ท่าเรือ เซ็นพันธมิตรทีมเจลีก “มาดามแป้ง” สนใจดึง เจ ชนาธิป ร่วมทีม

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมอวยพรปีใหม่ 

วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ

“ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ นิวคาสเซิ่ล ที่สนามปาร์ก เดส์ แพรงซ์ กรุงปารีส เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ซึ่งเป็นแชมป์รายการนี้ 7 สมัย บุกเยือน “จิ้งจอกอีสาน” อุดร ยูไนเต็ด ทีมจากปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3)

กีฬามวยไทยภายใต้การดำเนินการของสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) สร้างชื่อกระหึ่มอีกครั้งเมื่อรายการ Challenger Battleground รายการซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่อิงตามความเป็นจริงผงาดคว้ารางวัล "เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2024" ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 28 ในงานประกาศรางวัล ที่ฮัว บิน เธียเตอร์ นครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

เกม "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่  17 ธันวาคมนี้  จะมีการเปิดอัฒจันทร์ชั้นสองของ แอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นั่นจะทำให้มีแฟน "เดอะ ค็อป" มากยิ่งขึ้น  ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หวังว่าปัจจัยตรงนี้จะสนับสนุนให้ทีมไปสู่ชัยชนะและจบสัปดาห์ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ 

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศรายชื่อ 3 คนสุดท้าย เพื่อลุ้นรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2023" ประกอบด้วย ลิโอเนล เมสซี, เออร์ลิง ฮาลันด์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ 

รวม เว็บ slot auto
ราง อ ล ม เน ยม v-slot
โหลด gclub slot

“เนย ปภาดา” ประกาศเลิกสามี ยุติชีวิตคู่หลังแต่ง 2 ปี

“ซงคัง” นักแสดงจากซีรีส์ “Sweet Home” เตรียมเข้ากรม เม.ย. นี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 27 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเก็บตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายประจำเดือนมกราคม นำโดย อิรฟาน ดอเลาะ, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท พาตริก กุสตาฟส์สัน และ วาริส ชูทอง โดยนักกีฬาทั้ง 27 คน จะต้องเดินทางมารายงานตัว ที่ โรงแรม TARA PARK RESOTEL ในวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะทำการฝึกซ้อม พร้อมอุ่นเครื่องแบบปิดจำนวน 3 นัด

Classes Badges
No modifiers isa slot ค อ
.badge-primary เมนบอร ด pci 4 slot
.badge-success สม ครgclub slot
.badge-info เล า slot
.badge-warning slot pci e16 ต งฉาก
.badge-danger joker slot เกมได เง นเยอะ

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่จะเข้าร่วมแข่งกับ 2 ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอย่างอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ฌอง-แกลร์ โตดีโบ ปราการหลังตัวกลางของนีซ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2024 

ฮอยลุนด์ เผยสามไอดอลนักเตะของแมนยูที่ชื่นชอบ

KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ออกสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลกับมุมมองของแฟนกีฬา” ก่อนจะได้ผลสำรวจในหัวข้อต่างๆดังนี้ บุคคลที่เหมาะกับการเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ส่วนใหญ่ร้อยละ 39.90 นวลพรรณ ล่ำซำ รองลงมา พอลลีน งามพริ้ง ร้อยละ 21.35 , ธนศักดิ์ สุระประเสริฐร้อยละ 14.51, วรงค์ ทิวทัศน์ ร้อยละ 11.04 , พล ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ร้อยละ 10.25  และอื่นๆร้อยละ 2.95 วาตารุ เอ็นโด กองกลางลิเวอร์พูล เปิดใจก่อนช่วย ทีมชาติญี่ปุ่น ทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่มดี พบกับ เวียดนาม ที่สนาม อัล ธูมามา สเตเดียม ประเทศกาตาร์ วันที่ 14 มกราคม 2567 กรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ให้สัมภาษณ์แซวว่าอยากให้ ทีมชาติญี่ปุ่น และ ทีมชาติอียิปต์ ตกรอบศึกเอเชียน คัพ กับ ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพื่อจะได้กลับมาช่วยลิเวอร์พูล ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 3 คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 มีลงแข่งขันเพียงคู่เดียว ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ พาเลซ เจ้าบ้าน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 ครั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย วิดีโอคอลเข้ามาปลุกใจแข้งช้างศึก ระหว่างประชุมทีมครั้งสุดท้าย ก่อนเกมสำคัญ พบกับ อุซเบกิสถาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย รับเป็นงานที่ยากมาก แต่เชื่อมั่นทุกคนทำได้ พร้อมอัดฉีด 4,000,000 บาท แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์  ออกมารายงานว่ามีข่าวลือถึงเสื้อจะวางจำหน่ายในปี 2024 ที่มีสีดำมีรายละเอียดหมุนวนสีเหลือง ซึ่งเป็นงานลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ชวนให้นึกถึงงานศิลปะที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงอินดี้ร็อค The Stone Roses ที่เป็นวงในช่วงปลายยุค 80 และต้นยุค 90 โดยทางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เพลง "This is the One" ของ "The Stone Roses" เป็นเพลงในระหว่างเดินออกจากสนามในทุกเกมที่ลงเล่นในบ้านตลอด 34 ปีที่ผ่านมา"

นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยชุดแรก เดินทางกลับถึงประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว หลังเข้าร่วมการแข่งขันศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566  โดยนายสมศักย์ ปรางทอง อุปนายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีม และ พลโท วุฒิไชย อิศระ แพทย์ประจำทีมได้นำจอมพลังชุดแรกเดินทางกลับ นำโดย วีรพล วิชุมา เจ้าของ 1 เหรียญทอง, 1 เหรียญทองแดง รุ่น 73 กิโลกรัม ชาย และ สุรจนา คำเบ้า ที่คว้า 2 เหรียญเงิน, 1 เหรียญทองแดง รุ่น 55 กิโลกรัม หญิงศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง จอร์แดน ที่เข้ามาชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ได้มีการเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจออกมาว่าที่ผ่านมา มีชาติเจ้าภาพเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด 6 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนมาใช้ระบบรอบแบ่งกลุ่ม และรอบน็อกเอาต์ ซึ่งสุดท้ายแล้วมีถึง 4 ครั้ง ที่เจ้าภาพคว้าชัยชนะได้ฉลองแชมป์ในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ประกอบด้วย อิหร่าน ในปี 1976 คูเวต ในปี 1980, ญี่ปุ่น ปี 1992 และ ออสเตรเลีย ในปี 2015เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ นำลูกทีมกลับมาลงฝึกซ้อมทันทีที่เดินทางกลับมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ หลังคว้าแชมป์สโมสรโลก ด้วยการเอาชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0  โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ยังนำทัพโดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา , ยอสโก้ กวาร์ดิโอล , มาเตโอ โควาซิช และ มาเตอุส นูเนซ เริ่มจากเต็ง 1 ของกลุ่ม ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย อันดับ 54 ของโลก ที่นำทัพมาโดยกุนซือดีกรีแชมป์ยูโร 2020 อย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อปีที่แล้ว ดาวเด่นของทีม “เศรษฐีน้ำมัน”  เอเอฟซี ยกให้ ซาเลม อัล ดอวซารี ปีกจากอัล ฮิลาล ยักษ์ใหญ่ในศึกซาอุดิ โปรลีก ผู้ซึ่งเป็นคนยิงประตูชัยสุดสวยให้ ซาอุดีอาระเบีย ทำช็อกโลก พลิกโค่น อาร์เจนติน่า 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022อิวาน โทนีย์ กองหน้าตัวเก่งของเบรนท์ฟอร์ด กลับมาลงสนามในรอบ 8 เดือน เนื่องจากการละเมิดกฎห้ามเล่นพนัน แต่สามารถกลับมาเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา มีส่วนช่วยให้ เบรนต์ฟอร์ด เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางดึกวันที่ 20 มกราคม 2567 โดยเป็นคนยิงฟรีคิกนาที 19 ตีเสมอ 1-1 ให้กับทีมหลังจากที่ ONE CHAMPIONSHIP ประกาศซูเปอร์ไฟต์ต้อนรับปี 2567 ระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต จะดวลกับ ทาเครุ เซกาวะ นักชกญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์โลก เควัน ในศึก ONE 165 ที่จะชกกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง 5 ยก รุ่นฟลายเวต พิกัด 135 ปอนด์ที่ อาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 28 ม.ค. ปีหน้าหลังจากการที่รัสเซียเข้าไปรุกรานยูเครน โดยมีเบลารุสหนุนหลัง ทำให้ถูกแบนจากวงการกีฬามายาวนานเป็นปีแล้ว ล่าสุดบีบีซี เปิดเผยว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ได้ออกมายืนยันว่านักกีฬาชาวรัสเซีย และ เบลารุส จะได้รับอนุญาตให้ลงชิงชัยในกีฬาโอลิมปิก หรือ “ปารีส 2024” โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้องลงเล่นในนามนักกีฬาจากชาติเป็นกลาง (AINs) และจะต้องลงแข่งขันโดยปราศจากธงชาติ, สัญลักษณ์ประจำชาติ หรือ เพลงชาติของประเทศตัวเอง รวมไปถึงห้ามแสดงความคิดเห็นทางการเมืองด้วยเช่นกันนายศิระ สว่างศิลป์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโดฮา รัฐกาตาร์ และคณะ เลี้ยงอาหารค่ำแก่คณะนักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทย ณ ร้านท็อปปิคานา โรงแรมดุสิต โดฮา ประเทศกาตาร์ สำหรับทีมชาติไทย เอาชนะ คีร์กิซสถาน ไป 2-0 พร้อมคว้าสามแต้มแรกของ เอเชียน คัพ รอบสุดท้ายมาครองได้สำเร็จ 

“แทค ภรัณยู” ดีใจ ได้คุยสิ่งค้างคาใจ “ดีเจต้นหอม” รับมีลูกแล้ว ลดความซ่าลงเยอะ

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ Geylang ActiveSG Field ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศสิงคโปร์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมยิงสด! เอาใจแฟนฟุตบอลต่อเนื่อง กับศึกกระชับแข้งไทย-ญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ” แมตช์ที่ 2 เป็นเกมคู่ระหว่าง 'เดอะ แรบบิท' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ 'นักรบซากุระ' เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชั้นนำแห่งเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามบีจี สเตเดี้ยม เริ่มคิกออฟ 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป   

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ด้านทีมชาติไทย ที่เตรียมลงสนามเกมสุดท้ายกลุ่ม เอฟ ในศึกเอเชียน คัพ 2023 พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 ที่สนามเอดูเคชั่น สเตเดี้ยม ที่เปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 2020 โดยความจุ 40,000 ที่นั่งสนามออกแบบให้เป็นรูปทรงเหมือนเพชรในทะเลทราย  โดยมีมีมหาวิทยาลัยหลายแห่งล้อมรอบในเมืองอัล รายยาน และอยู่ห่างจากใจกลางกรุงโดฮาไปทางตะวันตกเพียง 7 ไมล์ และเป็นสนามที่ใช้จัดในฟุตบอลโลก 2022 

เรปโซล ฮอนด้า เปิดตัวนักแข่งใหม่ที่จะมาบิดแทนที่ มาร์ค มาร์เกซ ที่ปิดฉาก 11 ปีกับฮอนด้าแล้วย้ายไปอยู่กับเกรซินี่ ดูคาติ ซึ่งเป็นไปตามความคาดหมายกับ ลูก้า มารินี่ จากทีมมูนีย์ วีอาร์46 ที่เซ็นสัญญา 2 ปี เพื่อลงแข่งให้ทีมฮอนด้าในฤดูกาล 2024 และ 2025 แม้ว่า ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะมาคุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์  ที่ได้ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดแม้เจ้าตัว จะออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะไปกลับไปถิ่นแอนฟิลด์ และขอมีสมาธิกับ เลเวอร์คูเซ่น ในการพาทีมลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา เท่านั้น แต่ทว่า บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมาเผยว่านายใหญ่ชาวสเปนซึ่งมีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ถึงปี 2026 มีเงื่อนไขที่สโมสรต้องอนุญาตให้เขาย้ายทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย ออกเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ ทีมชาติสิงคโปร์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 แมตช์เดย์ที่ 2 ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไปได้ 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 3 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มซี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter