ผลบอลพรีเมียร์ลีก โฟเด้น แฮตทริก แมนฯซิตี้ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1

ไบรท์ตัน จับ มิโตมะ ต่อสัญญา เพิ่ม 3 ปี

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน รอบชิงอันดับ 3 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เหรียญเงินครั้งที่แล้ว ที่นัดล่าสุดแพ้ จีน (แชมป์เก่า) 0-3 เซต พบ เวียดนาม ที่นัดที่แล้ว แพ้ ญี่ปุ่น มา 1-3 เซต คู่นี้สถิติการพบกัน 7 ครั้งหลังสุด ไทย ชนะได้ทั้งหมด โดยนัดล่าสุดที่พบกันในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อเดือน กันยายนที่ผ่านมา ไทยชนะ 3-1

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยหมายเลขเสื้อ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match  กับ ทีมชาติจอร์เจีย และ ทีมชาติเอสโตเนีย ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง โดย ยศกร บูรพา แข้งวัย 18  ปี ได้สวมหมายเลข 9 ส่วน เบนจามิน เดวิส  เพื่อนร่วมทีมชลบุรี  เอฟซี สวมเบอร์ 10 ด้าน กฤษดา กาแมน กัปตันทีม จะสวมหมายเลข 5 

"""ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"" เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บอย่างเป็นทางการกับการที่ กลุ่มทุน 777 พาร์ตเนอร์ส จากสหรัฐอเมริกา จะเป็นเจ้าของสโมสรใหม่ หลังบรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นจำนวน 94.1% โดยเข้ามาแทนที่ ฟาร์ฮัด โมชิรี นักธุรกิจสหราชอาณาจักรเชื้อสายอิหร่านครอบครองมาตั้งแต่ปี 2016"

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 เกมฟรายเดย์ ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ได้ประกาศการจัดอันดับโลกล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ประเภทชายเดี่ยว "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย เจ้าของคว้าแชมป์แบดมินตันโลก ที่ประเทศเดนมาร์ก เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด กุลวุฒิ ได้ถอนตัวก่อนเกมรอบ 8 คนสุดท้ายอย่างกะทันหัน รายการ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้ ทำให้ร่วงลงมา 2 ลำดับ อยู่ที่ 6 ของโลก มีแต้มสะสม 79,778 คะแนน

หลังจากเกิดกรณีความผิดพลาดจากลูกที่ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูลซึ่งไม่ล้ำหน้ายิงเข้าไป แต่ทีม VAR กลับตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้า จนนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกแพ้ สเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจากความผิดพลาดร้ายแรงตรงนั้น ทำให้ บีบีซี ออกมารายงานว่า สมาคมผู้ตัดสินอาชีพของอังกฤษ  (PGMOL) ได้ออกมาตรการเพื่อป้องกันความผิดพลาดในลักษณะเดิม 

t-slot ค อ
slot machine ผ าน
ราง สไลด t slot miter track

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” มีรักใหม่ ลั่นไม่ได้เศร้า มูฟออนแล้ว

“แว่นใหญ่” ย้อนเล่านาทีเฉียดตาย พร้อมแชร์ประสบการณ์ล้มจนเอ็นหัวไหล่ขาด

เกมพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ นัดวันอาทิตย์ อาร์เซน่อล พบกับ แมนฯ ซิตี้  มิเกล อาร์เตต้า บอสใหญ่ อาร์เซน่อล ไม่มี บูคาโย่ ซาก้า ตัวรุกคนสำคัญ ที่เจ็บในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่แพ้ ล็องส์ เมื่อกลางสัปดาห์ทำให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้สตาร์ตแทน แดนกลาง ใช้ จอร์จินโญ่ ตัดเกมร่วมกับ เดแคลน ไรซ์

Classes Badges
No modifiers ล งค เข า เล น slot mi
.badge-primary slot ไวก ง 3
.badge-success เช ค slot ram เส ย
.badge-info mafia slot แจกเครด ตฟร
.badge-warning slot เว บไหนแตกง าย
.badge-danger สม ครgalaxy slot

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์นักกีฬาไทย อยู่ที่ในรอบชิงชนะเลิศ 100 เมตรหญิง ที่แข่งขันในเวลา 20.40 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย "น่าน" ศุภนิช พูลเกิด ลมกรดหญิงของไทย มีลุ้นเหรียญ หลังจากทำเวลาได้ 11.36 วินาที เป็นอันดับ 2 ในรอบคัดเลือก และเป็นผู้หญิงคนแรกของไทยที่เข้ามาในรอบนี้\

วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แพ้ กาตาร์ 0-3 เซต ศึกชาเลนเจอร์ คัพ 2023

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา,จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023, แชมป์เอเชีย 2023, อันดับ 4 วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือสเปอร์ส ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่เปิดบ้าน ชนะ ฟูแล่ม 2-0 จาก ซน ฮึง มิน และ เจมส์ แมดดิสัน ในศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ และกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก  ด้วยการมี 23  คะแนน โดยนายใหญ่ชาวออสซี เผยว่าแม้จะเป็นผลที่ดี  แต่ในรายละเอียดโดยเฉพาะในครึ่งหลังมีจุดที่ต้องปรับกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน หรือ เอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่งเป็นเอเชียนเกมส์ ปีที่เลื่อนมาจากการจัดปีที่ผ่านมา โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยหมายเลขเสื้อ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match  กับ ทีมชาติจอร์เจีย และ ทีมชาติเอสโตเนีย ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง โดย ยศกร บูรพา แข้งวัย 18  ปี ได้สวมหมายเลข 9 ส่วน เบนจามิน เดวิส  เพื่อนร่วมทีมชลบุรี  เอฟซี สวมเบอร์ 10 ด้าน กฤษดา กาแมน กัปตันทีม จะสวมหมายเลข 5 นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย ของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิ่ง จบการแข่งขันในอันดับสิบเอ็ดซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของเขา ในการแข่งขันรถ F4 ล้อเปิดรายการ "ยูโร 4 แชมเปียนชิพ" จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น สนามที่สองของฤดูกาล ที่ออโตโดรโม ดิ มอนซ่า แข่งขันเรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ สนามความยาว 5.793 กม. ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ลงเล่นนัดเปิดสนามนัดที่ 2 กลุ่ม อี พบ เกาหลีใต้ ที่จินหัว สเตเดียม เกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน 1-1 ขณะที่ เกาหลีใต้ ถล่ม คูเวต 9-0 โดยคู่ก่อนหน้านี้ บาห์เรน เสมอ คูเวต 1-1 รอรี่ แม็คอิลรอย อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลกวัย 34 ปี กล่าวกับสกายสปอร์ตว่าการเป็นเจ้าของทีมกีฬามันเป็นเรื่องจำกัดสำหรับแค่คนไม่กี่คนที่มีเงินเยอะมากๆ ส่วนตัวแล้วคงจะดีใจมากหากสามารถเป็นเจ้าของทีมรักที่เชียร์มาแต่ยังเด็กแม้จะเพียงแค่ไม่กี่เปอร์เซ็นต์ก็ตามลิโอเนล เมสซี่ รำลึกถึง ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ในวันเกิดของเขา (วันที่ 30 ตุลาคม) ในการกล่าวสุนทรพจน์ที่น่าประทับใจ ขณะเฉลิมฉลองการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or พร้อมทำสถิติคว้ารางวัลเป็นสมัยที่ 8 จัดขึ้นโดย นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตามรายงานของ Transfermarkt ระบุว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดหนึ่งใน 4 สโมสรฟุตบอลในโลกที่มีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านยูโร แม้ว่าผลงานล่าสุดจะออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก 0-1 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเดียวในบรรดา 10 อันดับแรก ที่มีมูลค่าร่วงลงมา  เวย์น รูนี่ย์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง เมื่อตกลงคุมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีครึ่ง หลังจากก่อนหน้านี้ ทีมได้ตัดสินใจไล่ ยูซตาส ออกจากตำแหน่งการแข่งขันกีฬากอล์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เวสต์เลก กอล์ฟ คอร์ส เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทั้งประเภทประเภทบุคคลและประเภททีม สโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 54 ปี ชาวมอนเตเนโกร เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อนำทัพต่อพิฆาตลุยฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 นี้เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 โดยเกมนี้ คาเซมีโร่ ทำ  2 ประตู ซึ่งการพ่ายแพ้ครั้งนี้ ทำให้ "ปิศาจแดง" ทำให้ทีมแพ้ 3 เกมติดต่อกันพร้อมกับเสียอย่างน้อย 3 ประตูเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1978 ในยุคของ เดฟ เซ็กซ์ตัน และเป็นการเสียประตูถึง 4 ลูกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่ครั้งแรกเกิดขึ้นในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ย้อนกลับไปเมื่อปี 1994 

“แอฟ ทักษอร” เขินฉากเลิฟซีนจูบจริง “นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก สถานะให้ฝ่ายชายพูด

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ จัดแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นชิงชนะเลิศประเทศไทย รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2023” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 89 ชิงถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 7  ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2566 ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ กรุงเทพฯ ใช้ระบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม พาร์ 70 ชายแข่งระยะ 6,812 หลา หญิงแข่งระยะ 6,008 หลา ใช้สนามแข่งขันคอร์สบี และซีสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง เพื่อทำศึกการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากชุดทำศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ที่มี "โค้ชด่วน"ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน คือใส่ชื่อ สิริมา มานะกิจ แทนที่ นุศรา ต้อมคำ ตัวเซตจอมเก๋า และ จิดาภา นาหัวหนอง รวมถึง วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ ถูกถอดออกไป

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม

ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ต่อด้วยการบุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ล่าสุด "โอ๊ต" อนุตร พรมจันทร์ หัวเสาทีมชาติไทย เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่เดินทางไปเล่นวอลเลย์บอลลีก ที่ประเทศเวียดนาม ในเลกที่ 2 โดยได้เปิดตัวกับสโมสร Ninh Binh LienVietPostBank เรียบร้อยแล้ว  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 8 ต.ค.66 ล่าสุด พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พลเอกเจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เดินทางมาตรวจเยี่ยมนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์  2022 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 แมนยู แชมป์เก่า ต้องหยุดเส้นเพียงแค่รอบนี้หลังเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ไปแบบขาดลอย โดยทีมเยือนได้ประตูจาก มิเกล อัลมิร่อน, ลูวิส ฮอลล์ และ โจ วิลล็อค ด้าน ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ บอร์นมัธ 2-1 โดยได้ 2 ประตูมาจากโคดี้ กัคโป และ ดาร์วิน นูนเญซ  ด้าน อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ เวสต์แฮม 1-3 แบบหมดรูปในศึกลอนดอน ดาร์บี้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter