ดูบอลสด เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 30 ก.ค. 66

กกท.พร้อมร่วมงาน รัฐบาลใหม่ พัฒนากีฬา

บรรรดาว่าที่ผู้ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ไม่ว่าจะเป็น "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ , พยุริน "พอลลีน" งามพริ้ง อดีตประธาน "เชียร์ไทยพาวเวอร์" ,วรงค์ ทิวทัศน์ ที่เป็นอดีตเลขาไทยลีก ได้มีการเปิดเผยทีมสภากรรมการออกมาแล้ว เวลานี้เหลือเพียง ธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกในทีมสมาคมกีฬาฟุตบอลชุดปัจจุบัน ที่บอกว่าจะลงชิงตำแหน่งแต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยทีมงานแต่อย่างใด

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน 

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยรอบ 16 ทีมสุดท้าย เตะกันระหว่างวันที่ 28 -31 มกราคม 2567 ได้เดินทางมาถึง 2 คู่สุดท้าย ในรอบนี้ โดยรอบนี้ ได้ 6 ชาติที่เข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบได้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถาน

ทอล์คสปอร์ต (Talksport) สื่อฟุตบอลชื่อดังได้ทำการรวบรวมสโมสรที่สามารถคว้าถ้วยแชมป์มาครองได้มากที่สุดในโลก ผลปรากฏว่า มีเซอร์ไพรส์เมื่ออันดับ 1 ของโลกเป็นสโมสร อัล-อาห์ลี ยอดทีมจากอียิปต์ ที่คว้าไปแล้วถึง 121 ถ้วยแชมป์ โดยแชมป์หลักๆ ก็จะมี แชมป์ลีก 43 สมัย, อียิปต์ คัพ 38 สมัย และ ซีเอเอฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก 11 สมัย นอกนั้นจะเป็นถ้วยแชมป์ฟุตบอลรายการพิเศษ และฟุตบอลถ้วยการกุศล 

นักเทนนิสระดับโลก ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567 ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เดินแบบผ้าไหม ด้วยการสวมชุดผ้าไหมไทย 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15  สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 

jili slot ฟรีเครดิต 100
gclub slot ฟร เครด ต
รอ slot machine คอร ด

คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยปังเกิน! “โนอา” (NOA) สุดแฮปปี้ได้นั่งตุ๊กตุ๊กรอบกรุงฯ

“สงกรานต์” หัวใจสีชมพู ไม่โสดแล้ว แห่เทียบรูปใช่คนนี้มั้ย? “มายด์ ณภศศิ”

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก ซึ่งเวลานี้ได้ 20 จาก 24 ชาติ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย 

Classes Badges
No modifiers โหลด ได เวลา slot matchine
.badge-primary โปรส งกาน slot
.badge-success lucky god slot ทดลอง เล น
.badge-info slot ฝาก 100
.badge-warning wow slot เครดิตฟรี 100 ล่าสุด
.badge-danger พ สาว เฟ ร ส slot machine

บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าในเรื่องของสัญญาของ  มาซาทาดะ อิชิอิ  กุนซือ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ว่าตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว และคงจะมีการเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์หน้า โดยสัญญานั้นคือจะครอบคุมกับสัญญาเก่าของ มาโน่ โพลกิ้ง นั่นก็คือสิ้นเดือนมีนาคม ปี 2567 หรือ 3 เดือน พร้อมก็มีออปชั่นต่อสัญญา แต่ก็ขึ้นอยู่กับนายกสมาคมฯคนใหม่ว่าจะพิจารณาอย่างไร

เมสซี ยืนยันไม่ลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งหน้า

ฟุตบอลเอฟเอ คัพรอบ 3 ที่มีโปรแกรมลงแข่งวันที่ 6 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอล AFC ASIAN CUPฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ สเปน ที่ควงคู่สกอตแลนด์เข้ารอบไปแล้ว เปิดบ้านพบ จอร์เจีย โดยทัพกระทิงดุต้องการแค่ผลเสมอก็จะคว้าแชมป์กลุ่ม ครึ่งแรกจะยังเสมอ 1-1 เมื่อสเปนขึ้นนำจากลูกโหม่งของโรบิน เลอ นอร์มองต์ นาที 4 และ จอร์เจีย ตีเสมอทันควันจาก ควิช่า ควารัตสเคเลีย นาที 10ดิ แอธเลติก สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่า ยอดทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ได้ยื่นเส้นตายให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจภายในกลางเดือนมกราคม นี้ว่า จะย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว หรือไม่Transfermarkt เว็บไซต์สถิติ และค่าตัวนักเตะ ตัดเกรดยอดทีมใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปหลังผ่านครึ่งทางฤดูกาลแรกโดยอ้างอิงจากสถิติ ผลงาน และฟอร์มการเล่นของทีม

เกมอุ่นเครื่องที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะทีมชาติไทย ไป 5-0สควอกา เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ได้จัดอันดับ เซ็นเตอร์แบ็กที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 หลังจากที่ผ่านไปแล้ว 12 นัด โดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 1 ไปครอง หลังจากกลับมาทำผลงานสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำสถิติเป็นนักเตะที่เอาชนะดวลคู่แข่งมากที่สุด, ไม่เคยทำผิดพลาดจนเสียประตู, ไม่เคยโดนคู่แข่งแย่งบอล และไม่เคยโดนคู่แข่งเลี้ยงผ่านเลยแม้แต่ครั้งเดียวทัพ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะรีแมตช์เจอกับ จอร์แดน ที่เคยเจอกันมาในรอบแบ่งกลุ่ม โดย คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ตื่นเต้นมากสำหรับรอบรองชนะเลิศ การได้มาเจอกับ จอร์แดน อีกครั้งในรอบนี้ แสดงให้เห็นว่าในกลุ่มของเรานั้นแข็งแกร่งมาก แน่นอนว่าตอนนี้เรามาไกลแล้ว และเราต้องการจะไปให้ไกลกว่านี้“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นแท่นเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หลังชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 68 จาก 73 เสียง หรือคิดเป็น 93% สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่การลงคะแนนครั้งแรกจากผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง รวม 5 คน ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าทีมชาติบราซิล ให้ความสนใจดึงตัวกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ไปร่วมงาน ล่าสุด สโมสรเรอัล มาดริด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการต่อสัญญา อันเชล็อตติ ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากสัญญาเดิมจะหมดลงในฤดูกาลปัจจุบัน บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าในเรื่องของสัญญาของ  มาซาทาดะ อิชิอิ  กุนซือ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ว่าตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว และคงจะมีการเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์หน้า โดยสัญญานั้นคือจะครอบคุมกับสัญญาเก่าของ มาโน่ โพลกิ้ง นั่นก็คือสิ้นเดือนมีนาคม ปี 2567 หรือ 3 เดือน พร้อมก็มีออปชั่นต่อสัญญา แต่ก็ขึ้นอยู่กับนายกสมาคมฯคนใหม่ว่าจะพิจารณาอย่างไรหลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจประกาศอำลาทัพ “หงส์แดง” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เหล่า “เดอะค็อป” แฟนบอลลิเวอร์พูล พยายามหาตั๋วเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย ที่ “หงส์แดง” จะเปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 19 พ.ค. ที่ขายหมดไปแล้ว เพื่อที่จะเข้าไปอำลากุนซืออันเป็นที่รักที่คุมทัพ “หงส์แดง” มา 9 ปีเต็ม ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 เชลซี บุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 เกมนี้ ทีมเยือน มีโอกาสยิงประตูได้มากกว่าแต่กลับทำไม่ได้และโดนเจ้าถิ่นยิงนำก่อน 2-0 จากลูกโหม่งของ มาริโอ เลอมิน่า นาที 51 และ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ นาที 90+3 ส่วน เชลซี ได้ประตูจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู นาที 90+6 ทำให้ "สิงบลูส์" มี 22 คะแนน เท่ากับ วูล์ฟส์ แต่ประตูได้เสียดีกว่าอยู่อันดับ 10 ของตาราง 

“ลุลา” แฮปปี้ คบ “ฟิลลิปส์” เลื่อนจากเพื่อนเป็นแฟน

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่าหลังจากที่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ประสบความสำเร็จซื้อหุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25% ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เซอร์จิม อาจจะได้เข้าเทคโอเวอร์สโมสรทั้งหมดในอนาคต ทีมชาติไทย เสมอกับ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ทำให้สร้างสถิติไม่เสียประตูตลอดศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลให้มีเพิ่มเป็น 5 คะแนนพร้อมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอฟ หลังจบเกม สรานนท์ อนุอินทร์ ที่ได้โอกาสประเดิมเฝ้าเสาทีม "ช้างศึก"  แสดงความรู้สึกที่ตัวเองทำได้ยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ โดยเฉพาะการเซฟจุดโทษช่วงต้นเกม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ณ House of Thai Football คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลประเทศไทยฯ จัดประชุมใหญ่ วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง นายกสมาคมฯ, อุปนายกฯ และ กรรมการกลาง ในวาระการดำรงตำแหน่ง 2567-2571

ฟุตบอลเอฟเอ คัพรอบ 3 ที่มีโปรแกรมลงแข่งวันที่ 6 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยืนยันประเทศไทย ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง สมาคมวอลเลย์บอลฯ จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 14 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ เป็นการแข่งขันนัดแรก ของกลุ่มดี "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น ทีมเต็งแชมป์ ลงสนามพบกับ เวียดนาม ที่สนามอัล ธูมามา สเตเดียม ประเทศกาตาร์ สำหรับผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ญี่ปุ่น ชนะ 4 เสมอ 1 นัด ในทุกรายการ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สถิติการพบกัน "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ "เหยี่ยวขาวเอเชียกลาง" คีร์กีซสถาน เคยดวลกันมาเพียงครั้งเดียวในมหกรรมกีฬา เอเชียนเกมส์ 2006 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งผลปรากฏว่าทีมชาติไทยสามารถชนะไปได้ 2-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยได้ประตูจาก "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย และ "เบิร์ด"สุธี สุขสมกิจ ส่วนในนัดที่ 2 จะเจอกันอีกครั้งที่ประเทศกาตาร์เช่นเดิม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter