“พอร์ส Yes Indeed” ขอโทษอดีตต้นสังกัด หลังผิดสัญญา-ทำค่ายเสียชื่อเสียง

‘พุฒ-ปุ๊กลุก’ ย้อนรอยความทรงจำสุดหวาน ขอพรคืนบูชาพระจันทร์ ใน ‘ปาฏิหาริย์รัก’ พีพีทีวี

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไว้ใจผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดในลีกที่บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้ระบบฟอลส์ ไนน์ ที่มีบรูโน่ เฟอร์นันด์ส ยืนตัวบน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ทางขวา

ศึกฟุตบอล ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 นัดที่ 4 ในทุกกลุ่มจบไปแล้ว โดยในรอบคัดเลือกโซนเอเชีย จะเตะกันอีกครั้งในอีก 2 นัดในช่วงเดือนมิถุนายน เวลานี้ มี 6 ทีมที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 3 หรือรอบ 18 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ กาตาร์ (กลุ่ม เอ),อิหร่าน (กลุ่ม อี),อุซเบกิสถาน (กลุ่ม อี),อิรัก (กลุ่ม เอฟ),ยูเออี (กลุ่ม เอช) และ ออสเตรเลีย (กลุ่ม ไอ)

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 61 แต้ม เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ บีส์" เบรนท์ฟอร์ด รั้งที่ 15 ของตาราง มี 26 แต้ม กลางดึกวันที่ 9 มีนาคม 2567 สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม อาร์เซน่อล ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด โดยเกมที่ทั้งคู่พบกันล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 17.30 น. ที่ สนามฝึกซ้อมโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 

เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ยอดทีมในลีก เอิง กลับมาให้ความสนใจ แรชฟอร์ด อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีท่าทีออกมาแล้ว แต่ทว่าทางด้าน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธการเจรจาดังกล่าว 

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  

ms pro duo dual slot adapter psp ปลอม
extra slots shipwrecked ว ธ ใส mods
slot บน ม อ ถ อ

“แอฟ ทักษอร” ขำ!ไลฟ์คู่ครั้งแรก แต่ช็อตฟีล “นนกุล” เคลียร์ภาพถ่ายแบบหวาน

“ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย! ‘ตั้ว ศรัณยู’ เตรียมลงจอ “พีพีทีวี” 

เอริก เทน ฮาก ปรับ 2 ตำแหน่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บจากเกมลีกที่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ฟูแล่ม 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้คู่เซ็นเตอร์ใช้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ราฟาแอล วาราน โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยืนแบ๊กซ้าย ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้สตาร์ตแทน โอมารี่ ฟอร์สัน 

Classes Badges
No modifiers ดอก t-slot
.badge-primary คอร ดเพลง พอ slot machine
.badge-success fic ย นส slot machinr
.badge-info ส ญล กษณ slot machine
.badge-warning xiaomi ร นท เป น tripple slot
.badge-danger เคร อง slot

หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ที่คว้า 3 แชมป์ พรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ และ  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล  2022-2023   ทำให้สโมสรได้รับความสนใจอย่างมากในการซื้อสิทธิ์ในการถ่ายทอดเบื้องหลังความสำเร็จของทีม   ล่าสุดทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้บรรลุข้อตกลงกับ  Netflix บริการสตรีมมิงชื่อดังแบบเป็นสมาชิก ในการคว้าสิทธิ์เผยแพร่เบื้องหลังความสำเร็จของ “เรือใบสีฟ้า” ที่มีมูลค่าเป็นจำนวนเจ็ดหลัก

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยแพลนแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” ปลายปีนี้ ลิสต์รายชื่อเพื่อนบ่าว-สาวแล้ว

เควิน เดอ บรอยน์ ใกล้จะทำลายสถิติแอสซิสต์แซงหน้านักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก หลังเพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำ 4 แอสซิสต์ เกมชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยที่ผ่านมาแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกกลายเป็นรางวัลประจำเดือนที่หลายๆ กุนซือไม่อยากที่จะได้ไปแล้ว เพราะหากกุนซือคนใดคว้าไปเกมถัดไปมีอันต้องพบความพ่ายแพ้ ล่าสุดรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม ปี 2024 ตกเป็นของ  เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือลิเวอร์พูล หลังจากเป็นทีมเดียวที่เตะเกมลีก 3 นัดแล้วชนะรวดเหนือ นิวคาสเซิ่ล, บอร์นมัธ และ เชลซี พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง และถือเป็นการคว้ารางวัลนี้มาครองเป็นหนที่ 10 อาชีพซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 มี 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00 น. ตามเวลาประเทศไทยหลังจาก อาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีม มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีมในโควตานักเตะอายุเกิน 23 ปี สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ รายงานว่า บัลแกเรีย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนชายอายุต่ำกว่า 17 ปี ชิงแชมป์โล 2024 ระหว่างวันที่ 24-31 สิงหาคม 2567 ขณะที่ เปรู จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงอายุต่ำกว่า 17 ปี ชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 17-24 สิงหาคม 2567 

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้ เกมที่ 2 ชนะสปาร์ต้า ปราก 6-1 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 11-2 เช่นเดียวกับ โรม่า ผ่านเข้ารอบเช่นกัน แม้เกมที่ 2 จะแพ้ ไบรท์ตัน 0-1 แต่รวมผล 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-1 ส่วน เวสต์แฮม ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 แต่เกมที่ 2 กลับมาถล่มในบ้าน 5-0 ทำให้เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-1  ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า ชนะ 3-2 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-4ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาแข่งขันหลังพักเบรกทีมชาติ สำหรับช่วงโค้งสุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง แต่ผลต่างลูกได้เสีย กำลังเผชิญกับตารางการแข่งขันที่อัดแน่น เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่าการกลับมายังแอนฟิลด์ของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ FSG ถือเป็นข่าวเด่นแต่ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ก่อนการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ 10 โปรสาวไทย นำโดย โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ ที่เพิ่งคว้าแชมป์เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย และ "โปรซิม" ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ รองแชมป์เก่าปีที่แล้ว มาร่วมแถลงข่าวในงาน Meet The Players แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ขาดเพียง “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล แชมป์รายการนี้เมื่อปี 2021 ที่ติดภารกิจพิเศษกับแอลพีจีเอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า อันดับ 2 ตาราง แข่ง 26 นัด มี 59 แต้ม เตรียมเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 แข่ง 26 นัดมี 44 แต้ม คืนวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทยดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการค่ายส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาบิลเลียดอาชีพเยาวชนไทยไปต่างประเทศ ประจำปี 2567 เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เมืองทอง ยูไนเต็ด-บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม : ธันเดอร์โดม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 แม็กซ์ เอเบิร์ล หัวหน้าทีมบาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ใช่ตัวเลือกที่จะเข้ามาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ในตำแหน่งกุนซือ แต่สโมสรอาจทำการนัดหมายที่น่าประหลาดใจได้

YG คอนเฟิร์ม! “จีซู BLACKPINK” กำลังเดทกับ “อัน โบฮยอน”

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด แจ้งขอสรุปสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขัน AFC Champions League 2024/25  ตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชียเป็นรูปแบบใหม่ในฤดูกาล 2024/25 โดยจะมีทั้งหมด 3 รายการ คือ ACGL The AFC Challenge League (Tier 3), ACL2 The AFC Champions League 2  (Tier 2) และ ACL Elite The AFC Champions League Elite  (Tier 1)การแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 17 เตรียมเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์หน้านี้ วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 72 คน ไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) พร้อมรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่รุ่น e:HEV RS มูลค่า 1,799,000 บาท สำหรับนักกอล์ฟคนแรกที่ทำโฮลอินวันได้ที่หลุม 16

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 สนามที่ 1 ดวลความเร็วเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันที่ 3 "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา สกอร์หลังจบรอบ 2 นำร่วมที่ 10 อันเดอร์ รอบนี้เหล็กคมต่อเนื่อง เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์ จากการทำ 1 อีเกิ้ล 5 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว สกอร์รวม 16 อันเดอร์ โครงการ Dream Stadium Season 2 เปิด ‘สนามแห่งฝัน’ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ห้วยขวาง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เพื่อให้เยาวชนจากชุมชนต่างๆ ประกอบไปด้วย หนองแขม, เคหะร่มเกล้า, ดอนเมือง, สมุทรสาคร และ ห้วยขวาง ดวลแข้งกันเพื่อตามหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียว โครงการนี้เป็นการ่วมกันเนรมิตสนามฟุตบอลตามพื้นที่ต่างๆ 6 แห่ง ตามแหล่งชุมชนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ด้วยลายเส้นการ์ตูนแบบถูกลิขสิทธิ์ในเรื่องกัปตันซึบาสะ จากการรังสรรค์ของ อ. โยอิจิ ทาคาฮาชิ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงและเติมเต็มความสำเร็จในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ทำสถิติทำได้เท่าเทียบกับผลงานในพรีเมียร์ลีกของ แฮร์รี่ เคน หลังจากที่ยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter