“เป๊ก – นิว” เฮ เบเบี๋มาแล้ว 6 ปีที่รอคอยลูกคนแรก

“โก๊ะตี๋” รับเคยมีโลกสองใบ สาบานต่อหน้าสื่อจะไม่ทำอีก

วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี วันที่ 2 มิถุนายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก ที่ชนะ 1 แพ้ 1 ลงสนามนัดที่ 3 พบโปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ที่ชนะมาทั้ง 2 นัด สถิติการพบกัน 4 ครั้ง ไทยแพ้ทั้งหมด  

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน พร้อมขยับอันดับโลกขึ้นไปอยู่ 14 

จู๊ด เบลลิงแฮม แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มา เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้วด้วยค่าตัวที่รวมแล้ว 117 ล้านปอนด์ โดยจะได้รับค่าเหนื่อยถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้กองกลาง "สิงโตคำราม" ได้รับถึง 70 ล้านปอนด์ในช่วง 6 ปีของข้อตกลงดังกล่าวนี้ และยังถือว่าเป็นนักฟุตบอลอังกฤษที่มีค่าตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์อยู่ในปัจจุบันนี้ 

หลังเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดสุดท้ายที่ เอซี มิลาน เปิดรังเอาชนะ เวโรน่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอิบราฮิโมวิช ได้ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ พร้อมกับอำลา เอซี มิลาน ไปในตัวด้วยเช่นกัน ขณะที่แฟนบอลก็ยืนปรบมือให้อย่างกึกก้องกับการตัดสินใจของศูนย์หน้าวัย 41 ปีรายนี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มไล่จี้มาติดๆ แต่จากผลการแข่งขันเมื่อคืนนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูสุดสวยของ กาเซมีโร่ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ตอนนี้ แมนฯยู มีแต้มมากกว่า 3 คะแนน และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด แทบจะปิดประตูไปยูฟ่ แชมเปี้ยนลีก ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว 

อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังของลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าต้องการให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าตัว เคเฟรน ตูราม กองกลางวัย 22 ปี เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมงานกับเขาที่แอนฟิลด์ และรู้สึกประทับใจผลงานของนักเตะรายนี้ 

slot jdb เครด ต ฟร
เครา เฟ ส slot
slot คอมพ วเตอร ค อ

“โซลาร์-มุนบยอล” MAMAMOO+ แท็กทีมพลัสความสนุกแบบดับเบิล

“น้ำฝน พัชรินทร์” คลอดลูกชาย “อาร์ม พิพัฒน์” เฮ! เผยที่มาชื่อ “น้องเวลา”

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติตุรกี อันดับ 5  ของตาราง สถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 6  แพ้ 3 นัด มี 20 คะแนน โดยนัดแรกไทยแพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ส่วนตุรกี แพ้ ญี่ปุ่น มา 2-3 เซต โดยแมตช์นี้ทางด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเข้ามาร่วมเชียร์ด้วย

Classes Badges
No modifiers slot sim to sd ราคา
.badge-primary booking slot จอง
.badge-success ผ าน slot machine mp3 320kbps
.badge-info veelah v1-p slot head ราคา
.badge-warning hybrid slot ค อ
.badge-danger หน าท ของpci slots

หลังจากนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จต่อเนื่องก่อนหน้านี้ คว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทองเทควันโดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ทำได้ 7 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง และได้ 3 เหรียญเงิน ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน รวมทั้ง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก โตเกียว 2020 ได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ประเทศอิตาลี

“โซลาร์-มุนบยอล” MAMAMOO+ แท็กทีมพลัสความสนุกแบบดับเบิล

มาร์ก้า สื่อในสเปนรายงานว่า ประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ทำการถอนตัวจากการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2030 แล้ว สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้แจง กรณีที่นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้ลงไปในสนามแข่งขันและถ่ายรูปกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในนัดที่พบ ตุรกี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566  ว่าเรื่องดังกล่าวสมาคมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมกับยืนยันว่าทางสมาคม ฯ ยึดในหลักการมาโดยตลอดว่า กีฬาวอลเลย์บอลจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอย่างเด็ดขาด   “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ เอาชนะ อายากะ ฟูรูเอะ โปรสาวญี่ปุ่นในรอบชิงชนะเลิศ รายการแบงค์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์ ที่รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการที่ 2 ในชีวิต ต่อจากไอเอสพีเอส ฮันด้า เวิลด์ อินวเตชั่นแนล เมื่อปี 2021 ทำให้อันดับโลกของ “โปรเมียว” ในการประกาศจัดอันดับคะแนนสะสมโลกกอล์ฟหญิง ประจำสัปดาห์ล่าสุด ขยับขึ้นมารั้งที่ 65 ของโลก จากเดิมอยู่ที่ 97 ของโลก ซึ่งพุ่งขึ้นมาถึง 32 อันดับด้วยกัน และมีคะแนนเฉลี่ย 1.62 คะแนนหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฏาคม 2566 ซึ่งรอบนี้ มีทั้งหมด 8 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 30 ศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 (1) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-นครรราชสีมา มาสด้า เอฟซี (14) สนาม:  ช้าง อารีน่า เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  AIS PLAY

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 หลายทีมทำการแข่งขันจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ญี่ปุ่น ไป 0-3 เซต 18-25, 22-25, 20-25 ทำให้ ญี่ปุ่น จะได้เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ แน่นอนแล้ว ฤดูกาลที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ทำผลงานในลีกเอิง ด้วยการยิง 16 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ และมีส่วนช่วยให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ยังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง และรุมโห่อยู่หลายครั้ง หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก"ลักส์" ลักษิกา คำขำ และ "แน็ต" พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ สองนักเทนนิสไทย คว้าแชมป์ในการแข่งขันเทนนิสหญิง ไอทีเอฟ วีเมนส์ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ รายการ ดับเบิ้ลยู 25 โกยาง (ITF NH NONGHYUP WOMEN'S CHALLENGE) ชิงเงินรางวัลรวม 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 863,500 บาท ที่เมืองโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-28 พฤษาคม 2566โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันจันทร์ที่ 15 พ.ค. 66ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนนเว็บไซต์ Transfermarkt เปิดเผยมูลค่าของนักเตะช่วงตลาดซื้อ-ขายประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ในทวีปเอเชียมีการเปลี่ยนมือ หลัง คิม มิน-แจ ปราการหลังเนื้อหอมจาก นาโปลี ที่มีข่าวว่า ใกล้ปิดดีลย้ายไปร่วมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในทวีปเอเชียคนใหม่ แซงหน้า ซน ฮึง-มิน แชมป์เก่าจาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากสัญญาของ เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี ที่เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ล่าสุดสโมสรเตรียมนัดนักเตะและเอเย่นต์ เข้ามาเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่อีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า หลังการพูดคุยก่อนหน้านี้ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย ที่นักเตะต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ได้รับในตอนนี้เพียงสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (3.44 ล้านบาท) ทำให้ตกลงกันไม่ได้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงสนามนัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ ผลปรากฏว่า ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-17, 28-26, 25-21 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2  แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แข่ง 4 นัด แพ้ 4 นัดรวด ยังไม่มีคะแนนเช่นเดิม 

“นนกุล” ขำๆ ถูกยกสายเอ็นฯ กองซีรีส์ THE OUTING เผยถึงฉากเลิฟซีน

27 มิ.ย.66 "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2566  โดยกีฬามวยไทยการแข่งขันกันเป็นวันสุดท้าย ในรอบชิงชนะเลิศ ที่มิสเลนีซเซอร์ อารีน่า เมืองมิสเลนีซเซอร์ ประเทศโปแลนด์ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักมีแฟนกีฬาต่างชาติเข้าชมการแข่งขันจำนวนมาก สำหรับมวยไทยในศึกยูโรเปี้ยนเกมส์ มีสมาชิกของคณะกรรมการโอลิมปิกยุโรปส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัย 23 ประเทศ จำนวน 80 คนจาก 10 รุ่นที่กำหนดชิงชัยประกอบด้วยเปิดสนามกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแข่งขัน “Arena of Valor Premier League 2023” (APL 2023) หรือการแข่งขันในระดับนานาชาติของเกม Arena of Valor หรือที่คนไทยคุ้นหูกันว่า “เกม RoV”  ซึ่งเริ่มต้นขึ้นไปแล้วในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เบน ยาค็อบส์ นักข่าวของ ซีบีเอส สปอร์ตส์ ได้ทวีตเเผยว่า ซน ฮึง มิน ศูนย์หน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ลุ้นเป็นหนึ่งไฮไลต์แห่งซาอุดี โปร ลีก ในซัมเมอร์ 2024

ศึกสองล้อเสือภูเขานานาชาติ “ไทยแลนด์ เอ็มทีบี คัพ 2023” สนามที่ 2 ที่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี คึกคักมีนักปั่น 18 ทีมจาก 8 ชาติร่วมแข่งขัน นักปั่นไทยนำโดย “โดด” ส.อ.กีรติ สุขประสาท ลงชิงชัยเพื่อเก็บคะแนนสะสมไปโอลิปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส วันที่ 24-25 พฤษภาคม 2566การฉลองของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้า  3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เริ่มต้นที่ Oxford Street เมื่อ 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 01.00 ตามเวลาประเทศไทย (ช้ากว่ากำหนดเดิมครึ่งชั่วโมง) เนื่องจากมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง โดยขบวนพาเหรดประกอบด้วยรถบัสเปิดหลังคาสีฟ้า 3 คัน ซึ่งนำมาโดย เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือของทีมบวกด้วย แจ๊ค กรีลิช แข้งตัวตึงที่ฉลองแบบข้ามวันข้ามคืนมาแล้วตั้งแต่ที่อิบิซ่า รวมด้วย เออร์ลิง ฮาลันด์ และ รูเบน ดิอาส 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรีย วัย 24 ปี ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการคว้าดาวซัลโว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา  อิตาลี จากการทำไป 26 ประตู พร้อมพานาโปลี ค้วาแชมป์ลีกในรอบ 33 ปี และที่ผ่านมาก็ตกเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เปแอสเช, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่ตั้ง พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีเกิดปัญหากระทบกระทั่งกันระหว่างนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย กับ อินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 นัดชิงชนะเลิศ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา จากปัญหาดังกล่าวอาจส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของวงการกีฬาฟุตบอลไทย และเสียหายต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter