“พิม พิมประภา” ปล่อยโฮ! เปิดใจปมแม่โพสต์เดือด รับครอบครัวมีปัญหา กำลังหาทางออก

“กระต่าย พรรณิภา” มูฟออนหลังโสด เซ็นสัญญาค่ายเพลงใหม่

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 ศึกเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน เปิดฉากชิงชัยเป็นวันที่สอง โดยวันนี้มีจอมเตะเยาวชนของไทย ลงแข่งขันอีก 4 รุ่น แบ่งเป็นชาย 2 รุ่น และหญิง 2 รุ่น

หลังจากที่ราชมังคลากีฬาสถาน มีน้ำท่วมขังเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องยกเลิกการแข่งขัน จนทำให้ กกท. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลสนาม ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชี่ยล 

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 31 “เฉิงตู 2021” ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ไฮไลท์ อยู่ที่เทควันโด  รุ่น 62 กก.หญิง "ใบเตย" ศศิกานต์ ทองจันทร์ ที่ผ่านเข้าชิง  หลังในรอบ 16 คนชนะคู่แข่งจากตุรกี  รอบ 8 คน ชนะ จีน  และรอบรองชนะ ไต้หวัน  โดยในรอบชิงพบกับ เฟรูซ่า ซาดิโคว่า จากอุซเบกิสถาน คู่ปรับเก่าที่ใบเตยเคยชนะมาในรอบชิงชนะเลิศ “เบลเจียน โอเพ่น เทควันโด 2023” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

สมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับนักกีฬาชุดนี้เป็นชุดเดียวกับศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 (จบอันดับที่ 6 จาก 14 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน)

รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่า

สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี นำเสนอเรื่องราวของ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก ให้ได้ 

เฟ ร ส slot machine
free slot ค อ
พอ คอร ด slot

แฟนเพลงกรี๊ดรอแล้ว! D2B ปล่อยทีเซอร์คอนเสิร์ต พา “บิ๊ก” กลับมาครบวง

แซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!

โดยกองกลางวัย 21 ปีทีมชาติเอกวาดอร์ ผ่านการตรวจร่างกายและรายละเอียดส่วนตัวย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 8 ปี หรือจนถึง 2031 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน ซึ่งทาง "สิงบูลส์" เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอ มากกว่า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นอยู่ที่ 111 ล้านปอนด์ แต่สิ่งสำคัญคือ ไกเซโด้  มุ่งมั่นที่จะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่า 

Classes Badges
No modifiers เกมส์ slot แดกคิวล่า
.badge-primary ม อถ อ triple slot เมษ 2562
.badge-success slot machine เพลง รอ
.badge-info slot car ราคา
.badge-warning แก ก วง slot machine
.badge-danger slot website ค อ

อัลเฟรโด้ เปดูลล่า นักข่าวชาวอิตาเลียนรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลดระดับความต้องการค่าตัวของ เฟร็ด จากเดิม 17.2 ล้านปอนด์ มาเหลือที่ 12.9 ล้านปอนด์  เพื่อเปิดทางให้ กาลาตาซาราย ที่กำลังสนใจกองกลางทีมชาติบราซิล 

“วิกกี้ สุนิสา” พร้อมเป็นหลังบ้านที่ดี ซัพพอร์ตสามี “ชาย ชาตโยดม” เต็มที่

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 รายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียเลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่  จะเข้าไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมในวันอังคารนี้ ซึ่งจะทำให้เขาได้เจอกับ เอ็มบัปเป้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่ยังไม่ยอมขยายสัญญาเพิ่มเติมกับทีมออกไปอีก 1 ปี โดยฝั่ง เปแอสเช หวังว่าการพูดคุยจะเป็นไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตามหากไม่เป็นไปอย่างที่หวัง พวกเขาก็พร้อมจะขาย เอ็มบัปเป้ ออกไปในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่ต้องการที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่ ลิเวอร์พูล อกหักพลาดคว้ากองกลางเป้าหมายไปถึง 2 รายทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ต่างเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แต่ล่าสุดใกล้ที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพแล้ว เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ระบุว่า หงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สตุ๊ตการ์ท ในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์กับตัน ได้เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 702 ล้านบาท ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมคนใหม่ ระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูและแอสซิสต์ ให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 การแข่งขันฟุตบอลลีกคัพ นัด 2 กลุ่มเจ เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2566 เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่  จะเข้าไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมในวันอังคารนี้ ซึ่งจะทำให้เขาได้เจอกับ เอ็มบัปเป้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่ยังไม่ยอมขยายสัญญาเพิ่มเติมกับทีมออกไปอีก 1 ปี โดยฝั่ง เปแอสเช หวังว่าการพูดคุยจะเป็นไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตามหากไม่เป็นไปอย่างที่หวัง พวกเขาก็พร้อมจะขาย เอ็มบัปเป้ ออกไปในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่ต้องการที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า 

สโมสรวอลเลย์บอลวิคตอริน่า ฮิเมจิ ทีมในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 2 ของประเทศญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อผู้เล่นใหม่ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ระบุว่า "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้มาร่วมทีมสำหรับฤดูกาล 2023-24 ซีบีเอส สปอร์ต รายงานว่า อัล อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินถึง 129 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นเงินสด 85 ล้านปอนด์ ที่เหลืออีก 44 ล้านปอนด์จ่ายตามผลงาน เพื่อขอซื้อตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะยืนยันว่าไม่ต้องการขายดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออกไปจากทีมแต่อย่างใด  ส่วนทางฝั่งทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ก็เชื่อว่าข้อเสนอมหาศาลครั้งนี้ อาจทำให้ทีม "หงส์แดง:"  เปลี่ยนใจ โดยซัมเมอร์นี้ อัล อิตติฮัด เสริมทัพนักเตะดังไปร่วมทีมหลายรายทั้ง คาริม เบนเซม่า ,เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และฟาบินโญ่ Mail Sport รายงานก่อนหน้านี้ว่าการพูดคุยเรื่องสัญญาระหว่างแมนยู และ แรชฟอร์ด ได้จากดำเนินมาระยะหนึ่งแล้ว จากเงื่อนไขในสัญญานี้จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนักเตะผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร หากมีการจรดปากกาเซ็นอย่างเป็นทางการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วางแผนจะให้ "ช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลับมาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แต่จากการที่สนามเกิดปัญหาระบายน้ำไม่ทัน เนื่องจากฝนตกหนัก จนทำให้เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ สเปอร์ส เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกไป ทำให้แฟนบอลเกิดคำถามว่าสนามแห่งนี้ยังเหมาะกับการจัดแข่งขันฟุตบอลอีกหรือไม่นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ที่นำโดย “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ยังคงลงฝึกซ้อมตามปกติ ที่ศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโด เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่ประเทศจีนเนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเล่นกับ อัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร พร้อมรับค่าเหนื่อย 160 ล้านยูโร ในสัญญา 2 ปี  สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังจากลีกโปรตุเกส เปิดตัวชุดแข่งที่สามสำหรับฤดูกาล 2023-24 ประดับด้วยคำว่า CR7 เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี นับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ด้วยผลงานของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแรกที่เอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลวาลาด สนามแห่งใหม่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว โจชัว คิมมิช ร่วมทีม หลังคิกเกอร์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยจากทีมเพื่อแลกกับเงิน 65 ล้านปอนด์  ขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า ก็สนใจดึงลูกทีมเก่าไปร่วมงานกันที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

“มิน พีชญา” เขิน! “เคลวิน” รอมา 13 ปี ประกาศพร้อมแต่ง ครอบครัวเร่งอยากอุ้มหลาน

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังคว้าอันดับ 10 ของ ศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566  สปอร์ต สื่อกีฬาดังสเปน รายงานว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา บาร์ซ่ารัดเข็มขัดอย่างหนัก โดยลดค่าเหนื่อยนักเตะจากซัมเมอร์ปีที่แล้ว 566 ล้านยูโร ลงมาเหลือเพียง 405 ล้านยูโร ทำให้สัดส่วนรายจ่ายต่อรายได้ดูดีขึ้น โดยค่าเหนื่อยนักเตะลดลงมาเหลือ 54% ของรายได้สโมสร ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะการคว้าตัวนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ ทั้ง โอริโอล โรเมอู, ชูเอา กานเซโล่, ชูเอา เฟลิกซ์, อิลคาย กุนโดกัน และอินิโก้ มาร์ติเนซ จ่ายค่าตัวและค่าเหนื่อยไปเพียง 51 ล้านยูโรเท่านั้น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลไทยลีก 2023-2024 มีโปรแกรมลงเตะกันต่อเนื่องนัดที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ โดยจะแบ่งเกมเตะเป็น 4 วันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ส.ค.-วันจันทร์ที่ 21 ส.ค.66 โดยบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ ทรู แบงค็อก จ่าฝูง กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์ สนามช้างอารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.

แพท นูนาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม เอฟซี ซินซินเนติ เปิดเผยแผนหยุด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า เกมดวลกับ อินเตอร์ ไมอามี่ รอบรองชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ ในวันพฤหัสบดีนี้ตามเวลาประเทศไทย สำนักข่าว Mundo deportivo รายงานว่า เนย์มาร์ แข้งดังจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวเยื่อมโยงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกา สเปน สนใจดึงกลับมาเล่นในคัมป์ นู อีกครั้ง  โดยเจ้าตัวมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2025 แต่ เปแอสเช เปิดโอกาสให้ย้ายทีมได้หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไป

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดที่ 6 โปรตุเกส เปิดสนามเอสตาดิโอ โด อัลการ์เว รับการมาเยือนของลักเซมเบิร์กเกมนี้ โปรตุเกส เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มี "ซีอาร์ 7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมที่ติดโทษแบน โดย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ ที่มาในระบบ 4-3-3 ส่ง กอนซาโล่ รามอส, ดิโอโก้ โชต้า และ บรูโน แฟร์นันด์ส ออกสตาร์ต 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกฟุตบอล ลีก คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย  อินเตอร์ ไมอามี ที่บุกไปเยือน เอฟซี ดัลลาส ซึ่งในช่วง 20 นาทีสุดท้าย อินเตอร์ ไมอามี เป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 2-4  ทั้งที่ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นคนเบิกสกอร์แรกให้กับทีมนำก่อนตั้งแต่ 6 นาทีแรก แต่ช่วง 10  นาทีสุดท้าย แข้ง  เอฟซี ดัลลาส มาทำเข้าประตูตัวเองในนาที 80 จากนั้นก่อนหมดเวลา 5 นาที เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า  ชุุดแชมป์โลก  2022 ก็มายิงฟรีคิกยอดเยี่ยมให้ ทีมตีเสมอ 4-4 และจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นี้   ทำให้ต้องไปตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter