อลอนโซ่ เผยอนาคตคุมทีม เวลานี้มันคือการคาดเดา

เช็กโปรแกรมบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2

เดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  รอบแบ่งกลุ่มจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือ 16 ทีมสุดท้าย  จาก 24 ทีม เข้าสู่รอบน็อกเอาท์ โดยมาจาก แชมป์และรองแชมป์ ทั้ง 6 กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม  โดยทีมชาติไทยเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ เตรียมพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ต้องหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม มีเตะทั้งหมด 4 คู่ โดยลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ชนะ นอริช ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ 5-2 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ นิวพอร์ต  5-2 ทำให้ทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 คู่ซูเเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกแดงเดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เสมอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ ทั้งที่ หงส์แดง มีจังหวะยิงมากมายแต่สุดท้ายไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้แข่ง 17 นัด มี 38 คะแนน ตกลงมารั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเพียงแต้มเดียว ส่วน แมนยู มี 28 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตาราง  

ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางฟูแล่ม แสดงจุดยืนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังตกเป็นเป้าหมายของทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และกองกลางชาวโปรตุกีส ได้กล่าวถึงการย้ายออกจากฟูแล่มแล้ว

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องประชุม Parkroyal Hotel ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงค์โปร์ กับทีมชาติไทย ภายในงานแถลงข่าว ทีมชาติไทย ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช และ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมครั้งนี้

slot gclub น าเล น
slot เครดิตฟรี 50 ยืนยันเบอร์ล่าสุด
slot live22 เครด ตฟร

อุ๊ยยังไง? ทนายฝั่ง “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟน “เอ้ ชุติมา” โพสต์ ‘หมดหน้าที่ แยกย้าย’

ต้นสังกัดโต้ข่าวลือ “ยุนอา – จุนโฮ” ซุ่มเดต สนิทกันจริงแต่ไม่ได้คบ

ไอวอรี โคสต์ โชว์ฟอร์มสมราคาเจ้าภาพ ด้วยการพลิกกลับมาชนะ ไนจีเรีย 2-1 โดยทีม "อินทรีมรกต" นำก่อนในครึ่งแรกจากลูกโหม่งของ  วิลเลียม ทรูสต์-เอก็อง แต่ทีม "ช้างดำ" มายิงคืนในครึ่งหลังจาก ฟรองก์ เคสซิเย่ และเซบาสเตียน อัลแลร์ ซึ่งจากการคว้าแชมป์ครั้งนี้ ทำให้กลายเป็นแชมป์สุดยอดรายการของทวีปแอฟริกา เป็นสมัยที่ 3 ต่อจาก ปี 1992  และ 2015 นอกจากนี้ยังเป็นครั้งที่ 12 ที่ในประวัติศาสตร์ที่ประเทศเจ้าภาพคว้าแชมป์ และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่อียิปต์เคยทำไว้เมื่อปี 2006

Classes Badges
No modifiers slot ย งปลา
.badge-primary เคล า เฟ ส slot
.badge-success agp slot หร อ pciexpress x 16 slot
.badge-info สล อตแมชช น slot machine
.badge-warning ig ม อก ตาร slot machine
.badge-danger เรามาอย างส นต slot machine

เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชน"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เกมนี้ ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งของทีมเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วงทดเวลานาที 90+7 ช่วยให้ปีศาจแดง เฉือนชนะไป 4-3  เก็บ 3 แต้ม แข่ง 22 นัด มี 35 คะแนน อยู่อันดับ 7 ส่วน เจ้าบ้าน มี 29 แต้ม อยู่ที่ 11 ของตาราง

โคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

รอนนี่ โอซุลลิแวน สุดยอดนักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้าแชมป์สนุกเกอร์รายการ เดอะ มาสเตอร์ส 2024 "ทริปเปิ้ล คราวน์" ซึ่งเป็นรายการระดับใหญ่ ที่อเล็กซานดรา พาเลซ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ให้สัมภาษณ์ระหว่างเป็นแขกรับเชิญในการชก เอ็มเอ็มเอ ไฟต์ของไรซิน ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา โดยปาเกียวยืนยันว่า จะมีการขึ้นชกไฟต์ใหญ่กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง ซึ่งตนตื่นเต้นมากกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหวังจะได้เจอทุกคนที่ญี่ปุ่นอีกครั้งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในกลุ่ม ดี นัดที่ 2 เวียดนาม ทีมอันดับ  94 ของโลก และเป็นเบอร์  1 อาเซียน ที่มี ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ คุมทัพ โดยนัดแรกแพ้ ญี่ปุ่น 2-4  พบกับ อินโดนีเซีย ของ ชิน แท ยัง กุนซือชาวเกาหลี ที่่นัดแรกพลาดท่าแพ้ให้กับ อิรัก มา 1-3 เช่นกัน ทำให้เกมนี้ทั้งคู่ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อที่จะอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป รายงานข่าวจากสื่อในอังกฤษ อย่าง อินเดเพนเด้น เผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อย 3 นักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นการปรับทีมใหม่ ท่ามกลางข่าวลือก่อนหน้านี้ที่สกายสปอร์ต ออกมาเปิดเผยว่านักเตะเหมือนจะไม่นายใหญ่ชาวดัตช์รายนี้แล้ว  โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์  แทรฟฟอร์ด  คือ เจดอน ซานโช่ และอดีต 2 แข้งเรอัล มาดริด อย่าง  ราฟาเอล วาราน กับ คาเซมิโร่กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ากัปตันทีม "ฟ้าขาว" วัย 36 ปี ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ เมื่อต้นปีนี้ว่าฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ ที่ตัวเองนั้นพาทีมคว้าแชมป์โลก น่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์เมเจอร์สุดท้ายในการรับใช้ทีมชาติ แต่ล่าสุดดาวเตะจาก อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ฏิเสธที่จะไปบรรเลงเพลงแข้งในฟุตบอลโลกปี 2026 ที่สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วม แต่เวลานี้หวังที่จะทีมบ้านเกิด ป้องกันแชมป์ โคปา อเมริกา และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 16 ให้ได้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ทุ่มเงินไปกว่า 170 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม 5 คนในซัมเมอร์ที่แล้วทั้ง ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า ในขณะที่ทีมได้เงินเข้ามา 50 ล้านปอนด์ จากการปล่อยนักเตะออกไป 11 รายสัญญาฉบับปัจจุบันของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2025 ซึ่งทางต้นสังกัดต้องการให้กุนซือชาวสเปน ขยายออกไปแบบระยะยาว ซึ่ง เป๊บ ออกมาเปิดเผยว่า "เราต้องดูว่าพฤติกรรมของนักเตะเป็นอย่างไร และต้องดูว่าเราสามารถรักษามาตรฐานเอาไว้ได้หรือไม่"ศึกบอลพรีเมียร์ลีก จะมีโปรแกรมลงเตะกันในช่วงกลางสัปดาห์นี้ หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดทางให้ฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดของประเทศอย่าง เอฟเอ คัพ  โดยสัปดาห์นี้จะเป็นเกมแมตช์เดย์ทรี่ 22 มีเตะ 10 คู่ ระหว่างวันที่  30 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์  คู่ที่น่าสนใจในคืนวันพุธ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ดวลกับ "สิงห์บูลล์" เชลซี ขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน  "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมคืนวันพฤหัสบดีฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า เปิดวิลล่า พาร์ก เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยเจ้าบ้านได้ประตูชัยจาก ลีออน ไบลี่ย์ นาที 74 ทำให้ แอสตัน วิลล่า  หลังจากก่อนหน้านี้มี ดราม่า กับการที่ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติไทย  ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 เพื่อที่จะร่วมซ้อมในช่วงพรีซีซั่นกับต้นสังกัด อูราวะ เรด ไดมอนส์ ภายใต้กุนซือใหม่ กับการที่จะโชว์ผลงานให้เข้าตาและอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า และหลังการฝึกซ้อมเพียง 3 วัน ล่าสุดทีมแชมป์เจลีกประกาศต่อสัญญา เอกนิษฐ์ อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกม "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่  17 ธันวาคมนี้  จะมีการเปิดอัฒจันทร์ชั้นสองของ แอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นั่นจะทำให้มีแฟน "เดอะ ค็อป" มากยิ่งขึ้น  ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หวังว่าปัจจัยตรงนี้จะสนับสนุนให้ทีมไปสู่ชัยชนะและจบสัปดาห์ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 03.15 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมแรกของฤดูกาลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัย จาก ราฟาแอล วาราน แฮร์รี่ เคน เตรียมย้ายเข้าไปอยู่บ้านอดีตนักเตะบาเยิร์น มิวนิค หลังต้องจ่ายเงินก้อนโตพักโรงแรมหรู ตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนีช่วงซัมเมอร์ 

“ก้อย อรัชพร” ยินดีถ้า “นิกกี้ ณฉัตร” มีรักใหม่ ลั่นชีวิตเขา เราไม่มีสิทธิแล้ว

นับตั้งแต่ที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง นานถึง 12 ฤดูกาล แต่ปัจจุบัน นายทวารชาวสเปนยังไม่ได้รับข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา แม้จะตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน รวมถึงทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตาม หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

กุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมาอัปเดท อาการเจ็บของนักเตะก่อนเกมที่จะเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ โดยทางด้าน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเก่งของทีมที่เจ็บมาจากทีมชาติอิยิปต์ หลังจากไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เวลานี้ดาวยิงวัย 31 ปี ใกล้ที่จะกลับมาซ้อมกลุ่มแล้ว  ขณะที่  โดมินิก โซบอสซ์ไล กองกลางทีมชาติฮังการี ก็ลุ้นฟิตสมบูรณ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน 

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 15.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดที่สาม กลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พบกับ ทีมชาติไทย“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย วิดีโอคอลเข้ามาปลุกใจแข้งช้างศึก ระหว่างประชุมทีมครั้งสุดท้าย ก่อนเกมสำคัญ พบกับ อุซเบกิสถาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย รับเป็นงานที่ยากมาก แต่เชื่อมั่นทุกคนทำได้ พร้อมอัดฉีด 4,000,000 บาท 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เดอะ ซัน ตีข่าวความหลงใหลนาฬิกาของ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ซึ่งความชื่นชอบของสตาร์บัลลงดอร์ ยิ่งพุ่งสูงขึ้นอีกนับตั้งแต่เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งอยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยการสะสมคอลเลกชั่นมูลค่า 1.6 ล้านปอนด์  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ทีมชาติไทย ทำการแถลงข่าวที่เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ อุซเบกิสถาน ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่พาทีมคว้าชัยเหนือ คีร์กีซสถาน 2-0 และเสมอโอมาน กับซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-0 ได้กล่าวว่า 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter