ลิเวอร์พูล ท็อป 4 สถิติพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

“ขนมจีบ”ณัฐกมล ไล่เตะอิหร่าน คว้าทองเทควันโดเยาวชนเอเชีย 2023

ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรค

“เรือใบสีฟ้า” โชว์ฟอร์มดุไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0 ลิ่วเข้ารอบ 4 ในศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ จากชัยชนะเกมนี้ส่งผลให้ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ทำสถิติยอดเยี่ยมในรายการนี้ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 

กาบี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ ทีมชาติสเปน ในกมที่เปิดบ้านเอาชนะ จอร์เจีย ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก แต่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 26 ซึ่งผู้เล่นบาร์เซโลนาวัย 19 ปี ถึงกับน้ำตาไหลเมื่อต้องเดินกะเผลกออกจากสนาม โดย บาร์เซโลน่า ยืนยันล่าสุดแล้วว่า กาบี บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจพักรักษาตัวนาน 6-8 เดือน

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ หลังเดินทางเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ โดยคู่แรกแข่งขันจบเรียบร้อยแล้วและเป็น จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปรอผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน กับ กาตาร์ เจ้าภาพ 

หลังจาก เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกทีมชาติไทย มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ผู้เล่นของอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ทีมตัวแทนทวีปเอเชียจากประเทศญี่ปุ่น และเตรียมสร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะของฟุตบอลทีมชาติไทยคนแรกที่ได้เข้าเข้าร่วม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ  2023 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ระหว่างวันที่ 12–22 ธันวาคม 2566 มหานครเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย 

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ B-Quik Thailand Super Series 2023 (TSS 2023) เดินทางเข้าสู่สนามสุดท้าย ที่บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งที่มีความยาวต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร โดยเมื่อวันที่ 16-17 ธันวาคม 2556 เป็นการแข่งขันในเรซที่ 7 และ 8 ซึ่งเป็นเรซปิดท้ายฤดูกาล   ไฮไลท์ในรุ่นใหญ่ที่สุดอย่าง Thailand Supercar GT3 อยู่ที่ทีม Singha Motorsport Team Thailand ที่เปิดตัวรถแข่งคันใหม่ล่าสุด Honda NSX GT3 2021

slots for memory cassette ใช งาน plc mitsu
slotted holes ค อ
viva slots vegas เครื่อง สล็อต เล่น ออนไลน์

บรรยากาศรอบ พรีลิมฯ MUT 2023 กระแต อาร์สยาม โชว์เวทีไฟลุก

“น้องสมบัติ” TREASURE เล่นใหญ่คอนเสิร์ต 3 รอบ โชว์จุใจ “ทึเมไทย” สุดฟิน

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผู้ชนะศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังมีการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะดวลกับ โคเปนเฮเก้น ขณะที่คู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล จะพบกับ ปอร์โต้  

Classes Badges
No modifiers slot เครด ต ฟร ไม ต อง ฝาก
.badge-primary ต ว slot
.badge-success slot ram ต างก นค ออะไร
.badge-info slot เต ม เง น ผ าน paypal
.badge-warning เมนบอร ด ใส แรม ก slot
.badge-danger slot เครด ต ฟร 50 บาท

เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักคบสาวนอกวงการ เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 คู่ซูเเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกแดงเดือด เป็นการพบกันระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี เคยย้ายจาก ไลป์ซิก มาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี เมื่อปี 2020 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนต้องย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ไลป์ซิก อีกครั้งในฤดูกาล 2022/23 ซึ่งถึงแม้ในซีซั่นแรกเจ้าตัวจะทำผลงานได้ดียิงไป 16 ประตูจาก 40 นัด แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บจนพลาดศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ฟอร์มของ แวร์เนอร์ กลับตกลงเรื่อยๆ และทำผลงานยิงได้แค่ 2 ประตูจาก 14 นัด สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา ทำการประกาศรางวัลสุดยอดของทวีป ที่มาร์ราเกช ที่ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ปรากฎว่า โอซิมเฮน ได้รับคะแนนโหวตเหนือโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูล และอัชราฟ ฮาคิมี แบ๊กชาวโมร็อกกันของปารีส แซงต์แชร์แมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นักเตะไนจีเรียคว้ารางวัลนี้ นับตั้งแต่เอ็นวานโก้ คานู ที่เคยคว้ารางวัลเมื่อปี 1999 หลังจากพักเบรกช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ให้กับทีมชาติ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาลงทำการแข่งขันกันอีกครั้ง โดยจะเป็นเกมนัดที่ 5 หรือเกมนัดรองสุดท้าย โดยในกลุ่มเอฟ หรือกรุ๊ป ออฟ เดธ นิวคาสเซิ่ล ที่ยังมีโอกาสเข้ารอบ จะบุกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่ในกลุ่ม จี แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ที่ลอยลำเข้ารอบน็อคเอาท์ ไปแล้ว จะเปิดบ้านพบ  ไลป์ซิก ด้านกลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงลุ้นเข้ารอบ จะบุกไปเยือน กาลาตาซาลาย ในคืนวันพุธถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่รั้งอยู่อันดับที่ 3 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สอง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 2 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.

ดราม่าร้อนๆ ในโลกโซเชี่ยลของวงการฟุตบอลไทย กับการถอนตัวของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ถูกแฟนบอลพูดถึง และวิจารณ์กับการ ถอนตัวออกจากทีมชาติ ด้วยเหตุผลคือต้องการโฟกัสกับ อุราวะ เร้ด ไดม่อนส์ ต้นสังกัด ในช่วงพรีซีซั่นเนื่องจากมีการเปลี่ยนโค้ช จนทำให้ แฟนบอลไทย แตกออกเป็น 2 ฝ่าย โดยฝ่ายแรกเข้าใจเหตุผลของนักเตะ ส่วนอีกฝ่ายไม่พอใจกับเหตุผลในการถอนตัว ที่ดูจะมองข้ามความภูมิใจในการรับใช้ชาติ จนต้องทำให้ มาซาทาดะ อิชิอิ ต้องเรียก พิชา อุทรา จากเมืองทอง เข้ามาแทนที่20 มกราคม 2567  การแข่งขันวิ่งเทรลสุดผจญภัยของเมืองไทย “เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท อัลตร้า เทรล ชาเลนจ์ 2024 ประเทศไทย” (The North Face 100 Ultra Trail Challenge 2024 Thailand) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ 10 ด้วยเส้นทางใหม่ ผ่านแนวคิด Never Stop Exploring™  ของแบรนด์ โดยมีวิ่งมืออาชีพและนักวิ่งหน้าใหม่กว่า 2,500 คน จาก 40 ประเทศ ในระยะ 15 กม., 25 กม., 50 กม., และ 100 กม. ที่ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาเกมส่งท้ายก่อนไปปฏิบัติภารกิจเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ครั้งที่ 34 ที่ไอวอรี่ โคสต์ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ให้  ลิเวอร์พูล  ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2  ทำให้ผลงานดาวยิงวัย 31 ปี หลังผ่าน 20 นัดในลีก  ครองสถิติมากมายในศึกพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 20 นัด ประกอบด้วยฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  รอบแบ่งกลุ่มจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือ 16 ทีมสุดท้าย  จาก 24 ทีม เข้าสู่รอบน็อกเอาท์ โดยมาจาก แชมป์และรองแชมป์ ทั้ง 6 กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม  โดยทีมชาติไทยเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ เตรียมพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประตูแรกของ ปีศาจแดง จากลูกจักรยานอากาศสุดสวยของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของทีม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าแทบจะไม่เชื่อสายตาของตัวเองว่าทำได้อย่างไร แต่ก็มั่นใจว่าลูกยิงนี้จะดีพอให้คว้ารางวัลประตูสุดสวยแห่งปีได้ทุกสถาบันการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว ในค่ำคืนนี้วันที่ 19 ธันวาคม 2566 เวลา 03.00 (ตามเวลาประเทศไทย) คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นทางด้าน นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านถล่ม 4-1ศึกฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ศึกพรีเมียร์ลีก จะหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะเตะระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 คู่ใหญ่รอบนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์พบ นอริช ซิตี้ ส่วน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานเบาพบ นิวพอร์ต

เซอร์ไพรส์ทั้งฮอลล์!“เจนนี่ เจนนิเฟอร์” บินตรงจากอเมริกาขึ้นคอนเสิร์ต Y2K วง “2002 ราตรี” ครบทีมในรอบ 10 ปี

พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้รับการอนุมัติจากบอร์ด พรีเมียร์ลีกข้อตกลงเข้าซื้อหุ้นสโมสรแมนฯยูไนเต็ด 25 เปอร์เซ็นต์ มาพักใหญ่แล้ว แต่เพิ่งได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้จะเหลือขั้นตอนสุดท้าย คือการอนุมัติจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ กระบวนการซื้อหุ้นทีมปีศาจแดงจะลุล่วงสมบูรณ์ ปัจจุบันนี้แนวทางของฟุตบอลสมัยใหม่ เป็นเรื่องปกติที่นักฟุตบอลจะเล่นให้กับหลายทีมตลอดอาชีพการค้าแข้ง สิ่งที่หายไปนั้นคือการที่ผู้เล่นจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพของตนเองอยู่โลดแล่นกับสโมสรหนึ่งเพียงแห่งเดียว แต่ตรงกันข้ามกับต้องการก้าวออกไปยังอีกที่หนึ่ง 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน 

“ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศแผนมอเตอร์สปอร์ตปี 2024 ยกระดับนักบิดไทยภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง โดย มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2023 ที่ผ่านมา นักแข่งจากทีม “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ต่างพากันสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดเป็นผลจากการทำงานอย่างเป็นระบบภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ที่ทำให้เราสามารถพัฒนานักแข่งได้อย่างต่อเนื่องปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ลำพูน วอร์ริเออร์- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม : สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน (แม่กวง)  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“บ็อกซิงเดย์” (Boxing Day) หรือวันเปิดกล่องของขวัญ  เป็นวันที่มอบของขวัญให้กับบุคคลด้อยโอกาสในสังคม และเป็นวันหยุดในสหราชอาณาจักรที่มีขึ้นมาตั้งแต่ปี 1871 ส่วน“บ็อกซิงเดย์” (Boxing Day) ในโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ที่ถัดจากวันคริสต์มาส หรือวันที่ 26 ธันวาคม โดยการแข่งขันในวันเปิดกล่องของขวัญครั้งแรก มีขึ้นในระดับดิวิชันหนึ่ง ฤดูกาล (ค.ศ.)1888–1889 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ถือเป็นฤดูกาลที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในพรีเมียร์ลีกในแง่ของระยะเวลาในเกมที่เพิ่มขึ้น ซึ่งนั่นถือว่าส่งผลกระทบอย่างมากต่อผลของการแข่งขันหลายๆ นัด รวมถึงนำมาสู่การมีประตูในนาทีสุดท้ายที่น่าตื่นเต้นและผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิดซึ่งส่งผลต่ออันดับของทีม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter