จุดเปลี่ยนพลิกชีวิต “อุ๋ย บุดด้าเบลส” ลืมไม่ลง จากเด็กหัวร้อนสู่เส้นทางสายธรรม

ประเทศไทยมี “พัคโบกอม” (Park Bogum) แล้ว! บินตรงร่วมอีเวนต์แบรนด์ดัง

ซาอุดี โปรลีก เป็นหนึ่งในประเด็นของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์หลังจากดึงดูดสตาร์มากมายจากยุโรปตกลงเดินทางมาเล่นอาชีพยังประเทศซาอุดีอาระเบีย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดขึ้น คริสเตียโน โรนัลโด้ ยืนยันว่า ซาอุดี โปรลีก เป็นลีกที่กำลังเติบโตและเตรียมดึงดูดผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน 

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี 2023  ที่จะลงแข่งขันสนามที่ 20 สนามสุดท้ายของฤดูกาลที่บาเลนเซีย ประเทศสเปน ล่าสุด "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 ได้ไปร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้อง ๆ นักแข่งรุ่นจิ๋วในรายการ เอฟไอเอ็ม มินิจีพี (FIM MiniGP) สนามตัดสินแชมป์ ที่มาแข่งในสนามเดียวกัน ร่วมกับนักบิดโมโตจีพี

การแข่งขันโมโตจีพี สนามสุดท้ายที่ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน จากกรณี ฮอร์เก มาร์ติน จากพรามัค เรซซิ่ง ไปชนท้าย มาร์ค มาร์เกซ จนล้มทั้งคู่ ทำให้ มาร์ติน ต้องออกจากการแข่งขันหมดสิทธิลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เรียบร้อย ส่งให้ ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ยอดนักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ เลอโนโว ทีม คว้าแชมป์โลก โมโตจีพี สมัยที่ 2 เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นนัดที่  21 ที่เป็นการแบ่งครึ่งโปรแกรมหลังจากสัปดาห์ที่แล้วเตะไป 5 คู่สัปดาห์นี้จะมีเตะ 5 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 มกราคม  คู่ที่น่าสนใจในวันเสาร์ศึกลอนดอน  ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ส่วนในวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ไม่มีตัวหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ , โดมินิก โซบอสซ์ไล และ เทรนท์ อเล็กซาเดอร์ อาร์โนลด์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ

ฟุตบอลทีมชาติแกมเบียและทีมงานสต๊าฟ นั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางจากกรุงบันจุล เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 หรือ AFCON ระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ 2024 ประเทศไอวอรี โคสต์

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” คัมแบ็กสู่สถานการณ์ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังกดเวลาทะยานคว้ากริดที่ 10 ในศึก โมโตทู สนามสุดท้ายของฤดูกาล ในรายการ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ ก่อนลุ้นล่าท็อปไฟว์ของโลกวันอาทิตย์นี้ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เฟ ร ส slot the mask singer
คอร ด เพลง ฝ น slot machine
เว็บ slot online

“เวียร์” พร้อมรับบทป๋าดัน “วิกกี้” ภรรยาเข้าวงการ เล็งมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

“เอ ศุภชัย” เคลียร์! หลังถูกโยงปมภาพร่วมเฟรม “บิ๊กโจ๊ก-มินนี่”

กฤษดา กาแมน ผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง จาก 'ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่' ที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีมฉลามชลชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม ‘บีจี ปทุม ยูไนเต็ด’ หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24

Classes Badges
No modifiers pcie 1 to 4 pci express 16x slots ราคา
.badge-primary ราง t-slot lazada
.badge-success slot แรม ค อ
.badge-info avenger slot สม คร
.badge-warning 1 x pci express x16 slot ทำงานท x16 pciex16
.badge-danger memory slot 1x ค อ

แนวรุกวัย 25 ปี สามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าได้นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากสัญญาปัจจุบันเหลือเพียง 6 เดือน  และมีโอกาสย้ายฟรีได้ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก็มีข่าว่านักเตะสามารถตกลงกับเรอัล มาดริด ได้แล้ว แต่เอเย่นต์ ได้ออกมาปฎิเสธภายหลัง

คู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่า

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน วัย 47 ปี เริ่มเข้าสู่บทบาทโค้ชจากการเป็นผู้ช่วยของ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่สโมสร อัล ไอน์ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) และ เอฟซี บากู (อาเซอร์ไบจาน) จากนั้น เชเฟอร์ ได้เดินทางมารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย ทำให้ มาโน่ ได้ติดตามมาด้วยในปี 2011 โดย เชฟเฟอร์ คุมทีมชาติไทย ถึงปี 2021  จากนั้นย้ายไปคุมทัพเมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วน มาโน่ ได้รับโอกาสคุมทัพช้างศึกชุดเล็ก ทีมชาติไทยชุดยู-22 ในช่วงสั้นๆ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ตกรอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2013ธนา ไชยประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย  ยืนยันว่า ตอนนี้สมาคมได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีการหักหัวคิวเงินรางวัลของนักตะกร้อทีมชาติไทยแล้ว คาดรู้ผลการสอบสวนภายในต้นปีหน้าฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่เข้ารอบไปแล้วทำให้โรเตชั่นส่งผู้เล่นสำรองส่วนใหญ่ บุกไปแพ้ อูนิอง แซงต์-ชิลอยส์ 2-1 ขณะที่ "นกนางนวล"ไบรท์ตัน และ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ต่างควงกันคว้าชัยชนะทำให้เข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้จะเข้ารอบไปตั้งแต่เกมนัดที่ 4 แต่ยังไว้ลายเก็บชัยชนะรวดทั้ง 6 นัด โดยเกมสุดท้ายเปิดบ้านถล่ม โมลด์ 5-1ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้อยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย จอร์แดน และ เกาหลีใต้ เป็น 2 ทีมที่ผ่านเข้าไปรอในรอบรองชนะเลิศแล้ว ด้าน  กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า  มีคิวจะลงเล่นในคืนวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา และถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ในครั้งนี้ ก็จะมีคิวลงเตะเช่นกัน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน ฉลองการคุมทีม "ปืนใหญ่" นัดที่ 200 ด้วยการบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม พร้อมกับแซงหน้า แมนฯซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงานเก็บได้ 30 แต้ม จาก 13 เกมแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวของวงการวอลเลย์บอลโลก หลังเข้าสู่ต้นปี 2024 ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้มีการประกาศการจัดอันดับโลก อย่างเป็นทางการอัปเดทเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 ก่อนที่การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 จะเปิดฉากขึ้นในอีก 4 เดือนข้างหน้า เมื่อทัวร์นาเมนต์ทั้ง 3 สัปดาห์แล้ว ทาง FIVB จะประกาศยืนยัน 12 ทีมที่จะได้สิทธิ์ไปแข่งโอลิมปิก 2024 ต่อไปฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในกลุ่ม ดี นัดที่ 2 เวียดนาม ทีมอันดับ  94 ของโลก และเป็นเบอร์  1 อาเซียน ที่มี ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ คุมทัพ โดยนัดแรกแพ้ ญี่ปุ่น 2-4  พบกับ อินโดนีเซีย ของ ชิน แท ยัง กุนซือชาวเกาหลี ที่่นัดแรกพลาดท่าแพ้ให้กับ อิรัก มา 1-3 เช่นกัน ทำให้เกมนี้ทั้งคู่ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อที่จะอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตกลงแยกทางกับ อัล อิตติฟาค สโมสรในซาอุดี โปร ลีก และได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการย้ายไปร่วมทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังของศึกเอเรดิวิซี่ ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 การประชุมสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเซีย (SAVA) ที่โรงแรมโกลเด้นท์ ทิวลิป นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลห่งอาเซียนพร้อมด้วยผู้แทนจากประเทศในภูมิภาคอาเซียนเข้าร่วมประชุม 10 ประเทศ  คือ เวียดนาม สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ลาว เมียนมา ติมอร์ เลสเต มาเลเซีย กัมพูชา ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย ขาดเพียง บรูไน หลังจากอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในซาอุดี โปรลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ สัญญา 3 ปี ค่าเหนื่อย 350,000  ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่หลังผ่านไป 6 เดือน นักเตะวัย 33 ปีต้องการยุติสัญญากับทีมตะวันออกกลาง และเวลานี้กำลังจะกลายเป็นผู้เล่น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกเนเธอร์แลนด์เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ประกาศปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจ แข่ง 17 นัด ชนะ 3 เสมอ 5 และแพ้ 9 นัด มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง ซึ่่งอยู่ใกล้โซนตกชั้น 

“เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดี

ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดวันศุกร์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่เวลานี้อยู่อันดับที่ 4 ที่มี 16 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด เปิดช้างอารีนา รับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ที่มี 11 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด"หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก สถิติการพบกันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล แพ้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 11 นัดหลังสุดกับฟูแล่ม แบ่งเป็นชนะ 8 และเสมอ 2 ในทุกรายการ ล่าสุด "หงส์แดง" เอาชนะ ฟูแล่ม ไป 4-3 ที่แอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อเดือนธันวาคม 2023

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 การประชุมสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเซีย (SAVA) ที่โรงแรมโกลเด้นท์ ทิวลิป นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลห่งอาเซียนพร้อมด้วยผู้แทนจากประเทศในภูมิภาคอาเซียนเข้าร่วมประชุม 10 ประเทศ  คือ เวียดนาม สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ลาว เมียนมา ติมอร์ เลสเต มาเลเซีย กัมพูชา ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย ขาดเพียง บรูไน 

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 โดยมี นายอัครวิทย์  จิ๋วนารายณ์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 2  ร่วมตรวจเยี่ยม ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรีหลังจากก่อนหน้านี้มี ดราม่า กับการที่ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติไทย  ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 เพื่อที่จะร่วมซ้อมในช่วงพรีซีซั่นกับต้นสังกัด อูราวะ เรด ไดมอนส์ ภายใต้กุนซือใหม่ กับการที่จะโชว์ผลงานให้เข้าตาและอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า และหลังการฝึกซ้อมเพียง 3 วัน ล่าสุดทีมแชมป์เจลีกประกาศต่อสัญญา เอกนิษฐ์ อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ มีปัญหาบริเวณเส้นเอ็นหัวเข่าด้านใน (MCL) ทำให้ต้องพลาดลงสนามอย่างน้อย 8 สัปดาห์ ล่าสุดแข้งวัย 26 ปี เจ็บที่เข่าในระหว่างเกมที่เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้โพสต์ผ่าน X ว่า "ผมขอขอบคุณอย่างสุดหัวใจสำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่ผมได้รับและเพื่อให้มั่นใจว่าผมจะกลับมาโดยเร็ว และเราจะสู้ไปด้วยกัน เป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ"

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ก่อนหน้านี้ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ระบุว่า นักกีฬาข้ามเพศที่จะลงแข่งในประเภทหญิงนั้น จะต้องมีค่าฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนตามเกณฑ์ที่กำหนดในระยะเวลา 12 เดือนก่อนแข่งขัน แต่ในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มีการเพิ่มข้อจำกัดที่เข้มงวดขึ้น เพื่อให้ยุติธรรมต่อนักกีฬาหญิง โดยเฉพาะด้านสรีระและมัดกล้ามเนื้อ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter