คลอดแล้ว! ลูกคนแรกของ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” กับแฟนสาว

TPN ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ TOP 5 “MUT 2023” หลัง “แจ๊สซี่-วีนา” ไม่เซ็นสัญญา

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างทีมชาติไทย กับ อินโดนิเซีย ที่ไทยแพ้ไป 2-5  เป็นผลให้ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทำการได้ลงโทษ ประสบโชค โชคเหมาะ ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู มายีด หมัดอะด้ำ เจ้าหน้าที่ทีม ภัทราวุธ วงษ์ศรีเผือก เจ้าหน้าที่ทีม ห้ามยุ่งเกี่ยวทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี ขณะที่ 2 นักเตะอย่าง โสภณวิชญ์ รักญาติ และ ธีรภักดิ์ เปรื่องนา ถูกแบนห้ามยุ่งกับทีมชาติคนละ 6 เดือน

เดอะ ไทม์ส สื่อเชื่อถือได้รายงานว่า ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี กำลังพิจารณาการนำกฏเพดานค่าเหนื่อยมาใช้ ด้วยการกำหนดให้ขึ้นอยู่กับรายได้ด้านลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดของทีมที่จบอันดับสุดท้าย

จากกรณีที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นโจทก์ร่วมฟ้องชวดสิทธิ์ไปเตะฟุตบอลสโมสรเอเชียที่มีการปรับโควตาใหม่ ล่าสุดในกำหนดการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 3 ก.ค.นี้ ในเวลา 13.00 น. ได้มีวาระพิจารณาเรื่องการขออนุมัติค่าทนายความ (Success Frees) จำนวน 25,000 CHF (ฟรังก์สวิส) ประมาณ 985,482 บาท ตามเงื่อนไขข้อตกลงที่มีต่อกันกรณีพิพาทการกำหนดโควตา "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก" ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สมาคมฟุตบอล และ ไทยลีก 

คริส วิทลีย์ นักข่าวสายฟุตบอล ของ National World plc รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี แห่งกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ที่ 6,000 ล้านปอนด์ (ประมาณกว่า 252,000 ล้านบาท)

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง 

จากปรากฎการณ์หรือกระแสที่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมองของแฟนกีฬาชาวไทย KBU SPORT POLLโดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตจึงสำรวจคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์ฟุตบอลไทย ปัญหา ทางออก”

เล่น slot ฟรี
โหมด hot shoe slot fuji xa2 ไว ทำอะไร
ช องเส ยบอ ปกรณ เพ มเต ม expansion slot

“แซม ยุรนันท์” ยิ้มรับคนชม “แมมโบ้” เผยเหตุผลลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ

ภาพล่าสุด “เอส กันตพงศ์” เดินเล่นกับครอบครัวครั้งแรก หลังนอน รพ. 3 เดือน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา 

Classes Badges
No modifiers ตารางเวลาการจอง slot
.badge-primary slot บอดคอม
.badge-success แอพ slots snuckls pc
.badge-info slot แจก เงิน
.badge-warning ram ใช งานได slot เด ยว
.badge-danger reserve slot ค อ

หลังจากปล่อย ไค ฮาแวร์ตซ์ ,มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาท์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ,เอดูอาร์ เมนดี้, คาลิดู คูลิบาลี่  ออกจากทีมไปแล้ว ล่าสุดยังมีลิสต์รายชื่ออีกถึง 10 แข้งดังที่น่าจะถูกปล่อยออกจากทีมด้วยเช่นกัน ทั้ง คริสเตียน พูลิซิช ,โรเมลู ลูกากู ,ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมยัง ,ฮาคิม ซีเย็ค ,คอนอร์ กัลลาเกอร์ ,มาร์ค คูคูเรย่า ,ชุควูเมนก้า ,ดาวิด โฟฟาน่า และเลวี่ โคลวิลล์

ทนายยัน “ไอซ์ ปรีชญา” เครียดเกรียนฯวิจารณ์-งานหด เผย “บิ๊กโจ๊ก” กันตัวเป็นพยานคดีไซยาไนด์

การแข่งขันตะกร้อ ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ โอลิมปิก​ สเตเดียม​ กรุงพนมเปญ​ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 ประเภททีมชุดชาย ที่มีเพียง 3 ชาติ คือ ไทย, มาเลเซีย และ กัมพูชา เจ้าภาพลงแข่งขัน โดยแข่งขันแบบพบกันหมด สัปดาห์นี้เส้นทางการเฟ้นหาเยาวชนที่ฝีเท้าดีที่สุดจากภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แฟน ๆ กีฬาตามติดเรียลลิตี้ซีรีส์เพื่อคอกีฬากันต่อ ในรายการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” กับทีมแมวมองจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ยังไปฝั่งตัวดูการแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth League รุ่น U16 ระหว่าง ทีมอุดรธานี เอฟซี และ ขอนแก่น เอฟซี โดยในเกมนี้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นทีมชาติอาร์เจนตินา แชมป์โลก ปี 2022 มีคิวทัวร์เอเชียในโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เริ่มจากลงเล่นกับ ออสเตรเลีย ที่ประเทศจีน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2566 ต่อด้วย อินโดนีเซีย ที่กรุงจาร์กาต้า ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 โดยล่าสุดนักเตะทีมฟ้าขาวบางส่วนก็ทยอยเดินทางมาแล้ว ชุดแรกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย และ โรดริโก้ เดอ ปอล เดินทางมาถึงกรุงปักกิ่งตั้งแต่เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน) เพื่อรอเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชที่เหลือตามมาสมทบ การแข่งขันเซปักตะกร้อ ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ศูนย์กีฬาภายใน โอลิมปิก สเตเดียม เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทีมตะกร้อไทย มีลุ้น 3 เหรียญทอง ประเภททีม 4 คน ชาย, ทีม 4 คนหญิง และ ประเภททีมเดี่ยว 3 คนชายกองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,520 ล้านบาท) โดยถือเป็นค่าตัวที่สูงเป็นสถิติโลกสำหรับตำแหน่งกองหลัง แต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และกลายเป็นตัวเลือกรองของเอริก เทน ฮาก ต่อจาก ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ หรือแม้กระทั่ง ลุค ชอว์ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ 

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผลงานสนามแรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบกับ เยอรมนี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อคืนวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ไบรท์ตัน เปิดดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส คอมมูนิตี้ สเตเดียม ต้องการอย่างน้อย 1 คะแนนในเกมนี้เพื่อการันตีตั๋วยูโรป้าลีก เจอกับ แมนเชเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เปิดเผยโปรแกรม 380 แมตช์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยนัดเปิดสนามจะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566 โดย เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า ที่มี แวงซ็อง กอมปานี คุมทัพจะรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เวลา 02.00 น.ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ นัดเปิดฤดูกาล เชลซี จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์  พบ  ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ 13 สิงหาคม  22.30 น. ขณะที่นัดสุดท้ายของฤดูกาลจะลงเตะพร้อมกันทั้ง 10 คู่ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2567การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL กำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่กระแสความนิยมของแฟนวอลเลย์บอลไทย ที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ ได้สร้างความประทับใจออกไปสู่สายตาทั่วโลก พร้อมคำชื่นชมจากทั้งนักกีฬา และผู้บริหารวอลเลย์บอลเวิลด์ (Volleyball World)ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดชิงชนะเลิศ ที่แข่งในระบบ 4 ใน 7 เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กลับมาเล่นที่ บอลล์ อารีนา พบกับ  ไมอามี่ ฮีต  โดย นักเกตส์ นำอยู่ 3-1 เกมและต้องการชนะในนัดนี้เพื่อปิดซีรีส์ คว้าแชมป์ไปครอง ปรากฏว่า นัดนี้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แม้จบครึ่งแรก จะเป็นฝ่ายตามหลัง 44-51 แต่ทว่ากลับมาใน 2 ควอเตอร์สุดท้าย นิโกล่า โจคิช สตาร์จากเซอร์เบีย และไมเคิล พอตเตอร์ จูเนียร์ มาช่วยกันทำแต้มทำให้พลิกกลับมาชนะ 94-89 คะแนน โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66กองกลางวัย 23 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการ  โดยเซ็นสัญญายาว ในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ถึงปี 2028 โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว  แต่สื่อคาดกันว่าจะอยู่ที่ประมาณ  55 ล้านปอนด์

“หมอช้าง” ผ่าดวงวงการบันเทิง 2567 จะเจอมหากาพย์ดราม่าช่วง ก.พ.-มี.ค.

ไฮไลท์ประจำวันติดตามเชียร์นักกีฬาเทควันโด ยกน้ำหนัก ลุ้นเหรียญทอง และ ฟุตบอลหญิงไทย พบ กัมพูชา รอบชิงเหรียญทองแดง   ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน พร้อมขยับอันดับโลกขึ้นไปอยู่ 14 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ สำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ พร้อมด้วย นายทัศน์ไชย ศันสนะพิทยากร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลอาชีพไทย เปิดเผยความพร้อมก่อนการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพ "ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก 2023" หรือ "ทีบีแอล 2023"  ที่จะชิงชัย 5 จังหวัด มี 10  ทีมเข้าร่วมโดยจะแข่งระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 27 สิงหาคมนี้

บัญชีทวิตเตอร์ของ PopFoot ได้จัดให้มีการโหวตว่าใครจะเป็น 10 แข้งที่มีโอกาสคว้า บัลลงดอร์ หรือ บอลทองคำ  ในปี 2023 โดยการโหวต ผู้เล่นอันดับหนึ่งในทุกการลงคะแนนจะได้รับ 20 คะแนน อันดับ 2 จะได้ 18 คะแนน, อันดับ 3 ได้ 16 คะแนน, อันดับ 4 ได้รับ 14 คะแนน ลดหลั่นกันไปจนถึงอันดับ 10 จะได้เพียง 2 คะแนน  โดยผลโหวตปรากฏว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่คว้า 3 แชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ไป 5,098 คะแนนวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี วันที่ 2 มิถุนายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก ที่ชนะ 1 แพ้ 1 ลงสนามนัดที่ 3 พบโปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ที่ชนะมาทั้ง 2 นัด สถิติการพบกัน 4 ครั้ง ไทยแพ้ทั้งหมด  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจาก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ไปเล่นในไทย ลีก 2 ฤดูกาลหน้าหลังจากบุกไปแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฤดูกาลนี้ 0-4 ในเกมดาร์บี้ แมตช์ อีสานใต้ ทำให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตกชั้นร่วมกับ ลำปาง เอฟซี หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประเดิมคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าชัยชนะ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากกรณีที่ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือ บอสตาล ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ถูกตำรวจ PCT จับกุมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในข้อหาเปิดให้เล่นพนันออนไลน์และฟอกเงิน ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 มิ.ย.66 เพจเฟชบุ๊กของ  Lamphun Warriors ได้โพสต์ข้อความ  สโมสรลำพูนวอริเออร์ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับบริษัทแอลซี หินอ่อน (ไทยแลนด์) จำกัด LC MARBLE (THAILAND) Co.LTD 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter