“ม้า อรนภา” เผยโมเมนต์เจอ “ลิซ่า” ชื่นชมเป็นเด็กน่ารักมาก

“ยิปซี คีรติ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลังแต่ง “นิโคลัส” 24 ก.ย.นี้

ชมถ่ายทอดสด เว็บไซต์ ช่อง PPTV >> //www.pptvhd36.com/live เว็บไซต์ ช่อง PPTV GOLD >> //www.pptvhd36.com/live/2 และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ - iOS : https://pptv36.live/10Lm - Android : https://pptv36.live/10Ll

เดลี เมล์ สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดการเสนอราคา 55 ล้านปอนด์ สำหรับ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซี เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามฟาดหน้า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการตัวนักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษเช่นกัน 

รายงานจาก 90min ระบุว่า เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่ได้รับความสนใจจากสโมสรในซาอุดีอาระเบีย โดยมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว ก่อนที่จะถูกผู้รักษาประตูวัย 32 ปี ปฎิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากยังไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ 

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน พร้อมขยับอันดับโลกขึ้นไปอยู่ 14 

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเลือกเซ็นสัญญา ระหว่างกองหน้า หรือว่า ผู้รักษาประตูแค่รายเดียวเท่านั้น เนื่องจากการคว้าตัวนักเตะใหม่ระดับท็อปพร้อมกันทั้งสองตำแหน่งต้องใช้เงินงบประมาณเกินกว่าที่สโมสรจะให้ได้

ช้างศึก ชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่ 2 ราย ประกอบด้วย อนันต์ ยอดสังวาลย์ แนวรุกจาก ลำพูน วอริเออร์ หลังทำผลงานได้ดีในซีเกมส์ ที่กัมพูชา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส จาก พีที ประจวบฯ

ค นยอดเส ย slot
slot v สม คร
q-slot ค อ

“เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดี

พชร์ อานนท์ รับสมัคร 50 กะเทยไทย ถ่ายฉาก #สุขุมวิท11 เพิ่มใน หอแต๋วแตก

นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมประจำเดือน ก.ค.2566 โดยมีวาระการประชุม ประกอบด้วย สถานการณ์ของคณะกรรมการโอลิมปิคสมาคม (IOC) และสหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (IBA)

Classes Badges
No modifiers แนะนำ slot
.badge-primary สม คร slot live22
.badge-success คน slot machine ภาษาองกฤษ
.badge-info ต slot ย เ
.badge-warning slot ถอนไว
.badge-danger เฟ ร ส slot machine ประว ต

จากกรณี คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ศึกลาลีกา ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับแชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย  

“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะ

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน พร้อมขยับอันดับโลกขึ้นไปอยู่ 14 ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง วันนี้ 23 พ.ค. 2566 สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะต้นสังกัดของนายธีรภักดิ์  เปรื่องนา เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกันนี้สโมสรฯ ได้พิจารณาลงโทษ ไม่ส่งนายธีรภักดิ์ เปรื่องนา เข้าแข่งขันในนามของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกรายการ เป็นเวลา 6 เดือน และ ตัดเงินเดือน 25 %  เป็นเวลา 6 เดือนขณะที่ความคืบหน้าการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นล่าสุด เดวิด เฮลลิเออร์ นักข่าวของ บลูมเบิร์ก สื่อด้านธุรกิจชื่อดังรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ มีโอกาสน้อยมากที่จะได้เป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ จนเกือบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะข้อเสนอที่เขายื่นเข้ามาระบุว่า เขาจะครอบครองหุ้นส่วนใหญ่ที่มาจากตระกูลเกลเซอร์ ส่วนผู้ถือหุ้นรายเล็กๆ ที่ถือหุ้นสโมสรอยู่ในปัจจุบัน จะยังคงได้ครอบครองหุ้นนั้นต่อไป แต่จะไม่ได้ผลประโยชน์ใดๆ จากข้อเสนอนี้เลย ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีรายได้สูงสุดในอังกฤษที่ 627 ล้านปอนด์ ในฤดูกาล 2018-2019 โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรก็เพิ่งออกมาประกาศว่ารายได้ของทีมในฤดูกาลนี้คาดว่าจะอยู่ที่ 630-640 ล้านปอนด์ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าพวกเขาจะทำลายสถิติรายได้ของ ปีศาจแดง ได้ในซีซั่นนี้ โดยเชื่อว่าจะทะลุ 700 ล้านปอนด์ จากการสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ 

อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงคลุมเครือ หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป รวมถึงยังมีข่าวลือด้วยกว่า  ดาวยิงวัย 35 ปี เตรียมที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเตรียมกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรเก่า หรือย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตกับ อัล อิติฮัด ทีมจากซาอุดีอาระเบียเดลี เมล์ สื่อกีฬาของอังกฤษ รายงานว่า เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญากองหลังเข้ามาเพิ่มในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทีมต้องเสียนักเตะออกไป 4 คน โรเบอร์ ฟิร์มิโน่, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิตา ทำให้ต้องมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามา รายงานจาก 90min ระบุว่า เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่ได้รับความสนใจจากสโมสรในซาอุดีอาระเบีย โดยมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว ก่อนที่จะถูกผู้รักษาประตูวัย 32 ปี ปฎิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากยังไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังของลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าต้องการให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าตัว เคเฟรน ตูราม กองกลางวัย 22 ปี เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมงานกับเขาที่แอนฟิลด์ และรู้สึกประทับใจผลงานของนักเตะรายนี้ การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีผลงานแข่ง 11 นัด ชนะ 2 แพ้ 9 มี 8 คะแนนเท่าเดิม ลงสนามพบกับ บราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เคยยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน เมาท์ ไปแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง โดยครั้งหลังสุดมีมูลค่า 55 ล้านปอนด์ แต่ถูก เชลซี ปฏิเสธกลับมา ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดัง ยืนยันว่า ทั้ง  2 สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ สำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ พร้อมด้วย นายทัศน์ไชย ศันสนะพิทยากร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลอาชีพไทย เปิดเผยความพร้อมก่อนการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพ "ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก 2023" หรือ "ทีบีแอล 2023"  ที่จะชิงชัย 5 จังหวัด มี 10  ทีมเข้าร่วมโดยจะแข่งระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 27 สิงหาคมนี้จากเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงท้ายเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ ทีมชาติไทย พ่าย อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ  2-5 ทำได้เพียงคว้าเหรียญเงินมาครอง โดยได้มีเหตุการที่สตาฟฟ์โค้ชทั้งสองชาติ รวมถึงนักเตะทะเลาวิวาทกัน

“ราฟฟี่–แนนซี่” ดูโอ้ UFO คืนเวทีในรอบ 8 ปี ‘แดนซ์มาราธอน’ ทิ้งทวนคอนเสิร์ตคู่ครั้งสุดท้าย

อาร์เซน่อล เพิ่งแพ้ ไบรท์ตัน มาในนัดล่าสุดทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำหน้าอยู่ 4 แต้มในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก แต่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีมยังเชื่อว่าพวกเขายังมีหวังในการคว้าแชมป์กับอีก 2 เกมสุดท้าย แม้จะต้องสู้กับทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมกำชับลูกทีมให้สู้เพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น ในเกมที่จะต้องออกไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในคืนวันนี้ เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก รวม 3 สัปดาห์ สรุปผลงานทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายหรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  ส่วนอันดับโลกรั้งอันดับที่ 15  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2566 

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13 - 14 กรกฎาคมนี้ (รอบ 8 ทีม)หลังจากเดินทางไปเข้าแคมป์ลงสนามฝึกซ้อมที่ประเทศเยอรมนีแล้วเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ คณะนักเตะเยาวชนไทยในโครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ก็พร้อมลงสนามพิสูจน์ฝีเท้ากับ 3 สโมสรเยาวชนชั้นนำของบุนเดสลีกา ณ ประเทศเยอรมนี ในศึกการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกระชับมิตรกับ 3 สโมสรดัง ได้แก่ สโมสรเยาวชนไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต สโมสรเยาวชนบาเยิร์น มิวนิค และ สโมสรเยาวชนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะปล่อยตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง และ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู เพื่อนำเงินมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเตรียมไว้ลุยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยทีม "ปิศาจแดง" หวังที่จะดึง เมสัน เมาท์  ที่เหลือสัญญาอีก 1 ปีกับเชลซี  และยังไม่สามารถหาบทสรุปในเรื่องสัญญาใหม่ได้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter