สื่อสเปน เผย 4 ข้อเสนอแย่ง กุนโดกัน หลังจบ แชมเปี้ยนส์ ลีก

“แน็ก ชาลี” ใช้ความหล่อเป็นแล้ว ลั่น! อยากใช้ชีวิตแบบคนปกติบ้าง

การแข่งขันเรือแคนูเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่ ศูนย์กีฬาทางน้ำฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่ ประเภทเรือแคนู คลาส VL2 รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง สันติ วรรณทวี ฝีพายหนุ่มพาราไทย ลงล่าเหรียญรางวัลในรายการนี้ด้วย 

จากความสำเร็จของทัพเทควันโดทีมชาติไทยชุด เอเชี่ยนเกมส์  ที่ประเทศจีน เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา จอมเตะไทยสามารถคว้ามาได้ถึง 2 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง ล่าสุด "เลขาบิ๊ก" ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีมชาติ ชุดเอเชี่ยนเกมส์ ได้จัดเลี้ยงความสำเร็จให้ทีมเทควันโดไทย นำทีมได้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ 2 สมัยติด และ "หยู" บัลลังก์ ทับทิมแดง ดาวรุ่งที่คว้าเหรียญทอง ในรุ่น 63 กก.ชาย

แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือสเปอร์ส ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่เปิดบ้าน ชนะ ฟูแล่ม 2-0 จาก ซน ฮึง มิน และ เจมส์ แมดดิสัน ในศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ และกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก  ด้วยการมี 23  คะแนน โดยนายใหญ่ชาวออสซี เผยว่าแม้จะเป็นผลที่ดี  แต่ในรายละเอียดโดยเฉพาะในครึ่งหลังมีจุดที่ต้องปรับ

การแข่งขันกรีฑาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในประเภทวิ่ง 200 เมตรหญิง คลาส ที 47 ซึ่งมี ศศิราวรรณ อินทะโชติ ลมกรดสาวพาราไทย ดีกรีเหรียญทองแดง รายการ เวิลด์ พารา แอธเลติกส์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 หนึ่งในความหวังของทัพพาราไทย ลงล่าเหรียญทอง

นิวคาสเซิ่ล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งและไม่แพ้ใคร 5 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 แข่ง 9 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด มี 16 คะแนน อยู่อันดับ 6 ของตาราง 

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 คน ในรุ่น 60 กิโลกรัม หญิง "เนย" ธนัญญา สมนึก พบ ฮุสวาตุน ฮาซานาห์ จากอินโดนีเซีย ปรากกฎว่า ธนัญญา เป็นฝ่ายเดินหน้าลุยใส่ชาติจากอาเซียนด้วยกัน พร้อมชนะอาร์เอสซี ในยก 2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบ อึง ยัง วอน จากเกาหลีเหนือ พร้อมการันตีเหรียญทองแดง แน่นอนแล้ว นอกจากนี้ยังคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้ด้วยเช่นกัน และเป็นโควตาที่ 2 ต่อจาก จุฑามาศ รักสัตย์

slot pci เส ย
เพ ม slot pci vga
คอร ด goodbye slot machine

“ฌอห์ณ” เผยภาพวันแห่งความสุข ควง “เพชร ภิพัชรา” ทำบุญใหญ่ ก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่

“นนกุล” หวานไม่พัก รับคลั่งรัก “แอฟ ทักษอร” หยอดอีก ‘ผมรอได้ แต่ไม่อยากให้เขารอนาน’

กอล์ฟเยาวชนรายการ “ดิทโต้ คลาสสิค 2023” สนามที่ 7 เก็บคะแนนของทัวร์ "ช้าง-เจ็นซ์" ที่เป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับการรับรองจาก JGS (Junior Golf Scoreboard) แข่งขันระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ที่สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ จ.เพชรบุรี การแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น คือ Special GENZ (ชายและหญิง) อายุ 19-23 ปี, Super GENZ (ชายและหญิง) อายุ 15-18 ปี และ Junior GENZ (ชายและหญิง) อายุ 11-14 ปี การจัดการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 8 รายการ 

Classes Badges
No modifiers ram slot 2ต ว
.badge-primary slot live22 เครด ตฟร
.badge-success หน งตลก พระเอกชนะ slot machine
.badge-info slot pci e16 ต งฉาก
.badge-warning gclub slot เลน ผาน เวบ
.badge-danger hybrid slot รองร บ micro sd

ผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเจอ ไฮเดนไฮม์ เกมเล่นมา 14 นาที บาเยิร์น ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการกลับตัวยิงของ แฮร์รี่ เคน จากนั้นท้ายครึ่งแรกนาที 44 เคน คนเดิมโหม่งลูกเตะมุมให้ "เสือใต้" นำห่างเป็น 2-0 

ออปต้า ทำนายผลแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 บาเยิร์น พบ ลาซิโอ

เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังถูกสอบสวนกรณีทำผิดกฎทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากที่สโมสรมีผลประกอบการขาดทุน 372 ล้านปอนด์ใน 3 ปีหลังสุด ถือเป็นการทำผิดกฎของพรีเมียร์ลีก ที่ระบุไว้ว่าแต่ละสโมสรจะต้องมีตัวเลขขาดทุน 105 ล้านปอนด์ โดย ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้อะไรผิด แต่เป็นสิ่งที่เกิดจากผลกระทบในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี  "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านชนะ ไฮเดนไฮม์ 4-2 เกมนี้ แฮร์รี่ เคน ยิง 2 ประตู ในนาที 14 นาที และ นาที 44 สร้างผลงานสุดยอดเยี่ยมด้วยสถิติใหม่เป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ศึกบุนเดสลีกา ยิงได้ 17 ประตู ใน 11 เกมของฤดูกาล ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 16 ประตู เมื่อฤดูกาล 2019-20 ตามด้วย แกร์ด มุลเลอร์ 15 ประตู ฤดูกาล 1968-1969 และ เอริช เบียร์ ทำ 14 ประตู เมื่อฤดูกาล 1975-1976หลังจากก่อนหน้านี้มี 8 ชาติที่การันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน , สกอตแลนด์, ตุรกี และล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 1 ทีม ได้แก่ อังกฤษ กลายเป็นทีมที่ 9 ที่ผ่านเข้ารอบยูฟ่ายูโร 2024 หลังจากชนะอิตาลี 3-1 ทำให้ขยับขึ้นไปมี 16 คะแน เป็นแชมป์กลุ่มซี การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน มวยสากล รอบรองชนะเลิศ รุ่น 66 กก. (หญิง) จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบกับ นาตัลย่า บ็อกดาโนว่า จาก คาซัคสถาน จันทร์แจ่ม ถือว่าต่อได้เข้าเป้ากว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะหมัดขวาตรง และได้ถึง 3 นับ ก่อนถูกจับแพ้อาร์เอชซีในยกที่ 3 ทำให้ชนะพร้อมผ่านไปชิงเหรียญทอง พร้อมได้โควตา ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ในปีหน้า โดยจะเข้าไปชิงกับ หย่าง ลุ่ย นักชกจากจีน ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้  เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 13.00 น. ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางต้องรับ วอลเลย์บอลหญิงไทย หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 

ตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศแมตช์กระชับมิตรนอกประเทศครั้งแรกของทีม โดยจะเดินทางไปเยือนประเทศจีนต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา หลัง ไมอามี่ ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ทำให้จะลงเตะฤดูกาลปกตินัดสุดท้ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ และจะไม่มีโปรแกรมเตะจนกว่าฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023/24 เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ แดร์ คลาสสิเคอร์ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดสนามซิกนัล อิดูนา ปาร์ก รับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค  การแข่งขันเทควันโด ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน สงสัยกันมั๊ยว่า นักกีฬาหลายคนที่แสดงจุดยืนทางการเมือง แต่มีเพียง สโมสรไมนซ์ 05 ประกาศทางการยกเลิกสัญญากับ อันวาร์ เอล กาซี่ เคสเดียว จากปัญหาการสนับสนุนปาเลสไตน์ ในการต่อสู้ที่ฉนวนกาซา แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ไมนซ์ ได้อนุญาตให้ดาวเตะวัย 28 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ทว่า เอล กาซี่ กลับไม่สำนึก ยังคงโพสต์แสดงจุดยืนของตัวเองอีกครั้ง พร้อมยืนยันไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ทำให้ ไมนซ์ ตัดสินใจประกาศยกเลิกสัญญานักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การแข่งขันกรีฑาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันแรก  ไฮไลต์อยู่ที่รายการ วีลแชร์  100 ม.ชาย คลาส ที 34  รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมี  ชัยวัฒน์ รัตนะ หนุ่มนักวีลแชร์เรซซิ่งพาราไทย ลงชิงชัยเพียงแค่คนเดียว ผลปรากฎว่า ชัยวัฒน์ โชว์ฟอร์มซิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซิ่งวีลแชร์คู่ใจเข้ามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 15.18 วินาทีหลังจากทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 26 ผู้เล่นโดยจะเริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสองเกมแรกที่จะพบกับ จีน และ สิงคโปร์ เฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมัน ได้เปิดเผยว่าในเฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) ฤดูกาล 2023-2024 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น พบ นครราชสีมา ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องชื่อดัง ที่ลงสนาม ให้ขอนแก่น เอฟซี อย่างเป็นทางการ โดยลงสนามในนาทีที่ 85 โดยเกมนี้ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ชนะ นครราชสีมา ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้  "โตโน่" เป็นนักเตะที่ลงเล่นในลีกอาชีพไทย  ไทยลีก 1-3 ครบทุกลีก  

“ฮาน่า” เชื่อ “หนิง ปณิตา” รับมือมรสุมชีวิตได้ ไม่กดดันคนอวย “ฮิวโก้” สามีดีเด่น

เอเชียนเกมส์ เป็นมหกรรมการแข่งขันกีฬาระดับทวีปเอเชีย ที่ถือได้ว่ายิ่งใหญ่เป็นอันดับสอง รองจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ผ่านการรับรองโดยคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ซึ่งมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีนในครั้งนี้ นับเป็นการแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ในประวัติศาสตร์แล้ว นับตั้งแต่การแข่งขันครั้งแรกที่กรุงนิว เดลี ประเทศอินเดีย เมื่อปี 1951การแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองโกโตนู ประเทศเบนิน แข่งขันระหว่าง 8-17 ก.ย.66 ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 17 ก.ย.66 แข่งขันเป็นวันสุดท้าย โดยไทยที่คว้าไปแล้ว 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง มีโปรแกรมลงแข่งขันในประเภททีมชาย เป็นการส่งท้าย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

อังเก้ "แอนจ์" ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตเสปอร์ ทีมนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยถึงการให้ความสำคัญไปยังเคมีของตัวนักเตะในทีมมากกว่าการทุ่มเงินเพื่อสร้างทีมจากบรรดาซูเปอร์สตาร์ หลังจากที่เกมต่อไป สเปอร์ส มีคิวจะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ พบกับ เชลซี  ที่มี ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน  ที่ทุ่มซื้อนักเตะเข้าทีมมาอย่างมากมาย 

การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รอบก่อนรองชนะเลิศ รุ่น 51 กิโลกรัมชาย ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ลงดวลกำปั้นกับ จาง เจียเหมา นักชกจากเจ้าภาพจีนฟุตบอล ลา ลีกา สเปน  นัดที่ 11 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้  นัดแรกของฤดูกาล 2023-2024  "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า  จะเปิดเอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอิส กอมปานีส์ รับการมาเยือนของ  "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในเวลา  21.15 น.ตามเวลาประเทศไทย ถือเป็นเกมกลาซิโกนัดที่ 255 แม้ว่ามาดริดและบาร์ซ่าจะพบกันอีก 34 ครั้งในเกมกระชับมิตรและนัดอื่นๆ ที่ไม่ใช่การแข่งขันก็ตาม โดยการพบกันที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ชนะ 100 นัด เรอัล มาดริด ชนะ  102 นัด และจบลงด้วยผลเสมอ 52 นัด

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย โดยเฉพาะ "มอส" จักรกริช ถนอมน้อย หัวเสาดาวรุ่งทีมชาติไทยวัย 20 ปี เจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการจบอันดับที่ 8 วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์โลก รุ่น U21 ก่อนจะก้าวขึ้นมาติดทีมลูกยางชายชุดใหญ่ มีส่วนร่วมกับการจบอันดับ 3 วอลเลย์บอลชายรายการซี วี.ลีก 2023, อันดับ 10 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 และ อันดับ 10 เอเชียเกมส์ 2022 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจาก ฮันซี่ ฟลิค ถูกปลดเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา จากทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกมอุ่นเครื่องโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ให้ ญี่ปุ่น 1-4 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter