อินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศคว้า บุสเก็ตส์

เตือนนักกีฬาในเอเชียนเกมส์ 2022 ห้ามประท้วงการเมือง เชื้อชาติ ศาสนา

สรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น

ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงฮอลลีวูดวัย 27 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการรับบทสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล กล่าวว่า เขาตัดสินใจพักงานการแสดงเป็นเวลา 1 ปีเพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิตของเขา หลังจากเผชิญกับ “ช่วงเวลาที่ยากลำบาก” และ “สติแตกเล็กน้อย” จากการทำงานในโปรเจกต์ล่าสุด

หมั้นแล้ว! “แพท ณปภา” เขินม้วน “พี ชานนท์” ตีตราจอง เอาชนะใจคบ 2 ปี ไม่เคยทำให้ร้องไห้

วงการบันเทิงไทยต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง เมื่อช่วงคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 ภรรยาของ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ได้แจ้งข่าวเศร้าทางเฟซบุ๊กสามีจากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี

“โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจ

“เบลล่า” ตอบแล้ว! “แอน ทองประสม” เคยชวนเล่นละคร แต่มีเหตุผลปฏิเสธ ยกเป็นไอดอล

slot banner website ค อ
คอร ด เพลง ฝ น slot machine
roma slot ร ว ว

“เพลง ชนม์ทิดา” โพสต์เศร้าถึง พ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ไม่คิดว่าจะเป็นของขวัญครั้งสุดท้าย

“ไบร์ท นรภัทร” เคลียร์ปมซื้อที่ดิน ลั่นไม่ได้ซื้อภูเขาทั้งลูก มีหลักฐานตรวจสอบได้

ยกเวทีออกนอกประเทศครั้งแรก ก็เลือกมาปักหมุดจัดเมืองไทย สำหรับเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC พร้อมยกทัพศิลปิน ระดับ A-List มาในประเทศ ซึ่ง SUMMER SONIC BANGKOK 2024 จะดจัดขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

Classes Badges
No modifiers slot vuejs ค อ
.badge-primary คำ ส ดท าย slot machine 4sh
.badge-success ทดลองเล น golden slot
.badge-info เจาะ slot ร เหล กแผ น
.badge-warning เฟ ร ส slot machine เส ยงส ง
.badge-danger cd slot machine อ ลบ ม grey

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้ฤกษ์งามยาวดีในเช้าวันนี้ (26 ส.ค.66) ทำพิธีสิริมงคลทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่จะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน และในวันเดียวยังมีการจัดพิธีหมั้นแบบไทยล้านนาเพื่อเป็นการต้อนรับสะใภ้เมืองเหนือที่ โดยงานนี้มีเพียงครอบครัวคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น

อังเก้ บอส สเปอร์ส กุนซือรายที่ 4 คว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 3 ครั้งติด

“โก๊ะตี๋” เล่ามรสุมชีวิต เจอปัญหาประดังจนต้องตัดพ้อ งง! โดนทักขาลงหลัง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” จากไปอย่างสงบ กลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา คนใกล้ชิดและแฟนๆ แสดงความอาลัยต่อเนื่อง ครอบครัวจัดพิธีที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯอาลัย "เพชร โอสถานุเคราะห์" เสียชีวิตแล้วในวัย 69 ปีสรุปดราม่า! “พลอย Pigkaploy” โร่ขอโทษ ปมทำคลิป “ทหารมีไว้ทำไม” โต้รับบรีฟจากกองทัพประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

บรรยากาศพิธีรดนำศพ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” พระเอกร้อยล้านเต็มไปด้วยความเศร้าโศก ครอบครัวและคนสนิททยอยเดินทางมาร่วมอาลัย ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯเปิดความหมาย! เสียงหลอนสุดสยอง... “ธี่หยด” แปลว่าอะไร?"พีพีทีวี" ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14ข่าวดังข้ามปี 2566 : คดีใหญ่ “กำนันนก” สะเทือนแวดวงสีกากี แรงเกินรับไหว!สร้างความเศร้าโศกแก่ครอบครัวอย่างมาก การจากไปของตำนานพระเอกร้อยล้าน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ที่เสียชีวิตเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 หลังรักษาโรคตุ่มน้ำพองมานาน 5 ปีสาดออร่าล้นเวที! รอบพรีลิมฯ MUT 2023 สาวงามสวยปังในชุดราตรี“แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะ

เปิดใจ “โบว์ สุภาภรณ์” คว้ามง Miss Thailand International 2023 เป็นตัวแทนไปเวทีโลก

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้“เปิ้ล ไอริณ” แหวกทุกกระแสเพลง “Passion” คิดไว้แล้วทำ 3 เวอร์ชัน เคลียร์ดราม่าก๊อปปี้

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต

เมื่อ หนุ่มพุฒ - พุฒิชัย เกษรตรสิน ตื่นขึ้นมา แล้วพบว่า “ปกรณ์” แสดงโดย โจม - กมล  ผู้เป็นพ่อถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน แถมตัวเองยังถูกใส่ความว่าเป็นคนฆาตกรอีกต่างหาก งานนี้เรียกว่างง! ไปไม่ถูกกันเลย ทั้งเสียใจที่พ่อต้องมาตายจากไป แล้วใครกันแน่คือ คนร้าย? เริ่มเข้าสู่โหมดดราม่าจริงจัง ไม่มีวันไหนเลยจะไม่เสียน้ำตา และแม้ในซีนจะดราม่า ร้องไห้ เสียใจแค่ไหน ก็มักมีหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง พุฒ ที่ค่อยช่วยปรับโหมดทุกคนในกองถ่ายให้สนุกสนานเป็นข่าวดราม่าที่ถูกพูดถึงตลอดทั้งวัน สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาว “สไมล์ ภาลฎา” หรือ “สไมล์ เดอะสตาร์” หลังออกมาเล่าอดีต ถูกใช้ให้ทำรายงาน ให้กับดาราอีกคนหนึ่ง สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ช่วงถ่ายหนัง “แผลเก่า” ในรายการ De-Talk EP.17 ที่มี “โดม จารุวัฒน์” และ “ตั้ม วราวุธ” เป็นพิธีกร

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เพราะหน้าตาของ ธาราเหมือนกับ ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ของเธอที่หนีออกจากบ้านไป แม้ว่าดาวิกาจะพยายามถามความจริงจากปากของธารา แต่เธอก็ปฏิเสธตลอด งานนี้ ดาวิกา เลยใช้วิธีการตรวจ DNA เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวให้ธาราปฏิเสธไม่ได้อีกต่อไป ซีนนี้จึงกลายเป็นฉากปะทะอารมณ์ระหว่างพี่น้อง ที่ดูแล้วมันเจ็บจี๊ดถึงหัวใจ เพราะธาราออกปากว่าเธอไม่อยากเป็นดลยาอีกแล้ว ชีวิตของดลยามีแต่คำว่า พังพินาศ สูญเสีย ทั้งคนรัก ลูก และ ครอบครัว  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

กรี๊ดสนั่น! “ยอร์ช ยงศิลป์” ออกงานแรกหลังกลับจากเกาหลี ปลื้มแฟนคลับให้กำลังใจแน่น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter