“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” เผยสัมพันธ์ครอบครัวสามี ตกใจทริปเที่ยวญี่ปุ่น ไม่ได้คุยหลังมีดราม่า

“ก๊อต จิรายุ” โต้บอกเลิก “โบว์” ก่อนเข้ารายการ เจ็บเหมือนกัน แต่เป็นเพื่อนดีที่สุด

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยว่า 10 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่เปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ 2023-2024 เป็นเรียบร้อยแล้ว  โดยทุกสโมสรมีการปรับขึ้นราคาจากฤดูกาลที่แล้ว ขึ้นมาอยู่ที่ประมาณ  9-14 % โดยทีมอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับราคาเสื้อเกรดแฟนบอล ราคาจำหน่ายในอังกฤษ จากตัวละ 70 ปอนด์ เป็น 80 ปอนด์ ขึ้นไปประมาณ 14 %  

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเตะ 23 คน นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรณภูมิ เมื่อช่วงเช้าเวลา 10.00 น. ก่อนออกเดินทางหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติศึกเปิดเผยว่า "ผู้เล่นชุดนี้ผสมผสานกันระหว่างดาวรุ่งและผู้เล่นที่มีประสบการณ์ แน่นอนว่าหลายคนเพิ่งกลับมาจากการพักผ่อน เราจึงต้องมาเรียกความฟิต"

การแข่งขัน บากู 2023 เวิล์ด เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ  ที่เมืองบากู  ประเทศอาเซอร์ไบจาน เข้าสู่วันที่  3 ทัพจอมเตะไทย ยังคงไม่มีเหรียญติดมือ โดยวันนี้ไฮไลท์อยู่ที่  ”เทนนิส”  พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัยความหวังของไทย ในรุ่น 49  กิโลกรัมหญิง 

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตบมันส์ สนั่นจอ! ต่อเนื่อง ขอชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมลุ้น และส่งแรงเชียร์นักตบลูกยางชาดหาดทีมชาติไทยลุยสู้ศึก "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ที่เตรียมเปิดฉากในวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2566 ณ เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมสด! ทั้งหน้าจอและออนไลน์ วันละ 3 คู่ เริ่มวันแรก ศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

หลังจากทีมอัล อิตติฟาค สโมสรในลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบีย ประกาศแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่พร้อมเปิดตัวผ่านสื่อทางการของสโมสรเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ล่าสุด Mail Sport รายงานว่า ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก มีความต้องการลายเซ็นของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง สองเป้าหมายแรกของ เจอร์ราร์ด ในฐานะนายใหญ่คนใหม่ มาร่วมทีม 

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ต้องการอีกเพียงแค่แต้มเดียว จาก 2 นัดที่เหลือก็จะการันตีคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และมีโอกาสปิดจ๊อบตั้งแต่นัดรองสุดท้ายที่จะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบเชลซีในคืนวันนี้ ที่จะเตะในเวลา 02.00 น. เนื่องจากทีมสิงห์บลูส์ คู่แข่งมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย โดยสภาพทีมล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หายป่วยกลับมาทันเวลาพอดี ขณะะที่  ลีซานโดร มาร์ติเนซ,ทอม ฮีตัน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค,มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ฟิล โจนส์ ทั้งหมดยังเจ็บเหมือนเดิม 

time slot ค อ
slot ข าง ใน pc ไว ใส อะไร
slot diffuser ค อ

ประมวลภาพ สาวงามประชัน “ชุดประจำชาติ” Miss Universe 2023 ก่อนรู้ผลใครมง 19 พ.ย.นี้

“กุ้ง สุธิราช – จิ้งหรีดขาว” น้ำตาคลอ! ไม่หมดหวัง “วิรดา” ยังวิกฤต ดูอาการวันต่อวัน

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 นัด มี 8 คะแนน ลงสนามพบกับ โครเอเชีย ทีมอันดับ 26 ของโลก แข่ง 7 นัด ชนะ 1 แพ้ 6 นัด มี 3 คะแนน โดยสถิติการเจอกันเพียง 2 ครั้ง ทีมสาวไทยชนะทั้งหมด โดยครั้งล่าสุดพบกันในชิงแชมป์โลกครั้งปีที่แล้ว

Classes Badges
No modifiers ต นหยง feat.slot machine
.badge-primary w69 slot ทาง เข้า
.badge-success slot joker โบนัส 100
.badge-info เฟ ร ส slot machine ประว ต
.badge-warning แนวทางการเล น slot lucky fruits
.badge-danger slot บนเมนบอร ด msi ms 7529 v1.6

เวลา 17.00 น.วันที่ 17 พ.ค. 2566 ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยซีเกมส์ เดินทางถึงไทย หลังเสร็จภารกิจในซีเกมส์ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

“จันจิ” สาดโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” รูปคู่คิวต์ๆ

ไฮไลท์ประจำวันติดตามเชียร์นักกีฬาเทควันโด ยกน้ำหนัก ลุ้นเหรียญทอง และ ฟุตบอลหญิงไทย พบ กัมพูชา รอบชิงเหรียญทองแดง   อาร์เน่ สล็อต ผู้จัดการทีมเฟเยนูร์ด ทีมชั้นนำในศึกเอเรอดีวีซี ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ออกมาปฏิเสธรับงานผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า และต้องการต่อสัญญาอยู่กับเฟเยนูร์ด ต่อไป หลังจากเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกในประเทศมา วันที่ 19 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม ที่จะพบกับ เยเมนความเคลื่่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 ส่วนผลงานของ วอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง  การแข่งขันแบดมินตัน ศึกซีเกมส์ 2023 ที่แบดมินตัน ฮอลล์ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโชกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประเภทบุคคลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการชิงชัยเหรียญทองกันเองของนักตบลูกขนไก่ไทย ระหว่าง "จิว" ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ มือวาง 1 ของรายการ และมือ 23 ของโลก พบกับ "เมย์" ศุภนิดา เกตุทอง ซึ่เป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 21 ของโลก

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันคว้า ศุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลจาก คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตู สำหรับฤดูกาล 2023-24 เดอะ มิเรอร์ สื่อในอังกฤษ เปิดเผยโดยอ้าง Copybet แอปพลิเคชั่นกีฬาที่ให้แฟนฟุตบอลกว่า 2,000 รายร่วมโหวตการเซ็นสัญญาย้ายทีมที่คิดว่า เป็นดีลที่ยอดแย่ และ น่าอับอายที่สุดตลอดกาลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  ปรากฏว่า โดยดีลที่แฟนบอลร่วมกันโหวตให้เป็นดีลยอดแย่และน่าอับอายที่สุดตลอดกาลคือดีลที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ในปี 2019 แต่เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจจนถึงตอนนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ชานุกูล ก๋ารินทร์ สองผู้ล่นดีกรีทีมชาติไทย จาก โปลิศ เทโร เอฟซี มาร่วมทัพ เพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อยแล้วสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง โดยผู้เล่นชุดนี้อายุมากที่สุดคือ ปิยะนุช แป้นน้อย ที่ได้รับหน้าที่กัปตันทีม ส่วนผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดคือ  ชัชชุอร โมกศรี และธนัชชา สุขสด ซึ่งทำให้ค่าเฉลี่ยอายุทีมชุดนี้อยู่ที่ 27.7 ปี นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทยของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ประเดิมการแข่งขันฟอร์มูล่า 4 ซีรีส์ใหม่ ด้วยการจบอันดับ 13 การแข่งขันรถสูตรล้อเปิดรายการ "ยูโร 4 แชมเปียนชิพ" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น ที่มูเจลโล เซอร์กิต สนามความยาว 5.245 กม. ในทัสคานี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา แข่งขัน 3 เรซ เรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ รายงานจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือเอฟเอฟซี  จะทำการลงโทษเพิ่มเติมจากเหตุการณ์วุ่นวายที่มีการชกต่อยกัน ในนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา ระหว่างทีมชาติไทย  กับ อินโดนิเซีย เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2566 โดยที่ผ่านมาสมาคมกีฬาฟุตบอลของไทย ได้มีการลงโทษไปแล้ว ดิแอธเลติก รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอซื้อ แฮร์รี่ เคน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (2,640 ล้านบาท) บวกแอดออน หลังจากที่นักเตะมีท่าทีต้องการย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ แต่ ฟลอเรียน เพลตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมนี ระบุว่า สเปอร์ส ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากค่าตัวที่เสนอมา ยังห่างไกลกับที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แม้ เคน จะเหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียวก็ตามโรมิโอ เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ รับบทนายแบบชุดแข่งเบรนท์ฟอร์ดฤดูกาลใหม่ หลังจากทีมทำการเผยแพร่ออกมาทั้งในรูปแบบโฆษณาคลิปและภาพนิ่ง ก่อนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น 

“ปู แบล็คเฮด – แจนจัง” รักลงตัว เติมเต็มกันและกัน

"โนเล่" โนวัค ยอโควิช แชมป์ 23 แกรนด์สแลม สร้างสถิติคว้าชัยในแกรนด์สแลมครบ 350 แมตช์  หลังคว้าชัยชนในประเภทชายเดี่ยว รอบ 2 ศึกเทนนิส วิมเบิลดัน แกรนด์สแลมที่ 3 ของปีที่สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยแชมป์รายการนี้ 7 สมัย และมือ 2 ของรายการจากเซอร์เบีย ชนะ จอร์แดน ธอมป์สัน จากออสเตรเลีย ขาดลอย 3 เซตรวด สกอร์ 6-3, 7-6 (7-4), 7-5 การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13 - 14 กรกฎาคมนี้ (รอบ 8 ทีม)

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากกรณีที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศจะลาออก พร้อมกับจะแจ้ง ให้กับ  สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ให้ทราบถึงเรื่องดังกล่าวโดยให้เหตุผลส่วนหนึ่งว่า พร้อมทำตามคำสั่งของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ได้กล่าวเอาไว้ในการประชุมประชุมสมัชชาใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ว่า

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันคว้า ศุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลจาก คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตู สำหรับฤดูกาล 2023-24 ก่อนเปิดฤดูกาล 2023  "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ได้รับการยืนยันจากดอร์น่า สปอร์ตส์ เจ้าของลิขสิทธิ์โมโตจีพีแล้วว่าปีนี้ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งขันในรุ่นโมโต 3 ทั้งหมด 4 สนาม จากผลงานยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา ที่สามารถคว้าชัยชนะได้ทั้งในรายการจูเนียร์จีพีและโมโตจีพี รุกกี้ส์คัพ ซึ่ง 1 ในนั้นคือไทย กรังด์ปรีซ์ ที่ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ปลายเดือนตุลาคม ส่วนอีก 3 สนามรอยืนยัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากกรณีทีมคิกบ็อกซิ่งไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากผลงานคว้าไป 3 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง ให้กับทัพนักกีฬาไทย ซึ่งก่อนเดินทางไปแข่งขันทีมคิกบ็อกซิ่งไทยตั้งเป้าไว้ที่ 6 เหรียญทองนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ นำโดย พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยจัดงานเลี้ยงให้กับนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยพร้อมทั้งสต๊าฟโค้ชทุกคน ที่ร้าน T.house restaurant พระราม 6

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การฉลองของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้า  3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เริ่มต้นที่ Oxford Street เมื่อ 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 01.00 ตามเวลาประเทศไทย (ช้ากว่ากำหนดเดิมครึ่งชั่วโมง) เนื่องจากมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง โดยขบวนพาเหรดประกอบด้วยรถบัสเปิดหลังคาสีฟ้า 3 คัน ซึ่งนำมาโดย เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือของทีมบวกด้วย แจ๊ค กรีลิช แข้งตัวตึงที่ฉลองแบบข้ามวันข้ามคืนมาแล้วตั้งแต่ที่อิบิซ่า รวมด้วย เออร์ลิง ฮาลันด์ และ รูเบน ดิอาส 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter