ผลวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย บราซิล แพ้ จีน

เปแอสเช เล็ง โอซิมเฮน แทน เอ็มบัปเป้

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้ เกมที่ 2 ชนะสปาร์ต้า ปราก 6-1 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 11-2 เช่นเดียวกับ โรม่า ผ่านเข้ารอบเช่นกัน แม้เกมที่ 2 จะแพ้ ไบรท์ตัน 0-1 แต่รวมผล 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-1 ส่วน เวสต์แฮม ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 แต่เกมที่ 2 กลับมาถล่มในบ้าน 5-0 ทำให้เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-1  ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า ชนะ 3-2 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-4

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 22 ของฤดูกาล หลังพักเบรกทีมชาติ เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 30 -31 มีนาคม 2567 คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 30  มีนาคม 2567 ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง เวลา 18.30 น. และ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งที่ 7 ของตาราง พบ โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 18.00 น.

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ที่ทำ 2 ประตูในนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 

ถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" โปรกอล์ฟสาวจากทั่วโลกมากมายร่วมดวลวงสวิง ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" ร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ทัพนักแบดมินตันหญิงไทย พร้อมคณะและผู้ฝึกสอนได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 416 ในเวลา 14.10 น.  โดยมีพลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปต้อนรับนักกีฬาถึงสนามบิน 

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ  Volleyball World ร่วมกับกลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สปอนเซอร์ เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งในไทย ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็น Title Sponsor การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ กรุงเทพฯ โดยแฟนกีฬาชาวไทยจะชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2567 

ซ อม slot save epsxe
slot ต ม ราคา
ports and slots ค อ

พีพีทีวี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565

เดือดจัด! แพรรี่ ไพรวัลย์ โดน ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ

6 มีนาคม 2567 ณ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์ จังหวัดปทุมธานี “ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์” จัดงานแถลงข่าวประกาศพันธกิจพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Honor the past, Define the Future" ผลักดันนักกอล์ฟรุ่นต่อๆไป สร้างวงการกอล์ฟไทยให้ประสบความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นกว่าเดิม พร้อมดึงพันธมิตร โปรแถวหน้าของไทยร่วมวงการกอล์ฟไทย

Classes Badges
No modifiers เอเย น k-slot
.badge-primary sbo slot แจกเครด ตฟร
.badge-success เช ค slot number disk
.badge-info pg slot ใหม่ล่าสุด
.badge-warning ดาวน โหลด gclub slot ม อถ อ
.badge-danger slot ฟร ส ป น

ฮวาง ซุน ฮง กุนซือชั่วคราวเกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ที่ชนะรวด 2 นัด เกมนี้ดร็อป อี คัง อิน ที่มีปัญหาช่วงศึกเอเชียน คัพ เป็นแค่ตัวสำรอง เกมรุก ซน ฮึง-มิน กัปตันทีม ที่ทำไปแล้ว 44 ประตูยืนเป็น 3 ประสานร่วมกับ จู มิน-กยู กับ จอง อู-ยอง

เมสซี่-ฮาลันด์-เอ็มบัปเป้ ลุ้นยอดแข้งฟีฟ่า 2023

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 โดยได้ประตูจากลูกโหม่งของ เดแคลน ไรซ์ นาที 19 และ ไค ฮาแวร์ตซ์ นาที 86 ส่วน ทีมเยือนได้ประตูจาก โยอัน วิสซ่า นาที 45+4จากกรณี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ หลังจากได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ฟอเรสต์ ทำการเซ็นผู้เล่นหน้าใหม่เข้าทีม 42 คนภายใต้เม็ดเงิน 250 ล้านปอนด์ ทำให้กลายเป็นทีมที่ขาดทุนอย่างหนัก และเข้าข่ายความผิดกฎการเงินพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ยามาล ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้อย่างโดดเด่น ด้วยผลงานที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงมีส่วนช่วยให้ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ที่เตะในเวลา 02.30 น. ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่จะเล่นเกมล่วงหน้าก่อนดวลนัดชิง คาราบาว คัพ กับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ โดย "หงส์แดง" ที่เวลานี้เตะไป 25 นัด มี  57 แต้ม จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน ลูตัน ทาวน์ อันดับ 18 เตะ  24 นัด มี 20 แต้ม เกมนัดแรกที่เจอกันฤดูกาลนี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ บุกไปทำได้เพียงตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเจ็บจาก หลุยส์ ดิอาซ ตามรายงานของ El Heraldo สื่อสิ่งพิมพ์ของโคลอมเบีย หงส์แดงยินดีที่จะแยกทางกับ ดิอาซ ในราคาระหว่าง 102-123 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,641-5,597 ล้านบาท แม้ว่าปีกรายนี้จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่อนาคตของเขาในแอนฟิลด์ยังไม่มีการรับประกันแต่อย่างใด

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  พร้อมด้วย ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าของทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม  “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ได้รับเงินอัดฉีดเหรียญเงินเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่อนุมัติ หลังจากได้มีการประสานอย่างเต็มที่หลังเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ  ได้ออกมารายงานว่า เพื่อร่วมทีม "ปีศาจแดง" ยังคงผิดหวังในตัว แรชฟอร์ด กับการการกระทำของแข้งรายนี้ โดยเฉพาะในเรื่องที่ไปปาร์ตี้ ยันเช้าที่ เบลฟาสต์  ประเทศไอร์แลนด์  เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาจนมีอาการป่วยและต้องเลื่อนเที่ยวบินออกไป  และพลาดลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้  4-2   แม้เกมล่าสุดที่นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-3 แรชฟอร์ด จะมีชื่อทำประตูก็ตามกรีนวู้ด วัย 22 ปี สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังถูกปล่อยไปให้เกตาเฟ่ ใช้งานในศึก ลาลีกา ด้วยการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่น 23 นัด ขณะที่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่ปล่อยให้ยืม ก็พร้อมจะรับฟังข้อเสนอในช่วงหน้าร้อนนี้จากทีมที่ให้ความสนใจ ส่วนทางด้าน  ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูด้านตลาดซื่อขายนักเตะ  อ้างว่ายังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเรื่องนี้แต่อย่างใด แม้ว่า กรีนวู้ด จะมีการย้ายมากกว่าอยู่ก็ตาม ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย 16 ทีมรอบนี้ ประกอบด้วยทีมแชมป์จากรอบแบ่งกลุ่มที่ได้สิทธิ์เป็นทีมวาง 8 ทีมคือ เวสต์แฮม, ไบรท์ตัน, เรนเจอร์ส, อตาลันต้า, ลิเวอร์พูล, บียาร์เรอัล,สลาเวีย ปราก และ เลเวอร์คูเซ่น บวกกับทีมที่ผ่านจากรอบเพลย์ออฟ คือ เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยมี จอห์น โอเช อดีตแนวรับ แมนฯ ยู ร่วมจับสลากสำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดนนัดที่ 3 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ จากนั้นะกลับมาแข่งขันนัดที่ 4  ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนามสอง รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคม 2567

“แอฟ ทักษอร” คุย “ทิม พิธา” หลังไมค์หลุดเรียกชื่อ ยันไม่กระทบหนึ่งเดียวในใจ รออนุมัติเปิดตัว

"ทัพชบาแก้ว" เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงที่ "มาดามแป้ง" ยังเป็นผู้จัดการทีม ก่อนชวดตั๋วในครั้งล่าสุด เมื่อปี 2023 กระทั่งล่าสุด ในฐานะนายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลโลก อีกครั้งในปี 2027 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 6 ทีม จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เตรียมใช้รูปแบบการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบใหม่ในฤดูกาล 2024-2025 ที่จะเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยเป็นจากรอบแบ่งกลุุ่ม มาแข่งในระบบลีก ที่ทุกทีมจะได้เล่น 8 นัด และเจอทีมที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อคัดทีมอันดับ 1-8 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน ทีมอันดับ 9-24 ไปเล่นเพลย์ออฟ แบบเหย้า-เยือน ส่วนทีมอันดับ 25-36 ตกรอบไม่มีไปเล่นในถ้วย ยูโรป้า ลีก ซึ่งในระบบใหม่นี้จะมีเพิ่มอีก 4 ทีม ซึ่ง 2 จาก 4 จะถูกเลือกมาจากอันดับคะแนนสูงสุดคะแนนสหพันธ์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

caracol radio สื่อจากโคลอมเบีย รายงานว่า มานูเอล มาเน่ ดิอาซ คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์กับ SER Deportivos มีช่วงหนึ่งเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะได้เห็น "ดิอาซ" ค้าแข้งในลีกสเปน โดยคุณพ่อตอบว่า "ตอนที่เขาอยู่ ปอร์โต้ ผมยังไม่เห็นความจริงจังสำหรับสโมสรเรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด กับ ลิเวอร์พูล พวกเขามีความมุ่งมั่นและมีความชัดเจนในการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ เสมอ"

หลังถูกสำนักงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามของประเทศอิตาลี หรือ Nado ตัดสินลงโทษแบน ปอล ป็อกบา เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงปี 2027 จากข้อหาการใช้สารกระตุ้น ที่ ถูกสุ่มตรวจหาสารกระตุ้นหลังจบเกมกับ ยูเวนตุส เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ปี 2023 และตรวจพบระดับเทสโทสเตอโรนสูง หรือมีผลเป็นบวก ขณะที่การตรวจครั้งที่สองเมื่อเดือนตุลาคม ก็ยังคงยืนยันผลเช่นเดิม ซึ่งผลโทษแบนจะนับย้อนหลังไปตั้งแต่วันที่ทำการทดสอบสารกระตุ้นเมื่อปีที่ผ่านมาทูเคิ่ล กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก จากการที่พา บาเยิร์น มิวนิค แพ้ 2 นัดติดต่อกัน คือในเกมบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกา ที่แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขาดลอย 0-3 และแพ้ ลาซิโอ 0-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ล่าสุด อเบนไซตุ้ง (Abendzeitung) สื่อท้องถิ่นของเมืองมิวนิค ออกมารายงานว่า เวลานี้บอร์ดบริหาร เสือใต้ ยังคงสนับสนุน ทูเคิ่ล ต่อเพราะยังเชื่อในศักยภาพ  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

โจ โกเมซ ติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 11 นัด โดยเกมล่าสุดคือเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ในเกมกับเวลส์ ก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง แม้จะไม่ได้ลงเล่นให้ "ทรี ไลออนส์" เป็นเวลานาน แต่เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก เซาท์เกต ด้วยผลงานอันโดดเด่นกับลิเวอร์พูล 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เข้าสู่วันที่สามการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จ[วันที่สองสามารถขึ้นเป็นผู้นำร่วมได้ วันนี้ต้องมาส่งใจเชียร์โปรสาวไทยกันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter