ประมวลภาพคอนเสิร์ต “GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” เซอร์ไพรส์แน่น

เดือด! แพรรี่ - หมอลักษณ์ ฟาดวิวาทะ ดราม่าปีชงมีไว้หลอกคนโง่

สมาคมฟุตบอลของบราซิล ทำการตัดชื่อของ อันโตนี่ มิดฟิลด์ริมเส้นจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกคัดฟุตบอลโลก  2026 โซนอเมริกาใต้ โดยให้เหตุผลจากการที่นักเตะมีพฤติกรรมทำร้ายอดีตแฟนสาว

เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอร่วมรวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอดีตกัปตันทีม และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย

เกมกระชับมิตรที่ สนามเอสตาดิโอ อัลการ์เว ประเทศโปรตุเกส เซลต้า บีโก้ ทีมดังจากลาลีกา ที่มี ราฟา เบนิเตซ ประเดิมคุมทีมเกมแรก เจอกับ อัล นาสเซอร์ ทีมรองแชมป์ลีกซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเกมนี้กุนซือคนใหม่อย่าง ดินโก้ เยลิซิช ส่งทั้ง โรนัลโด้ ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีม และนักเตะใหม่อย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช ลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่เริ่มเกม 

อาร์เซนอล ลงอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายก่อนเล่นคอมมูนิตี้ ชิลด์ สุดสัปดาห์นี้ ด้วยการเปิดบ้าน พบ โมนาโก ทีมจาก ลีก เอิง 

จากกรณีที่  หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  ไปจูบปาก เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะหญิงของทีมชาติสเปนในระหว่างพิธีมอบเหรียญกับถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ทีมหญิงของสเปนได้แชมป์โลกไปครองเป็นครั้งแรก จนกลายเป็นประเด็นร้อน ซึ่งพฤติกรรมที่เกิดขึ้นทำให้ รูเบียเลส ถูกหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนัก รวมถึงมีกระแสเรียกร้องให้ยอมลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่จนถึงตอนนี้ รูเบียเลส ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลงจากเก้าอี้เลย

slot การ์ตูน png
slot ท เส ยบของคอมพ วเตอร
ร กเธอ slot machine

“ณเดชน์” อุบฤกษ์แต่ง “ญาญ่า” ลั่นพร้อมเป็นพ่อบ้าน เพราะรักทำได้ทุกอย่าง

อุ๊ยยังไง! “หวาย ปัญญ์ธิษา” ลงรูปคู่ “โทโมะ” เพื่อนสนิทแห่แซว แฟนคลับลุ้นรีเทิร์นมั้ย?

กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขัน RoV Pro League 2023 ในรอบ Winter ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดฤดูกาลในวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2566 รวมเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดเข้าสู่รอบ Championship

Classes Badges
No modifiers booking slot จอง
.badge-primary เฟ ร o slot machine
.badge-success slot joker โบนัส 100
.badge-info slot ใส การ ด wifi เร ยกว าอะไร
.badge-warning หล บตา คอร ด slot machine
.badge-danger จาน slot

สมาคมกีฬาจักรยานฯ ร่วมกับ จังหวัดชัยนาท จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 โดยมี นายขจร ศรีชวโนทัย อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ผู้แทนของ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งนำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะพสกนิกรชาวจังหวัดชัยนาท และนักปั่นที่ร่วมแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย)

ฟังอีกมุมจากปาก “ป้าตือ” หลังเจอแฉพฤติกรรมในร้านเหล้า ลั่นทุกอย่างมีสองด้าน

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา ร่วมกับ KELME แบรนด์เสื้อจากประเทศสเปน โดยมในคอนเซ็ปท์ “FOR THE CITY, FOR THE COUNTRY” ซึ่งหมายถึงหน้าที่ และ ความรับผิดชอบในฐานะตัวแทนความฝัน ความหวัง และ ความภาคภูมิใจของคนไทย แฟนฟุตบอลชาวไทยทุกๆ คนความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโอกาสมาแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า กองกลางของเชลซี อาจจะต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวว่าไม่กี่วันที่ผ่านมากับการที่ทีมในซาอุดีอาระเบีย พยายามที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ อัล อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล เพื่อซื้อ ซาล่าห์ ไป แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าแล้วนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมกับให้ความเห็นว่า การที่ตลาดซื้อขายนักเตะของ ซาอุดี โปร ลีก ปิดช้ากว่าลีกในยุโรป 20 วันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่อย่างใดหลังจากมีกการประชุม 16 สโมสรไทยลีก ที่โรงแรมพูลแมน เพื่อหาข้อสรุปในการถ่ายทอดสด ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด "บับเบิ้ล" ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ กูรูฟุตบอลไทย หนึ่งในพิธีกรที่เคยมาร่วมรายการ Game On ทางช่อง PPTVHD 36 ได้เผยข้อมูลที่ได้รับการยืนยันบางอย่างเกี่ยวกับรายละเอียดการถ่ายทอดสด ผ่านทางแฟนเพจ BubbleYingrak ถึงบทสรุปการถ่ายทอดสด “ไทยลีก 2023-2024”

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ่นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ประกาศลงโทษ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับทุกกิจกรรมฟุตบอลเป็นเวลา 90 วัน เพื่อทำการสอบสวนกระบวนการทางวินัย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อไป โดย รูเบียเลส ต้องยุติหน้าที่รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ชั่วคราวหลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013  การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด (Evening Standard) สื่อในเมืองผู้ดีออกมารายงานว่า เชลซี มีแผนที่จะโละ 6 นักเตะออกจากทีมประกอบด้วย คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอียน มัตเซน, เทรโวห์ ชาโลบาห์, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, โรเมลู ลูกากู และ ฮาคิม ซีเย็ค ซึ่งใน 4 รายหลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ ด้าน  คอเนอร์ กัลลาเกอร์ สาเหตุที่จะถูกปล่อย มาจากการที่ทีมได้แข้งใหม่อย่าง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย เข้ามาเสริมความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566  โดยวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยและทีมงานสต๊าฟโค้ช ได้เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยรายการนี้ยังคงมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรกพบกับ ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพ   สำหรับทีมลูกยางชายไทย่ชุด 2 นำทัพโดย- วันชัย ทัพวิเศษ หัวเสาจอมเก๋ากัปตันทีม ที่หวนคืนทีมชาติอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจบซีเกมส์ ที่เมียนมา,อดิพงษ์ ผลภิญโญ, ชัยวัฒน์ ถุงคำ, อนุชิต ภักดีแก้ว, จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง และ ยุทธกาญจน์ บุญรัตน์ โดยมี "โค้ชเอ" เรืออากาศโท สมบูรณ์ นาคผึ่ง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนมาร์ก้า สื่อดังในสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด วางงบที่จะทุ่มเพื่อคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ อยู่ที่ 230 ล้านยูโร ซึ่งจะเป็นค่าตัวที่ทำลายสถิติโลกที่ เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมเปแอสเช เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร

“หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดใน รพ. แอดมิทด่วนปาร์ตี้ล่ม น้องสาวฟาดถึงคนเห็นแก่ตัว สร้างเรื่องไม่จบ!

ปรีวิว เดเอฟเบ ซูเปอร์คัพ วันเสาร์ที่ 12 ส.ค 2566 (แชมป์บุนเดสลีกา) บาเยิร์น มิวนิค -แอร์เบ ไลป์ซิก  (แชมป์เดเอฟเบ) สนาม : อลิอันซ์ อารีน่า (มิวนิค) เวลาคิกออฟ : 01.45 น.หลังจากที่ ลิเวอร์พูล อกหักพลาดคว้ากองกลางเป้าหมายไปถึง 2 รายทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ต่างเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แต่ล่าสุดใกล้ที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพแล้ว เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ระบุว่า หงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สตุ๊ตการ์ท ในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์กับตัน ได้เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 702 ล้านบาท 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟอร์บส์ นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา จัดอันดับ 10 นักกีฬาที่มีรายได้สูงสุดในโลก ปี 2023 (เก็บข้อมูลระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2022 – 1 พฤษภาคม 2023)  ปรากฏว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทวงบัลลังก์อันดับ 1 อีกครั้ง โดยมีรายได้มากถึง 136 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 4,700 ล้านบาท ภายใน 1 ปี  ทั้งนี้ ตัวเลขดังกล่าวของ โรนัลโด้ แบ่งเป็นรายได้คือ 

วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 15.05 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลชายในมหกรรมเอเชียน เกมส์ ซึ่งการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มจะนำทีมแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม รวมเป็น 12 ชาติ และนำอันดับ 3 ที่ผลงานดีที่สุด 4 จาก 6 กลุ่มผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ผลการจับสลาก ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม E ร่วมกับ เกาหลีใต้,บาห์เรน, ทีมชาติไทย, คูเวตออปต้า อนาไลซิส (Opta Power Rankings) ได้เก็บข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลนับตั้งแต่ปี 1990 รวมกว่า 2.5 ล้านแมตช์ นำมาประมวลผลด้วยอัลกอริทึ่มที่ซับซ้อน ซึ่ง การจัดอันดับตรงนี้ไม่ได้ดูเฉพาะลีกชั้นนำของยุโรปในอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกสเท่านั้น มีการอัปเดตในทุกวันและจัดอันดับทีมจาก 183 ประเทศสมาชิกฟีฟ่า และ 413 ลีกในประเทศ 1300 แห่งทั่วโลก

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา สเปน แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงทำให้ยังไม่มีสโมสรใดกล้าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เดลี เมล์ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังเพิ่งขาย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไปให้อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter