คล็อปป์ ยอมรับโควต้าแชมป์เปี้ยนส์ลีกริบหรี่ เตรียมใจลุยศึกยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า

“อุ๊งอิ๊งค์” เซ็นตั้ง “นนกุล” เป็นคณะอนุกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่เข้าใจภาษาที่พูดและไม่ทราบเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทระหว่าง ดาร์วิน นูนเญซ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าเกิดจากเรื่องอะไร และยืนยันว่ารักพวกเขาทั้งคู่ 

เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ไม่ขอแสดงความคิดเห็นการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ช่วงท้ายเกมหลังเสมอกับ สเปอร์ส 3-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 7  รอบแรกนัดที่ 2 กลุ่ม ซี และดี 

เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เชลซี เอาคืนโบโร่ แบบทบต้นทบดอก ไล่ถล่มไปขาดลอย 6-1 จากฮาวสัน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที15 ,เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ 29 ,อักเซล ดิซาซี่ นาที 36 ,โคล พาลเมอร์ ซัด 2 ลูก นาที 42 และ 77 ก่อนที่โนนี่ มาดูเอเก้ จะยิงปิดท้ายนาที81 โดยทีมเยือนตีไข่แตกได้ลูกเดียว จากมอร์แกน โรเจอร์ส นาที88 ทำให้เชลซี ชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-2 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม ที่จะลงเตะคืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ต้อนรับปีใหม่  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 9 คืนวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2566 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่นี้ในพรีเมียร์ลีกเจอกันมา 57 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 34 นิวคาสเซิ่ล ชนะ 11 และเสมอกัน 12 นัด ขณะที่การดวลกันนัดแรกของฤดูกาลที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล ที่บุกไปชนะ 2-1   

The Mirror สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองไปดูการทำงานของชาบี อลอนโซ่ และสองผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมในเกม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ส ตรเล นเกมส slot fifa55
ถ านไบออส cr2032 พร อมข วต อ สายไฟ 3 slot
เฟ ร ส slot machine ส วน ส ง

“แก้ม กวินตรา” คุณแม่ลูกสอง คลอด “น้องกรรณ” สมาชิกใหม่ครอบครัว

เรอัล มาดริด เปิดตัวชุดเหย้าฤดูกาลใหม่ 121 ปีแห่งความยิ่งใหญ่

“พ้อยท์ ชลวิทย์” ลุยงานหนัก เป็นเสาหลักปลดหนี้ 10 ล้าน ให้ครอบครัว

หลังจากที่ ONE CHAMPIONSHIP ประกาศซูเปอร์ไฟต์ต้อนรับปี 2567 ระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต จะดวลกับ ทาเครุ เซกาวะ นักชกญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์โลก เควัน ในศึก ONE 165 ที่จะชกกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง 5 ยก รุ่นฟลายเวต พิกัด 135 ปอนด์ที่ อาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 28 ม.ค. ปีหน้า

Classes Badges
No modifiers goldy slot พร ตต
.badge-primary slot machine ร องน า
.badge-success เด นไปในท องนภา slot machine
.badge-info slot machine หล บตา 4sh
.badge-warning สม คร slot gclub
.badge-danger อาการ slot ram mainboard เส ย

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าได้กำหนดวันนัดไต่สวนพิจารณาคดีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ละเมิดกฎการเงินไปถึง 115 คดี เอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ พร้อมให้เหตุผลว่าที่ต้องใช้เวลาตรวจสอบนานเป็นพิเศษ เนื่องจากจำนวนข้อหา และลักษณะของข้อหา แตกต่างจากกรณีของ เอฟเวอร์ตัน กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ สื่ออังกฤษ รายงานว่า การไต่สวนจะมีขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา 

โปรแกรมแข่งขัน ซีเกมส์ 2023 ประจำวันที่ 14 พ.ค. 66

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ ได้รับการยกย่องให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ และ ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนักกีฬาที่สร้างปรากฏการณ์เหนือจริงในอาชีพของพวกเขา มีการเปิดเผยสถิติต่างๆ ก่อนศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเยือน ลิเวอร์พูล โดย 1 ในสถิติที่สร้างความกังวลให้กับแฟนบอลทีมเยือน จากข้อมูลนั่นคือ แมนยู ไม่สามารถบุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ได้เลยเป็นเวลานานถึง 7 ปี หรือนับนับตั้งแต่ปี 2016 ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัลล์ ซึ่งเกมนั้น เวย์น รูนีย์ เป็นคนซัดประตูชัยให้กับทีมพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2016ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 5 หรือนัดรองสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย อตาลันต้า จากอิตาลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี นั้นเข้ารอบน็อกเอาท์ เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ลิเวอร์พูล กับ เวสต์แฮม 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีกหากคว้าชัยชนะเกมนี้ จะการันตีเข้ารอบต่อไปเช่นกัน ขณะที่ ไบรท์ตัน ยังคงต้องลุ้นเหนื่อย ไปดูกันว่าในสัปดาห์นี้มีทีมใด หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน 25% เข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS  จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสร ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีกจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหด หรือที่เรียกกันว่าบ็อกซิ่งเดย์ ซึ่งจะแข่งกันมากถึง 28 แมตช์ใน 13 วัน ต่างจากลีกอื่น ๆ ในยุโรปที่พักหนีหนาว และว่ากันว่า นี่อาจเป็นช่วงเวลาสำคัญชี้ชะตาทีมลุ้นแชมป์

ฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค แนะนำสโมสรเก่าเปลี่ยนชื่อ อัลลิอันซ์ อารีน่า รังเหย้าของเสือใต้ เป็น ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ อารีน่า เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานผู้ล่วงลับของสโมสรและทีมชาติเยอรมนี ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ เดินทางมาถึงรอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  ขณะที่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านต้อนรับ เซาธ์แฮมป์ตัน ปิดท้ายที่ เชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด จากแชมเปี้ยนชิพ หลังจบการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ ทีมไทย แข่ง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด มี 4 คะแนน ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความเคลื่อนไหวของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 กล่าวว่า สำหรับ ศึกเนชั่นส์ ลีก หรือ VNL รอบแรก 3 สนามที่ไม่มีชื่อประเทศไทย ก่อนหน้านี้ทางฝ่ายจัดจะให้เราจัดการแข่งขัน เนื่องจากจีนถอนตัวไม่เป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศ หรือรอบ Finals ทำให้พุ่งเป้ามาที่ประเทศไทย ที่โอกาสเป็นเจ้าภาพรอบนี้เป็นไปได้สูงมั่นใจประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุงโดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event ในกลุ่มเอฟ ทีมชาติไทย ลงสนาม 2 นัด ในแมตช์เดย์ที่ 2 และ 3 พบกับ โอมาน และ ซาอุดีอาระเบีย ผลการแข่งขันปรากฏว่า แมตช์เดย์ 2 Game 1 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน 1-1 และ Game 2 ทีมชาติไทย ชนะ โอมาน 1-0  เอฟเอ คัพ รอบ 3 อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย ทีมชาติไทย มีคิวลงทำศึกเอเชียน คัพ 2023  ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์  โดยแนวรุกดาวรุ่งที่เวลานี้เล่นอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ U-21  ได้โพสต์คลิปผ่านเพจเฟซบุ๊กทางการของสโมสรส่งแรงเชียร์ทัพ "ช้างศึก" โดยเผยว่า "สวัสดีครับแฟนๆ ชาวไทย และทีมชาติไทย ขอให้โชคดีในเอเชียน คัพ และนำแชมป์กลับบ้านให้ได้ ไทยแลนด์สู้ๆ" อดีตดาวเตะอะคาเดมีของ เชลซี เผยหลังจากเลื่อนชั้นกลับมาจากลีกสูงสุุดได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ทีม "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด นั้นออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาล 2023 -2024 โดยเวลานี้มีเพียง 5 คะแนนเท่านั้นจาก 14 นัดรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ทำให้สุดท้าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ประกาศปลด พอล เฮ็คกิงบ็อตท่อม ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับกลายเป็นกุนซือคนแรกในลีกสูงสุดอังกฤษที่ถูกปลดในฤดูกาลนี้ 

“นนกุล” ขำๆ ถูกยกสายเอ็นฯ กองซีรีส์ THE OUTING เผยถึงฉากเลิฟซีน

หลังจากที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวภายในงานเลี้ยงขอบคุณผู้สนับสนุน “Buriram United AS ONE” โดยได้มีการกล่าวพาดพิงสโมสรคู่แข่งว่าเลือกซื้อแต่นักเตะเชียงกง มาเสริมทัพ และย้ำว่านี่เป็นการส่งสารไปบอก บีจี, การท่าเรือ, แบงค็อก ทุกทีมเลยว่าบุรีรัมย์พร้อมจะคว้าแชมป์ไทยลีก การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดย "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน ซึ่ง มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เรียกนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล ชนะมาได้ก่อน 2-1 

เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะแรกในรอบ 5 นัดสำเร็จ หลังบุกเฉือน ลูตัน ทาวน์ 2-1 ขยับรั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 33 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 แต้ม"มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ  ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า มาซาทาดะ อิชิอิ จะได้คุมทัพช้างศึก เบื้องต้น 1 ปี แล้วจะดูผลงานอีกครั้ง มั่นใจทีมชาติไทยแกร่งขึ้นกว่าเดิม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 คืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ลูตัน ทาวน์ อันดับ 18 เปิดสนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ของตาราง ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ทำฟอร์มหล่นไม่ชนะมา 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก นัดนี้ต้องกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งให้ได้

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ เป็นเจ้าของสถิติยิงประตูแตะหลัก 30 ลูก เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังใช้เวลาเพียง 25 นัด ทำลายสถิติเดิมที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงชาวเนเธอร์แลนด์ ทำเอาไว้ที่ 34 นัด และถ้าหากในค่ำคืนวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ฮาลันด์ ที่ยิงไปแล้ว 39 ประตู จากการลงเล่นไป 34 นัด ยิงใส่ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้อีก 1 ประตู

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter