ฮาลันด์-วินิซิอุส แข้งราคาประเมินสูงสุดในโลก

ผลฟุตบอลทีมชาติไทย บุกเสมอ ไต้หวัน 2-2 อุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์

"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน  เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566  เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประเภททีมหญิง "เบสท์" วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี กับ "ไบรท์" ธาราวดี นาราพรลภัส คู่มืออันดับ 17 ของโลก และอันดับ 12 ของเอเชีย ลงแข่งขันในฐานะคู่มือวางอันดับ 1 ของไทย ที่รอบแรกชนะ ฟิลิปปินส์ และ ญี่ปุ่น รอบ 16 ทีม ชนะ ออสเตรเลีย

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีแผนจัดการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ในช่วงเดือนกันยายน 2566 โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการยืนยันทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 3 ทีมประกอบไปด้วย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (72), เลบานอน (99) และ อินเดีย (101) นั้น

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า โนโบรุ ชิมูระ กองกลางตัวรับชาวญี่ปุ่น จาก สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ทีมในลีกสูงสุด เซอร์เบีย มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปิดตลาดนักเตะต่างชาติทันที

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันศุกร์ที่ 19 พ.ค. 66

เดลีเมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้, ลีดส์ ยูไนเต็ด, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ เบิร์นลีย์ ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อฝ่ายจัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ เอฟเวอร์ตัน จ่าย 300 ล้านปอนด์ หรือราว 12,600 ล้านบาท ให้กับ 3 ทีมที่ตกชั้นในฤดูกาลนี้ หากท็อฟฟี่สีน้ำเงินรอดตกชั้น หลังพบว่าในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ละเมิดกฎการเงิน ขาดทุนมากกว่าที่กฎกำหนดไว้ 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น ทำผลงานศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย นัดแรกเอาชนะ ตุรกี 3-2 เซต (25-23, 25-23, 21-25, 16-25, 15-9) นัดสอง แพ้ เนเธอร์แลนด์ 1-3 เซต (22-25, 17-25, 25-21, 20-25) มีสถิติแข่ง 10 นัด ชนะ 6 แพ้ 4 นัด มี 18 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตารางการแข่งขัน

เสาแบบ slotted waveguide
เอา flag game slot ลงเว บ
ท อ pvc slots

“ไอซ์” รัวหมัดใส่ “ไผ่” ลงไปกองกับพื้น เหตุ! เมารั่ว ลวนลาม “ขนมจีน”

ต้นสังกัดยืนยัน “ยูบิน Wonder Girls” เลิก “ควอนซุนวู” นักเทนนิสดัง

เกมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ที่้ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะจบท็อปโฟร์เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ปรากฏว่า นิวคาสเซิ่ล ทำสำเร็จเก็บหนึ่งแต้มได้ จากการเสมอ 0-0 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่อันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปี

Classes Badges
No modifiers ผ าน slot machine audio
.badge-primary ว ทย slot machine
.badge-success ฉ นร กเพ ยงเธอ slot machine
.badge-info mafia slot ฟร เครด ต
.badge-warning slot อะไรแตกง าย
.badge-danger ท ง id line slot แจก

หลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน คริสตอฟ กัลติเยร์ ด้วยสัญญา 2 ปี

เอดา เออร์เด็ม กัปตันทีมตุรกี เปิดใจคว้าแชมป์เนชั่นส์ลีกเหมือนเป็นความฝัน

ฟุต แมร์กาโต้ สื่อในฝรั่งเศส เปิดเผยว่า  หลังจากที่ กองหน้าวัย 24 ปีแจ้งทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ว่าจะไม่ขยายสัญญาออกไป ทำให้นักเตะส่งผลให้  เอ็มปัปเป้จะอยู่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถึงกลางปี 2024 ทำให้ เปแอสเช เตรียที่จะขายกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ พร้อมกับยังเผยด้วยว่าทางด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ได้แสดงความไม่พอใจในตัว เอ็มปัปเป้ เช่นกัน ทัพว่ายน้ำไทยที่จะเข้าร่วมการแข่ง World Aquatics Championships 2023 ระหว่างวันที่ 23-30 กรกฎาคม 2566 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทัพว่ายน้ำไทยจะมีการประกาศรายชื่อนักกีฬา 8 คน ที่มีสถิติผ่านเกณท์เวลาไปแข่งขันรายการนี้ โดยแบ่งออกเป็น นักกีฬาชาย 4 คน และนักกีฬาหญิง 4 คน ช่วงกลางเดือนนี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อคืนวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ไบรท์ตัน เปิดดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส คอมมูนิตี้ สเตเดียม ต้องการอย่างน้อย 1 คะแนนในเกมนี้เพื่อการันตีตั๋วยูโรป้าลีก เจอกับ แมนเชเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การฉลองของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้า  3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เริ่มต้นที่ Oxford Street เมื่อ 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 01.00 ตามเวลาประเทศไทย (ช้ากว่ากำหนดเดิมครึ่งชั่วโมง) เนื่องจากมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง โดยขบวนพาเหรดประกอบด้วยรถบัสเปิดหลังคาสีฟ้า 3 คัน ซึ่งนำมาโดย เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือของทีมบวกด้วย แจ๊ค กรีลิช แข้งตัวตึงที่ฉลองแบบข้ามวันข้ามคืนมาแล้วตั้งแต่ที่อิบิซ่า รวมด้วย เออร์ลิง ฮาลันด์ และ รูเบน ดิอาส เปิดศึกดวลแข้งแฟนบอลสนามเล็ก การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ในงาน "BDMS presents THAI LEAGUE FANS CUP 2023" ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนาม Super Star Arena (ลาดพร้าว 80) กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลไทยลีกรวมแข้ง จัดทีมมาประชันฝีเท้ากันอย่างสุดมันส์ ในฐานะของตัวแทนสโมสรที่ตัวเองรัก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 6 นัด ชนะ 2 แพ้ 4 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ เซอร์เบีย ทีมอันดับ 5 ของโลก สถิติชนะ 1 แพ้ 5 นัด มี 5 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมา 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 2 แพ้ 3 ครั้ง ก่อนแข่งขันได้มีการยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้กับผู้ตัดสินชาวอาร์เจนตินาที่เสียชีวิต เดลี่ เมล์ รายงานว่า จอร์จินโญ่ กองกลางของอาร์เซนอล ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังได้รับข้อเสนอให้กลับมาร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตเจ้านายเก่าที่ลาซิโอ ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี สกายสปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะยอมรับจุดยืนของทางด้าน  แดเนี่ยล เลวี่  ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับการที่ไม่ต้องการปล่อยกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมให้กับทีมเพื่อนร่วมลีก แม้ว่าทีมจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะพร้อมทุ่มเพื่อดึงตัวมาก็ตาม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้แยกทางกับ กัลติเยร์ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กรกฏาคม จากความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่ายแม้ว่าจะเข้ามาคุมทีมได้เพียง 1 ฤดูกาล และพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะปล่อยตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง และ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู เพื่อนำเงินมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเตรียมไว้ลุยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยทีม "ปิศาจแดง" หวังที่จะดึง เมสัน เมาท์  ที่เหลือสัญญาอีก 1 ปีกับเชลซี  และยังไม่สามารถหาบทสรุปในเรื่องสัญญาใหม่ได้ ในการแข่งขันเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ "สนามที่ 7 ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันอาทิตย์ทีผ่านมา ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย โชว์ผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ออกสตาร์ทจนคว้าธงตราหมากรุก ได้รับคำชมจาก ฮิโรชิ อาโอยามะ ผู้จัดการทีมว่าสามารถเข้าใกล้โพเดียมและขับขี่ได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่ง "ก้อง" ก็พอใจสุด ๆ กับผลงานตัวเอง เพราะซัคเซนริงเป็นสนามสุดหินสำหรับตัวเขามาตลอด ปีที่แล้วจบอันดับ 15การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ จบรอบแรกด้วยอันดับ 3 ของกลุ่มซี ตกมาเล่นรอบจัดอันดับ 6-19 พบกับ แคนเบอร์รา ฮีต จากออสเตรเลีย ฟุตบอลถ้วยเยอรมนี เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ไลป์ซิก แชมป์เก่า พบ แฟร้งค์เฟิร์ต ครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ ต้องผ่านไปถึงนาที 71 กว่าจะมีประตู ไลป์ซิกขึ้นนำก่อนจากลูกยิงของคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่บอลไปแฉลบเปลี่ยนทางเข้าประตู

นุ๊ก-ปาย สิ้นสุดสัญญาต้นสังกัด เตรียมรับงานในฐานะศิลปินอิสระ

จากการที่ในวันนี้ที่ทำเนียบรัฐบาล กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จะทำการมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาที่คว้าเหรียญในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยตามหลักเกณฑ์เงื่อนไข เหรียญทอง จะได้รับเงินอัดฉีด 300,000 บาท เหรียญเงิน รับอัดฉีด 150,000 บาท และเหรียญทองแดง 75,000 บาทหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามและยิง 1 ประตู ในเกมที่เปิด โอลด์ ทรฟฟอร์ด เอาชนะ เชลซี 4-1 พร้อมการันตีท็อปโฟร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่าง ทีมชาติอาร์เจนติน่า ทีมแชมป์โลก 2022 เจอกับ ออสเตรเลีย แมตช์นี้จัดขึ้นที่กรุงปักกิ้ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เกมนี้ ลิโอเนล สกาโลนี่ จัดทัพเต็มสูบ ส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงตัวจริง

ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะปล่อยตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง และ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู เพื่อนำเงินมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเตรียมไว้ลุยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยทีม "ปิศาจแดง" หวังที่จะดึง เมสัน เมาท์  ที่เหลือสัญญาอีก 1 ปีกับเชลซี  และยังไม่สามารถหาบทสรุปในเรื่องสัญญาใหม่ได้ การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ  พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  การแข่งขันมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วประเทศราว 600 คน เข้าร่วม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาพูดถึง วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าของทีม ถูกเหยียดผิวเกมที่ มาดริด เอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 และติดโทษแบนเช่นกันหลังโดนไล่ออกเพราะไปตบ ฮูโก้ ดูโร รวมถึงยังเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ จนเกิดกระแสข่าวว่า ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน มีความคิดที่จะย้ายออกจากซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลาลีกา สเปน ต้องการ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เข้ามาแทนที่ คาริม เบนเซม่า หลังได้รับการยืนยันว่าเขาจะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว รวม 14 ปี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter