“เล็ก คาราบาว” โพสต์! เตรียมทิ้งทวนคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ก่อนปิดตำนานวง

ผู้จัดการ ใบเตย เผยนักร้องสาวแอดมิทด่วน หมอวินิจฉัยอาการคล้ายไส้ติ่ง

เลิกจริง! “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศแยกทางสามี “ครูไพบูลย์” เหลือสถานะพ่อแม่ของลูกเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ครอบครัวของ เคนเน็ธ มิตเชลล์ นักแสดงที่ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “Star Trek: Discovery” และภาพยนตร์ “กัปตันมาร์เวล” (Captain Marvel) ของค่ายมาร์เวล ได้ออกมาประกาศว่า นักแสดงชายรายนี้ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 49 ปี

slot ส ต

ลูกชาย “เคน-หน่อย” ฉายแววซุปตาร์ “น้องคุน-น้องจุน” หล่อ เท่ ประเดิมงานเดินแบบ

ความคืบหน้ากรณีกลุ่ม LGBTQ+ ที่เรียกตัวเองว่า “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันที่ สุขุมวิท ซอย 11 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม กะเทยฟิลิปปินส์ กว่า 20 คนที่ได้รุมทำร้ายกะเทยไทย จนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน กระทั่งตำรวจ สน.ลุมพินี เข้าระงับเหตุนั้น“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย - เล้ง” 2 เมนูเด็ด

แค ตตาล อด ของ slot air

งานคู่มาแล้ว “แน็ก-กามิน” สวยหล่อ ชาวด้อมฟินจิกหมอน

ตัดพ้อเป็นเหตุ! “ครูไพบูลย์” ตอบอีกรอบ ไม่เลิก “กระต่าย พรรณนิภา” แจงชัดเมียโพสต์โสดเปิดภาพ “แอนโทเนีย” ฟิตติ้งแล้ว! รอลุ้น ‘ชุดประจำชาติไทย’ ไป Miss Universe 2023

slot โบน ส

“เบลล่า” ชัดเจนโสดมาก ไม่ใช่นางเอกซุ่มคบเจ้าของโรงแรม

ช็อก! “อีซอนคยุน” นักแสดง Parasite และ My Mister ถูกพบเสียชีวิตในรถยนต์“แอฟ ทักษอร” ตอบชัด! แฮปปี้คุย “นนกุล” เผยเหตุผลเอาชนะใจ

golden slot สล อต ออนไลน

“หนุ่ม สุรวุฑ” เดือด! ไม่สนใจเมียเพื่อนซี้ ตบ “ขวัญ” ร่วง ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

ชัดเจน! “พลอย เฌอมาลย์” โสดสนิท “ลีเดีย” คอนเฟิร์มให้“น็อต วิศรุต” เซ็นพินัยกรรมยกมรดกทั้งหมดให้ “ชมพู่ อารยา”

สม ครสมาช ก slot

“น้าเน็ก” ฉุน! เอาผิดเพจนำรูปอ้างขายสินค้าปลุกเซ็กส์ ลั่นถ้ามีจิตสำนึกไม่ทำแบบนี้

วันนี้ (1 มิ.ย.) เกิดข่าวใหญ่ในวงการ K-pop เกาหลีใต้ เมื่อทนายความของ แบคฮยอน ซิ่วหมิน และเฉิน สมาชิกวง EXO ได้ส่งหนังสือแจ้งยุติสัญญาพิเศษกับเอเจนซีต้นสังกัด SM Entertainment และจะดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการเรียกร้องเงินค้างชำระและสัญญาการทำงานที่ไม่เป็นธรรม“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?

slot เต ม เง น ผ าน paypal