NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ เหล่า NCTzen ฟินสมกับที่รอคอย

“นิ้ง ชัญญา” ใจสู้! ตรวจเจอเนื้องอกในหลอดเลือด เตรียมผ่าตัดอีกรอบ

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดย 2 คู่แรก ออสเตรเลีย ไล่ถล่ม อินโดนิเซีย ไปแบบขาดลอย ขณะที่ ทาจิกิสถาน ทำเซอร์ไพรส์เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี ด้วยการชนะดวลจุดโทษ 5-3  ส่วนทีมชาติไทย ในรอบนี้จะพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

พิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนพิการทางด้านร่างกาย และการเคลื่อนไหวชิงแชมป์โลก “2023 World Ability Sport Games” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 ธ.ค.66 ที่ จ.นครราชสีมา โดยพิธีเปิดมีวันที่ 3 ธ.ค.66 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปร่วมพิธีเปิดพร้อมเชื่อมั่นนอกจากการชิงชัยที่เข้มข้นแล้ว การแข่งขันครั้งนี้ยังจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทั่วโลก

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนฯซิตี้ ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลที่พบเบิร์นลีย์ ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บเดิมที่กำเริบ หลังนักเตะเคยได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนมิถุนายนทำให้ต้องพักยาวหลายเดือน  ล่าสุด เดอ บรอยน์ เผยความคืบหน้าการรักษาตัวว่า ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการฟื้่นตัว แต่หวังว่าจะพร้อมลงสนามอีกครั้งหลังปีใหม่ 

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 4 ทีมสุดท้ายและเดินทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว แฟนฟุตบอลจะได้ทราบกันแล้วว่าชาติใดจะคว้าถ้วยแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ไปครอง ระหว่าง จอร์แดน ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงฯเป็นครั้งแรก หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ 

จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 31 ปีของอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดี โปรลีก ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยมี โรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด คาดว่าจะต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 10 เดือน และหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติบราซิล ลงทำศึกโคปา อเมริกา 2024 ที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนมิถุนายน 2024 เรียบร้อยแล้ว หลังฟิตกลับมาไม่ทัน

วันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเก็บตัว อุ่นเครื่องกับ ทีมชาติญี่ปุ่น

เอเจ น slot avenger
รอ คอร ด slot machine
แอพ slots snuckls

“ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” ไม่พูดเยอะ! งัดรายได้หลักล้าน ฟาดกลับคนแซะเกาะเมียกิน

ธรรมเนียม MUT ล้วงให้ลึกถึงก้นบึ้งของหัวใจ ในห้องดำ! 

เดอะ ไทมส์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) ซึ่งรับผิดชอบในการควบคุมกฎกติกาฟุตบอล จะหารือในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่กรุงลอนดอน ถึงความจำเป็นในการขยายอำนาจของผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) ในการจังหวะฟรีคิก ลูกเตะมุม และใบเหลืองใบที่ 2 รวมถึงนอกอาจมีการพูดคุยในอีกหลายประเด็น ทั้ง การกำชับให้นักเตะที่ยิงจุดโทษ ต้องตั้งบอลให้อยู่กึ่งกลางจุดโทษ หรือการอนุญาตให้กัปตันทีมเท่านั้นที่มีสิทธิ์คุยกับผู้ตัดสิน เป็นต้น 

Classes Badges
No modifiers character slots แปลไทย
.badge-primary ซ ง ก น slot ram ทำย งไง
.badge-success ringke slot card holder ซ อ
.badge-info อล ม เน ยม t-slotted
.badge-warning ตารางงาน slot machine 2018
.badge-danger ร บโบน สฟร slot 777 kiss

การแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน เมื่อวานนี้เปิดฉากเป็นวันแรก โดยรายการนี้ยังถือเป็นการเก็บคะแนนเพื่อไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสด้วย ซึ่งทีมจอมพลังไทยมีลุ้นเหรียญรางวัลจาก "มายด์" สิริวิมล ประมงคล ในรุ่น 45 โลกรัมหญิง เจ้าของ 3 เหรียญทอง ศึกยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก เมื่อปีที่แล้ว

“มิย่า” เขินตอบสถานะ “อชิ” แจงภาพหวาน แค่เล่นเทรนด์ฟีลแฟน

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ มีปัญหาบริเวณเส้นเอ็นหัวเข่าด้านใน (MCL) ทำให้ต้องพลาดลงสนามอย่างน้อย 8 สัปดาห์ ล่าสุดแข้งวัย 26 ปี เจ็บที่เข่าในระหว่างเกมที่เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้โพสต์ผ่าน X ว่า "ผมขอขอบคุณอย่างสุดหัวใจสำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่ผมได้รับและเพื่อให้มั่นใจว่าผมจะกลับมาโดยเร็ว และเราจะสู้ไปด้วยกัน เป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ"ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 13 ทัพ "เเข้งเทพ" ทรู​ แบงค็ฮก ยูไนเต็ด เปิด ทรู​ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ปีทองโนวัค -ปีเจ็บนาดาล ที่สุดของวงการเทนนิสโลกปี2023 คือความสุดยอดที่ไร้คู่ต่อกรของโนวัค ยอโควิช ที่กวาดไปถึง 7 แชมป์ในปีเดียว ซึ่งก็รวมถึง 3 แชมป์แกรนด์สแลม ทั้งออสเตรเลียน โอเพ่น ,เฟรนช์ โอเพ่น และยูเอส โอเพ่น รวมถึงแชมป์ส่งท้ายปีอย่างเอทีพี ไฟนอลส์ แม้จะน่าเสียดายที่พลาดแชมป์วิมเบิลดันไปหวุดหวิด แต่ผลงานเท่านี้ก็ดีเกินพอกับการปิดฉากฤดูกาลด้วยตำแหน่งมือ 1 โลก แม้ว่า ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะมาคุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์  ที่ได้ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดแม้เจ้าตัว จะออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะไปกลับไปถิ่นแอนฟิลด์ และขอมีสมาธิกับ เลเวอร์คูเซ่น ในการพาทีมลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา เท่านั้น แต่ทว่า บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมาเผยว่านายใหญ่ชาวสเปนซึ่งมีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ถึงปี 2026 มีเงื่อนไขที่สโมสรต้องอนุญาตให้เขาย้ายทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 เควิน เดอ บรอยน์ สลัดอาการบาดเจ็บที่ต้องพักไปนาน ลงมาเป็นตัวสำรองและโชว์ผลงานสุดยอดเยี่ยม ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 เป็นลูกยิงตีเสมอ 2-2 นาที 74 และ แอสซิสต์ ให้ ออสก้า บ็อบบ์ ยิงแซงชนะ ช่วงท้ายเกมนาที 90+1 

สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ บีดับเบิลยูเอฟ ประกาศรายชื่อนักแบดมินตัน ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล BWF Player of the Year Awards หรือ ผู้เล่นแห่งปีของบีดับเบิลยูเอฟ ประจำปี 2023 โดยมีชื่อของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 6 ของโลกชาวไทยติดโผด้วยแฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลกต่างรู้สึกกระสับกระส่ายกับเรื่องชวนปวดหัว เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ระหว่างทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Kiatisuk Senamuang เป็นคลิปการคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย ลงฝึกซ้อม พร้อมกับแคปชั่นว่า Last Training , it is honor for me to work with all of you "การฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับพวกคุณทุกคน"  จากกรณี “มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชชาวญี่ปุ่น อดีตกุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ แทนทันทีโปรแกรมการฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ 2 ใหญ่ในวันเสาร์ และ อาทิตย์ คือ การท่าเรือ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซีศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เรอัล มาดริด เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม คิโรน่า 4-0 เมื่อคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เกมนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ตัวเก่งยิง 2 ประตู ในนาที 35 กับ 54 ส่วนประตูที่เหลือได้จาก วินิซิอุส จูเนียร์ นาทีที่ 6 และ โรดริโก้ นาทีที่ 61 ทำให้ ราชันชุดขาว มี 61 คะแนน จาก 24 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อ ส่วน จิโรน่า มี 56 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของตาราง เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อัพเดตอาการบาดเจ็บของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่าน่าเป็นห่วงกว่าที่คาดไว้ และต้องระวังไม่ให้เกิดอาการแทรกซ้อนThe sun รายงานว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินฟุตบอล คีแรน แม็กไกวร์ เปิดเผยตัวเลขระหว่างปี 1992-2023 แสดงให้เห็นว่า เบรนท์ฟอร์ด เป็นสโมสรที่ทำกำไรได้มากที่สุดเป็นอันดับ 7 ขณะที่ตระกูลเกลเซอร์ สูญเสียเงินหลายร้อยล้านแม้จะมีรายรับมหาศาลก็ตาม

ปังมาก! “ลิซ่า” เปิดค่าย LLOUD นั่งแท่น CEO แฟนคลับทั่วโลกยินดี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0 คว้าแชมป์สโมสรโลกได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ และเป็นทีมที่ 4 จากอังกฤษ ต่อจาก ลิเวอร์พูล,เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์รายการนี้ ที่สำคัญทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นทีมแรกจากอังกฤษที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และแชมป์สโมสรโลกได้ในปีเดียวกัน ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า แสดงความรู้สึกภูมิใจ กับทุกๆ คนในทีมและถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ  "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 สโมสรเก่าแก่ของวงการฟุตบอลเยอรมนี ที่เวลานี้ร่วมไปเล่นในลีกา สอง พร้อมกับผลงานที่ย่ำแย่ โดบเกมล่าสุดออกไปแพ้ เนิร์นแบร์ก เละ 1-4 ส่งผลให้เวลานี้รั้งอันดับ 15 มี 20 คะแนนเท่ากับ ฮันซ่า รอสต็อค ทีมรองบ๊วย โดยในลีกา 2 นั้น 2 อันดับสุดท้ายจะตกชั้นแบบอัตโนมัติ ส่วนทีมอันดับ 16 จะต้องเพลย์ออฟกับทีมอันดับ 3 ของ ดิวิชั่น 3 หาก ชาลเก้ ตกชั้น 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลและเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้รับเกียรติในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเกียรติจากการทำหนึ่งในประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาประทับอยู่บนธนบัตรฉบับใหม่ 

ศึกฟุตบอล โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือถ้วยซูเปอร์ คัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ พบ ตูลูส แชมป์ เฟร้นช์ คัพ เกมนี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหนือกว่า และ ได้ 2 ประตู ตั้งแต่ในครึ่งแรกจาก อี คัง-อิน นาทีที่ 2 และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 44 จบเกม เปแอสเช ชนะ ตูลูส 2-0 คว้าแชมป์ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือ ซูเปอร์คัพ ฝรั่งเศส ไปครองสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับแจ้งจาก โอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดในจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม ว่าในช่วงเวลานี้ต้องการให้นักเตะอยู่ทำงาน และ ใกล้ชิดกับ ออสการ์ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปนคนใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพ เมื่อช่วงต้นเดือน พฤศจิกายน 2566 รวมถึงมีสมาธิกับโปรแกรมสำคัญ 2 นัดที่รออยู่ข้างหน้า คือ บุกเยือน เกงต์ วันที่ 22 ธันวาคม 2566 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมฯ มีข่าวดีแจ้งให้แฟนกีฬาเทนนิสได้ทราบว่า ช่วงส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปีใหม่ 2567 จะมีการแข่งขันเทนนิสอาชีพชายและเทนนิสอาชีพหญิง ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี รวมถึง 5 รายการ หลังจากสมาคมฯ ได้รับการอนุมัติจาก สมาคมเทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี) และสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ให้จัดขึ้น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เกมที่ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เปิดบ้านชนะ เชลซี 4-1  โดยเกมนี้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ยิง 1 จ่าย 2 บวกด้วย หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัด 1 จ่าย 1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้  เจอร์เก็น คล็อปป์ คุมทีมชนะพรีเมียร์ลีก นัดที่  200  จากการคุมทีม "หงส์แดง" ทั้งหมด  318 นัด ซึ่งการทำสถิติได้ครั้งนี้ ทำให้ คล็อป ชนะ 200 นัดในพรีเมียร์ลีกเป็นคนที่ 7 ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวนเกอร์, แฮร์รี่ เรดแน็ปป์, โชเซ่ มูรินโญ่, เดวิด มอยส์ และ เป๊ป กวาร์โอล่า

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter