“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักคบสาวนอกวงการ เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน

“เอก Season Five” เฉลยความสัมพันธ์ “เอก-ทิม-ป๊อก” หลังรวมตัวเชียร์วอลเลย์บอลสาวไทย

อุ๊ยยังไง! “โอบ นิธิ” ออกตัวโสดสุดๆ บ่ายเบี่ยงตอบถูกถามจีบ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไหม

“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออน

ต้นสังกัดลงดาบ พักงาน “หนิง ไอลีน” เซ่นปมวิจารณ์เหตุยิงในพารากอน

นักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า 

เริ่มแล้ว! เปิดเวทีประกวด MUT 2023

เพจคู่กรณี เปิดคลิปอ้างเสียง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ปมแอบแซ่บ

ค ม อ slot cn1 8pin
การทำร อง slot
slot ฟา โร

อุ๊ยยังไง! “หวาย ปัญญ์ธิษา” ลงรูปคู่ “โทโมะ” เพื่อนสนิทแห่แซว แฟนคลับลุ้นรีเทิร์นมั้ย?

ฝากถึงลีน่าจัง! กะเทยไม่ใช่ตัวตลก แม่สิตางศุ์ เดือดแทน แพรรี่ ไพรวัลย์

โหวตนายก : "พิธา" เปิดใจ "ยอมรับ แต่ไม่ยอมแพ้" หลังแพ้โหวตนายกฯ

Classes Badges
No modifiers slot เครด ต ฟร ไม ต อง แชร
.badge-primary slot สายการบ นค อ
.badge-success โหลดเกมส slot pc
.badge-info ดาวน โหลด gclub slot iphone
.badge-warning slot โบน ส 200
.badge-danger โหมด hotshoe slot fuji xa 2 ไว ทำอะไร

ดูโอ้ในตำนาน! “กอล์ฟ-ไมค์” รียูเนียนคอนเสิร์ตในรอบ 14 ปี ความตั้ง ความคิดถึง พาย้อนความทรงจำ

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว “มิน – พีชญา วัฒนามนตรี” ออกมาเปิดใจว่าไม่โสดแล้ว เปิดใจคุยกับหนุ่มนอกวงการข้ามเฟรนด์โซน เลื่อนจากสถานะเพื่อนมาเป็นแฟน แต่ก็ยังไม่ขอเปิดหน้าคร่าตาให้เห็นชัดๆ เพราะรักครั้งนี้อย่างจะเรียบง่ายและค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่ก็มิวานทำเอาแฟนๆ รอลุ้นอยากเห็นใบหน้าชัดๆ ของฝ่ายชายสักที"อัจฉริยะ" อ้างสามีดาราดัง เอี่ยวเว็บพนัน“หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้ความคืบหน้าดราม่าก่อนปีใหม่ 2567 กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand หลังถูกเพจเฟซบุ๊กหนึ่งออกมาเปิดเผยเรื่องราวและถูกโยงเกี่ยวกับดราม่าแอบแซ่บเหตุการณ์ที่แฟนคลับหรือผู้ชมขว้างปาสิ่งของใส่ศิลปินนักร้องที่กำลังทำการแสดงอยู่บนเวที กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด “แฮร์รี สไตล์ส” นักร้องชื่อดังชาวอังกฤษ ถูกวัตถุขว้างเข้าใส่บริเวณดวงตา ขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ต “Love on Tour” ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เมื่อวันเสาร์ (8 ก.ค.)

สร้างกระแสความคึกคักให้วงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” หลังจากเข้าฉายในวันแรก ก็ทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนอีกด้วยเมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2567 นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ต้าร์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง บอกว่า เข้าไปกดลิงค์จากบทความในเว็บไซต์หนึ่ง ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ให้นักเขียนสามารถลงผลงานเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งดูภาพรวมพบว่าน่าเชื่อถือมากฮอตมาแรง! “แมคเคนยู” ผู้รับบท “โซโร” ใน “วันพีซ” One Piece Live Action“เตนล์ ชิตพล” เผยมุมลับ – ความท้าทายในชีวิต กว่าจะเป็นศิลปินค่ายดังเกาหลีพระเอกดัง “เข้ม หัสวีร์” ยื่นผ่อนผันทหารครั้งที่ 5 ยังติดเรียน - ถ่ายละคร“หนุ่ม กรรชัย” ขนลุก! โดนโยงพิธีกรดีเอ็มหา “เบียร์ เดอะวอยซ์” สาบานคุยเรื่องงาน ไม่มีชู้สาวประตูจักรวาล “Miss Universe Thailand 2023 : The Unlimited” เปิดแล้วกับ “First Gate to Universe” ณ Bangkok World , Siam Amazing Park (สวนสยาม) สู้ศึก “ทีมขาว - อายฟิเซนต์” และ “ทีมดำ - สโนว์รีน่า” ของ Group Leader อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว , ขนม-ทารีน่า โบเทส ควบคุมทุกอย่างก้าว ให้ออกมา Best Performance โดยผู้จัดการกองประกวด “พรฟ้า - ปุณิการ์ กุลสุนทรรัตน์” การประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 72 หรือ Miss Universe 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์สิ้นสุดลงไปแล้ว โดยสาวงามที่คว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จคือ “เชย์นิส ปาลาซิออส” (Sheynnis Palacios) หรือ “มิสนิการากัว” นั่นเอง

“เจมส์ มาร์ – พาย” อินเลิฟขั้นสุด! โชคดีที่มีกันและกัน ยันรักนี้ไม่มีหมดโปร

ปรากฏการณ์ความฮอต! “แบมแบม” สร้างสถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย SOLD OUT ขอบคุณอากาเซทำฝันเป็นจร...ที่สุดของความภาคภูมิใจ! สื่อเจ้าภาพของประเทศเอลซัลวาดอร์ ได้คัดเลือกชุดประจำชาติของประเทศไทย นั่นคือ “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สวมใส่ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 รอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) เป็น 1 ใน 10 ชุดที่ดีที่สุดบนเวที Miss Universe 2023 ทำแฟนนางงามไทยใจชื้น มองไกลถึงการลุ้นรางวัลสำคัญ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"บางกอกแอร์เวย์ส" ชนะใจผู้โดยสารทั่วโลก ครองแชมป์ 2 รางวัลเกียรติยศ 7 ปีซ้อน

วงการนางงามก็ไม่เคยจะได้พัก มีข่าวเมาท์แรงออกมาให้แฟนนางงามชวนสงสัย กับประเด็นที่จะมีตัวเต็งบางคนสละสิทธิ์ถอนตัวออกจากการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ที่รูดท่านเปิดเวทีเริ่มหาตัวแทนประกวดแล้ว“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คู่รักหวานดาราและนักธุรกิจสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์“ กับไฮโซหนุ่มตระกูลดัง ”บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล“ มีข่าวเมาท์รักระหอระแหง ไร้รูปคู่มานาน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาสยบกระแสข่าวลือว่าไม่จริง ก็ยังมิวายถูกจับตาความสัมพันธ์ เพราะยังไร้โมเมนต์สวีตเหมือนที่ผ่านมา

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ภรรยาของศิลปินตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” โพสต์คลิปวิดีโอสามีนอนอยู่ที่โรงพยาบาล ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว motjokmok พร้อมระบุข้อความว่า “เล่นสงกรานต์สนุกสนานจนลื่นล้ม #ซี่โครงหัก 3 ซี่ แอดมิดงดไปฮ่องกง” โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter