สิ้น “ทองใส ทับถนน” มือพิณชื่อดัง เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 77 ปี

ที่สุดศิลปินเดี่ยวหญิง (แทยอน) TAEYEON “โซวอนไทย” ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ

วันที่ 20 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทองใส ทับถนน ศิลปินมรดกอีสาน สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีพื้นบ้าน (พิณ) ปี พ.ศ.2555 และถือเป็นนักดนตรี (มือพิณ) และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง และอดีตสมาชิกวงเพชรพิณทอง ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ด้วยวัย 77 ปีหลังจากที่วันนี้ (20 มี.ค.67) ศาลยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” คดีผู้เสียหาย Forex-3D ฟ้องตรงต่อศาล โดยเจ้าตัวเปิดใจกับสื่อมวลชนพร้อมไหว้ขอบคุณความยุติธรรม

ข าว วง slot machine

ส่องความน่าเอ็นดู! “น้องเดมี่” ลูกสาว “แมทธิว – ลีเดีย”

“มิน พีชญา” เปิดตัวแฟน ภาพสวีตหวานเจี๊ยบโดนแซวไอจีแทบแตกผู้สื่อข่าวข่าวรายงาน ว่า “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ อาทิตย์ ริว นักแสดงอดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 โพสต์กรณีที่เจ้าตัวเป็นลมหมดสติกลางตลาดนัด ย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยเผยว่าเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากความดันยังสูง ท่ามกลางความเป็นห่วงของหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ 

express card slot printer ม อสอง

“ใบเตย สุธีวัน” คัมแบครับงาน เปิดใจชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

เดือด! #แบนสุพรรณหงส์ ดราม่าหนัก คนวงการหนังแสดงจุดยืนถอนตัวชิงรางวัล ค้านกติกาใหม่แฟนๆ ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่? “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิก

เกมสยงปลา slot

รู้จัก! “สาระตั้ม” หนุ่มโปรไฟล์ดี ‘ยูทูบเบอร์-นักธุรกิจหมื่นล้าน’ กองเชียร์ลุ้นจีบ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน”

ประสาน “แพท-น้องเรซซิ่ง” รับ “เบนซ์” หน้าเรือนจำเย็นนี้วงคาราบาวเกิดจากการก่อตั้งโดยนักเรียนไทยที่กำลังศึกษาอยู่ที่สถาบันเทคโนโลยีมาปัว กรุงมะนิลาประเทศฟิลิปปินส์ 3 คน คือ แอ๊ด - ยืนยง โอภากุล , เขียว - กีรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ ไข่ - สานิตย์ ลิ่มศิลา ขึ้นที่นั่น ในปี พ.ศ. 2523 โดยคำว่า คาราบาว เป็นภาษาตากาล็อก คือภาษาพื้นเมืองของฟิลิปปินส์ แปลว่า ควาย หรือคนใช้แรงงาน ซึ่งทางฟิลิปปินส์ถือเป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นเกษตร โดยหมายจะเป็นวงดนตรีที่มีเนื้อหาเพื่อชีวิต

slot โปร 10 บาท

อาลัย “อังศณา ช้างเศวต” นักร้องยุค 80

ไทยทิคเก็ตฯ ชี้แจง ปมบัตร VVIP คอนเสิร์ต “แบมแบม” หลังพบมีคนกดได้หลายใบ 'เรียกคืน-เปิดขายบางส่วนใหม่...ประวัติ “หญิง จุฬาลักษณ์” นักแสดงยุค90 เป็นที่รู้จักจาก ‘ทอฝันกับมาวิน’

slot machine รเ

“ป๊อบ ศุภสิทธิ์” ปล่อยโฮสุดตัว “บิลลี่ ภัทรชนน” อาสาดูแลใจ ใน “หลงเงา”

ครอบครัว “พีท ทองเจือ” เล่านาทีวิ่งหนีตายวุ่น เหตุการณ์ยิงระทึกพารากอนประเทศไทยมี “ชาอึนอู” แล้ว! หล่อ สดใส แฟนคลับกรี๊ด

pg slot wallet ไม่มีขั้นต่ํา