20 ปีในวงการ “ใหม่ ดาวิกา” ผ่านทุกความท้าทาย ยก “เต๋อ ฉันทวิชช์” คู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนแต่งแล้ว

“แอนโทเนีย” เปิดใจถึง “อิรฟาน” นักเตะดังหวานใจตัวจริง และกระแสจิ้น “มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์”

สร้างความเศร้าโศกแก่ครอบครัวอย่างมาก การจากไปของตำนานพระเอกร้อยล้าน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ที่เสียชีวิตเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 หลังรักษาโรคตุ่มน้ำพองมานาน 5 ปี

“ใหม่ ดาวิกา” ขอปกป้องตัวเอง มั่นใจในสิ่งที่ทำ ไม่เคยคิดร้ายกับใครและไม่เคยโกหก

เตรียมสละโสด “แพร เอมเมอรี่” ตอบตกลง พร้อมแต่ง “เจเจ” น้องชาย “เอมี่ กลิ่นประทุม”

ถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ

“แอนโทเนีย” สยบข่าวลือเลิก “อิรฟาน” ควงจัดทริปหวาน ปัดโกยเงินทะลุ 100 ล้าน

เป็นที่รู้กันดีว่านักร้องชื่อดัง “นนท์-ธนนท์ จำเริญ” มีกฎเหล็กที่ใช้มานานว่า เจ้าตัวจะไม่รับของแพงจากแฟนคลับที่ซื้อมาให้ จะรับแค่ขนมและจดหมายเท่านั้น เพราะศิลปินหนุ่มเคยบอกว่าแค่ทุกคนมาหาหรือมาเจอก็พอแล้ว

slot machine ต ดต อ งาน
วง slot machine เพลง
slot ออนไลน ม อ ถ อ gclub

3 สาววง PiXXiE แจ้งความถูกนำภาพไปตัดต่ออนาจาร แพร่โซเชียล

“มัดหมี่ พิมดาว” เคยโหมงานหนักจนสุขภาพย่ำแย่ ถึงขั้นถูกหามส่งโรงพยาบาล

นางสงกรานต์ 2566 "กิมิทาเทวี" ปีนี้วันไหนวันธงชัย วันอุบาทว์ เช็กเลย!

Classes Badges
No modifiers ค าต ว slot machine
.badge-primary โหลด ได เวลา slot matchine
.badge-success โปรแกรม slot
.badge-info slot เว บไหนแตกง าย
.badge-warning slot ค อ
.badge-danger live22 slot โบน ส 100

‘วุ้นเส้น’ ยอมตายแทน ‘พุฒ’ ปิดฉากรักในความทรงจำ!?

เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง ที่ต้องสูญเสียนึ่งบุคคลมากฝีมือ  หลังมะเร็งตับคร่า “ถนอม สามโทน” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางคำอาลยัจากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ เปิดโผรายชื่อผู้เข้าชิง รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 รางวัลเกียรติยศเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐาน และยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Apple ประกาศมอบรางวัลอย่างเป็นทางการให้กับ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” สำหรับรางวัลศิลปินแห่งปี 2023 ของ Apple Music โดยทาง Apple ระบุว่า เทย์เลอร์ เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จสูงในปีนี้ เห็นได้จากยอดสตรีมมิ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะหลังคอนเสิร์ต The Eras Tour เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ยอดสตรีมมิ่งเพิ่มสูงกว่า 61% ทั่วโลกเป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง ที่ต้องสูญเสียนึ่งบุคคลมากฝีมือ  หลังมะเร็งตับคร่า “ถนอม สามโทน” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางคำอาลยัจากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆโดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chalat Chang Neelasavee โพสต์ข้อความว่า “น้องต้า วงมิสเตอร์ทีม ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ด้วยอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน ตอนนี้รอฟังผล TC Scan สมองครับ”

"เบ็คแฮม" แนะ "ตระกูลเกลเซอร์" ขาย "แมนยู" เพื่อกลับมายิ่งใหญ่“แอฟ ทักษอร” คุย “ทิม พิธา” หลังไมค์หลุดเรียกชื่อ ยันไม่กระทบหนึ่งเดียวในใจ รออนุมัติเปิดตัวจากประเด็นดราม่าอันร้อนแรงในโลกออนไลน์ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “อุงเอิง SPD” หรือ “อุงเอิง สัณห์สิริ”  โดยเธอเป็นหนึ่งในทีมงาน SPD และเป็นสาวคนสนิทของ “สไปร์ท SPD”  ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตเคยโยงประเด็นร้อนความสัมพันธ์กับ“เก๋ไก๋ สไปร์ท” จนมีดราม่าใหญ่ไปรอบหนึ่ง และล่าสุดชื่อของ “อุงเอิง” ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวลงคลิปในช่องยูทูบของตัวเอง แต่กลับถูกเพื่อนอันฟอลโลว์ เกิดการคาดเดาว่าอาจจะเกิดจากปมเหตุทำคลิปไม่นึกถึงใจเพื่อนเกิดอะไรขึ้น? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกคนที่รักเฉยเมยสิ้นสุดทางรัก! สำหรับ “หนุ่ม กะลา” กับ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ซึ่งด้านนักร้องหนุ่ม ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมเผยว่า ได้แยกกันอยู่กับภรรยามานานกว่า 2 ปี และเตรียมที่จะเคลียร์เรื่องหย่ากันภายในเดือนนี้“สมรักษ์ คำสิงห์” ชีวิตจริงจัดจ้านยิ่งกว่าบนสังเวียน!“ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนันเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานกรรมการพัฒนาชอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ลงนามคำสั่งคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ที่1/2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านภาพยนตร์ เพิ่มเติม

เผยโฉมความเลอค่า! มงกุฎ MUT 2023 คอนเซ็ปต์ “Light of Glory” แสงแห่งความงาม

“เป๊ก – นิว” เฮ เบเบี๋มาแล้ว 6 ปีที่รอคอยลูกคนแรก“แอฟ ทักษอร” ตอบชัด! แฮปปี้คุย “นนกุล” เผยเหตุผลเอาชนะใจ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติ

“ว่าน ธนกฤต” เคลื่อนไหว ตอบแฟนคลับหลังถูกถามปมลือเลิก “ฟาง FFK”คว้าตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง เวที Miss Universe 2023 สำหรับ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามจากไทย ซึ่งการเข้ารอบครั้งนี้ เธอสามารถสร้างประวัติศาสตร์ทำให้ไทยกลับเข้ารอบลึกได้สำเร็จในรอบ 35 ปี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

แฟนเพลงอาลัย “แอน นภาพร” หมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิต

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เปิดแรงบันดาลใจชุดราตรี “แอนโทเนีย” ใส่รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 คอมพลีตลุค สวยสะใจกองเชียร์ไทย...

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter