“หนุ่ม กรรชัย” ไม่โกรธดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” เล่านิทานปมโพสต์เดือดกลางดึก

เส้นทาง “ลิซ่า ลลิษา” เติบโตจากศิลปินเค-ป็อป สู่ CEO เปิดค่าย “LLOUD” ลุยงานเดี่ยว

สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กำหนดจัดการแข่งขัน "มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล" ภายใต้โครงการ "มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา" ชิงถ้วยพระราชทานฯ ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม  

การแข่งขัน “มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล” ภายใต้โครงการ “มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ โดยมี นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ณ บีจีทีซี3 จังหวัดปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์

ซน ฮึง มิน มีคิว ลงช่วยทีมชาติเกาหลีใต้ ทำศึก เอเชียน คัพ  ที่จะเตะระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ นี้ที่ประเทศกาตาร์ นั่นจะทำให้พลาดลงสนามให้กับ สเปอร์ส นานถึง 6 สัปดาห์ ซึ่งจะประกอบไปด้วย เกมเอฟเอ คัพ ที่พบเบิร์นลีย์ , เกมพรีเมียรืลีก บุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 มกราคม และอาจจะมากกว่านั้น เกมกับเบรนท์ฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน และไบรท์ตัน หากชาติบ้านเกิดทะลุเข้ารอบลึกๆ  ซึ่งดาวเตะวัย 30 ปี ก็ได้ฝากให้เพื่อนๆ ทำผลงานให้ดี ในระหว่างที่ตัวเองไม่อยู่

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความเคลื่อนไหวของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย หรือ VNL 2024 Finals กล่าวว่า สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ณ ตอนนี้อยู่ในช่วงการคุยกันเกี่ยวกับรายละเอียดกับทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี เชื่อว่าภายในสัปดาห์นี้ ไม่เกินสัปดาห์หน้า จะได้รับความชัดเจนและโอกาสเป็นเจ้าภาพรอบนี้เป็นไปได้สูง ส่วนสนามการแข่งขันสำหรับปีนี้จะต้องจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร 

ศึกกอล์ฟเยาวชนฤดูกาลใหม่ทัวร์นาเมนต์ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024” (Chang - GENZ Golf Tour 2024) จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อพัฒนาและผลักดันให้วงการกอล์ฟเยาวชนของไทยมีความยั่งยืนและต่อเนื่อง จนสามารถพัฒนาไปสู่ความสำเร็จในระดับชาติ และนานาชาติได้ต่อไปในอนาคต ดวลสวิงสนามแรกที่จังหวัดเพชรบุรี และไปปิดฉากที่จังหวัดนครราชสีมา  

mainboard ใส ram 4 slot
เพ ม slot pci-e 1x to 16x
เฟ ร ส slot machineล

สรุปให้! “แอนโทเนีย” รองอันดับหนึ่ง Miss Universe 2023 ทำกระแสโซเชียลร้อนแรง

สรุปดราม่า “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว” แฉสาวไส้ ปล่อยโฮเสียใจ ฝ่ายชายยุติบริหารวง

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน ฉลองการคุมทีม "ปืนใหญ่" นัดที่ 200 ด้วยการบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม พร้อมกับแซงหน้า แมนฯซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงานเก็บได้ 30 แต้ม จาก 13 เกมแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

Classes Badges
No modifiers สมัคร เอเย่นต์ slot
.badge-primary slot pcie x1 1ค อ
.badge-success น กร อง slot machine
.badge-info ร ป slot เทห ๆ png
.badge-warning ร ง slot machine mp3
.badge-danger expansion slots 8 อ

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดที่ 2 ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ (4-2-3-1) :  กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) - นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล -  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สุภโชค สารชาติ - ศุภชัย ใจเด็ด

“ฟลุค เกริกพล” เผยสัมพันธ์ “อชิ-มิย่า” เล่าความเป็นสายเปย์ของลูกชาย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ นำลูกทีมกลับมาลงฝึกซ้อมทันทีที่เดินทางกลับมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ หลังคว้าแชมป์สโมสรโลก ด้วยการเอาชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0  โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ยังนำทัพโดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา , ยอสโก้ กวาร์ดิโอล , มาเตโอ โควาซิช และ มาเตอุส นูเนซ เกมที่ สเปอร์ส เปิดรังพ่ายให้กับ เวสต์แฮม นั้น พวกเขาเป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก คริสเตียน โรเมโร่ แต่มาโดน ขุนค้อน ยิงแซง 2 ประตูในครึ่งหลังจาก จาร์ร็อด โบเว่น นาทีที่ 52 และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ นาทีที่ 74 พรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ สเปอร์สองค์กรผู้ตัดสินอาชีพ หรือ PGMOL ยืนยันว่า รีเบ็คก้า เวลช์ จะได้ลงทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่หนึ่งในเกมพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง ฟูแล่ม กับ เบิร์นลีย์ วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะทำให้ เวลช์กลายเป็นผู้ตัดสินหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ได้ทำหน้าที่ชี้ขาดเกมพรีเมียร์ลีก เดอะ ไทม์ส (The Times ) สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อาจถูกบีบให้ขายหุ้นในอีก 18 เดือนข้างหน้า หลังจากข้อตกลงการร่วมลงทุนของเขาได้รับการอนุมัติ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยข้อมูลว่ามีข้อกำหนดที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับกฎการขายสโมสรในอนาคตเอาไว้ ตั้งแต่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ และกลุ่ม INEOS ของเขาซื้อหุ้นส่วน 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ได้สำเร็จ 

จากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน ทั้งนี้ โอล่า ซานด์ แพทย์ทีมชาตินอร์เวย์ เปิดเผยว่า ฮาลันด์ มีอาการข้อเท้าพลิกแต่ไม่ได้รุนแรงควินซี่ โพรเมส อดีตนักเตะเซบีย่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสปาร์ตัก มอสโก ถูกตั้งข้อหามาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2023 หลังถูกพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการลักลอกขนโคเคน ซึ่งมีการดักจับได้ที่อันท์เวิร์ป ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 โดยแบ่งออกเป็น 2  ล็อต ล็อตแรก 650 กิโลกรัม ล็อตที่สอง 713 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้น  1,365 กิโลกรัมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 13 ทัพ "เเข้งเทพ" ทรู​ แบงค็ฮก ยูไนเต็ด เปิด ทรู​ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. หลังจากที่ ONE CHAMPIONSHIP ประกาศซูเปอร์ไฟต์ต้อนรับปี 2567 ระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต จะดวลกับ ทาเครุ เซกาวะ นักชกญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์โลก เควัน ในศึก ONE 165 ที่จะชกกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง 5 ยก รุ่นฟลายเวต พิกัด 135 ปอนด์ที่ อาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 28 ม.ค. ปีหน้า"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงแอร์เบ ไลป์ซิก จนจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาด ค่าตัวประมาณ 13-17 ล้านปอนด์ และ สเปอร์ส จะรับผิดชอบค่าเหนื่อยของแวร์เนอร์ทั้งหมด โดยอดีตกองหน้าเชลซี จะเดินทางมาถึงลอนดอนในวันที่ 7 มกราคม 2567 เพื่อตรวจร่างกายและซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในสัปดาห์หน้า การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 ประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของธุรกิจกลุ่มบริษัท อิเนออส (INEOS) ยังคงรอคอยการบรรลุข้อตกลงซื้อหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ ด้วยมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์  ให้เรียบร้อยเพื่อเข้ามาบริหารงานที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้อย่างเต็มตัว 

“แว่นใหญ่” ย้อนเล่านาทีเฉียดตาย พร้อมแชร์ประสบการณ์ล้มจนเอ็นหัวไหล่ขาด

25 พฤศจิกายน 2566  การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลก รายการ "เวิลด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองอัลบูไฟรา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งสมัครเล่น และเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO)  ไฮไลท์อยู่ที่รอบชิงชนะเลิศ โดยมีนักกีฬาไทยทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ 1 รายในประเภททาทามิ รุ่นคิกไลต์น้ำหนักไม่เกิน 57 กก.ชาย รายงานข่าวจากสื่อในอังกฤษ อย่าง อินเดเพนเด้น เผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อย 3 นักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นการปรับทีมใหม่ ท่ามกลางข่าวลือก่อนหน้านี้ที่สกายสปอร์ต ออกมาเปิดเผยว่านักเตะเหมือนจะไม่นายใหญ่ชาวดัตช์รายนี้แล้ว  โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์  แทรฟฟอร์ด  คือ เจดอน ซานโช่ และอดีต 2 แข้งเรอัล มาดริด อย่าง  ราฟาเอล วาราน กับ คาเซมิโร่

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

20 มกราคม 2567  การแข่งขันวิ่งเทรลสุดผจญภัยของเมืองไทย “เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท อัลตร้า เทรล ชาเลนจ์ 2024 ประเทศไทย” (The North Face 100 Ultra Trail Challenge 2024 Thailand) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ 10 ด้วยเส้นทางใหม่ ผ่านแนวคิด Never Stop Exploring™  ของแบรนด์ โดยมีวิ่งมืออาชีพและนักวิ่งหน้าใหม่กว่า 2,500 คน จาก 40 ประเทศ ในระยะ 15 กม., 25 กม., 50 กม., และ 100 กม. ที่ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย คืนวันที่ 14 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ที่ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อย จะบุกไปเยือน อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ทีมในลีกเบลเยี่ยม เกมนี้นอกจาก แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่บาดเจ็บแล้ว ลิเวอร์พูล จะไม่มี โจเอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ติอาโก้ อันคันทาร่า, สเตฟาน บายเซติช และ ดิโอโก้ โชต้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ทีมดังจากเอเรดิวิซี่ ลีก เนเธอร์แลนด์ ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บ 48 แต้มเต็ม จากการลงเล่น 16 นัดในเกมลีก โดยล่าสุดบุกไปถล่มเอาชนะ อาแซด อัคมาร์ ถึงบ้าน 4-0 เพิ่มสถิติยิงในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 56 ประตู และเสียไปเพียงแค่ 6 ประตูเท่านั้น 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ เวลส์ สหราชอาณาจักร เก็บคะแนนสะสมไปพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นักฟันดาบไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ประเดิมรายการแรก ฟอยล์บุคคลหญิง คลาสบี นักฟันดาบระดับตำนาน สายสุนีย์ จ๊ะนะ ลงชิงชัย เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของธุรกิจกลุ่มบริษัท อิเนออส (INEOS) ยังคงรอคอยการบรรลุข้อตกลงซื้อหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ ด้วยมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์  ให้เรียบร้อยเพื่อเข้ามาบริหารงานที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้อย่างเต็มตัว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter