ประมวลสีสันแฟชั่น! คนบันเทิงตบเท้าร่วมงาน Bangkok Pride 2023 ตอกย้ำความปัง พลังจาก LGBTQIAN+

กำปั้นไทยบินเก็บตัวเกาหลีใต้ ก่อนลุยเอเชียนเกมส์

ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย  

กอล์ฟเยาวชน “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต ปีที่ 9” ที่สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคม 2566 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่นทั้งเพศชายและหญิง ได้แก่ รุ่น Junior Boy-Girl อายุระหว่าง 8-12 ปี, รุ่น Super Junior Boy-Girl อายุระหว่าง 13-18 ปี และรุ่น Special Class Boy-Girl อายุระหว่าง 19-22 ปี  โดยมี 144 คนจากทั่วประเทศ เข้าแข่งขันแบบ Stoke Play 72 หลุม โดยแชมป์จะได้สิทธิ์เข้าแคมป์พัฒนาทักษะกอล์ฟ พร้อมต่อยอดไปสู่ระดับอาชีพในช่วงปลายปีนี้

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เปิดฉากต้อนรับแฟนบอลไทยเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เอาใจสาวกสิงห์เจ้าท่า อย่างต่อเนื่อง เตรียมถ่ายทอดสดเกมหย้าของทีมรวมทั้งหมด 15 นัด ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 โดยสามารถรับชมฟรีผ่าน 4 ช่องทาง ด้วยกัน 

วันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ สนามในมหาวิทยาลับการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สาม ที่จะพบกับ มาเลเซีย

ศึกฟุตบอลเยาวชนอาเซียน “JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023” รอบชิงชนะเลิศ ได้รับเกียรติจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) มาซาโอะ คิบะ อดีตกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น และประธาน JDFA และ มร. ฮิเด็ตสึงุ อิชิดะ ผู้บริหาร Morishita Jintan Co., Ltd., ผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียนในครั้งนี้ ได้แก่ ทีมกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เอาชนะ ทีมกัมบะ โอซาก้า ด้วยคะแนน 3-2  

สมาคมกีฬาจักรยานฯ ร่วมกับ จังหวัดชัยนาท จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 โดยมี นายขจร ศรีชวโนทัย อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ผู้แทนของ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งนำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะพสกนิกรชาวจังหวัดชัยนาท และนักปั่นที่ร่วมแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย)

all slot 999 เครด ตฟร
slot machine ผลงานล าส ด
slot ทดลองเล่น

“W.i.S.H” เกิร์ลกรุ๊ปจากอินเดียที่จะพา “I-Pop” ไปสั่นสะเทือนเวทีโลก!

สรุปให้! “แอนโทเนีย” รองอันดับหนึ่ง Miss Universe 2023 ทำกระแสโซเชียลร้อนแรง

หลังจากศาลปกครองสูงสุด ได้ตัดสินให้ อีสาน ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์การทำทีมคืนจาก ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ผ่านมา 11 เดือนแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆว่า อีสาน ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นซีซั่นไหน และจะเริ่มต้นในลีกไหน ไทยลีก1 ได้เลยหรือไม่ 

Classes Badges
No modifiers น กร องน า วง slot machine
.badge-primary เควสปลดล อค slot pocket
.badge-success หน าท ของpci slots
.badge-info slots ค อ
.badge-warning รอ slot machine ก ต าร
.badge-danger ค า tolerance ร slot

หลังศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอบชิงชนะเลิศ ญี่ปุ่น เอาชนะ อิหร่าน เจ้าภาพ ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ไป 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์มาครองได้เป็นสมัยที่ 10 ขณะที่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-3 เซต จบอันดับ 10 ของการแข่งขัน สรุปผลงานแชมป์ ญี่ปุ่น, รองแชมป์ อิหร่าน และ อันดับ 3 กาตาร์ 

“มิน พีชญา” เขิน! เปิดตัวหนุ่มรู้ใจครั้งแรก รักสุดแฮปปี้ แม่เชียร์-พ่อปลื้ม

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาลงสนามให้กับทีมก่อนหนด หลังเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ แต่นั่งอยู่กับม้านั่งสำรองเนื่องจากความฟิต ล่าสุดเจ้าตัวประกาศว่าตัวเองมีความสุขกับสภาพความฟิตของร่างกาย และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกม แมนฯซิตี้ แพ้ อาร์เซนอล ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ กัลโช่ อี ฟินานซ่า สื่ออิตาลี รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ได้มีการพูดคุยกับ ยูฟ่า อย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงความต้องการไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะเริ่มในปี 2025 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 28 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เก็บตัวเตรียมความพร้อมระหว่างวันที่ 4-17 กันยายน 2566 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 18 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช หลังจาก นาสรา อาบูบาการ์ อาลี ตัวแทนจากโซมาเลีย  ที่ลงแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่ประเทศจีน  จนมีคลิปกลายเป็นไวรัล  เมื่อวิ่งเข้าเส้นชัยในการแข่งขันกรีฑา ระยะ 100 เมตร   เข้าเป็นอันดับสุดท้ายด้วย 21.81 วินาทีห่างจากอันดับหนึ่งของฮีตที่เข้าเส้นชัย 11.58 วินาที ห่างถึง 10 วินาที จนทำให้เป็นที่ตั้งข้อสังเกตุว่า นาสรา อาบูบาการ์ อาลี ไม่น่าจะใช่นักกีฬาอย่างแท้จริง เนื่องจาก โดยเฉพาะสภาพร่างกาย

คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ร่วมมือกับองค์การต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) ในการทำงานเชิงรุกป้องกัน และให้ความรู้กับทุกชาติสมาชิกเพื่อทำให้การแข่งขันกีฬาไม่เกิดการเอารัดเอาเปรียบกันจากการเพิ่มสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และขีดจำกัดของร่างกายด้วยการใช้ "ยาโด๊ป" เพื่อหวังผลความสำเร็จ ภายใต้เหตุผลหลักที่ว่า เพื่อสร้างความยุติธรรมของการแข่งขันกีฬาตลอดจนความเท่าเทียมกันทางด้านสิทธิมนุษยชนตามธรรมนูญของ IOC ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! ระเบิดศึก "เอล กลาซิโก้" นอกแดนกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดทัพทำศึกกับคู่ปรับอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทั้งสองทีมขนนักเตะใหม่ลงฟาดแข้งกันคับคั่งแน่นอน ห้ามพลาด วันเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. 66 เวลา 04:00 น.หลังจากมีข่าวว่าไม่กี่วันที่ผ่านมากับการที่ทีมในซาอุดีอาระเบีย พยายามที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ อัล อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล เพื่อซื้อ ซาล่าห์ ไป แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าแล้วนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมกับให้ความเห็นว่า การที่ตลาดซื้อขายนักเตะของ ซาอุดี โปร ลีก ปิดช้ากว่าลีกในยุโรป 20 วันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่อย่างใดหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มี 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ บทสรุปของการแข่งขันรายการนี้ โปแลนด์ คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 สมัยแรกมาครอง อันดับ 2 สหรัฐอเมริกา อันดับ 3 ญี่ปุ่น (ผลงานดีที่สุดนับตั้งแต่แข่งรายการนี้) และ อันดับ 4 อิตาลี ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเกมนัดแรกของฤดูกาล ยกทัพไปเยือน “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ดบาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ต้องการตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมอย่างจริงจัง โดยส่งผู้บริหารของทีมเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเจรจากับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่างไรก็ตามการเจรจาก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทีมจากบุนเดสลีกา จึงตัดสินใจยื่นข้อเสนอสุดท้ายที่มูลค่า 100 ล้านยูโรรวมแอดออน พร้อมกำหนดเส้นตายให้ สเปอร์ส รีบพิจารณา แต่ก็ไม่เป็นผลฟุตบอลโลก 2026  รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดประเดิม บราซิล ที่นำมาโดย เนย์มาร์  และมี คาเซมีโร่ รับบทกัปตันทีม เปิดบ้านพบ โบลิเวีย บราซิล พลาดการได้ประตูขึ้นนำ เมื่อมาได้จุดโทษในนาทีที่ 14 หลังจากผู้เล่นทีมเยือนทำแฮนด์บอล แต่ทว่า เนย์มาร์ ยิงจุดโทษพลาดไปถูก กิลเญร์โม่ วิสคาร์ร่า เซฟเอาไว้ได้ ในนาทีที่ 17  จากนั้น บราซิล ที่บุกต่อเนื่องมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก โรดรีโก้ ในนาทีที่ 24  แต่ทว่าจบครึ่งแรกมีเพียงสกอร์เดียว เกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่น เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2566 บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พบกับ ร็อตทัค อีเกิร์น ทีมสมัครเล่น ไปแบบสุดโหด 27-0 

แต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไป

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขัน PPTV วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า อัล ฮิลาล ทีมในลีกประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นค่าตัวสถิติโลกให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 259 ล้านปอนด์ (11,396 ล้านบาท) ซึ่ง เปแอสเช ก็ตอบตกลงทันที และเปิดโอกาสให้คุยกับนักเตะ โดย อัล ฮิลาล พร้อมมอบค่าเหนื่อยสถิติโลกให้ เอ็มบัปเป้ ถึงปีละ 602 ล้านปอนด์ (26,488 ล้านบาท) หรือคิดเป็นสัปดาห์ละ 11.6 ล้านปอนด์ (510.4 ล้านบาท) ด้วย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปิศาจแดง" ออกมายืนยันในเรื่องของศูนย์หน้าตัวใหม่ว่า "เรากำลังมีความคืบหน้า เมื่อเราได้ตัวเขามา เราก็จะบอกกับคุณโดยตรง" กุนซือชาวดัตช์ บอกต่อว่า "สิ่งเดียวที่สามารถพูดได้คือเราทำทุกอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้เรื่องนี้เสร็จ ยิ่งเร็วยิ่งดีเพราะเราต้องผสมผสานกองหน้าคนใหม่ให้เข้ากับแนวทางการเล่นของทีม "

หลังจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ทำการยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของทีมที่โดนไล่ออกในเกมเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "โปรพราว"  ชเนตตี วรรณแสน  ระเบิดฟอร์มทำ 9 อันเดอร์ ในวันสุดท้ายของศึกกอล์ฟพอร์ทแลนด์ คลาสสิก ทำให้พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์ไปแบบเหลือเชื่อด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์ และนับเป็นแชมป์แอลพีจีเอทัวร์รายการแรกในชีวิตของ โปรพราว  นอกจากนี้ยังทำลายสถิติสกอร์ต่ำสุดของรายการที่ บรู๊ค เอ็ม. เฮนเดอร์สัน กับ แฮนนาห์ กรีน เคยทำไว้ที่ 21 อันเดอร์ ได้สำเร็จอีกด้วย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา โพสต์ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 เวลา 17.30 น.ที่โรงแรมแคนทารี่ โคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา คณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยครบทีม นำโดย ปิยะนุช แป้นน้อย กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย พร้อมด้วยทีมสต๊าฟโค้ช เดินทางจากกรุงเทพฯ มาถึงที่พัก เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 โดยมีทีมร่วมแข่งขัน 14 ประเทศ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว โจชัว คิมมิช ร่วมทีม หลังคิกเกอร์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยจากทีมเพื่อแลกกับเงิน 65 ล้านปอนด์  ขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า ก็สนใจดึงลูกทีมเก่าไปร่วมงานกันที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter