“ศรราม” สูญเสีย “คุณแม่มยุรี” พา “น้องวีจิ” ส่งย่าครั้งสุดท้าย

ติ๊นา โพสต์ยอมรับ เป็นคนขับรถชนหนุ่มบาดเจ็บสาหัส

เดือดวงการลูกทุ่ง และกลายเป็นกระแสดราม่าร้อน หลังจากที่ นักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ได้โพสต์ข้อความลอยๆ ถึงนักร้องรุ่นน้องที่ทำเอาหลายคนโยงไปที่ลูกทุ่งสาสชื่อดัง “จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย” และเพื่อนสนิท “เอม วิทวัส” ก่อนที่ทั้งคู่จะทนไม่ไหว เพราะโดนโยงไม่หยุดและถูกโจมตี  เลยออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนี้! เชื่อว่าชาวด้อม Heartriders (ชื่อแฟนคลับ) กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกให้กับความน่ารัก น่าหยิกของ “ซออินกุก” (SEOINGUK) นักร้องและดาราหนุ่มเกาหลีใต้ จากผลงานดัง Death's Game ที่มาตกแฟนไทยในงานแฟนมีตติ้ง FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK 

slot dimm ค อ

ผลบอลช้างเอฟเอ คัพ แบงค็อก-ชลบุรี ลิ่วรอบ 8 ทีม บุรีรัมย์ พลาดท่าร่วง

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์ หลังจาก "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดรายการดัง The Voice Thailand อัดคลิปวิดีโอบน Bizcuitbeer โดยช่วงหนึ่งได้โทรหาคู่กรณี พร้อมยืนยันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามข่าวนั้นเปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566

เล นเกม slot ฟร เดรด ต

ปรีดิ์อัญ จบที่ 2 ขี่ม้าข้ามเครื่องกีดขวาง ก่อนควอลิฟาย อลป.2024

“แอฟ ทักษอร” เฉลยใครให้แหวนรูปหัวใจ “นนกุล” ปิดตำนานปารองเท้า! วาเลนไทน์มีคู่แล้ว8 ข้อต้องรู้ “ไข้เลือดออก” ยิ่งเป็นซ้ำยิ่งรุนแรงอันตรายเสี่ยงชีวิต “ไข้เลือดออก”อาการเบื้องต้นแตกต่างจากโควิด-19 อย่างไร?

สเปคคอมพ วเตอร เล นเกมส slot

ครอบครัว “บรูซ วิลลิส” เผย เจ้าตัวอาจไม่ทราบว่ากำลังป่วย

ดาราดัง “แมทธิว เพอร์รี” เสียชีวิตในวัย 54 ปี คาดจมน้ำเปิดเบื้องหลังความเวอร์ ตัวแม่ “คาร์ดิ บี” (Cardi B) จิกเครื่องประดับไทย เฉิดฉายงาน Met Gala 2023

เล น slot ย ง ไง ให ชนะ

ดูย้อนหลัง เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า บิ๊กแมตช์เกมปรีซีซั่น 30 ก.ค. 66

MTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบหลังจาก “ปลื้ม” หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ฝ่ายชายในดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อเวลา 21.00 น. โดยยอมรับว่าตัวเองได้นอกใจแฟน ทำสิ่งที่น่ารังเกียจ จูบนักร้องสาว โดยทำไปเพราะความเมา และละอายต่อการกระทำของตัวเอง

เล อก sb pcie slot video

โรนัลโด้ ทำสถิติลงเล่นสโมสรครบ 1,000 นัด

ข่าวเศร้าวงการลูกทุ่ง “พนม นพพร” เจ้าของเพลง “ลาสาวแม่กลอง” และเพลงดังอีกมากมาย เสียชีวิตแล้ว ในวัย 77 ปี หลังป่วยมาหลายปี คนลุกทุ่งและแฟนเพลงอาลัยต้นสังกัด “พัคซอจุน” แจงหลังพระเอกดัง มีข่าวลือเดตยูทูบเบอร์สาว

slots ฟร เครด ต