จีน พบ ตุรกี รอบชิงชนะเลิศ วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023

แมนฯซิตี้ จ่อทุบสถิติค่าเหนื่อยต่อสัญญา ฮาลันด์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15  สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดที่ 3 

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2023-2024 แต่ยังประเมินผลงานของ แมนยู ออกมาได้ไม่ดี หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างเชื่องช้า ปีศาจแดง เก็บชัยชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3 นัดหลังสุดและไม่เสียประตูเลย การเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนยู ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง และตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างจากท็อป 4 เพียง 4 แต้มเท่านั้น

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ที่กรุงโดฮา ประเทศ กาตาร์   การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event กลุ่มเอฟ นัดแรก ทีมชาติไทย พบกับ คีร์กีซสถาน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม แพ้ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งรองจ่าฝูง แข่งทั้้งหมด 19 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 33 คะแนน 

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน จนทำให้อันดับร่วงลงมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน และส่งผลถึงการป้องกันแชมป์ในซีซั่นนี้  

slot canyon ห บผา
slot machine - พลูโตที่รัก คอร์ด
i5 4440 เห นแรมแค slot 3 4

ซูมความฮอต 4 สาว “ITZY” ทำถึงทุกตรง

“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการ ป่วยตุ่มน้ำพอง สู้เต็มที่ ไม่ต้องห่วง

หลังจากเปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น  มิวนิค 0-1 ทำให้จบเป็นอันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ พร้อม ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญข่าวร้ายเมื่อ 2 แนวรับอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ต่างได้รับบาดเจ็บจากที่แพ้ "เสือใต้" โดยทั้่งคู่เล่นไม่จบและถูกเปลี่ยนออก โดยทางด้าน เอริก เทน ฮาก ยังคงไม่ยืนยันว่าทั้ง 2 รายบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนเนื่องจากต้องรอทีมแพทย์ประเมิน 

Classes Badges
No modifiers pg slot ทางเข า
.badge-primary ตารางเวลาการจอง slot
.badge-success viva slots vegas เคร องส
.badge-info คอร ด ความร ก slot
.badge-warning slot machine ดาฟาเบท
.badge-danger return of the king slot เว ป

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน เอเชียน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิคเกลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, สารัช อยู่เย็น - รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์  - ศุภชัย ใจเด็ด

แมนยู ผุดแผนเพิ่มความจุโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉียดแสนคน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้ายหลัง อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 อาจจะต้องพักยาวไปถึงต้นปีหน้า หลังเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน "ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 5 รอบคัดเลือก อาร์เจนตินา ที่ยังไม่แพ้ในรอบคัดเลือก โดยชนะมา 4 เกมรวด ยังคงมี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ  เปิด เอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มานโด้ รับการมาเยือนของ อุรุกวัย ที่มีทั้ง ดาร์วิน นูนเญซสหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอเมริกา ประกาศแต่งตั้ง เอ็มม่า เฮย์ส เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกาคนใหม่ อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นโค้ชคนที่ 10 ในประวัติศาสตร์ มีรายงานว่าข้อตกลงนั้นทำให้เธอเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมหญิงที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลกการแข่งขันเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการดวลลูกสักหลากระดับโลก ซึ่งเป็นการชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงคู่ รอบชิวชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 24 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่เตะ 23 นัดมี 51 คะแนน จะเปิดเแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์  ทีมอันดับ 19 ที่มี 13 แต้ม ในเวลา 22.00 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนธันวาคม ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล บุกไปชนะที่ เทิร์ฟ มัวร์ 2-0 จากประตูของ ดีโอโก้ โชต้า และดาร์วิน นูนเญซ 

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เป็นฤดูกาลคาดเดาได้ยาก มีเหตุการณ์หักปากกาเซียนเกิดขึ้น ทั้งในและนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นแชมป์โลก อุบัติเหตุไม่คาดฝัน รวมถึงการย้ายทีมที่หลายคนคาดไม่ถึง ทีมข่าวกีฬา PPTV คัดเหตุการณ์เด่น ๆ มาฝากกัน จากการเข้าร่วมแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม-กุมภาพันธ์ 2567 มีนักเตะเข้าร่วมทั้งหมด 624 คน (24 ชาติ) ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีม "ปราสาทสายฟ้า" ที่จะมีอายุครบ 40 ปี ในเดือนเมษายนนี้ กลายเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุด ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็พร้อมทีมชาติ และก็ดีใจที่ตัวเองยังมีศักยภาพอยู่ที่ได้เล่นในรายการนี้แม้จะอายุมากแล้วก็ตามนายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายภานพ ใจเกื้อ เลขาธิการสมาคมฯ จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ที่สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันครั้งนี้มี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดการแข่งขันเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาโน่ โพลกิ้ง และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่ออำลาการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการโรม่า ทำผลงานในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ได้ไม่สม่ำเสมอ เกมล่าสุดออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 รั้งอันดับ 9 ของตาราง ตามหลัง ฟิออเรนติน่า ที่อยู่อันดับ 4 ถึง 5 แต้ม โดยหลังจากเกมดังกล่าวทำให้ เดอะ ฟรีดกิ้นส์ กรุ๊ป เจ้าของสโมสร เรียกประชุมด่วนเพื่อหารืออนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควต้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้ ก่อนที่จะได้บทสรุป ประกาศแยกทางกับ กุนซือชาวโปรตุเกสอย่างเป็นทางการฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กลับมาเตะอีกครั้งหลังจากพักเบรกหลีกทางให้เกมทีมชาติ โดยกลางสัปดาห์นี้การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5  เรียบร้อยแล้ว หลังจบการเมื่อคืนวันที่ 29 พฤศิจกายน 2566 หลังเกมเอเชีย คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดแรก กลุ่มเอฟ ที่ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 จาก ศุภชัย ใจเด็ด ทั้ง 2 ประตู พร้อมเก็บสามแต้มแรกในรายการนี้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เล่นมา 7 ครั้ง โดยทางด้าน นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาจอมบุกลูกครึ่งไทยดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือของอังกฤษ ออกมารายงานว่าข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถโน้มน้าวให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตอบตกลงย้ายร่วมงานในฤดูกาลหน้า แม้ว่าเวลานี้ ดาวยิงวัย 25 ปี จะยังไม่มีความชัดเจนและตอบสนองในเรื่องการต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงกับ  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม 

ทรงพลังจักรวาล! “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ชุดประจำชาติไทย บนเวที Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” สวยสะกด

อาร์เซน่อล เตรียมเจรจาคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าของยูเวนตุส ในตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังส่อพลาดตัว อิวาน โทนีย์ ที่มีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2567 หลังเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เข้าร่วมการประชุม World Economic Forum ณ เมืองดาวอส ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2567 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เดินทางมาถึงนัดที่ 6 เกมบิ๊กแมตช์ "แซมบ้า" บราซิล เปิดสนามมาราคาน่า รับการมาเยือนของ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา แชมป์โลก ปี 2022 เกมนี้เตะช้ากว่าเดิม 30 นาที เนื่องจากเหตุแฟนบอลทีมเยือนปะทะเจ้าหน้าที่บราซิล จนทำให้แฟนบอลอาร์เจนติน่า ถูกตีด้วยกระบองจนเลือดออก  แต่สุดท้ายไม่มีเหตุบานปลาย ก่อนที่เกมกลับมาแข่งขันปกติ

ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม 2566 จากการเข้าร่วมแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม-กุมภาพันธ์ 2567 มีนักเตะเข้าร่วมทั้งหมด 624 คน (24 ชาติ) ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีม "ปราสาทสายฟ้า" ที่จะมีอายุครบ 40 ปี ในเดือนเมษายนนี้ กลายเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุด ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็พร้อมทีมชาติ และก็ดีใจที่ตัวเองยังมีศักยภาพอยู่ที่ได้เล่นในรายการนี้แม้จะอายุมากแล้วก็ตาม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันฟุตบอล 5 คน รุ่นอายุ 14 - 16 ปี “GATORADE 5v5 Football 2024” เวทีลูกหนังของนักเตะเยาวชนไทย ที่ดวลแข้ง 25 สนามทั่วประเทศ เพื่อหาสุดยอดทีมเพียงหนึ่งเดียวเป็นตัวแทนระดับประเทศบินลัดฟ้าร่วมการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลก “GATORADE UCL Final 5v5 Experience” พร้อมชิงรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ลุ้นชิงบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ประจำฤดูกาล 2023-2024 แบบติดขอบสนาม ณ สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2024" รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติโบลิเวีย แข่งขันคอร์ตดิน ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 11 ชั่วโมง) เป็นวันสุดท้าย แข่งขันประเภทคู่ จำนวน 1 คู่ และประเภทเดี่ยวชนมือ จำนวน 2 คู่ โดยผลวันแรก ทีมไทยตามทีมโบลิเวีย 0-2 คู่

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter