เปิดตัวรับวาเลนไทน์ “วิว วรรณรท - แม็ค วีรคณิศร์” สาดความหวานทะลุไอจี

โปเช็ตติโน่ ตกลงคุมเชลซี 3 ปี เตรียมแผนดึงนักเตะเสริมแกร่ง

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เดินทางมาถึง 2 เกมสุดท้าย โดยจะเตะระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน ซึ่งเวลานี้ได้ 7 ชาติผ่านเข้ารอบไปแล้ว คือเยอรมนี (เจ้าภาพ), ฝรั่งเศส (กลุ่มบี), เบลเยี่ยม (กลุ่มเอฟ), โปรตุเกส (กลุ่ม เจ), สเปน (กลุ่ม เอ), สกอตแลนด์ (กลุ่ม เอ) และตุรกี (กลุ่ม ดี)

ฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากพักเบรคช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ โดยมีเตะด้วยกันทั้งหมด 7 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมนครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่เปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ถูกเลื่อนออกไปเตะในเดือนธันวาคม  ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเตะในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ด้วยการบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดเปิดสนามของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังเขามีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนจำเป็นต้องทำการผ่าตัดและพักยาวจนถึงปัจจุบัน โดยหากย้อนไปในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากสนามมาแล้วเช่นกัน

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 มีสำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกจะพบกับ คาซัคสถาน วันที่ 4 ตุลาคม 2566 ต่อด้วย ญี่ปุ่น ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566

ลิเวอร์พูล มีความสนใจเซ็นสัญญากับ เดวีน เรนช์ กองหลังของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นเป้าหมายในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหน้า ขณะเดียวกันแข้งรายนี้ก็เป็นที่ต้องการของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

ดาวน โหลด k slot
โหลดเพลง หากฉ นตาย slot machine
รวย ดี slot

อัปเดตอาการ “มดดำ คชาภา” หลังเข้า รพ. เผยสาเหตุปากเบี้ยว-หลับตาไม่สนิท

SUPER JUNIOR D&E ปากหวาน ชม E.L.F. น่ารัก คอนเสิร์ตสนุกสมการรอคอย 4 ปี

การแข่งขันเจลีก ยูธ ชาเลนจ์ ไทยแลนด์ 2023 (J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 ) ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามนนทบุรี สเตเดียม

Classes Badges
No modifiers slot ram ทำไมทำส ต างก น
.badge-primary สม คร slot
.badge-success i5 4440 เห นแรมแค slot 3 4
.badge-info slot ห องไหนแตกบ อย
.badge-warning คนด พร งน พบก นว นใหม slot
.badge-danger lucky god slot ทดลอง เล น

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะมาไม่ครบ 23 คน เนื่องจากบางคนจะตามไปสมทบที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมออกเดินทางในช่วงดึกของคืนวันนี้ โดยนักเตะที่มารายงานตัว อาทิ บดินทร์ ผาลา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, อดิศร พรหมรักษ์, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ศุเมธี โคกโพธิ์, อาทิตย์ เบิร์ก, เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด และ จักพัน ไพรสุวรรณ

สถิติคุมแมนยู ของ“เทน ฮาก” เหนือ เฟอร์กี้-มูรินโญ่

สำหรับ "เจ้ามิค" ยศกร บูรพา เป็น 1 ใน 23 นักเตะที่ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดอุ่นเครื่องกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจครับ และก็เป็นความฝันสูงสุด ที่ได้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ก็มีความกังวล แต่ก็จะพยายามซึมซับบรรยากาศ เรียนรู้จากรุ่นพี่ให้มากที่สุด ถ้ามีโอกาสจะพยายามทำให้ดีที่สุด เรียนรู้กับพี่ๆให้มาก และทำให้ดีที่สุด""ดร.หญิง" ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาไทยในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 คว้าไปรวมทั้งสิ้น 12 เหรียญทอง 14 เหรียญเงิน 32 เหรียญทองแดง รวมทั้งสิ้น 58 เหรียญรางวัล จบอันดับ 8 ของการแข่งขันนั้น กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF)โครงการ TIP SPIRT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง สนามที่ 4  จัดขึ้นที่ศูนย์กีฬาบางบอน ที่จัดระหว่างวันที่ 28 - 29 ตุลาคม 2566 มีเยาวชนราว 200 คน เข้าร่วมโครงการ โดยมีการฝึกสอนจากสตาฟฟ์โค้ชมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ ชลบุรี เอฟซี และทีมชาติไทย ยู-19, “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ยู-23 รวมถึง วีระยุทธ สวัสดี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย หัวหน้าวิทยากรในโครงการก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ตัดสินใจจะไม่ส่ง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ลงล่าเหรียญทองในศึกเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ต ครั้งที่ 6 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ เนื่องจากต้องการรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อลุยศึกมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ก่อนจะเปลี่ยนใจส่ง พาณิภัค ลงแข่งขันในครั้งนี้ ฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล  รอบ 32 ทีมสุดท้าย โวล์ฟสบวร์ก ที่ฟอร์มช่วงหลังไม่ดี แพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ ไลป์ซิก ที่เข้าชิงรายการนี้ 3 ปีติด และเป็นแชมป์ใน 2 สมัยหลังสุด 

ก่อนหน้านี้ “เดอะแพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ วัย 44 ปี ต้องการที่จะขอไวล์ดการ์ดเข้าร่วมการชกมวยสากลสมัครเล่นในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพราะมีโควต้าพิเศษให้กับนักมวยที่คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซี พิจารณาถึงความเหมาะสมซึ่งจะเป็นนักกีฬาจากผู้ลี้ภัยสงคราม หรือจากประเภทอื่นๆที่ได้รับพิจารณา การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 19 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สามของกลุ่มซี แพ้ให้กับ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25, 25-21, 22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง รั้งอันดับ 6 ของตาราง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน อยู่อันดับ 2 การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. เป็นการเล่นนัดประเดิมสนาม โดยคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง “ชมพูฟ้า” โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เจ้าของแชมป์ 16 สมัย พบกับ “ชงโคสีม่วง” โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย แชมป์ 16 สมัยเช่นกัน ดีกรีรองแชมป์เก่าจากการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา การแข่งขันวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบชิงชนะเลิศ ศึกเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มีเหตุการณ์หนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจ กับกรณีของ “อู๋ หยานหนี” นักวิ่งจากชาติเจ้าภาพ ที่ออกสตาร์ตก่อนที่กรรมการจะให้สัญญาณออกตัว ทำให้ต้องถูกปรับตกรอบ (ดิสควอลิฟาย) แม้กรรมการจะอนุญาตให้ร่วมแข่งขันก็ตามโตนาลี่ เป็น 1 ใน 3 นักเตะอิตาลีร่วมกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ของแอสตัน วิลล่า และ นิโคโล่ ฟาโจลี่ ของยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอล ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โตนาลี่ ได้เข้าให้ปากคำกับสำนักอัยการอิตาลี พร้อมยอมรับว่าเคยเล่นพนันสมัยที่อยู่กับ เอซี มิลาน โดยวางเดิมพันว่าทีม "ปีศาจแดงดำ" จะเป็นผู้ชนะ ในเกมที่ไม่ได้ลงเล่น ซึ่งจากการเล่นพนันในเกมที่ทีมตัวเองลงแข่งขัน แม้ตัวเองจะไม่ได้ลงสนาม ทำให้โตนาลี่มีโอกาสถูกลงโทษแบนเป็นเวลานานสุด 3 ปีตามที่ประเทศไทยมีกำหนดเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 โดยกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 9 - 20 ธันวาคม 2568 โดยมีกรุงเทพมหานคร, จ.ชลบุรี และ จ.สงขลา ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ส่วนกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 20 - 26 มกราคม 2569 โดยมี จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าภาพนั้น การแข่งขันกรีฑาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันแรก  ไฮไลต์อยู่ที่รายการ วีลแชร์  100 ม.ชาย คลาส ที 34  รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมี  ชัยวัฒน์ รัตนะ หนุ่มนักวีลแชร์เรซซิ่งพาราไทย ลงชิงชัยเพียงแค่คนเดียว ผลปรากฎว่า ชัยวัฒน์ โชว์ฟอร์มซิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซิ่งวีลแชร์คู่ใจเข้ามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 15.18 วินาทีแนวรุกทีมชาติอิยิปต์ ล่าสุดทำ 2 ประตูในถิ่นแอนฟิลด์  ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-0 และจากการทำ 2 ประตูได้เกมดังกล่าว ไม่เพียงแต่ทำให้ลิเวอร์พูล ขึ้นไปเป็นนรองจ่าฝูง ดาวเตะวัย 31 ปี ยังสร้างสถิติ เป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของ "หงส์แดง" ที่ยิงประตูในบ้านได้ 6 เกมแรกของซีซั่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยิงได้กับ เวสต์แฮม, บอร์นมัธ, เอฟเวอร์ตัน,  ฟอเรสต์ และ แอสตัน วิลล่า 

“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาว

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล, รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ  กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับ "พิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์  นักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทยวัยเพียง 16 ปี ที่ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมคว้าแชมป์แบดมินตันหญิงเดี่ยวเยาวชนโลก 2023 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่  นับเป็นนักแบดมินตันไทยคนที่ 2 ในประเภทหญิงเดี่ยว ที่สามารถคว้าแชมป์เยาวชนโลกได้สำเร็จต่อจาก "เมย์" รัชนก อินทนนท์ ที่เคยทำไว้ระหว่างปี 2009-2011"การแข่งขันเทเบิลเทนนิส เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนาม โรงยิมเนเซียมศูนย์กีฬากงซู เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ประเภทคู่ผสม คลาส XD14 รอบชิงชนะเลิศ "รุ่ง" รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เจ้าของ 2 เหรียญทองในการแข่งขันครั้งนี้ จับคู่กับ "หนึ่ง" กัลยา ชัยวุฒิ ที่คว้าไป 2 เหรียญก่อนหน้านี้ สู้กับ รุย หวังกับ เชา ยาน 2 นักกีฬาจากจีน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของ สเปอร์ส ที่เวลานี้เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ในลีก เกมล่าสุดบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เกมนี้ได้ เดสตินี่ อูโดกี้ ฟิตกลับมายืนแบ๊กซ้าย เกมรุก เบรนแน่น จอห์นสัน ได้สตาร์ตแทน  ริชาร์ลิซอน ทางซ้าย

"""ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"" เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บอย่างเป็นทางการกับการที่ กลุ่มทุน 777 พาร์ตเนอร์ส จากสหรัฐอเมริกา จะเป็นเจ้าของสโมสรใหม่ หลังบรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นจำนวน 94.1% โดยเข้ามาแทนที่ ฟาร์ฮัด โมชิรี นักธุรกิจสหราชอาณาจักรเชื้อสายอิหร่านครอบครองมาตั้งแต่ปี 2016"การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2566 เป็นวันแรก แข่งขันประเภทเดี่ยวสลับมือ 2 คู่ ท่ามกลางบรรยากาศการเชียร์ ในส่วนทีมไทยนั้น ได้รับเกียรติจาก นายวราวุธ ภู่อภิญญา เอกอัครราชทูต ณ กรุงเวลลิงตัน นำข้าราชการ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ความเคลื่อนไหวกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน  ล่าสุด  “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโด โอลิมปิก 2020 ดีกรีแชมป์เก่า เผยความพร้อมล่าสุดว่าพร้อมเต็มที่  แม้การจับสลากออกมาจะเจอคู่ต่อสู้ที่ไม่หนักและได้บายในรอบแรก แต่ก็พร้อมทำเต็มที่ และอยากให้แฟนชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์และเชียร์กันให้สนุก 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี หัวเสาทีมชาติไทย ลงเล่นให้กับ วิคตอริน่า ฮิเมจิ ศึกวอลเลย์บอลลีกดิวิชั่น 2 ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023-2024 โชว์ฟอร์มร้อนแรง ช่วยทีมเอาชนะ ลิกาเร เซนได 3-0 เซต 25-22, 25-15 และ 25-11 เกมนี้ ชัชชุอร ทำแต้มสูงสุดที่ 19 คะแนน จากการตบ 12 บล็อก 6 และเสิร์ฟเอซอีก 1 คะแนน ซึ่งถือเป็นการทำแต้มสูงสุดในลีกเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันด้วย และเกมแรกก็คว้า MVP มาครองด้วย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter