ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย พ่าย อุซเบฯ 1-2 ตกรอบ 16 ทีม ศึกเอเชียน คัพ

“โซลาร์-มุนบยอล” MAMAMOO+ แท็กทีมพลัสความสนุกแบบดับเบิล

h1. Bootstrap heading

Semibold 36px

h2. Bootstrap heading

Semibold 30px

h3. Bootstrap heading

Semibold 24px

h4. Bootstrap heading

Semibold 18px
h5. Bootstrap heading
Semibold 14px
ไดมอนด์ฟู้ด ลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023
Semibold 12px

ดิยัลโล่ แจงปิดบัญชีโซเชียลส่วนตัวเพราะอยากมีสมาธิในเดือนรอมฎอน

เดอะ ซัน สำนักข่าวจากอังกฤษ รายงานว่า ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูมือสามของ นิวคาสเซิ่ล มีลุ้นลงเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ซึ่งเป็นนัดแรกในรอบ 2,028 วัน หรือเป็นเวลากว่า 5 ปี หลังจากฝันร้ายกับความผิดพลาดของเขาทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องพ่ายแพ้ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงได้รับการจับตามองสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น หลังฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่มีความสม่ำเสมอ อยู่อันดับ 8 ตาราง ตามหลังทีมท็อปไฟต์ 8 แต้ม ขณะที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของกลุ่มทุนปิโตรเลียมเคมีภัณฑ์ INEOS ที่บรรลุการซื้อหุ้นสโมสร "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25% โดยคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้เริ่มเข้ามาสังเกตการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว ทำให้ ปีศาจแดง เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ 

ก่อนหน้านี้สื่อประเทศสเปน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดตามความเป็นไปได้ในการยืมตัว คาริม เบนเซม่า จากอัล อิตติฮัด ทีมดังในซาอุดี โปรลีก มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องการผลิตสกอร์ของทีม

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนลาสค์ ลินซ์ ทีมจากลีกออสเตรีย ในเวลา 03.00 น. โดยเกมแรกที่พบกันในรอบนี้ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ 3-1  เวลานี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 4 นัดมี  9 แต้ม รั้งทีมนำกลุ่ม ขณะที่ลาสค์ ลินซ์ อยู่ในอันดับ 4  อันดับสุดท้ายของกลุ่ม มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 (14) ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (14) สนาม :  สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กลับมาเตะกันอีกครั้ง หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดทางให้ฟุตบอลถ้วยรายการในประเทศทั้ง  เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ  โดยสัปดาห์นี้จะมีเตะ 6 คู่ ระหว่างวันที่ 12-14 มกราคม  คู่ที่น่าสนใจในวันเสาร์ นิวคาสเซิ่ล ที่เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย จะเปิดบ้านรับการมาเยือน  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ เควิน เดอ บรอยน์ กลับมา อีกคู่ในเกมวันอาทิตย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบ สเปอร์ส ที่เสริมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคม ด้วยการดึง ติโม แวร์เนอร์ กลับมาเล่นในลีกอังกฤษอีกครั้ง 

คอร ด รอ slot machine ง ายๆ
slot โบน ส
slot machine อ ลบ ม ร ง

“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่3 คู่กรณีไม่มาตามนัด

“กุ้ง สุธิราช” เผยอาการน้องสาว “วิรดา วงศ์เทวัญ” ยังวิกฤต มีภาวะสมองบวม

ความเคลื่อนของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนามรองสุดท้าย “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” ที่ โลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 17-19 พ.ย.นี้

Classes Badges
No modifiers slot รับ โบนัส ฟรี
.badge-primary slot ว ง ค อ
.badge-success เกมส robim hood slot
.badge-info hpe 5800-48g-poe+ switch with 1 interface slot jc104b ราคา
.badge-warning slot machine เจ าของผ บ
.badge-danger แรม 4 slot เห นแค 2

สองสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของฟุตบอลอังกฤษ เตรียมลงทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์แดงเดือด ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566  เวลา 23.30 น. ที่มีผู้ตัดสินอย่าง ไมเคิล โอลิเวอร์ ลงตัดสินเกมนี้ 

นักเตะฉายา โรนัลโด้เกาหลีเหนือ กลับบ้านเกิดแล้วหลังหายตัวไปหลายปี

เรอัล มาดริด ของคาร์โล อันเชล็อตติ กำลังประสบปัญหาผู้เล่นในเกมรับ หลังจาก ดาวิด อลาบา เอ็นเข่าฉีกต้องพักยาว ในขณะที่ เอแดร์ มิลิเตา ก็ยังอยู่ระหว่างรักษาตัว ทำให้ตอนนี้ราชันชุดขาวเหลือเซ็นเตอร์แบ็คแค่ 2 คนคือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ เป้าหมายก่อนเริ่มฤดูกาลของทีมใหญ่อย่างลิเวอร์พูลและแมนฯยูไนเต็ดคงไม่พ้นการเป็นแชมป์ แต่พอเริ่มฤดูกาล ความเป็นจริงก็จะเริ่มปรากฎจากผลงานในสนามแปรผันออกมาเป็นตัวเลขบนตารางคะแนน และเป้าหมายก็จะค่อย ๆ เปลี่ยนไป จากอยากเป็นแชมป์ ก็อาจจะลดเหลือขอติดท็อปโฟร์ไปเล่นบอลยุโรป หรือช่วงท้ายฤดูกาลอาจจะลดเหลือแค่ไปยูโรป้าก็ยังดี จริงอยู่ว่านี่ยังไม่ถึงครึ่งฤดูกาล อะไร ๆ ก็ยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาอย่างรวดเร็วแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าทีมชาติบราซิล ให้ความสนใจดึงตัวกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ไปร่วมงาน ล่าสุด สโมสรเรอัล มาดริด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการต่อสัญญา อันเชล็อตติ ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากสัญญาเดิมจะหมดลงในฤดูกาลปัจจุบัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 คู่ที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  ทีมอันดับ 10 โดยฤดูกาลที่แล้วพบกันไป 2 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติดีกว่า โดยบุกไปเสมอที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะในบ้านขาดลอย 4-1ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันระหว่าง กรานาดา เปิดเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส คาร์เมเนส พบกับ แอธเลติก บิลเบา ขณะทำการแข่งขันช่วงครึ่งแรกนาที 18 มีเหตุให้ต้องยกเลิกการแข่ง เนื่องจากมีแฟนบอลเจ้าถิ่นรายหนึ่งหัวใจวายบนอัฒจันทร์ เกมนี้ แอธเลติก บิลเบา เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงของ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ตั้งแต่นาทีที่ 6  

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 23 นัด มี 46 คะแนน เตรียมเปิดวิลล่า ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของรอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง อิหร่าน พบ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ที่จะเตะกันในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ชาติใดจะผ่านเข้าไปพบกับ จอร์แดน ที่รออยู่ก่อนเป็นทีมแรก โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย อิหร่าน ชนะ ญี่ปุ่น 2-1 ส่วน กาตาร์ เจ้าภาพ ชนะจุดโทษ อุซเบกิสถาน 3-2 (เสมอ 1-1) เอฟเวอร์ตัน ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนนทันทีหลังจากทำผิดโทษฐานผิดกฎการเงิน ทำให้ล่าสุดกลุ่มแฟนบอลที่ใช้ชื่อว่าThe1878s เปิดรับบริจาครวบรวมเงินให้ถึง 50,000 ปอนด์เพื่อนำไปจัดทำอุปกรณ์ในการแสดงความไม่พอใจที่มีต่อพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะการกระตุ้นใบรรยากาศใน กูดิสัน ปาร์ค“บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2023-2024” ครั้งที่ 4 ซีซั่น 2 ปิดฉากกิจกรรมดี ๆ ไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เปิดโอกาสให้นักสวิงรุ่นเยาว์ได้เรียนรู้พัฒนาทักษะการตีกอล์ฟ กับโปรผู้ฝึกสอนพิเศษระดับมืออาชีพอย่าง “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟหญิงที่คว้าเเชมป์ 11 รายการทั่วโลก มาร่วมแนะแนวเทคนิคการตีกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพจากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยมี โรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด คาดว่าจะต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 10 เดือน“เต่า” วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติไทย และสโมสรห้องเย็นท่าข้าม กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ลีกไทย ที่สามารถคว้าแชมป์ "ฟุตซอล ไทยลีก" หรือ ฟุตซอลลีกสูงสุด ได้ถึง 3 สโมสร กับ บลูเวฟ ชลบุรี, การท่าเรือ และล่าสุดช่วยทัพโต๊ะเล็กเทพพระชัย คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นสมัยแรก ในปี 2023ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกของวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล เกมนี้ สเปอร์ส อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ กลับคืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ได้ประตูจาก เดสตินี่ อูโดกี้  นาที 26 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์), ริชาร์ลิซอน เหมา 2 ประตู นาที 38 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์) กับ นาที 60 และ ซน ฮึง มิน ยิงจุดโทษนาที 85 ส่วน ทีมเยือน ได้ประตูจาก โชลินตอน ช่วงท้ายเกมนาที 90+2 ลิโอเนล เมสซี่ ได้มอบของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นให้ป็นของขวัญเพื่อรำลึกถึงวันครบรอบหนึ่งปีแห่งชัยชนะ พร้อมกับข้อความ"สำหรับ Rafa ด้วยความรักและความชื่นชมอย่างมาก" โดยขณะนี้ได้จัดแสดงอย่างเป็นทางการที่สถาบันนักเทนนิสชื่อดัง ศูนย์แห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองมานากอร์ ประเทศสเปน เป็นสถาบันช่วยฝึกฝนนักเทนนิสดาวรุ่งให้ดึงเอา "สิ่งที่ดีที่สุด" ออกมาเช่นเดียวกับลีโอและทีมชาติอาร์เจนตินา

“เสก โลโซ” โพสต์ถึง “หนุ่ม กะลา” ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของสกายสปอร์ต ได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบเงื่อนไขการปล่อยตัว อันโตนิโอ ซิลวา จากทาง เบนฟิก้า อยู่แล้ว ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร ( 86 ล้านปอนด์ ) และนี่คือเป้าหมายสูงสุดของทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยทาง เบนฟิก้า พร้อมยอมรับกับสถานการณ์ที่จะต้องเสียนักเตะไปแน่นอนในช่วงซัมเมอร์หน้า สำหรับ  ซิลวา ได้รับการยอมรับว่าเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งเกินอายุ อีกทั้งยังมีอัตราการผ่านบอลสำเร็จสูงถึง 94 เปอร์เซนต์ ฮาลันด์ กลายเป็นสตาร์มทีมชาตินอร์เวย์ คนแรก ที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ประจำปี 2023 ของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ หรือ IFFHS โดยมีคะแนนเหนือกว่า คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากการยิงประตูได้ 52 ประตูจาก 53 นัดในทุกรายการตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ พร้อมพา เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ซึ่งรางวัลนี้แม้แต่ยอดนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ยังไม่เคยได้สัมผัส

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ผลการจับสลากเอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานไม่ยาก เมื่อจะได้ออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ทีมจากลีกวัน ในช่วงวันที่ 6-7 มกราคมปีหน้า ซึ่งนี่จะเป็นการลงเล่นเกมเยือนในบอลถ้วยอังกฤษครั้งแรกของทีมปีศาจแดงในรอบเกือบ 3 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ ผลจับสลากเป็นใจลงเตะทั้งเอฟเอคัพและคาราบาวคัพที่โอลด์แทรฟฟอร์ด มาติดต่อกันถึง 12 นัด

นายคมกฤช นภาลัย "อ๋อ วังโอ่ง" ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หมายเลข 5 ได้ทำการประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Komkrit Napalai ว่าในวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ จะไปยื่นหนังสือที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ ที่กรมการปกครอง  (วังไชยา) ในการเลือกตั้งนายกกีฬาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ กระทำผิดข้อบังคับสมาคมฯ เพราะ 4 ( น่าน, สมุทรสงคราม, อุดรธานี และ ยังสิงห์ หาดใหญ่ฯ) จาก 73 สโมสร ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 17 -19 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะได้ลงเตะเกมลีก 2  นัด โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเล่นเกมตกค้างกับ  เบรนท์ฟอร์ด เพิ่มอีก 1  นัด ขณะที่ .ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มีคิวลงเตะนัดชิงคาราบาว คัพ จะต้องเล่นโปรแกรมลีก ด้วยการเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ต้องลุ้นว่า จบกลางสัปดาห์หน้าตำแหน่งจ่าฝูงจะมีการเปลี่ยนมือหรือไม่ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่ประสบความสำเร็จในการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร และเวลานี้รอให้พรีเมียร์ลีก อนุมัติการเข้ามาบริหารทีมในเรื่องฟุตบอล โดยได้เตรียมวางแผนเสริมทัพเอาไว้ล่วงหน้า กับการเล็งเสริมแข้งใหม่ ระดับท็อป 4 รายในช่วงซัมเมอร์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ลงนามเซ็นสัญญา มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter