะแจกให้ก็ต่อเมื่อผู้ตัดสินมองว่านักเตะคนใดคนหนึ่งทำการฟาวล์เหยียดหยามหรือแสดงความเห็นแย้งไม่พอใจเกินกว่าเหตุ หรือทำฟาวล์โดยตั้งใจจะขัดจังหวะการเล่นเกมรุก ซึ่งนักเตะคนดังกล่าว จะต้องออกไปอยู่ที่ข้างสนาม 10 นาทีแล้วกลับมาลงสนามเล่นต่อไป

ดาวน์โหลด joker slot
dafabet slot แตก
gclub slot ม อ-ถ อ

ทราย เจริญปุระ น้ำตาคลอ เปิดใจถึง เมฆ วินัย บอกพี่ไม่ต้องเจ็บแล้ว

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

อองรี วัย 46 ปี ที่ทำไป 228 ประตูให้กับอาร์เซน่อล พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยก่อนจะย้ายไปคัมป์ นู และสามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัยและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย รวมถึงยังคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศส ในปี 1998 อีกทั้งเคยคุมทีมเยาวชนของอาร์เซน่อล  และทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยียม และเป็นหัวหน้าโค้ชของโมนาโกและมอนทรีออล อิมแพ็ค ซึ่งปัจจุบัน อองรี ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของทีมฝรั่งเศสรุ่น U21 โดยเจ้าตัวยุติอาชีพค้าแข้งกับสโมสรตลอด 20 ปีในปี 2014

Classes Badges
No modifiers slot การ ดจอ
.badge-primary slot machine ทกอลบม
.badge-success อ ล ม เน ยม โปรไฟล t-slot
.badge-info ว ธ เต ม slots
.badge-warning โหลดเพลง i6h slot machine
.badge-danger วง slot machine wiki

ตามที่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ได้คัดเลือกจากหลายประเทศที่ยื่นเสนอความพร้อม และโหวตให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 74 หรือ FIFA Congress โดยมีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย นั้น ล่าสุดทางฟีฟ่ามีความกังวลหากว่างานดังกล่าวอาจไม่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐของประเทศไทยในการประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ 

“ศรีริต้า” ร้องไห้! ได้รับความยุติธรรมกู้ชื่อเสียง หลังถูกตัดต่อคลิปเชิงลามก ลั่นนำเงินไปทำบุญ

ความเคลื่อนไหวของวงการวอลเลย์บอลโลก หลังเข้าสู่ต้นปี 2024 ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้มีการประกาศการจัดอันดับโลก อย่างเป็นทางการอัปเดทเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 ก่อนที่การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 จะเปิดฉากขึ้นในอีก 4 เดือนข้างหน้า เมื่อทัวร์นาเมนต์ทั้ง 3 สัปดาห์แล้ว ทาง FIVB จะประกาศยืนยัน 12 ทีมที่จะได้สิทธิ์ไปแข่งโอลิมปิก 2024 ต่อไปเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 มี 46 คะแนน เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่มี 51 คะแนนจาก ทั้งคู่มีสถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 2 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 2 นัด โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 7  รอบแรกนัดที่ 2 กลุ่ม ซี และดี มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน ฉลองการคุมทีม "ปืนใหญ่" นัดที่ 200 ด้วยการบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม พร้อมกับแซงหน้า แมนฯซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงานเก็บได้ 30 แต้ม จาก 13 เกมแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โรแบร์โต ฟีร์มิโน่ แข้งดังของอัล อาห์ลี ในศึกซาอุดี โปร ลีก มีข่าวเชื่อมโยงต้องการย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังสตาร์บราซิเลียน ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียวในการลงเล่น 18 นัดหลังสุด โดย 3 ประตูก่อนหน้าที่ยิงได้นั้น เป็นการยิงแฮตทริกเกมแรกที่เล่นให้อัล อาห์ลี

ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับเลือกให้เป็น "นักกีฬาแห่งปี 2023" ของนิตยสารไทม์ หลังจากพาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เป็นสมัยที่ 2 นับตั้งแต่ปี 1986 และย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ นัดที่ 23 แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบ เวสต์แฮม อันดับ 6  หลังจากมีเหตุการณ์แฟนบอลเหยียดผิวผู้เล่นเกิดขึ้น 2 นัด ใน  2 ลีก คือในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่อูดิเนเซ่ แพ้ในบ้านให้กับเอซี มิลาน 2-3 โดยมีจังหวะที่ผู้เล่นมิลานวอล์คเอาท์ หลังจาก ไมค์ เมญอง ผู้รักษาประตูถูกแฟนบอลตะโกนเหยียดผิว เกมหยุดไปราว 10 นาที ก่อนจะกลับมาแข่งกันต่อจนจบ ซึ่งหลังเกมทั้งมิลาน เซเรีย อา รวมถึงนักบอลชื่อดังนำโดย คิเลียน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ก็มาโพสต์พร้อมเคียงข้าง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดใจมีความสุขมาก หลังทีมบุกไปเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตชที่ 15 ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ ปืนใหญ่ ยึดจ่าฝูงต่อ มี 36 คะแนน จาก 15 เกม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ได้นักเตะเข้าสมทบเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับต้นสังกัดในศึกฟุตบอลไทยลีก เรียบร้อยแล้ว พร้อมรวมตัวฝึกซ้อม ณ บีจีทีซี 3 ปทุมธานี ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 ธันวาคม 2566 โดยการเดินทางครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำทัพนักเตะทั้งหมด 23 คน พร้อมทีมงาน ออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นและจะลงฝึกซ้อมหลังเดินทางถึงผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก เปิดคราเว่น ค็อตเทจ เสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เกมนี้ "หงส์แดง" ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาที 11 ส่วน ฟูแล่ม อิสซา ดิย็อป ยิงตีเสมอให้ทีม 1-1 ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ เป็นฝ่ายเอาชนะ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก จาก อัคราม อาฟิฟ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ยิงจุดโทษพร้อมเป็นแฮตทริก 3-1 ส่งให้ กาตาร์ คว้าแชมป์ 2 สมัยติดกัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหว หลังอาการดีขึ้น โพสต์ภาพให้กำลังใจตัวเองสู้ต่อ

การแข่งขัน “ลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา ครั้งที่ 29” ประจำปี 2566 (Laguna Phuket Triathlon 2023) รายการสุดท้ายทายที่จัดขึ้นมายาวนานที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ ลากูน่า ภูเก็ต (Laguna Phuket) อาณาแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรบนเกาะภูเก็ต โดยมีทัพนักไตรกีฬาทั้งไทยและต่างชาติกว่า 1,000 คน จาก 30 ประเทศทั่วโลกวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเพื่อสรุปผลการเก็บตัวของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการเก็บตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมวางแผนสำหรับการเก็บตัวครั้งต่อไป

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีกจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหด หรือที่เรียกกันว่าบ็อกซิ่งเดย์ ซึ่งจะแข่งกันมากถึง 28 แมตช์ใน 13 วัน ต่างจากลีกอื่น ๆ ในยุโรปที่พักหนีหนาว และว่ากันว่า นี่อาจเป็นช่วงเวลาสำคัญชี้ชะตาทีมลุ้นแชมป์

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะจัดประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 นาฬิกา เป็นต้นไป ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 286 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กลับมาลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย พร้อมเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่ม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

มีการเปิดเผยสถิติต่างๆ ก่อนศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเยือน ลิเวอร์พูล โดย 1 ในสถิติที่สร้างความกังวลให้กับแฟนบอลทีมเยือน จากข้อมูลนั่นคือ แมนยู ไม่สามารถบุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ได้เลยเป็นเวลานานถึง 7 ปี หรือนับนับตั้งแต่ปี 2016 ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัลล์ ซึ่งเกมนั้น เวย์น รูนีย์ เป็นคนซัดประตูชัยให้กับทีมพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2016

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"บิ๊กฮง" นายสุนทร จารุมนต์ พร้อมกรรมการบริหารสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย​ ร่วมประชุมคณะกรรมกาธิการกีฬาสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายปริญญา ฤกษ์หร่าย เป็นประธานที่สภาผู้แทนราษฎร ถนนสามเสน เขตดุสิต​ โดยมีผู้แทนจาก กระทรวงมหาดไทย ผู้แทนกฤษฎีกา และ รองผู้ว่ากกท.​น.พ.มีชัย อินวู้ด ร่วมหารือเพื่อดึงกีฬาบิลเลียดออกจากพระราชบัญญัติพนัน ที่กำหนดเป็นการพนันประเภท ข.ตั้งแต่ปี 2478

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter