“เป๊ก – นิว” เฮ เบเบี๋มาแล้ว 6 ปีที่รอคอยลูกคนแรก

“คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โต้ข่าวลือสามีออกจากโรงพยาบาล

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมนำเรื่องจ่ายเงินอัดฉีดให้กับทีมฟุตบอลชาย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 เข้าสู่การพิจารณาของบอร์ด กกท. ซึ่งมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานในการพิจารณา

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ด้วยคะแนน 15-25, 15-25, 20-25 ส่งผลให้ทีมไทย แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง ส่วน ตุรกี แข่ง 10 นัด ชนะ 7 แพ้ 3 นัด มี 23 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตาราง

ธงชัย สุขโกกี กุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจส่วนตัว เตรียมไปตระเวนดูนักเตะจากฟุตบอลเดินสายรายการต่างๆ เพื่อหาเพชรเม็ดงามมาเจียระไนส่งลงเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้า โดย "โค้ชธง" ได้โพสต์ข้อความว่า ปีนี้อาจจะต่างจากทุกปีที่ต้อง ประกาศหานักเตะเดินสายมาเสริมทีม ปีนี้คงทำไม่ได้แล้ว แต่ไม่แน่อาจใช้วิธีไปจิ้มมาเลยจากเดินสายก็เป็นไปได้นะ เพราะเล่นกันสนุกมาก"

อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงคลุมเครือ หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป รวมถึงยังมีข่าวลือด้วยกว่า  ดาวยิงวัย 35 ปี เตรียมที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเตรียมกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรเก่า หรือย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตกับ อัล อิติฮัด ทีมจากซาอุดีอาระเบีย

ไฮไลท์ประจำวันการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เวลา 19.30 น.รวมถึง กีฬาเทควันโด และ ยกน้ำหนัก ที่ทัพนักกีฬาไทยมีโอกาสลุ้นเหรียญทอง 

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย

ดาวน โหลดเพลง slot machine จ นทร เจ า
dimm slot ม ก ร ปแบบ
slot online ฟร เครด ต ไม ต อง ฝาก

ซูมความฮอต 4 สาว “ITZY” ทำถึงทุกตรง

บรรยากาศรอบ พรีลิมฯ MUT 2023 กระแต อาร์สยาม โชว์เวทีไฟลุก

 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีม 3 แชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกันจับมือร่วมกับ พันธมิตรของสโมสร จัดกิจกรรมเพื่อจุดประกายความฝันให้กับเยาวชนที่รัก และชื่นชอบในการเล่นฟุตบอล ด้วยการจัดฟุตบอลคลินิกภายใต้ชื่อ "ช้าง - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลคลินิก 2023" ณ สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวน์ จ.บุรีรัมย์

Classes Badges
No modifiers สม คร slot 5g
.badge-primary เฟ ร ส slot the mask singer
.badge-success slot machine ร ป hd
.badge-info slot เว บ
.badge-warning slot machine เฟ ร ส
.badge-danger ดาวน โหลด gclub slot ม อถ อ

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงเพื่อทำเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ นัดที่สองกับทีมฮ่องกง โดยมีแฟนบอลมาให้การต้อนรับนักเตะอย่างอบอุ่น

“กัน นภัทร” เผยสาเหตุร้องไห้ เหมือนได้ปลดล็อกปมในใจ รู้ตัวเคยไม่ดีพอ

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้ยื่นซื้อ ดีแคลน ไรซ์ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 80 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน 10 ล้านปอนด์ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งข้อเสนอที่ทาง "เรือใบสีฟ้า" ยื่นมานั้นมียอดรวมเท่ากับ 90 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นยอดที่ เวสต์แฮม เคยปัดจากทางอาร์เซน่อล ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ประเดิมสนามเกมแรก แพ้ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) ไปแบบสนุก 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15  เรียกว่ามีโอกาสเก็บชัยชนะได้เลย อย่างไรก็ตามผลแข่งเกมนี้ ทำให้ สาวไทย ดึงคะแนนจาก อิตาลี มาตุนไว้ได้ 1 คะแนน มาดูสถิติของนักวอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบเกมแรกไปเรียบร้อยแล้ว การแข่งขันอิตาเลียน ฟอร์มูล่า 4 แชมเปียนชิพ รับรองโดยสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ หรือ เอฟไอเอ สนามที่สาม ที่ เซอร์กิต เดอ สปา-ฟรองโกชองส์ สนามความยาว  7.004 กม. อีกหนึ่งสนามระดับตำนานในประเทศเบลเยี่ยม โดยการแข่งขันในสองเรซแรกต้องจบด้วยธงแดงเนื่องจากอุบัติเหตุระหว่างอย่างแข่งขัน ทว่า นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ก็สามารถจบการแข่งขันทั้ง 2 เรซก่อนมารีดฟอร์มเก่งในเรซที่สามโครงการดังกล่าว ทราย สก๊อต นำทีมนักว่ายน้ำคนไทย จำนวน 36 ชีวิต ว่ายน้ำข้าม 3 จังหวัดภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่ กระบี่ พังงา ภูเก็ต ในระยะเวลา 2 วัน สร้างสถิติใหม่คนอายุน้อยที่สุดคนแรกในเอเชีย ภายใต้โครงการ SEA YOU STRONG เป็นคนแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่แสดงจุดยืนของการเป็นนักอนุรักษ์ทะเลผ่านการว่ายน้ำ เพื่อหวังปกป้องผืนทะเลและสัตว์ทะเลที่ถูกภัยคุกคามจากมนุษย์  บรนด์ ไฟแนนซ์ บริษัทที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าธุรกิจ เผยผลสำรวจทีมฟุตบอลที่มีมูลค่าและมีความแข็งแกร่งในเชิงภาพลักษณ์สูงสุดปี 2023 โดยประเมินจากรายได้จากเกมแข่งขัน, รายได้จากการถ่ายทอดสด,ความสำเร็จ และรายได้เชิงพาณิชย์  ผลปรากฏว่า แมนฯซิตี้ ขึ้นแท่นเป็นทีมอันดับ 1 มีมูลค่าแบรนด์เพิ่มขึ้น 15 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ ไปอยู่ที่ 1,299 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 55,857 ล้านบาท  

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในเกมอุ่นเครื่อง ที่บีจี สเตเดียม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566ล่าสุด มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาต้องได้ค่าเหนื่อยเป็นแพ็กเกจสูงถึง 240 ล้านยูโร โดยทีมที่ตกเป็นข่าวสนใจในตัว เอ็มบัปเป้ มาตลอดอย่าง เรอัล มาดริด ก็ยังคงสนใจในตัวแข้งรายนี้อยู่ แต่จะรอให้กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ก่อนในช่วงซัมเมอร์หน้า จึงค่อยคว้าตัวมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ดิ แอธเลติก รายงานว่า  อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอรอบสามมูลค่ารวม 105 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตัน เวสต์แฮม  โดยแบ่งเป็นเงินสด 100 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ ซึ่งหากดีลนี้สำเร็จ จะเป็นการทำลายสถิติค่าตัวนักเตะอังกฤษ แทนที่ แจ็ค กรีลิช ที่ย้ายจากแอสตัน วิลล่าไป แมนฯซิตี้ ในราคา 100 ล้านปอนด์AIS ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำในการผลักดันอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตไทย ผนึกกำลังร่วมกับ ไวซ์ไซท์ ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลชั้นนำของไทย ร่วมกันจัดงานและประกาศรางวัล Thailand Social AIS Gaming Awards 2023 ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนให้เห็นวงการเกมและอีสปอร์ตไทยขยายตัวกว่า 5% มูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท ดันเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U17 พบ เยเมน วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เฉือนเอาชนะ เยเมน ไป 1-0 ทำให้ ทีมไทย มี 9 คะแนนเต็ม คว้าแชมป์กลุ่มเอ สำหรับสถิติการวิ่งเฉลี่ยของนักกีฬาทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 12.3 กิโลเมตร ต่อคน"สิงห์บลู" เชลซี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ สื่อคาดกันว่า อัซปิลิกวยต้า จะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งจะถือเป็นการกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้งในรอบ 13 ปี นับตั้งแต่เคยย้ายจาก โอซาซูนาไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2010 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน A Modern Classic – 2023/24 ซึ่งยังคงยืนพื้นด้วยสีขาวเหมือนเดิม และจะ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 ที่กลับมาใช้ชุดเหย้าสีขาวดอกลิลลี่ทั้งหมด ด้วยเสื้อสีขาวคลาสสิก และมีสีน้ำเงินกรมท่าอยู่ที่ขอบแขนทั้ง 2 ข้าง รวมถึงโลโก้ทีม และสปอนเซอร์ผู้ผลิต ส่วนกางเกงขาสั้นและถุงเท้าสีขาวเช่นกัน  ส่วนรายละเอียดในตัวเสื้อเป็นวงกลมและเส้นที่ทับซ้อนกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของ London N17 ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งสนามเดิมไวท์ ฮาร์ท เลนวันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก ทีมชาติไทย U17 พบ สปป.ลาว

ทนายเผย “ฟร้อง ศุภกิจ” ถอนแจ้งความ “เอ้ ชุติมา” ส่งรถคืนไฟแนนซ์ รับผิดชอบภาระเอง

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ซีเกมส์ สมัยที่ 17 โดยจะพบกับ อินโดนีเซีย รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งล่าสุด “มาดามแป้ง” ที่แม้ว่าจะไม่ได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชุดนี้แล้ว แต่ก็เปิดเผยว่าตามเชียร์อยู่ตลอด พร้อมขอร่วมอัดฉีด เพื่อสร้างขวัญ และ กำลังใจ 1 ล้านบาท ผู้จัดการทัพช้างศึกชุดใหญ่ กล่าวว่าขณะนี้ แป้ง กำลังเดินทางไปต่างประเทศ แต่ก็คอยเป็นกำลังใจให้ทุกนัด บีบีซี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมวัย 30 ปีของทีม ที่ตกเป็นตัวสำรองลงเล่นให้กับแมนฯยู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้เพียงแค่ 16 นัด เท่านั้น ซึ่งมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน คือคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่ เท็น ฮาก ชื่นชอบในฤดูกาลแรกที่คุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรก 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันแบดมินตันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่มรดกเตโช แบดมินตัน ฮอลล์ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศระหว่าง ทีมไทย พบกับ อินโดนีเซีย คู่แรก ประเภทหญิงเดี่ยวมือ 1 "จิว" ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ มืออันดับ 23 ของโลก เอาชนะ โคแมง อายู คาย่า เดวี่ มืออันดับ 52 ของโลก ไป 2-0 เกม 21-19, 21-17 ทีมไทยออกนำก่อน 1-0 คู่  

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับระบบใหม่ด้วยแจก "Green Cards" สำหรับการให้รางวัลแฟร์เพลย์ ซึ่งจะนำมาทดสอบระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงและชายวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 รอบชิงชนะเลิศช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ที่เมืองอาร์ลิงตัน สหรัฐอเมริกา และ เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ ตามลำดับ เป็นครั้งแรกในการแข่งขันระดับนานาชาติ โดยผู้ตัดสินจะชูกรีนการ์ดส์ ต่อผู้เล่นที่ยอมรับการบล็อคทัช หรือ เน็ตทัช ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาจากการขอดู Challenge ที่ไม่จำเป็น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่นำเป็นจ่าฝูงด้วยการมีแต้มมากกว่า บาเยิร์น มิวนิค 2 คะแนน ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล จะะเปิดซิกนัล อิดูน่า พาร์ค พบกับ ไมนซ์ คืนนี้ หากคว้าชัยชนะได้ ก็จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2011-2012 เกมนี้กุนซืออย่าง เอดิน แทร์ซิช ได้กระตุ้นลูกทีมว่าให้เล่นตามแนวทางเดิมของทีมที่ทำมาตลอดทั้งฤดูกาล พร้อมกับหวังว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่ง จะฟิตกลับมาช่วยทีมได้ หลังมีอาการบาดเจ็บจนพลาดลงเล่นในสัปดาห์ก่อน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

พรีเมียร์ลีก เปิดตัวลูกบอลอย่างเป็นทางการที่จะใช้ในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่เบิร์นลี่ย์น้องใหม่หน้าเก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ ตุรกี ทำให้เวลานี้ทีมลูกยางสาวไทย จะพลาดได้สิทธิ์ไปเล่นรอบ  8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแม้จะเหลือการแข่งขันอีก  2 นัดกับ ญี่ปุ่น  และ บราซิล ก็ตาม โดยทีมที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบนอกจากไทย  ยังมี บัลแกเรีย  เกาหลีใต้  และ โครเอเชีย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter