พอลลีน เปิดตัวคณะทำงานครบทุกตำแหน่ง พร้อมลงชิงนายกบอลไทย

ฮาลันด์ เพิ่มสถิติใหม่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกเกม แมนซิตี้ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด

หลังจากในวันนี้ (3 ก.ค.66 )  สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีมติเบรก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคม เพราะหวั่นถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แบน และกระทบฟุตบอลไทย โดยจะพร้อมปล่อยให้สิทธิ์สภาพตามวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยหลังจากประชุมเสร็จ พล.ต.อ.สมยศ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเพิ่มเติม โดยกับคำถามว่า มีกำลังใจทำงานหรือไม่ 

จากกรณี คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ศึกลาลีกา ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับแชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย  

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคม และ CSR หอการค้าไทย ร่วมกับ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "มาดามคัพ" พร้อมตั้ง "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ทำหน้าที่เป็น Brand Ambassador เพื่อมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชน โดยใช้ฟุตบอลเป็นสื่อกลางในการเชื่อมความรัก ความสามัคคี และ พัฒนาเยาวชนไทย 

หลังจากกีฬามวยไทยบันทึกประวัติศาสตร์อีกหน้าของวงการกีฬาด้วยการได้รับการบรรจุเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป หรือ "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2566 

สรุปทีมเข้ารอบพร้อมการประกบคู่ รอบ 8 ทีม จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยทีมตัวแทนจากไทยสามารถผ่านเข้ามาได้ถึง 3 ทีมเช่นเดียวกับไต้หวัน ส่วนทางด้านเวียดนามนั้น 2 ทีมแกร่งไม่พลาดการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิติ้ เพิ่งเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24 ไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษรายงานว่าสโมสรทำสถิติยอดขายใหม่ ด้วยการขายเสื้อแข่งออกทุก 12 วินาทีต่อวันนับตั้งแต่เปิดตัว อีกทั้งยังทำลายสถิติเดิมของเสื้อแข่งในปีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย มียอดขายพุ่งขึ้นถึง 58 เปอร์เซ็นต์ในวันวางจำหน่ายครั้งแรก

vacant slot แปลว า
เคร องเจาะ slot เหล ยม
slot casinoเว บต างประเทศเครด ตฟร ถอนได 2018

“พิชญ์ กาไชย” เผยสาเหตุเลิก “มารี เบิร์นเนอร์” วิถีชีวิตต่างกัน ยื้อไปมีแต่แย่ลง

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหว หลังอาการดีขึ้น โพสต์ภาพให้กำลังใจตัวเองสู้ต่อ

หลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน คริสตอฟ กัลติเยร์ ด้วยสัญญา 2 ปี

Classes Badges
No modifiers v slot ล อ
.badge-primary เฟ ด slot machine แฟน
.badge-success dragon nest สล บ quick slot ไม ได
.badge-info เกมส slot way 1024 ค อ
.badge-warning slot แจกเครด ตฟร ไม ต องฝาก 2019
.badge-danger ร ป slot png

วอลเลย์บอลหญิงไทย อันดับโลกตกก่อนทำศึกชิงแชมป์เอเชีย

โรมิโอ เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ รับบทนายแบบชุดแข่งเบรนท์ฟอร์ดฤดูกาลใหม่ หลังจากทีมทำการเผยแพร่ออกมาทั้งในรูปแบบโฆษณาคลิปและภาพนิ่ง ก่อนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก ทีมชาติไทย U17 พบ สปป.ลาวคาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดให้ทราบถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล-อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับ อัล-อิตติฮัด แชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย การแข่งขันเซปักตะกร้อชาย ซีเกมส์ 2023  ในประเภททีม ที่มี 3 ชาติเข้าร่วม คือ ไทย, มาเลเซีย และ เจ้าภาพกัมพูชา แข่งขันแบบพบกันหมด นัดแรก ทีมชาติไทยไทย แชมป์ 18 สมัย พบ กับ มาเลเซีย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า"ช้างศึก"ฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังไม่มีปัญหาติดขัดใดๆ ทั้งในและนอกสนาม ก่อนพบกับ ไต้หวัน ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ แต่ย้ำห้ามประมาท

ศึกมวยไทยคาดเชือกและศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน Mixed Martial Arts หรือ MMA สนามที่ 2 ของปี 2566 รายการ เลเจนด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ "GATEWAY TO THE SOUTH" เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราว บริเวณลานเดอะสแควร์ ด้านหน้า ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน เป็นประธานการแข่งขันในครั้งนี้ เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่าจากการที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปิศาจแดง" มีงบประมาณจำกัดเพียง 120 ล้านปอนด์ เนื่องด้วยทีมยังไม่สามารถขายให้กับเจ้าของใหม่ได้ บวกกับกำลังต้องการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์, กองหน้า และผู้รักษาประตู เพื่อลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ทำให้ทีมจำเป็นต้องเปิดกว้างพร้อมปล่อยนักเตะในจำนวน 2 หลักออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งในจำนวนนี้มี 7 ราย คือคืนนี้ฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของยุโรป “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2023” เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว โดยจะเตะกันที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศตุรกี “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวแทนจากเกาะอังกฤษ จะโคจรมาพบกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อดีตแชมป์ 3 สมัยจากอิตาลีโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นรูปขาวดำที่ตัวเองกำลังหันหลังมองพร้อมข้อความแสดงความผิดหวังที่ต้นสังกัดแห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ไม่สามารถได้โควต้าไปเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 ทำให้การันตีจบ 4 อันดับแรกได้สำเร็จ โดยข้อความของ ซาล่าห์ บอกว่าการแข่งขันรถสูตรล้อเปิด เอซีซีอาร์ เชก ฟอร์มูล่า ที่เรดบูลล์ริง สนามความยาว 4.318 กม. ที่ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นสนามที่สอง เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย วัย 16 ปี ของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ซึ่งลงแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรกทำเวลาจากการควอลิฟาย 1 นาที 32.121 วินาที ได้ออกสตาร์ตในกริดสตาร์ตอันดับสามลาลีกา สเปน ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่  5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในการที่จะเปลี่ยน โลโก้ (ตราสัญลักษณ์)  ประจำลีกที่เป็นรูปวงล้อสีอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใช้งานมาอย่างยาวนาน กว่า 30 ปี เป็นโลโก้ใหม่ ด้วยตัวอักษรย่อ LL ในสีแดงคอรัลที่เป็นสัญลักษณ์ของความหลงใหล พลังงาน และความตื่นเต้นของฟุตบอล ที่ทันสมัยแต่ลึกลับ ซึ่งหากมองครั้งแรกอาจไม่เป็นที่จะจดจำว่าเป็น LaLigaการประกาศรางวัลประจำฤดูกาล 2022/23 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือรางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เมน เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ ที่ลงคะแนนโดยแฟนบอผ่านทางเว็บไซต์สโมสรและแอปพลิเคชันอยางเป็นทางการ ปรากฏว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของแมนฯยู ในงานประกาศรางวัลสิ้นปีของสโมสร  คิเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ได้ยื่นคำขาดให้ตัดสินใจอนาคตโดยด่วน โดยหากไม่ต่อสัญญาก็พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ทันที เพราะไม่ต้องการเสียดาวยิงชาวฝรั่งเศสไปแบบฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์ปีหน้า

รู้จัก! “สาระตั้ม” หนุ่มโปรไฟล์ดี ‘ยูทูบเบอร์-นักธุรกิจหมื่นล้าน’ กองเชียร์ลุ้นจีบ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน”

ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปเอาชนะ โอแซร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาที 6 และ นาที 8 ทำให้แชมป์เก่าอย่าง เปแอสเช มีคะแนนนำหน้า ล็องส์ ทีมอันดับ 2 ของตาราง ถึง 6 คะแนน และยังมีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า โดยยอดทีมจากกรุงปารีส ต้องการแค่แต้มเดียวจาก 2 เกมล่าสุดก็จะการันตีแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เปแอสเช การันตีป้องกันแชมป์ลีกเอิง เอาไว้ได้อีก 1 สมัย หลังบุกเสมอ สตาร์บูร์ก 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวนักเตะที่บาดเจ็บและคนที่ไม่พร้อมลงเล่น อาทิ เพรสเนล คิมเพมเบ้, มาร์กินโญส, อาชราฟ ฮาคีมี่ ต่างเดินทางไปให้เชียร์เพื่อนร่วมทีมภายในสนาม ยกเว้นแค่ เนย์มาร์ ที่เลือกเดินทางไปยังโมนาโก เพื่อชมการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน และเข้าร่วมการแข่งขันโป๊กเกอร์ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

 กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายข้ามทวีปไปร่วมทัพ “อินเตอร์ ไมอามี่” ทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ และการย้ายทีมครั้งจะทำให้ เมสซี่ ได้รับเงินจากส่วนแบ่งต่างๆในจำนวนมหาศาล โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยรวม 200 ล้านยูโร หรือราว 7.4 พันล้านบาทในสัญญา 4 ปี หรือแบ่งเป็น 50 ล้านยูโรต่อปีด้วยกัน

ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรีย วัย 24 ปี ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการคว้าดาวซัลโว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา  อิตาลี จากการทำไป 26 ประตู พร้อมพานาโปลี ค้วาแชมป์ลีกในรอบ 33 ปี และที่ผ่านมาก็ตกเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เปแอสเช, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงเพื่อทำเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ นัดที่สองกับทีมฮ่องกง โดยมีแฟนบอลมาให้การต้อนรับนักเตะอย่างอบอุ่น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก ทั้ง 3 สัปดาห์แข่งขันจบไปเป็นที่เรียบร้อย และได้ 8 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566 หลังวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ บราซิล 0-3 เซต 20-25, 16-25, 23-25 สรุปทีมสาวไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง (ตบรอบแรก) ส่วน บราซิล มีสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 8 แพ้ 4 นัด มี 24 คะแนน จบอันดับ 4 ของตาราง ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายต่อไป

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ยังไม่ชัวร์! "สมยศ" ยังตอบยาก ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลไทยอีกสมัยหรือไม่

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter