สื่อยัน โปเช็ตติโน่ คุมเชลซี 1 ก.ค.นี้

ลิงก์ชมสด บรรยากาศต้อนรับ “แอนโทเนีย” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 แฟนนางงามคึกคัก

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันสัญญาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งทางทีมก็อยู่ระหว่าง การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือวัย 53 ปี  ล่าสุดอดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ที่พาทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เผยถึงเรื่องการสนับสนุนที่ตัวเองนั้นได้รับนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาทำงานให้กับสโมสร ตั้งแต่ปี 2016 และให้เวลาจนพาทีมไปสู่ความสำเร็จ จนคว้าแชมป์มากมาย และเชื่อว่าหากอยู่ที่นี่ต่อไปทีมจะสามารถพาทีมทำได้อีกครั้ง

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีมผู้โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัย 10 มาครองได้สำเร็จ พร้อมกับท่าดีใจ chin wave หรือท่า  "สะบัดนิ้วใต้คาง"  อันเป็นเอกลักษณ์ที่แฟนบอลจะได้เห็นตลอดหากกองหลังกัปตันทีมสามารถทำประตูได้ 

ทีมกรีฑาไทย ชุดผลัด 4×100 เมตรชาย เตรียมเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่สหรัฐอเมริกาในวันอาทิตย์นี้ โดยจะใช้เวลา 1 เดือนเศษ ทั้งซ้อมและลงแข่งขัน ซึ่งโปรแกรมสำคัญคือ World Athletics Relays 2024 หรือศึกกรีฑาประเภทผลัดชิงแชมป์โลกที่บาฮามาส 4-5 พฤษภาคมนี้ เพื่อเป้าหมายคว้าตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลุยงานสมาคมฯ ต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการประชุมผู้ตัดสิน และ ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ทุกระดับ เพื่อรับฟังข้อมูลและปัญหา ในการทำหน้าที่ พร้อมมอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล(กลุ่ม) ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ผู้ตัดสินและผู้ประเมินผู้ตัดสิน ภายใต้สมาคมฯ ทั้งหมด 1,231 คน หวังสร้างขวัญ และ กำลังใจ ในการทำหน้าที่มากยิ่งขึ้น

caracol radio สื่อจากโคลอมเบีย รายงานว่า มานูเอล มาเน่ ดิอาซ คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์กับ SER Deportivos มีช่วงหนึ่งเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะได้เห็น "ดิอาซ" ค้าแข้งในลีกสเปน โดยคุณพ่อตอบว่า "ตอนที่เขาอยู่ ปอร์โต้ ผมยังไม่เห็นความจริงจังสำหรับสโมสรเรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด กับ ลิเวอร์พูล พวกเขามีความมุ่งมั่นและมีความชัดเจนในการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ เสมอ"

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการชุดใหม่ พร้อมสภากรรมการทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการเลือกตั้ง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  โดยมีวาระสำคัญหลายวาระ ทั้งการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการต่างๆ ตามข้อบังคับ, ด้านงบประมาณทางบัญชีการเงิน,  ความคืบหน้าการจัดประชุม FIFA Congress ครั้งที่ 74 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ และยังพิจารณาการจ่ายเงินสนับสนุนคงค้างให้แก่ทีมไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนอีกด้วย 

เหน อ-กาล-เวลา slot machine 4sh
รวม เพลง slot machine ท ก อ ลบ ม 4sh
เพ ม cultivating slots

“ปิงปอง ธงชัย” สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนเกินพิกัด จนเสี่ยงเป็นอัมพาต

สุดยอด! “สัปเหร่อ” ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี จ่อทำลายอีกหลายสถิติ

เดอะ ซัน สื่อจากแดนผู้ดี ระบุว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ ได้เปรยเรื่องสำคัญยืนยันว่า โรนัลโด้ มีแผนยุติอาชีพนักเตะเร็วๆนี้ 

Classes Badges
No modifiers gclub slot เลนผานเวบ
.badge-primary ผ าน slot machine joox
.badge-success ส ตร กด slot
.badge-info สเปคคอมพ วเตอร เล นเกมส slot
.badge-warning วิธี ถอนเงิน golden hoyeah slots
.badge-danger slot ฝาก 99 รับ 300

บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการวงแย่งตัว ซาบี อลอนโซ่ เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงเกาอี้กุนซือสั่นคลอน หลังทีมเสือใต้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นั่นจึงเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการผู้สืบทอดต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์

ช็อกอีกคู่! “น้ำหวาน-กวาง” ปิดฉากรัก เหลือแค่สถานะ เพื่อน

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  จ่าฝูงลีกเช็ก สปาร์ต้า ปราก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทยบรรยากาศทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงยอดเยี่ยม ล่าสุดพร้อมใจยกเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่วงหน้า หลังจบการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ก่อนบินไปประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มีนาคม 2567จากการที่ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ส่อแววแข่งไม่จบ และเตรียมยุบทีม หลังเผชิญปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จนไม่สามารถจ่ายเงินเดือนนักเตะตรงตามกำหนดได้   โดยได้ส่งหนังสือถึง สมาคมฯ เพื่อขอถอนทีมกลางคัน ล่าสุด ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  รับทราบปัญหาที่จะส่งผลกระทต่อภาพรวมของฟุตบอลไทยลีกทั้งหมด สรุปผลฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 13 มีนาคม 2566 โดยรอบนี้มี 2 คู่บิ๊กแมตช์  “ปราสาทสายฟ้า”  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดช้างอารีนา พบ อุทัยธานี เกมนี้ครบ 90 นาที เสมอ 2-2 ผู้ทำประตู 1-0 ธนกฤต โชติเมืองปัก นาที 45+1, 1-1 จีโลน ฮาหมัด อามิน นาที 57, 2-1 กิลเยร์เม บิสโซลี นาที 79, 2-2 ชาราลัมโบส ชาราลัมบูส นาที 86เปิดฉากแข่งขันวันแรก สำหรับกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต โดยมีนักกอล์ฟจาก เคแอลพีจีเอ 61 คน และนักกอล์ฟสาวไทยรับเชิญ 11 คน เข้าร่วมแข่งขัน ชิงเงินรางวัลรวม 650,000 เหรียญสหรัฐ  

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัย และ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 58 ปี ในวันพฤหัสที่ 21 มีนาคม 2567 ณ โถงรับรองชั้น 5 อาคารเมืองไทยประกันชีวิต ภายในงานมีผู้แทนจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ผู้แทนสโมสรฟุตบอล และคนวงการฟุตบอล ร่วมงานครั้งนี้ เชลซี ภายใต้การบริหารของ ท็อดด์ โบลีย์ เตรียมลุ้นแชมป์แรกในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 โดยจะลงเล่นเกมรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามเวมบลีย์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดย อาแอส โรม่า บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ เฟเยนูร์ด ขณะที่ทีมเพื่อนร่วมเซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ ล็องส์ โดยเกมนี้ รูเบน ลอฟตัส ชีค อดีตแข้งเชลซี มีชื่อทำ 2 ประตู  ด้าน คาราบัค ถือว่าโอกาสเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส เนื่องจากบุกไปถล่ม บราก้า ในเกมแรกก่อนแบบขาดลอย เกมตำนานประจำปีที่ 8 ซึ่งก่อนหน้านี้เจ็ดครั้งระดมทุนเพื่อการกุศลได้มากกว่า 6.4 ล้านปอนด์ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้คนทั้งในเขตเมืองลิเวอร์พูล และภายในประเทศ ทีมชุดนี้มี สเวน โกรัน เอริคสัน คุมทีม และ เอียน รัช อีกหนึ่งตำนานเป็นโค้ช โดยมีอดีตปราการหลังอย่าง ซามี่ ฮูเปีย,ดาเนียล แอ็กเกอร์ และมาร์ติน สเคอร์เทล แดนกลางนำมาโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด,โมโม่ ซิสโซโก้ และมักซี่ โรดริเกซ จะเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมเช่นกันในเกมนี้ ด้าน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่จะมีส่วนร่วมในเกมตำนานลิเวอร์พูลเป็นเกมแรกของตัวเองด้วยเช่นกัน ซน ฮึง-มิน กัปตันทีมจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ ลี คัง-อิน มิดฟิลด์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงมีชื่อในการประกาศ 23 ขุนพลทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  ทึ่จะพบกับทีมชาติไทย ทั้ง 2 นัด แม้ในช่วงศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023  ทั้งคู่จะมีปัญหากันก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ จอร์แดน 0-2  แต่สุดท้ายได้เคลียร์ใจ ทำให้  ฮวาง ซุน ฮง กุนซือชุดยู-23ที่เข้ามาทำหน้าที่ชั่วคราว เรียกติดทีมชุดนี้  อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนเกมอุ่นเครื่องเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า พลาดลงช่วยทัพ "เลส์ เบลอส์ ลงดวลกับ เยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ต่อด้วย ชิลี ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว "ทัพชบาแก้ว" เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงที่ "มาดามแป้ง" ยังเป็นผู้จัดการทีม ก่อนชวดตั๋วในครั้งล่าสุด เมื่อปี 2023 กระทั่งล่าสุด ในฐานะนายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลโลก อีกครั้งในปี 2027 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 6 ทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ได้มีการเปลี่ยนมาใช้กฎการทดเวลาแบบเดียวกับ ฟุตบอลโลก 2022 คือเมื่อเกมหยุดเล่นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามจะนำไปนับรวมเป็นการทดเวลา ทำให้ในช่วง 28-29 เกมที่ผ่านมา ทีมในลีกอังกฤษต้องเล่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง รวมกันเฉลี่ยแล้ว 11 นาที 39 วินาที โดยทีมที่ต้องลงเล่นกับช่วงทดเวลานานที่สุดในฤดูกาลนี้คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องเตะในช่วงต่อเวลาเฉลี่ยแล้วถึง 13 นาที 37 วินาทีต่อ 1 เกม 

คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว ความทรงจำและความประทับใจ ที่ไม่มีวันลืมเลือน

"เลขาบิ๊ก"ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ ทีมเทควันโด ชุดแข่งขัน ควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ โซย เอเชีย เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "โดยมี" โค้ชเช ชัยชัย เช  หัวหน้าผู้ฝึกสอน, "โค้ชแม็กซ์" ร.ต.อ.ชัชวาล ขวละออ, "โค้ชเล็ก" ร.อ.หญิง ชนาธิป ซ้อนขำ และนักวิทยาศาสตร์การกีฬา นายคทานนท์ ผลพืช เป็นผู้ดูแลทีมนี้การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ส่งหนังสือลงนามวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ให้การรับรอง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 อย่างเป็นทางการ พร้อมทีมงานสภากรรมการทั้ง 18 ราย หลังตรวจสอบขั้นตอนการเลือกตั้งทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การนำทัพของชาบี อลอนโซ่ ยังฟอร์มร้อนแรง บุกเฉือนชนะ ไฟร์บวร์ก 3-2 ยืดสถิติไร้พ่ายทุกรายการในฤดุกาลนี้ เป็นนัดที่ 38 ติดต่อกัน ส่วนในบุนเดสลีกา ห้างขายยา เก็บสามแต้มไปแล้วมากถึง 22 จาก 26 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างบาเยิร์น มิวนิค 10 แต้ม โดยชัยชนะ 22 นัดในฤดูกาลเดียว เป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่ทำได้ ซึ่งฤดูกาลนี้ ยังเหลืออีก 8 เกมให้ลงเล่น 

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้กรณีถูกวิจารณ์จากสื่อเรื่องความไม่เป็นมืออาชีพ พร้อมยืนยันความมุ่งมั่นทุ่มเทในการเล่นให้กับสโมสร อาส สื่อดังในสเปน ออกมารายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ทำการยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ท่ากอดอกดีใจประจำ ของตัวเอง โดยดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ตามที่หลายสื่อออกมาประโคมข่าว ด้วยค่าเหนื่อย 15 ล้านยูโรต่อปี พร้อมโบนัสค่าเซ็นสัญญา 150 ล้านยูโร เตรียมจะนำท่า "กอดอกดีใจ" ไปใช้ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

The Telegraph รายงานว่าจากความสำเร็จในคาราบาว คัพ ของลิเวอร์พูลได้เปิดโอกาสให้มีขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดหลังคาส่งท้ายฤดูกาลเพื่อเชิญชวนเหล่าสาวกเดอะ ค็อป ได้อำลา เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter