“กรีน อัษฎาพร” ประหยัดทุกทาง มีเงินแต่ไม่เคยใช้ มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน

“ฟลุค เกริกพล” สบายใจ “อชิ” คบ “มิย่า” ลูกสาว “พีท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2022 ประกาศ 26 รายชื่อชุดที่จะลงอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พบ เอล ซัลวาดอร์ ในวันที่ 22 มีนาคม และคอสตาริกา ในวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งชุดนี้นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ จาก อินเตอร์ ไมอามี่ รวมถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จาก อินเตอร์ มิลาน และแข้งที่เล่นในพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จาก ลิเวอร์พูล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จาก เชลซี, คริสเตียน โรเมโร่ ของ สเปอร์ส และเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จาก แอสตัน วิลล่า 

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 ค่ำคืนนี้มีลงเตะ 3 คู่ โดยแมตช์น่าสนใจเป็นคู่ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า กลางดึกของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกัน ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัด โดยเสมอ 4 จาก 5 เกมหลังสุด

ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เกาหลีใต้ พบ ไทย วันอังคารที่ 26  มี.ค. 67 แข่งขันเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสกาย สปอร์ต ถึงการลุ้นแชมป์หลังเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด  1-0 จากประตูชัยของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดยเวลานี้เกมพรีเมียร์ลีกผ่านไปแล้ว 25 เกม มี ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงมี 57 แต้ม ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 ตามหลังเหลือเพียงแค่แต้มเดียว ส่วน อาร์เซน่อล อันดับ 3 ตามหลัง 2 คะแนน

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของดิ แอธเลติก ได้ยืนยันว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้วว่าเขาต้องการย้ายยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ที่มีอีก 4 คู่   กลางสัปดาห์นี้ 20-21 กุมภาพันธ์ จะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน ปอร์โต้ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา จะต้องยกพลไปที่อิตาลี ดวลกับ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะพบ แอต.มาดริด

ดาวน โหลดsbo slot
slot ท จ ายมาก
blowing slot แปลว า

“ยู่ยี่ อลิสา” พร้อมหวนคืน รับงานในวงการ

“เก๋ไก๋” ขึ้นแท่นนางเอก อวยยศ “แน็ก ชาลี” ชอบทุกลุค เผยปมถูกเทียบอีกคู่

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนเกมอุ่นเครื่องเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า พลาดลงช่วยทัพ "เลส์ เบลอส์ ลงดวลกับ เยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ต่อด้วย ชิลี ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว 

Classes Badges
No modifiers slot machine สมาชก
.badge-primary no free slot on server stardew ค อ
.badge-success ณ ฐพงศ ทองเม อง slot machine
.badge-info ห วจ ายลม 1-slot 1 m จ ายได ก cfm
.badge-warning slot v ค อ
.badge-danger iphone ร น 2 sim slot

สรุปผลฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 13 มีนาคม 2566 โดยรอบนี้มี 2 คู่บิ๊กแมตช์  “ปราสาทสายฟ้า”  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดช้างอารีนา พบ อุทัยธานี เกมนี้ครบ 90 นาที เสมอ 2-2 ผู้ทำประตู 1-0 ธนกฤต โชติเมืองปัก นาที 45+1, 1-1 จีโลน ฮาหมัด อามิน นาที 57, 2-1 กิลเยร์เม บิสโซลี นาที 79, 2-2 ชาราลัมโบส ชาราลัมบูส นาที 86

“มิน พีชญา” เปิดตัวแฟน ภาพสวีตหวานเจี๊ยบโดนแซวไอจีแทบแตก

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการค่ายส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาบิลเลียดอาชีพเยาวชนไทยไปต่างประเทศ ประจำปี 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองจับตาดูทั้งผู้จัดการทีมและนักเตะที่อาจมีโอกาสเซ็นสัญญาทั้งคู่ จากกรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศเตรียมอำลาทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023-2024 ตั้งแต่นั้นมา ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมอย่าง ชาบี อลอนโซ่, โรแบร์โต้ เด แซร์บี, ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และ อังเก ปอสเตโคกลูฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการกิตติมศักดิ์ และประธานอำนวยการ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ผู้สนับสนุน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ณัฐ แก้วสกุล ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง 

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ลูตัน ทาวน์ อันดับ 17 ของตาราง มี 20 แต้ม เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 มี 41 คะแนน คืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (UEFA Euro 2024) ในคอลเลกชันยูฟ่า ยูโร 2024 อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งขันชุดเหย้าและชุดเยือนที่ถูกสร้างสรรค์ สำหรับ 7 ทีมชั้นนำในสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้แก่  ทีมชาติเยอรมนี เจ้าภาพ ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติฮังการี ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมชาติสเปน และทีมชาติเวลส์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล อองรี เดอ โลเนย์ (Henri Delaunay Cup)วันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4  การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง จากประเด็นหลังจบเอเชียนเกมส์ 2022 กว่างโจวเกมส์ ที่มีอดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยโพสต์ถึงเรื่องข้อตกลงเรื่องเงินอัดฉีดนักกีฬาทีมชาติไทยของกีฬาตะกร้อว่ามีการตกลงแบ่งเปอร์เซ็นต์ภายในแคมป์ จำนวน 30-50% จากจำนวนเงินอัดฉีดที่นักกีฬาแต่ละคนได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ส่งผลให้ “โจ้หลังเท้า” พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ ที่เป็น 1 ในคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ได้ออกมาช่วยเหลือนักกีฬาทีมชาติที่โดนแบบเดียวกัน แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ “หงส์แดง” บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 ทำให้คาดว่านักเตะอาจต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้  ล่าสุด เรคคอร์ด สื่อดังในโปรตุเกส รายงานว่า อาการบาดเจ็บของ ดีโอโก้ โชต้า ไม่ได้หนักอย่างที่คิดไว้ในตอนแรกที่คาดกันว่าจะปิดเทอมยาวและพลาดลงเล่นยูโร 2024 กับทีมชาติ โดยคาดว่า โชต้า จะพักไม่เกิน 2 เดือน และยังต้องคงรอการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง  ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี  2 นัดในช่วง ฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม จบลงไปแล้ว โดยในกลุ่ม ซี ที่ทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายกับ เกาหลีใต้ ,จีน และ สิงคโปร์ โดยทีมชาติไทย  หลังผ่าน 4 เกมทีมชาติไทย มี 4 คะแนนจากการ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ขณะที่จ่าฝูงของกลุ่มเป็น เกาหลีใต้ ที่ ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนน ส่วน จีน อยู่อันดับ 2 ผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน และ สิงคโปร์ รั้งอันดับสุดท้าย โดยมี แต้มเดียว จากการเปิดบ้านเสมอ จีน ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิตรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย” จากการสำรวจดังกล่าวสืบเนื่องที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ในรายการฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเซีย วันที่ 21 และ 26 มี.ค. เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาที่มีต่อความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีโปรแกรมบุกไปเยือน ปอร์โต้ ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“ฮิวโก้” ขออย่าเรียก “สามีแห่งชาติ” ลั่นเป็นสามี “ฮาน่า” คนเดียว

คิม มิน-แจ  แนวรับทีมชาติเกาหลีใต้ จากทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมชาติไทย ดีกว่าที่ตัวเองมองไว้ แม้ว่าก่อนเกมทีม "ช้างศึก" จากเป็นรองชัดเจน แต่ทว่าโดยลูกทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ นั้นเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี หลังจากที่สามารถบุกมาแบ่งแต้ม ด้วยการเสมอ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 โดยเกมนี้ ซน ฮึง มิน ยิงนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะลงเป็นสำรองทำประตูตีเสมอในครึ่งหลัง  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จบแมตช์เดย์ที่ 28 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ในช่วงลีกสูงสุดหยุดพักหลีกทางให้เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ก่อนจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากประเด็นหลังจบเอเชียนเกมส์ 2022 กว่างโจวเกมส์ ที่มีอดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยโพสต์ถึงเรื่องข้อตกลงเรื่องเงินอัดฉีดนักกีฬาทีมชาติไทยของกีฬาตะกร้อว่ามีการตกลงแบ่งเปอร์เซ็นต์ภายในแคมป์ จำนวน 30-50% จากจำนวนเงินอัดฉีดที่นักกีฬาแต่ละคนได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ส่งผลให้ “โจ้หลังเท้า” พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ ที่เป็น 1 ในคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ได้ออกมาช่วยเหลือนักกีฬาทีมชาติที่โดนแบบเดียวกัน 

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวัย 22 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายภายใต้สัญญายืมตัว  ก่อนจะโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้ เคตาเฟ่ ทีมใน ลา ลีกา สเปน ทำให้มีรายงานข่าวว่า ทั้ง เรอัล มาดริด , บาร์เซโลน่า , แอตเลติโก มาดริด และ เคตาเฟ่ รวมถึง ยูเวนตุส ด้วย ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ และ ปีศาจแดง เองตั้งราคาขาย กรีนวู้ด เบื้องต้นเอาไว้ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,530 ล้านบาท)การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 สนามที่ 1 ดวลความเร็วเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากผลงานอันย่ำแย่หลัง โธมัส ทูเคิ่ล พาทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แพ้ 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ เมื่อพ่ายแพ้ต่อ เลเวอร์คูเซ่น ของ ชาบี อลอนโซ่ ต่อด้วย ลาซิโอ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย และล่าสุดแพ้ให้กับ โบคุ่ม จนส่งผลให้แฟนบอลเริ่มไม่พอใจกุนซือชาวเยอรมัน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter