“เล็ก คาราบาว” โพสต์! เตรียมทิ้งทวนคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ก่อนปิดตำนานวง

“เจนี่” เมินโดนแซะหุ่น ลั่นไม่ได้ทำใครเดือดร้อน รู้ตัวทำอะไรอยู่

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอช นัดที่สาม สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ไทย พบกับ มาเลเซีย โดยทีมชาติไทย ที่ชนะ ฟิลิปปินส์ และ บังกลาเทศ  มาใน 2 นัดแรก เกมนี้ขอเพียงแค่เสมอจะเป็นแชมป์กลุ่ม พร้อมผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์

เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอร่วมรวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอดีตกัปตันทีม และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2566 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกวอลเลย์บอลชาเลนเจอร์ คัพ 2023 เดินทางถึงประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว เมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอล FIVB Volleyball Challenger Cup 2023 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หลังแพ้ให้กับ กาตาร์ 0-3 เซต 24-26, 23-25, 24-26  เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา ทำให้ ทีมหนุ่มไทย ตกรอบและยุติเส้นทางลุ้นคว้าโควต้าเลื่อนชั้นลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2024 ขณะที่อันดับโลกล่าสุด ตกลงมาอยู่ที่ 60 ของโลก 

เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการ ด้วยข้อเสนอเงินรวมโบนัส 48 ล้านปอนด์ โดย ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ ได้ตั้งราคาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ และปฏิเสธข้อเสนอ 46 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการเสนอราคาครั้งที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สัปดาห์นี้เป็นคิวของทีมชาติ ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ แต่มีการเปิดเผยสถิติผลงานของทีมในลีกหลักยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน และกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี 

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง จีน กับ ตุรกี ส่วนการแข่งขันชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันของ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 ช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566 เวลา 02.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 กรกฏาคม เวลา 05.30 น. (ช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.)

ใครเคยเล น slot ของ tom hon บ าง
สมคร gclub slot ไมม ขน ตำ
รอ slot machine intro

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ประเด็นร้อน สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2566 “รัก-เลิก-ปัง”

“ไบร์ท นรภัทร” เคลียร์ปมซื้อที่ดิน ลั่นไม่ได้ซื้อภูเขาทั้งลูก มีหลักฐานตรวจสอบได้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 20 แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชชาวสเปน ชุดลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า โดยได้หน้าใหม่ จุตินันท์ รักษาทรัพย์ ,พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ จาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ พีระภัทร แก้วสายทอง จาก นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่มีชื่อเรียกติดทีมชาติครั้งแรก  

Classes Badges
No modifiers ว ธ โกงสล อต royal slot
.badge-primary slot machine เพลงฮ ต
.badge-success ว ธ โกง slot
.badge-info slot machine เคล ม kloem
.badge-warning คอนเส ร ตใหญ รอบ10ป slot machine
.badge-danger เฟ ร o slot machine

ลิโอเนล เมสซี่ พา อินเตอร์ ไมอามี่ สร้างผลงานอันน่ามหัศจรรย์อีกครั้ง หลังเอาชนะจุดโทษ เอฟซี ซินซินเนติ รอบรองชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ 

โรนัลโด้ ซัดเบิ้ลขยับแซง เคน-เอ็มบัปเป้ ขึ้นแท่นดาวซัลโว 2023

จากกรณี อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมสเปอร์ส แถลงความพร้อมแมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ นักข่าวจาก บิลด์ สื่อเยอรมนี ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมกับชูเสื้อแข่งขันของ บาเยิร์น ที่สกรีนชื่อของ เคน และหมายเลข 9 ด้านหลังเสื้อ ซึ่งหลังจากที่เห็น อังเก้ ได้ตอบกลับด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า นี่เป็นเรื่องตลกหรอ คุณได้คำตอบที่ต้องการหรือไม่ คุณเดินทางมาไกลถึงประเทศไทยเพื่อสิ่งนี้เหรอ สุดยอดมากซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความต้องการชัดเจนมาตลอดกับการไม่ต้องการใช้เงื่อนไขขยายสัญญาที่กำลังจะหมด ทำให้สามารถย้ายทีมได้อแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้าเมสัน กรีนวู้ด ไม่ได้ลงสนามให้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2022 หลังจากที่เขาถูกจับกุมในข้อหาพยายามข่มขืน, กักขังหน่วงเหนี่ยว, บังคับขืนใจแฟนสาว ซึ่งถึงแม้ศาลจะตัดสินให้เขาพ้นจากทุกข้อกล่าวหาแล้ว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่สโมสรก็ตัดสินใจพักงานเขาต่อ พร้อมกับทำการสอบสวนเป็นการภายในเพิ่มเติมเพิ่มเติม เพื่อตัดสินอนาคตของนักเตะเดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนการที่จะขาย ซาล่าห์ หรือ โกเมซ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล อิตติฮัด สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่ายื่นข้อเสนอมหาศาล 129 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ซาล่าห์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายฟุตบอลลีกยุโรปปิดทำการ รวมถึง โกเมซ ก็กลายเป็นอีกเป้าหมายของทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยคาดกันว่า ราคาไม่น่าต่ำกว่า ฟาบินโญ่ ที่ขายไปในราคา 40 ล้านปอนด์มวยสากลชิงแชมป์โลก ที่โตเกียว เอริอาเกะ อารีน่า ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวทของ WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 สถิติชก 21 ไฟต์ ชนะทั้งหมดและเป็นการชนะน็อก 8 ไฟต์ ดวลหมัดกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่นเจ้าของสถิติไร้พ่ายชก 24 ไฟต์ ชนะน็อก 21 ชนะคะแนน 3 ครั้ง ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์มาชกเป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบัน ( WBA WBC IBF และ WBO ) ไปก่อนหน้านี้ โดยชกทั้งหมด 12 ยก

หงส์แดง โดนเร็ว ! แค่นาทีที่ 3 ทีมเยือน บอร์นมัธ มาได้ประตูออกนำจากการยิงของ เซเมนโยวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 12.30 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางมา รายงานตัวเพื่อเตรียมทำการฝึกซ้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในการรายงานตัวครั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ถอนตัวหลังมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทีมชาติไทยจะลงฝึกทันทีในช่วงเย็นวันนี้ และฝึกซ้อมที่ปทุมธานีจนถึงวันที่ 3 กันยายน ก่อนจะยกทัพไปเชียงใหม่ในวันที่ 4 กันยายน นี้เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเล่นกับ อัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร พร้อมรับค่าเหนื่อย 160 ล้านยูโร ในสัญญา 2 ปี  ฟุตบอลปรีซีซั่น อาร์เซน่อล บุกไปดวลกับ ออลสตาร์สเมเจอร์ลีก  ที่ออดี้ ฟิลด์ เกมนี้ลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เล่นได้เหนือกว่า ไล่ถล่มไป 5-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 5  เลอันโดร ทรอสซาร์ นาทีที่ 23 จอร์จินโญ่ จุดโทษนาทีที่ 47  กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาทีที่ 84 และปิดท้ายด้วย  ไค ฮาแวร์ตซ์ นาทีที่ 90  เกมนี้  เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ ดีแคลน ไรซ์ ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 64 และ 65 ตามลำดับอินเตอร์ ไมอามี่ ได้แต่งตั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงดีกรีแชมป์โลก เป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา สเปน แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงทำให้ยังไม่มีสโมสรใดกล้าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ เดลี่ เมล รายงานว่า เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายจากเซาแธมป์ตัน โดยเจ้าตัวอาจต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หรือ เดือนครึ่ง เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่เกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว จากนั้นได้เข้ารับการสแกนในวันรุ่งขึ้น (วันศุกร์)

นักแสดงหนุ่ม “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) เตรียมแต่งงานแฟนนอกวงการปีหน้า

ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าสมาคมฯ ได้ส่งนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ทั้งหมด 12 คน เป็นหญิง 6 คน และ ชาย 6 คน นำโดย "กีตาร์" กมลชนก สีเคน รองแชมป์โลก รุ่น 46 กก.หญิง ปี 2023 ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน ไปเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโด รายการ ชุนชอน โคเรีย โอเพ่น อินเตอร์เนชั่นแนล เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023 ระหว่างวันที่ 8-15 สิงหาคม 2566 ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ อินโดนีเซีย โดยนัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ออปต้า อนาไลซิส (Opta Power Rankings) ได้เก็บข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลนับตั้งแต่ปี 1990 รวมกว่า 2.5 ล้านแมตช์ นำมาประมวลผลด้วยอัลกอริทึ่มที่ซับซ้อน ซึ่ง การจัดอันดับตรงนี้ไม่ได้ดูเฉพาะลีกชั้นนำของยุโรปในอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกสเท่านั้น มีการอัปเดตในทุกวันและจัดอันดับทีมจาก 183 ประเทศสมาชิกฟีฟ่า และ 413 ลีกในประเทศ 1300 แห่งทั่วโลก

ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ที่ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม สเปอร์ส ในปี 2019 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 62 ล้านปอนด์  กลายเป็นส่วนเกินของทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา และในฤดูกาลนี้ ก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ ทำให้สุดท้ายต้องหาที่ลงด้วยการย้ายไป กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-2024 พร้อมกับออปชั่นซื้อขาดดาวเตะวัย 26 ปี ในรานคา 15 ล้านยูโร โดยทีมดังจากตุรกีต้องจ่ายค่าเหนื่อย 3.136 ล้านยูโร ในฤดูกาลนี้ ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก  ฤดูกาล 2023-2024  กำลังจะกลับมาเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้  ล่าสุดพีพีทีวี เอชดี 36 (PPTVHD36) จะเป็นช่องถ่ายทอดสดถ่ายทอดสด หลังสามารถบรรลุขอตกลงได้แล้ว  โดยจะประเดิมในวันอาทิตย์ 13 สิงหาคม นี้ ในคู่ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดธันเดอร์โดม รับการมาเยือนของ " กว่างซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สนาม เจแปน เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น  โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ ส่งผู้เล่นใหม่อย่าง มาเตโอ โควาชิช ลงประเดิมสนาม พร้อมด้วย ฮูเลียน อัลวาเรซ , แจ็ค กรีลิช และ โคล พาลเมอร์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ปราการหลังของเชลซี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวจากสื่อในสเปนว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อนักเตะมีแนวโน้มตอบรับข้อเสนอ ก่อนที่ตลาดซื้อขายรอบแรกกำลังจะปิดลง ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน เผยว่า"ปิศาจแดง" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแบ็กซ้ายวัย 25 ปี ได้แล้ว พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เชลซี พิจารณาเป็นค่ายืม 2 ล้านปอนด์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter