“เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้

คุณแม่ป้ายแดง “ฟ้า ยงวรี” คลอดลูกสาวที่อเมริกา เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น

อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของ สเปอร์ส ที่เวลานี้เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ในลีก เกมล่าสุดบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เกมนี้ได้ เดสตินี่ อูโดกี้ ฟิตกลับมายืนแบ๊กซ้าย เกมรุก เบรนแน่น จอห์นสัน ได้สตาร์ตแทน  ริชาร์ลิซอน ทางซ้าย

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางเข้าสู่ช่วง 3 สนามสุดท้ายของปีแล้ว โดยจะดวลกัน 3 สัปดาห์ติดต่อกัน เริ่มต้นในวันที่ 10-12 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  อาร์เจนตินา แชมป์โลก 2022 ที่เกมล่าสุดชนะ ปารากวัย หวุดหวิด 1-0 บุกไปเยือนเอสตาดิโอ นาซิโอนาล เด ลิม่า พบ เปรู ที่นัดล่าสุด แพ้ ชิลี 2-0 เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม และตัวเต็งบัลลงดอร์ 2023  ที่ฟิตกลับมาลงช่วยทีมก็โชว์ฟอร์มเยี่ยม ทำ 2 ประตูในนาทีที่  32 และ  42 ช่วยให้ทีม "ฟ้า-ขาว" บุกไปชนะ เปรู 2-0 ทำสถิติชนะรวดทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนน รั้งจ่าฝูงทิ้งห่างทีมตามอยู่ถึง 5 แต้ม

สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศผลจัดอันดับโลกประจำเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 21 กันยายน โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 113 ขึ้นมาอยู่อันดับ 112 หลังจากทำจากคว้ารองแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ด้วยการชนะเลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และเสมอกับ อิรัก 2-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ โดยเป็นอันดับ 21 ของเอเชีย 

วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชายมีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

หลังจากที่เดินทางมาถึงไทยเมื่อคืนนี้ มาร์ค มาร์เกซ ก็เดินทางมาร่วมงาน Meet & Greet Honda Hero ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น เพื่อมาพบปะแฟนคลับที่ฮอนด้า บิ๊กวิง รามอินทรา ซึ่งนอกจาก มาร์เกซ แล้ว ก็ยังมี "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งว่าที่นักแข่งโมโต 3 ร่วมงานด้วยบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง

slot ว ง ค ออะไร
slot machine จ นทร เจ า chord
slot machine วง

“มาร์ค ต้วน” เท่จัด! คัมแบคไทยเปิดตัวเพลงใหม่ เผยอยากขอพรให้ “อากาเซ” รักนานๆ

บรรยากาศ รอบพรีลิมฯ “นางสาวไทย 2567” พร้อมเปิดตัว “มงกุฏ” รู้ผลคืนนี้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่นัดที่ 4 ในรอบแบ่งกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี หลังจากชนะ 3 นัดติด จะกลับมาเล่นในบ้านพบ ยัง บอยส์ ในคืนของวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 03.00 น.

Classes Badges
No modifiers mainboard slot แรก2400
.badge-primary joker slot โบน ส100
.badge-success error slot เครด ตฟร 100
.badge-info เกม gclub slot
.badge-warning เล น slot joker
.badge-danger slot ฝาก 100

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบกับ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ เกมนี้ แม้ว่าปีศาจแดงจะดูเหนือกว่ามาก แต่ว่ารูปเกมค่อนข้างอึดอัดก่อนสุดท้ายจะได้ประตูชัยจากวิคเตอร์ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ นาที 59 ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ 2 นัดติด มี 21 คะแนน จาก 12 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วน ลูตัน ทาวน์ มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 17 ของตาราง 

“เมรี” เปิดใจหมดเปลือกปม “แอมมี่” ไม่พร้อมเจอ-ไม่อภัย เผยคำพูด “พ่อปู” หลังเกิดเรื่อง

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน มวยสากล รอบรองชนะเลิศ รุ่น 66 กก. (หญิง) จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบกับ นาตัลย่า บ็อกดาโนว่า จาก คาซัคสถาน จันทร์แจ่ม ถือว่าต่อได้เข้าเป้ากว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะหมัดขวาตรง และได้ถึง 3 นับ ก่อนถูกจับแพ้อาร์เอชซีในยกที่ 3 ทำให้ชนะพร้อมผ่านไปชิงเหรียญทอง พร้อมได้โควตา ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ในปีหน้า โดยจะเข้าไปชิงกับ หย่าง ลุ่ย นักชกจากจีน ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้  สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูคัส เลว่า ตำนานกองกลางลิเวอร์พูลมาเยือนเมืองไทย ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับแฟนคลับ ที่จัดโดยช็อปออฟฟิเชียล ลิเวอร์พูล เอฟซี บาย ซูเปอร์สปอร์ต ซึ่ง ลูคัส เลว่า บอกว่าอบอุ่นมาก มาครั้งนี้ได้เที่ยวได้กินอาหารไทยจานโปรดด้วย ส่วนผลงานลิเวอร์พูลฤดูกาลนี้ ถือว่าเริ่มต้นได้ดี พร้อมยกให้ โดมินิก โซบอสไล เป็นมิดฟิลด์ที่โดดเด่นสุด ไปติดตามการสัมภาษณ์ Exclusive กับ "อูน" ภัทรานิษฐ์เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 โดยเกมนี้ คาเซมีโร่ ทำ  2 ประตู ซึ่งการพ่ายแพ้ครั้งนี้ ทำให้ "ปิศาจแดง" ทำให้ทีมแพ้ 3 เกมติดต่อกันพร้อมกับเสียอย่างน้อย 3 ประตูเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1978 ในยุคของ เดฟ เซ็กซ์ตัน และเป็นการเสียประตูถึง 4 ลูกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่ครั้งแรกเกิดขึ้นในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ย้อนกลับไปเมื่อปี 1994 ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ลิเวอร์พูล บุกมาเยือนแล้วเป็นฝ่ายโดน ลาสค์ ลินซ์ นำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ หงส์แดง มาพลิกเกมในครึ่งหลังยิงแซง 3 ประตู จากจุดโทษของ ดาร์วิน นูนเญซ  ต่อด้วย หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ลงมาเป็นสำรองก่อนหมดเวลา 2 นาที ทำให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยไปได้ ขณะที่ ไบรท์ตัน เปิดบิานแพ้ เออีเค เอเธนส์ 1-2 ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ  บัซคา โทโพลา 3-1ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 จะกลับมาเปิดฉากแล้วในวันที่ 19-20 กันยายน 2566 วันละ 8 คู่ โดยจะมีการลงเตะในช่วง 2 เวลาคือ 23.45 น.และ 02.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเปิดบ้านพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ขณะที่แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปักหลักเล่นในเอติฮัด สเตดี้ยม พบ เรด สตาร์ เบลเกรด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ที่ใช้เวลารอคอยอันยาวนานนับ 20 ปี ในการกลับมาเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรป จะบุกไปอิตาลี ด้วยการพบ เอซี มิลาน  ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค 

ฟุตบอลไทยลีก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์ที่ 5 มีเตะด้วยกันทั้งหมด  7 คู่  ระหว่างวันที่ 25-25กันยายน  2566  โดย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกม  เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  แชมป์เก่าที่ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก  รอบแบ่งกลุ่ม มีคิวเตะวันจันทร์ที่ 25 กันยายน ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ยืนยันนักเตะไทยสู้เต็มที่ เกมเจอกับ เกาหลีใต้ ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกของฟุตบอล สำหรับเกมแรก ทีมไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 และต้องเจอกับ เกาหลีใต้ ที่เพิ่งเอาชนะ คูเวต มา 9-0 ในเกมนัดต่อไปศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันพฤหัสบดีที่  12 ตุลาคมที่ผ่านมา สเปน, นอร์เวย์,ตุรกี และ โปแลนด์ ต่างคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ ลิเวอร์พูล เกมนี้ปรับ 4 ตำแหน่งเกมรับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ลงแทน โฌเอล มาติป   แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เจ็บไหล่มาจากเล่นทีมชาติสกอตแลนด์ ทำให้คอสตาส ซิมิคาส  ได้สตาร์ตแบ๊กซ้ายแทน แนวรุกได้ ดิโอโก้ โชต้า กลับมาจากโทษแบน  ไรอัน กราเวนเบิร์ช ได้ยืนแดนกลางแทน เคอร์ติส โจนส์ ที่ยังติดโทษแบนถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการแข่งขันศึกสองล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่างโมโตจีพี ที่แฟนได้ฟินอย่างถ้วนหน้าในสนามประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เรียกว่าสุดคึกคักไม่แพ้ทั่วโลก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ไมนซ์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ “เสือใต้” นำทัพโดย แฮร์รี่ เคน และ ซาเน่ ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 16 ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์  ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ไอโอซี ไฟเขียว ยกน้ำหนักมีแข่งขันในโอลิมปิก แอลเอ 2028 แต่ยังจับตามองกระบวนการต่อต้านการใช้สารต้องห้าม ขณะที่มวยสากล ในแอลเอเกมส์ ชกได้ แต่ IBA ต้องถูกระงับไว้เป็นการชั่วคราว เนื่องจาก ไอโอซี กำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า 

“นนกุล” ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้า

เอเชียนเกมส์ เป็นมหกรรมการแข่งขันกีฬาระดับทวีปเอเชีย ที่ถือได้ว่ายิ่งใหญ่เป็นอันดับสอง รองจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ผ่านการรับรองโดยคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ซึ่งมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีนในครั้งนี้ นับเป็นการแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ในประวัติศาสตร์แล้ว นับตั้งแต่การแข่งขันครั้งแรกที่กรุงนิว เดลี ประเทศอินเดีย เมื่อปี 19511 พฤศจิกายน 2566  นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดเผยความพร้อม ในการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลกรายการ “อะเมซิ่งไทยแลนด์มาราธอนแบงค็อก พรีเซ็นต์บายโตโยต้า” ครั้งที่ 6  โดยมี ระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร สมาคมกรีฑาโลก กองบัญชาการตำรวจนครบาล การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ และไทยแลนด์ไตรลีก เข้าร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-0 ในช่วงครึ่งหลังที่สถานการณ์ "หงส์แดง" นำอยู่ 1-0 ในนาทีที่ 51  วาตารุ เอ็นโด ที่จับบอลยาวก่อนเสียบอล จนต้องตามไปเอาบอลคืน ด้วยกาเปิดปุ่มใส่  คริสเตียน นอร์การ์ด ในจังหวะ 50-50 ซึ่งจังหวะนี้  VAR ส่งสัญญาณขอดูภาพช้า ใช้เวลาประมาณ 4 นาที แต่กลับกลายเป็นว่า ผู้ตัดสิน  พอล เทียร์นี่ย์ กลับไม่แจกใบอะไรเลยให้กับดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น และเกมเล่นต่อไป ซึ่งตรงนี้นายใหญ่ชาวเดนมาร์ก รู้สึกไม่พอใจอย่างมากและมองว่าน่าจะเป็นใบแดงด้วยซ้ำ 

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 เกมหลังจากพักเบรกทีมชาติฟีฟ่า เดย์ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน คเ่งคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 15  กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. ธงชัย ใจดี ตำนานสวิงชาวไทยจากลพบุรี สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการกอล์ฟไทยอีกครั้ง ด้วยการเอาชนะ จัสติน เลียวนาร์ด ยอดสวิงจากอังกฤษ ในการดวลเพลย์ออฟ โฮลบายโฮล รอบที่ 4 หลังจบ 54 หลุมเสมอกันที่ 14 อันเดอร์พาร์ 202 คว้าแชมป์ที่ 2 ใน พีจีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยนส์ พร้อมรับเงินรางวัล 345,000 เหรียญสหรัฐ (11.385 ล้านบาท) จากรายการ "เพียวร์ อินชัวแรนซ์ แชมเปี้ยนชิพ" แข่งขันกันที่ เมืองมอนเทอร์เรย์ เพนนินซูล่า, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เตรียมลงเพื่อล่าเหรียญรางวัล ล่าสุดผลการจับสลากประกบคู่เพื่อทำการแข่งขันได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ลิเวอร์พูล มีความสนใจเซ็นสัญญากับ เดวีน เรนช์ กองหลังของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นเป้าหมายในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหน้า ขณะเดียวกันแข้งรายนี้ก็เป็นที่ต้องการของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter