นครราชสีมา ชน ไดมอนด์ ฟู้ด รอบชิงฯ ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก

อาลัย “อังศณา ช้างเศวต” นักร้องยุค 80

h1. Bootstrap heading

Semibold 36px

h2. Bootstrap heading

Semibold 30px

h3. Bootstrap heading

Semibold 24px

h4. Bootstrap heading

Semibold 18px
h5. Bootstrap heading
Semibold 14px
เลสเตอร์ ซิตี้ จัดรำลึก 5 ปี ไม่ลืม คุณวิชัย
Semibold 12px

แมนฯซิตี้” โกย 12,000 ล้านบาทหลังคว้า 3 แชมป์

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนเกมอุ่นเครื่องเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า พลาดลงช่วยทัพ "เลส์ เบลอส์ ลงดวลกับ เยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ต่อด้วย ชิลี ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว 

ก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม โดยตามกฎอนุญาตให้มีผู้เล่นที่อายุเกินได้ไม่เกินสามคน 

ศึก"แอฟริกา มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ 2024" (Africa Muaythai Championships 2024) ที่สังเวียนไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม ในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เพื่อเข้าสู่รอบแรกการคัดเลือกนักกีฬามวยไทยสู่การแข่งขันเวิลด์เกมส์ 2025 ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ปี 2568 โดยมีนักมวยไทย 28 ประเทศจากทวีปแอฟริกาเข้าร่วม จัดโดยสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมมือกับกระทรวงเยาวชนและกีฬาอียิปต์, คณะกรรมการโอลิมปิกอียิปต์, สหภาพแอฟริกามวยไทย และสมาคมมวยไทยอียิปต์ ปิดฉากอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 

ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้พักนักเตะบางคนในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาจจะส่ง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ลงตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตของนักเตะให้กลับคืนมาอย่างเต็มที่ก่อนเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 คู่บิ๊กแมตช์  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม ต้อนรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี คืนวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย

slot machine หล บตา 4sh
k.u.y.slot ค อ
slotted cheese แปลว า

“ณเดชน์” ยิ้มรับกระแส “ธี่หยด” รายได้มุ่ง 300 ล้าน เข้าใจเสียงวิจารณ์ปมหน้าตานักแสดง

“โอ๋ ภัคจีรา” แฮปปี้รักครั้งใหม่ “เบียร์ สรณัฐ” เคลียร์โดนบูลลี่รูปร่าง

สโมสรวอลเลย์บอลไอบีเค อัลโทส จากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ประกาศอำลา 2 นักกีฬา ได้แก่ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์ทีมชาติไทย และ บริตทานี อเบอร์ครอมบี นักวอลเลย์บอลหญิงจากสหรัฐอเมริกา 

Classes Badges
No modifiers แหลม vs slot machine
.badge-primary sbo slot ฟร เครด ต
.badge-success เพลงผ าน slot machine
.badge-info ว ธ เช ค slot hdd
.badge-warning วทย slot machine
.badge-danger สม คร ibet789 slot machine

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการค่ายส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาบิลเลียดอาชีพเยาวชนไทยไปต่างประเทศ ประจำปี 2567 

มอยส์ พร้อมมอบปลอกแขนกัปตันทีม หาก แม็กไกวร์ ย้ายจาก แมนยู

จากสถิติของ 11v11 และ eloratings โดยเพจเฟซบุ๊กข้อมูล สถิติ ฟุตบอลทีมชาติไทย เกมล่าสุดที่ทีมชาติไทยสามารถชนะเกาหลีใต้ได้ คือในกีฬาเอเชียนเกมส์  ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี1998 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เกมนั้น ไทยเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนในสนามแต่สามารถชนะ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จากกฎโกลเดนโกล โดยไทยได้ประตูจากเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ฟรีคิกของธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ขณะที่ สถิติทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้  ไทยชนะ 2 นัด เสมอกัน 1 นัด แพ้ 7 นัด ไทยยิงได้ 9 ประตู เสีย 18 ประตูสมาคมฟุตบอลเวียดนาม ประกาศยืนยันแยกทางกับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพ่าย อินโดนีเซีย แบบขาดลอย 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ทัพ “ดาวทอง” รั้งอันดับ 3 มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนจ่าฝูงของกลุ่มอย่าง อิรัก มี 12 คะแนน  และ อินโดนีเซีย มี 7 คะแนน ก่อนที่สมาคมฯ จะลงแถลงแยกทางกันทันทีหลังจบเกมนัดล่าสุดแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างเกมอุ่นเครื่องพ่ายให้กับ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ที่เมืองกลาสโกว์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 จนต้องส่งสัญญาณไปที่ม้านั่งสำรองทันทีและเดินกะเผลกออกไปในนาทีที่ 36 อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยืนยันว่าลิเวอร์พูลสมควรคว้าสามคะแนนจากชัยชนะเหนือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 หลังเป็นผู้ทำแอสซิสต์ให้ ดาร์วิน นูนเญซ โหม่งประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+9 ศึกเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 ทำให้ หงส์แดง แข่ง 27 นัด มี 63 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 แต้ม ยังครองจ่าฝูงต่อไป หน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลของยุโรปเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมาว่าจากการที่ ยูฟ่า  ได้กลับมาจำกัดการส่งผู้เล่นได้ 23 คน เหมือนช่วงก่อนโควิด-19 จากก่อนหน้านี้ในช่วงสถานการณ์การะบาดของโควิด-19 ได้เพิ่มการส่งผู้เล่นได้เป็น 26 คน ในศึกยูโร 2020 และฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งจากข้อกำหนดดังกล่าวทำให้โค้ชหลายๆ ทีมแสดงความกังวลในเรื่องขนาดทีมกับทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ซึ่งจะได้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ เพื่อพิจารณาและประเมินอีกครั้ง

หลังจาก เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น "ปีศาจแดง" แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัวของ เอริก เทน ฮาก ว่าเขาคือคนที่จะทำให้ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลอังกฤษได้ หลังคุมทีมเข้าสู่ฤดูกาลที่สอง กุนซือชาวดัชต์ กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดันPlanetfootball สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่ากองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 11 นัดในฤดูกาลนี้ หรือคิดเป็น 875 นาที ช่วยทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บแต้มได้ต่อเนื่อง นับตั้งแต่ดาวรุ่งรายนี้ออกสตาร์ตเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นหากนับเป็นคะแนนเฉลี่ย จนถึงเกมล่าสุดที่นักเตะได้ลงเกมชนะ ลูตัน 2-1 คิดเป็น 1.77 คะแนนต่อเกม โดยสโมสรสามารถเก็บได้ 23 คะแนนจาก 13 นัด (2 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 1) นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง Planetfootball สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่ากองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 11 นัดในฤดูกาลนี้ หรือคิดเป็น 875 นาที ช่วยทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บแต้มได้ต่อเนื่อง นับตั้งแต่ดาวรุ่งรายนี้ออกสตาร์ตเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นหากนับเป็นคะแนนเฉลี่ย จนถึงเกมล่าสุดที่นักเตะได้ลงเกมชนะ ลูตัน 2-1 คิดเป็น 1.77 คะแนนต่อเกม โดยสโมสรสามารถเก็บได้ 23 คะแนนจาก 13 นัด (2 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 1) ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 60 แต้ม จาก 26 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม ส่วน ลูตัน อยู่อันดับ 18 โซนท้ายตารางเหมือนเดิม มี 20 คะแนนเจ้าหน้าที่ฝรั่งเศสที่เกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขันโอลิมปิก “ปารีส 2024” สร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาว่าอะพาร์ตเมนต์ในหมู่บ้านโอลิมปิก ได้รับการออกแบบ และสร้างขึ้นให้สามารถปรับเปลี่ยนเข้ากับอุณหภูมิในฤดูร้อนได้ ท่ามกลางความเป็นกังวลเกี่ยวกับคลื่นความร้อน ในระหว่างการแข่งขันการจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ  4 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รอบ 8 ทีมผ่าน นิวคาสเซิ่ล มาได้จะพบกับ เชลซี ที่ชนะ เลสเตอร์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำศึกแดงเดือด แซงชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 จะพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมเปี้่ยนชิพ ที่พลิกแซง วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงทดเจ็บนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ออกมาส่งแรงใจถึงนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ที่จะแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  รอบสอง นัดที่สามกับทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 67

“กาละแมร์” ออกโรงซัพพอร์ต “โยเกิร์ต” หลังหย่า “พีเค” ลั่น!เชื่อพี่ชีวิตหนูจะดีขึ้น

ออปต้า (Opta) ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้จำลองรอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 10,000 ครั้งเพื่อตัดสินว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ในฤดูกาล 2023/24 โดยพบว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเป็นทีมเต็งที่จะสามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ ส่วน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ก่อนจับสลากมีโอกาสอยู่ในเปอร์เซนต์ที่ต่ำ แต่หลังจากจับสลากพบ บาร์เซโลน่า ทีมดังจากลีก เอิง มีเปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์ที่เพิ่มขึ้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค หลังจากจับสลากแล้วพบว่า เปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์รายการนี้นั้นลดลง เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อลออปต้า (Opta) ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้จำลองรอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 10,000 ครั้งเพื่อตัดสินว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ในฤดูกาล 2023/24 โดยพบว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเป็นทีมเต็งที่จะสามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ ส่วน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ก่อนจับสลากมีโอกาสอยู่ในเปอร์เซนต์ที่ต่ำ แต่หลังจากจับสลากพบ บาร์เซโลน่า ทีมดังจากลีก เอิง มีเปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์ที่เพิ่มขึ้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค หลังจากจับสลากแล้วพบว่า เปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์รายการนี้นั้นลดลง เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยถึงผลงานของนักกีฬาไทยในรอบเดือนกุมภาพันธ์ว่า "ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานักกีฬาของไทยเราสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นแบดมินตัน กอล์ฟมวยสากลสมัครเล่น ยกน้ำหนัก  ส่วนกีฬาคนพิการ เราก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น กรีฑาวีลแชร์ทีมชาติไทย เทควันโด แบดมินตัน เป็นต้น

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 4 และเสมอ 1 นัดฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบเพลย์ออฟจบลงไปแล้วโดยได้ 8 ทีม เพื่อเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายประกอบไปด้วย เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,อาแอส โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งทั้ง 8 ทีมจะจับไปเจอกับ 8 ทีมวางที่เป็นแชมป์กลุ่มที่เข้าไปรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยการจับสลากประกบคู่จะมีในช่วงเย็นวันนี้ (23 ก.พ.67)  เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ชาบี อลอนโซ่ เป็นที่ต้องการของ บาเยิร์น มิวนิค ท่ามกลางสองทีมใหญ่กำลังล่าลายเซ็นของกุนซือชาวสแปนิช ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวเชื่อมโยงด้วยเช่นกัน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายแมตช์เดย์ที่ 27 เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน จะเปิด บรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน ในเวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว โดยเกมนั้น เอ็ดดี้ เอ็นเคห์เทีย ยิงแฮตทริก 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter